An Tâm Với Top 10 Cửa Hàng Rau Sạch Ở Sài Gòn Chất Lượng Nhất

Nhu cầu thực phẩm sạch của người tiêu dùng ngày càng cao khi mà tình trạng ô nhiễm môi trường, ô nhiễm thực phẩm ngày càng nguy hại. Làm sao để có một bữa ngon và an toàn cho cả gia đình? Đó là câu hỏi làm cho các bà nội trợ phải đau đầu suy nghĩ. Dưới đây là top 10 cửa hàng rau sạch ở Sài Gòn uy tín và đảm bảo chất lượng mà inhat.vn muốn giới thiệu đến các bạn để trả lời cho câu hỏi đó.

>>> Xem thêm các dịch vụ khác tại đây

1. Cửa Hàng VGFood – Cửa Hàng Thực Phẩm Hữu Cơ Ở Sài Gòn

VGfood (Tên đầy đủ là Vietgreenfood) là thương hiệu chuyên cung cấp thực phẩm sạch của Công ty TNHH Đất Sạch. VietGreenfood cung cấp những sản phẩm thật sự sạch. Là những sản phẩm được cấp giấy chứng nhận sản xuất theo những qui trình đạt chuẩn. Cửa hàng cung cấp đa dạng các loại rau sạch, chất lượng, có xuất xứ và đảm bảo an toàn thực phẩm, cam kết đều là rau tươi, sạch 100%. An toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Danh mục sản phẩm: 

Những thương hiệu uy tín hàng đầu đang được bán tại hệ thống VietGreenfood là Sagrifood (sản phẩm thịt Heo, Bò, Gà của công ty chăn nuôi và chế biến thực phẩm Sài Gòn), các loại trái cây sản xuất theo xu hướng GAP (Good Agricutural Practice) như: Bưởi Da xanh Thanh Thủy, Cam Cara Cara, Xoài cát Việt Hưng, Dưa leo Úc, Bưởi da xanh Hai Hoa …

Thông tin liên hệ:

2. Thực Phẩm Tấn Tài – Nhà Cung Cấp Rau Sạch TPHCM Uy Tín

Thực phẩm sạch Tấn Tài là cửa hàng rau sạch ở Sài Gòn, doanh nghiệp nhà phân phối rau củ quả sạch, siêu thị thực phẩm sạch, nhà hàng, bếp ăn trường học, các đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp.

Thấu hiểu mối quan tâm, lo lắng của khách hàng về chất lượng sản phẩm, vệ sinh ăn toàn thực phẩm…Cũng như phải tốn thời gian và công sức để tìm kiếm, đi mua từng loại rau củ quả sạch, đảm bảo chất lượng, giá thành ổn định. Thực phẩm sạch Tấn Tài đã chủ động xây dựng và quy hoạch nguồn nguyên liệu đảm bảo, góp phần giải quyết nỗi lo lắng, đem lại sự tiện lợi, hài lòng, an tâm với nguồn thực phẩm an toàn.

Cửa Hàng Rau Sạch Tphcm

Danh mục sản phẩm tại Tấn Tài:

Thông tin liên hệ:

3. Cửa Hàng Thực Phẩm 3 Sạch – Cửa Hàng Thực Phẩm Sạch An Toàn Tại Sài Gòn

Cửa hàng thực phẩm 3 sạch với không gian rộng rãi

Được thành lập từ năm 2013, Thực phẩm 3 sạch là chuỗi cửa hàng phân phối thực phẩm sạch đến người tiêu dùng với định hướng kinh doanh từ nông trại đến bàn ăn. Thực phẩm canh tác tự nhiên, sơ chế thô, bảo quản nghiêm ngặt và giao tới tận tay khách hàng… đó là những gì 3Sạch Food đang hướng đến. Chúng tôi mong muốn mang lại sự an tâm cho mỗi gia đình.

Tại website của cửa hàng có đầy đủ các loại rau củ quả tươi sạch, được bảo quản chất lượng. Nếu bạn không có quá nhiều thời gian để đi chợ thì việc mua online ở website là quyết định đúng đắn. Cửa hàng cung cấp những sản phảm rau sạch, tươi, có chế độ bảo quản chất lượng để sản phẩm được ngon nhất khi giao đến tay khách hàng. Nếu bạn đang muốn tìm cửa hàng rau sạch ở TPHCM thì hãy tham khảo ngay cửa hàng này nhé!

Nguồn rau sạch được cung cấp bởi các trang trại nông sản lớn, được nhập mỗi ngày để đem đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất. Cửa hàng vận hành với phương châm: “Sức khỏe khách hàng là trên hết”. Nếu vẫn chưa tìm được cửa hàng rau sạch uy tín thì có hãy tha khảo ngay cửa hàng này, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng về chất lượng sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

4. Cửa Hàng Rau Sạch Organic Food – Địa Chỉ Cửa Hàng Thực Phẩm Sạch Ở TP. HCM

Cửa hàng rau sạch Organic Food – cửa hàng rau sạch ở Sài Gòn bán các sản phẩm hữu cơ được đầy đủ chứng nhận trong nước và quốc tế, mang đến cho gia đình bạn một bữa cơm an toàn, chất lượng và đầy đủ giá trị.

Với đa dạng các loại rau được cung cấp từ các nông trại đạt chuẩn, đây là địa chỉ cửa hàng rau sạch ở Sài Gòn được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Để mua nguyên liệu cho bữa ăn ngon cửa cả gia đình.

Thông tin liên hệ:

5. Cửa Hàng Rau Sạch ORGANICA – Địa Chỉ Bán Rau Sạch An Toàn Tại TP. HCM

Cửa hàng rau sạch ở Sài Gòn

Organica là hệ thống phát triển và phân phối thực phẩm hữu cơ được thành lập vào đầu năm 2013 với mục tiêu giúp người tiêu dùng Việt Nam có một cuộc sống khỏe mạnh hơn thông qua những loại thực phẩm hữu cơ có chứng nhận, thực phẩm tự nhiên và không có nguồn gốc biến đổi gene (GMO).

Thông tin liên hệ:

6. Rau Cười Việt Nhật – Cửa Hàng Phân Phối Rau Sạch Uy Tín Ở TP. HCM

Website bán hàng của rau cười Việt Nhật

Cửa hàng phân phối các sản phẩm rau sạch hữu cơ của Công ty TNHH Nico Nico Yasai (Nhật bản), Buôn Mê Thuột, Đắc Lắc.

Mong muốn trở thành cửa hàng rau sạch ở Sài Gòn uy tín nhất cung cấp các sản phẩm rau xanh được nuôi trồng theo phương thức hữu cơ. Nhằm đem đến sức khỏe, sự an tâm và niềm vui cho mọi nhà. Từ đó, có cơ sở để đền đáp xứng đáng cho người nông dân chân chính và mang lại những bữa ăn ngon và an toàn cho mọi nhà.

Thông tin liên hệ:

7. Bio Ngon – Cửa Hàng Rau Củ Hữu Cơ Hàng Đầu TP.HCM

Ngon và lành, đây là những yếu tố mà mọi bà nội trợ tìm kiếm cho bữa ăn của gia đình mình. Vậy nên, các sản phẩm hữu cơ đặc biệt là rau củ được sử dụng ngày càng nhiều. Đây cùng là lý do mà Bio Ngon – một trong những địa chỉ cung cấp nông sản hữu cơ lớn nhất TP.HCM ra đời. Bio Ngon đặt cho mình sứ mệnh giúp mọi nhà tận hưởng được những giá trị mà “nông sản tử tế” mang lại.

Tại sao nên sử dụng rau củ hữu cơ?

Nói đến rau củ hữu cơ là nói đến những sản phẩm được sản xuất, chế biến và bảo quản với quy định chất lượng nghiêm ngặt. Các sản phẩm phải đảm bảo được tính sạch, không chất trừ sâu, không chất diệt cỏ, không chứa các thành phần chất hóa học gây hại cho sức khỏe con người.

Rau củ sản hữu cơ còn đảm bảo được sự “tươi thật”, không chứa chất bảo quản. Ngoài ra, các rau củ hữu cơ được đánh giá là ngon, ngọt và đậm đà hơn hẳn so với sản phẩm thông thường. Rau củ hữu cơ chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, không bị ảnh hưởng bởi chất hóa học nên là sản phẩm mang lại giá trị thực sự cho gia đình bạn.

Tại sao nên lựa chọn rau củ hữu cơ tại Bio Ngon?

Thông tin liên hệ:

8. Cửa Hàng Thực Phẩm Hữu Cơ Hoa Sữa – Cửa Hàng Rau Hữu Cơ Ở Sài Gòn

Mục đích cung cấp trực tiếp cho người tiêu dùng chuỗi thực phẩm sạch – an toàn đã được cấp giấy chứng nhận thực phẩm hữu cơ của Mỹ Và Châu Âu bởi tổ chức Control Union của Hà Lan cũng như các dịch vụ đi kèm với phương châm bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng cũng như góp phần xây dựng một môi trường xanh.

Sản phẩm của cửa hàng bao gồm:

Thông tin liên hệ:

9. Rau Sạch Vườn Của Mẹ

Vườn của Mẹ là cửa hàng rau sạch ở Sài Gòn chuyên cung cấp sản phẩm rau hữu cơ an toàn. Với giá hợp lý cùng chất lượng sản phẩm bảo đảm an toàn, đáng tin cậy. Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng kèm theo các giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn được các cơ quan chức năng công nhận. Các sản phẩm của Vườn của Mẹ luôn kiểm tra kỹ lưỡng về dư lượng nitrat – là dư lượng độc hại – tác nhân chính gây ra ung thư trước khi được đưa ra trưng bày và đến tay người sử dụng.

Thông tin liên hệ:

10. Cửa Hàng Đà Lạt GAP – Cửa Hàng Rau Sạch Uy Tín Ở Sài Gòn

Năm 2013, Đà Lat GAP Store được thành lập, mang sứ mệnh là cung cấp toàn bộ thực phẩm sạch đến khách hàng, một chuỗi cửa hàng ra đời với những sản phẩm chất lượng, giá tốt, và an toàn.

Cửa Hàng Rau Sạch Tphcm

Với tâm huyết và uy tín của công ty, Đà Lạt GAP Store – cửa hàng rau sạch ở Sài Gòn sẽ là lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong việc mua sắm thực phẩm bảo vệ sức khỏe của gia đình Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 cửa hàng rau sạch ở Sài Gòn inhat.vn muốn giới thiệu đến các bạn. Hi vọng với những địa chỉ gợi ý này sẽ giúp cho bạn giải quyết được nỗi lo thực phẩm bẩn. Mang đến những bữa ăn ngon và an toàn cho cả gia đình.

Rate this post
Exit mobile version