Top 5 Cửa Hàng Bán Xe Đẩy Em Bé Tại TPHCM Uy Tín Nhất 2022

Xe đẩy em bé là vật dụng không thể thiếu sau khi con bạn được 3 – 4 tháng tuổi. Để trẻ có thể ra ngoài dạo chơi, ngắm cảnh vật xung quanh thì chắc chắn phải cần đến một chiếc xe đẩy bé xinh và êm ái rồi. Hôm nay Inhathcm xin giới thiệu với các bạn những cửa hàng bán xe đẩy em bé tại TPHCM uy tín, giá tốt nhất nhé!

1. Moby Kid – Cửa Hàng Bán Xe Đẩy Em Bé Tại TPHCM 

Moby Kid – Cửa hàng Mẹ & Bé là một đơn vị chuyên kinh doanh và phân phối các thương hiệu quốc tế và trong nước cho Bé như: Philips Avent, Medela, Unimom, Spectra, Combi, Joie, Graco, Zaracos, Comotomo, Richell, babymoov, Uala Rogo …

Đến với cửa hàng bạn sẽ được lựa chọn những chiếc xe đẩy bền đẹp và êm ái từ các nhãn hiệu nổi tiếng. Moby Kid không ngừng phát triển và mang lại khách hàng Việt Nam các sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý và chất lượng dịch vụ tốt nhất. Với những tiêu chí:

Cửa Hàng Moby Kid

Thông tin liên hệ:

2. Baby Plaza – Cửa Hàng Bán Xe Đẩy Em Bé Tại TPHCM

Baby Plaza là trung tâm mua sắm trực tuyến hàng đầu về các sản phẩm dành cho mẹ, bé & gia đình tại Việt Nam, Website số một về uy tín và chất lượng. Tại đây bạn có thể thoải mái lựa chọn các loại xe cho bé như: xe đẩy, xe lắc, xe ô tô điện, xe đạp… Baby Plaza là cửa hàng bán xe đẩy em bé tại TPHCM chất lượng với giá thành rẻ. Bên cạnh đó, cửa hàng còn cung cấp những đồ dùng tiện ích, an toàn cho mẹ và bé kể từ khi mang thai. Những sản phẩm của Baby Plaza luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mẹ và bé. Và là những sản phẩm có thương hiệu uy tín trên thế giới, các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi đến đây để mua sắm.

Cửa Hàng Baby Plaza

Thông tin liên hệ:

3. Cửa Hàng Xe Đẩy Em Bé Nhật Bản

Nhật Bản luôn nổi tiếng với các dòng sản phẩm tiện ích và tốt cho sức khỏe nên khi dùng các dòng xe đẩy nội địa Nhật các mẹ hoàn toàn yên tâm. Xe đẩy em bé Nhật Bản là trang bán xe đẩy em bé chính hãng, xe đẩy em bé thanh lý, xe đẩy em bé second hand. Xe đẩy Nhật Combi và Aprica đều làm từ hợp kim nhôm – chất liệu mà người ta thường dùng làm máy bay: chắc và nhẹ.

Ngoài ra đệm, lót xe đều được làm từ những chất liệu vải cao cấp. Tất cả các dòng xe đẩy trẻ em của Nhật Bản thiên về sự gọn nhẹ, luôn có nhiều khớp nhựa có độ du di nhất định để có dễ dàng gấp gọn. Các mẹ nhah tay đặt ngay cho bé nào!

Cửa Hàng Xe Đẩy Em Bé Nhật Bản

Thông tin liên hệ:

4. Vân Ngọc Baby – Cửa Hàng Bán Xe Đẩy Em Bé Tại TPHCM

 Vân Ngọc Baby là cửa hàng bán xe đẩy em bé tại TPHCM uy tín, chuyên cung cấp các dòng sản phẩm nhập khẩu bởi các nhà phân phối lớn, đã được kiểm nghiệm nghiêm ngặt về chất lượng, và độ an toàn của từng sản phẩm. Cửa hàng đa dạng các dòng xe đầy giá từ rẻ đến đắt mà các mẹ thoải mái lựa chọn phù hợp với ví tiền của mình.

Bên cạnh đó, cửa hàng còn cung cấp các sản phẩm như: Xe đạp, Ô tô điện, xe tập đi cho bé, võng xếp….Cửa hàng luôn luôn bán các mẫu sản phẩm mới nhất, chất lượng tốt nhất, đảm bảo an toàn, thân thiện, thuận tiện bền đẹp khi sử dụng. Còn chần chừ gì mà không đến ngay với cửa hàng này nào.

Cửa Hàng Vân Ngọc Baby

Thông tin liên hệ:

5. Đại Phát Toy – Cửa Hàng Bán Xe Đẩy Em Bé Tại TPHCM

Đại Phát Toy bán đồ chơi trẻ em như: đồ chơi sáng tạo, đồ chơi điều khiển từ xa, đồ chơi thông minh, đồ chơi nấu ăn, xe ô tô điện cho trẻ…. bên cạnh đó còn bán rất nhiều xe đẩy nhập khẩu cho bé, đa dạng mẫu mã, chủng loại cho các mẹ lựa chọn. Các loại xe đẩy dành cho sinh đôi, xe đẩy gấp tiện dụng và hàng loạt các loại xe đẩy với nhiều công dụng khác nữa. Tại Đại Phát Toy đồ chơi trẻ em luôn đảm bảo chất lượng, được kiểm chứng đạt chuẩn an toàn, nguồn gốc xuất xứ và các chứng từ liên quan của sản phẩm.

Với nhiều năm trong việc phân phối đồ chơi trẻ em cửa hàng hỗ trợ và ưu đãi tốt nhất cho khách hàng.

Cửa Hàng Đại Phát Toy

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 5 cửa hàng bán xe đẩy em bé tại TPHCM chất lượng nhất mà Inhathcm giới thiệu đến bạn. Hi vọng bạn sẽ chọn được chiếc xe đẩy êm ái, chất lượng, phù hợp vố giá tiền nhé!

>>> Tham khảo ngay:

Rate this post
Exit mobile version