TOP 10 Cửa Hàng Ghế Quầy Bar Thanh Lý TPHCM Chất Lượng

ghế quầy bar thanh lý tphcm

ghế quầy bar thanh lý tphcm

Vì sao nhiều chủ bar tìm kiếm cửa hàng ghế quầy bar thanh lý TPHCM? Ai cũng biết rằng Bar là một trong những địa điểm ăn chơi giải trí của giới trẻ hiện nay. Chính vì xu hướng này mà nhiều người đã thành lập các quán bar với nhiều hình thức đa dạng. So với các loại ghế mẫu mới thì ghế hàng thanh lý thường có giá thành phải chăng hơn và đôi khi nó có mang phong cách hoài cổ. Hãy cùng InhatHCM note ngay TOP 5 tiệm bán ghế quầy bar thanh lý chất lượng ở TPHCM nhé!

1. Cửa Hàng Thanh Lý HĐ – Cửa Hàng Ghế Quầy Bar Thanh Lý Ở TPHCM

Thanh Lý HĐ là cửa hàng khá có tiếng đối với khách hàng. Đây là công ty chuyên thanh lý các mặt hàng nội thất cũ trong gia đình, văn phòng công ty,… Đặc biệt là cửa hàng ghế quầy bar thanh lý tphcm với giá phải chăng. Ngoài ra công ty còn có  đầy đủ mẫu mã, kích thước, kiểu dáng,… phù hợp nhiều loại hình kinh doanh bar bình dân, sang trọng. Cửa hàng hứa hẹn luôn mua bán với mức giá tốt hơn thị trường từ 20 – 40%.

Thanh Lý HĐ

Hiện nay, Thanh Lý HĐ là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất và phân phối nội thất tại Việt Nam. Điều này thể hiện rằng họ đã xây dựng được sự uy tín và chất lượng trong ngành công nghiệp này. Cửa hàng cung cấp các dòng sản phẩm đa dạng từ trung đến cao cấp, đơn giản đến tinh tế. Họ luôn cập nhập liên tục các loại mẫu mã mới để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. Thanh Lý HĐ đã tạo ra sự lựa chọn phong phú cho khách hàng có nhu cầu về nội thất văn phòng.

Các dòng sản phẩm mà Thanh Lý HĐ kinh doanh gồm có

Thông tin liên hệ:

2. Cửa Hàng Thanh Lý Phong Hải – Cửa Hàng Ghế Quầy Bar Thanh Lý TPHCM

Thanh Lý Phong Hải chuyên kinh doanh các sản phẩm nội thất đã qua sử dụng. Đơn vị đã bán các sản phẩm nội thất thanh lý với hơn 7 năm kinh nghiệm. Vì vậy, đây là một trong những cửa hàng ghế quầy bar thanh lý tphcm uy tín và được nhiều khách hàng lựa chọn. Đây còn là một công ty có nhiều kinh nghiệm và chuyên môn trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm nội thất cho văn phòng, trường học và gia đình.

Thanh Lý Phong Hải

Tại đây, những sản phẩm trước khi được thu mua về luôn được kiểm tra. Sau khi về kho chúng sẽ được vệ sinh và tân trang lại nên đảm bảo được chất lượng từ 90 – 99%. Hiện nay Thanh Lý Phong Hải đã mở rộng kho với diện tích lớn nên chứa được nhiều sản phẩm và mẫu mã hơn. Điều này giúp cho khách hàng khi đến đây sẽ có được lựa chọn mà không mất thời gian tìm đến những đơn vị khác của mình. Mẫu mã và giá cả của sản phẩm tại đây phân khúc rõ ràng. Đến với Phong Hải, bạn sẽ được nhân viên tư vấn tìm ra mẫu mã phù hợp với sở thích và tài chính.

Ưu điểm của cửa hàng Phong Hải

Thông tin liên hệ:

3. Cửa Hàng Thanh Tuấn – Cửa Hàng Ghế Quầy Bar Thanh Lý Ở TPHCM

Thanh Tuấn là cửa hàng ghế quầy bar thanh lý TPHCM lớn nhất hiện nay. Vì sự hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực nên công ty luôn có nhiều kinh nghiệm. Hiểu được tâm lý khách hàng cần gì. Thanh Tuấn kết hợp giữa việc cung cấp sản phẩm nội thất độc đáo và xu hướng thiết kế sáng tạo. Thu hút sự quan tâm của những người có nhu cầu làm mới không gian sống và làm việc của họ.

Ghế quầy bar thanh tuấn

Ngoài ra, Thanh Tuấn cung cấp các loại đồ cũ như: bàn ghế văn phòng, bàn ghế gia đình, salon sofa, tủ hồ sơ, giường, tủ quần áo, bàn trang điểm, tủ kệ tivi, tủ giày dép…  Đơn vị đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành mua bán đồ cũ. Hứa hẹn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm đồ cũ chất lượng, đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Đội ngũ nhân viên tại đây luôn nhiệt tình hỗ trợ và tư vấn tận tâm cho bạn.

Ưu điểm của Thanh Tuấn

Thông tin liên hệ:

4. Đơn Vị Hàng Thanh Lý 436 – Cửa Hàng Ghế Quầy Bar Thanh Lý TPHCM

Hàng Thanh Lý 436 là một trong những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành mua bán nội thất cũ, thanh lý bàn ghế cũ tại TPHCM. Đơn vị này có hệ thống kho hàng rộng lớn. Có thể chứa đựng hàng trăm nghìn sản phẩm nội thất cũ, hàng cũ, đồ gia đình cũ, đồ văn phòng cũ,… Trong đó có rất nhiều mẫu mã, kích thước và số lượng của ghế quầy bar thanh lý TPHCM.

Ghế quầy bar Hàng Thanh Lý 436

Đơn vị này có kho hàng rộng lớn với nhiều mẫu và loại ghế quầy bar cho khách hàng lựa chọn. Quán còn cung cấp đa dạng về chất liệu từ bọc da, bọc nhung cho đến ghế gỗ.  Và đương nhiên mức giá cho các mẫu mã cũng sẽ có sự phân khúc. Bạn yên tâm là có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và kinh tế của mình nhé! Với đội ngũ nhân viên bán hàng nhiệt tình, tư vấn tận tâm. Shop hứa hẹn mang lại cho quý khách những sản phẩm tốt nhất.

Shop cung cấp dịch vụ với các ưu đãi đặc biệt như

Thông tin liên hệ:

5. Siêu Thị Đồ Cũ Lệ Sài Gòn – Cửa Hàng Ghế Quầy Bar Thanh Lý Ở TPHCM

Siêu Thị Đồ Cũ Lệ Sài Gòn là địa chỉ uy tín và chất lượng cho việc mua bán, thanh lý đồ cũ tại Sài thành. Siêu thị đã có có hơn 5 năm kinh nghiệm cung ứng sản phẩm thanh lý cho thị trường. Nơi đây có phong phú từ các sản phẩm trang trí đến sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau. Bạn có thể mua bán, thanh lý các loại đồ cũ như đồ nội thất, bàn ghế văn phòng, bàn ghế cafe, đồ gia đình…tại đây. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua bán online qua mạng. Bạn chỉ cần gửi ảnh sản phẩm cần mua bán, đơn vị sẽ báo giá ngay cho bạn.

Ghế quầy bar Siêu Thị Đồ Cũ Lệ

Siêu Thị Đồ Cũ Lệ Sài Gòn còn là cửa hàng ghế quầy bar thanh lý TPHCM khá chất lượng. Hình thức mua bán ở đây chủ yếu giống với việc đi siêu thị. Hàng hóa được chất và phân loại đầy đủ trên kệ, chia ra từng kho với từng loại sản phẩm. Do đó khách hàng có thể đến trực tiếp để nhân viên tư vấn và mua hàng một cách dễ dàng. Và đặc biệt tuy buôn bán đồ đã qua sử dụng nhưng cửa hàng đồ cũ Lệ có những chính sách bảo hành. Điều này sẽ giúp khách hàng yên tâm khi mua hàng tại đây.

Lý do nên chọn Siêu Thị Đồ Cũ Lệ Sài Gòn mua bán ghế quầy bar cũ TPHCM

Thông tin liên hệ:

6. Cửa Hàng Thanh Lý Đồ Cũ Tuấn Hưng – Cửa Hàng Ghế Quầy Bar Thanh Lý TPHCM

Thanh Lý Đồ Cũ Tuấn Hưng là công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua bán, thanh lý hàng cũ. Công ty luôn cập nhật liên tục các mẫu mã ghế quầy bar thanh lý TPHCM để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Tất cả sản phẩm ghế quầy bar cũ ở đây đều được chọn lọc kỹ lưỡng, xử lý hoàn hảo trước khi bán ra thị trường. Chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo từ 85% – 99%, không hư hỏng, trầy xước. 

Thanh Lý Đồ Cũ Tuấn Hưng

Tại Thanh Hưng, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn về ghế quầy bar với nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, inox, simili, nhựa,… Bạn có thể tìm thấy những mẫu ghế quầy bar cổ điển, hiện đại, sang trọng hay phong cách. Bạn cũng có thể yêu cầu nhân viên tư vấn theo ý tưởng của bạn để tìm được những sản phẩm ghế quầy bar cũ phù hợp. Giá cả sản phẩm luôn được niêm yết rõ ràng, hợp lý và cạnh tranh so với thị trường. Bạn sẽ tiết kiệm được từ 50% – 70% chi phí khi mua ghế quầy bar cũ tại Thanh Lý Đồ Cũ Tuấn Hưng.

Ưu điểm của Thanh Lý Đồ Cũ Tuấn Hưng

Thông tin liên hệ:

7. Cửa Hàng Nội Thất Lan Anh – Cửa Hàng Ghế Quầy Bar Thanh Lý Ở TPHCM

Nội Thất Lan Anh là đơn vị sản xuất và phân phối bàn ghế ăn, bàn ghế cafe – bar – văn phòng chất lượng cao giá tốt mẫu mã phong phú. Đơn vị này có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất. Họ luôn cập nhật xu hướng thiết kế mới nhất và cập nhật những sản phẩm nội thất chất lượng, đẹp mắt và bền bỉ. Đến nay, Nội Thất Lan Anh là đối tác tin cậy của nhiều khách hàng trong và ngoài nước, từ các cá nhân, gia đình cho đến các doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn, quán cafe,…

Ghế quầy bar Cửa Hàng Nội Thất Lan Anh

Hiện tại, Nội Thất Lan Anh đang có rất nhiều mẫu bàn ghế quầy bar thanh lý với kiểu dáng thời trang, chất lượng vượt trội. Ghế quầy bar thanh lý TPHCM tại đây luôn nhận được sự ưu ái  đặc biệt của hàng ngàn khách hàng. Đơn vị luôn có những ưu điểm để đảm bảo khi lựa chọn đặt niềm tin, bạn sẽ phải hài lòng với những gì mình quyết định. Đây cũng chính là lý do khiến ngày càng nhiều người có nhu cầu tìm mua ghế bar giá tốt đều chọn nơi đây để có được sản phẩm ưng ý nhất.

Ưu điểm khi Mua Ghế Quầy Bar Thanh Lý TPHCM tại Nội Thất Lan Anh

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty TNHH TM-SX Long Gia Uy – Cửa Hàng Ghế Quầy Bar Thanh Lý Ở TPHCM

Công Ty TNHH TM-SX Long Gia Uy là một địa chỉ uy tín trong lĩnh vực cung cấp ghế quầy bar thanh lý tại TP.HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nghề, công ty đã tạo được uy tín và niềm tin từ phía khách hàng. Khi mua ghế quầy bar tại Công Ty TNHH TM-SX Long Gia Uy, khách hàng sẽ được đảm bảo về chất lượng sản phẩm, giá cả hợp lý và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Công Ty TNHH TM-SX Long Gia Uy

Ưu điểm khi mua ghế quầy bar tại Công Ty TNHH TM-SX Long Gia Uy

Thông tin liên hệ:

9. Đồ Cũ Hoài Lương – Cửa Hàng Ghế Quầy Bar Thanh Lý TPHCM

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, Đồ Cũ Hoài Lương cam kết mang đến cho quý khách hàng những lựa chọn đa dạng, phong phú với mức giá hợp lý nhất trên thị trường. Bất kể bạn là chủ quán bar, nhà hàng, quán cà phê hoặc cá nhân có nhu cầu trang trí không gian ấn tượng, Đồ Cũ Hoài Lương sẽ luôn có sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn.

Đồ Cũ Hoài Lương

Lưu ý khi mua hàng tại Đồ Cũ Hoài Lương

Thông tin liên hệ:

10. Vua Đồ Cũ – Cửa Hàng Ghế Quầy Bar Thanh Lý TPHCM

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp để thu mua bàn ghế bar với giá cao, thì Vua Đồ Cũ là lựa chọn không thể bỏ qua. Với hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Vua Đồ Cũ tự hào là một trong những cơ sở hàng đầu tại TPHCM.

Vua Đồ Cũ luôn nhận được những đánh giá tích cực về tính chuyên nghiệp và độ uy tín trong quá trình hoạt động. Không chỉ là điểm đến lý tưởng cho các cơ sở mới bắt đầu kinh doanh, Vua Đồ Cũ còn là địa chỉ tin cậy của những người muốn mua sắm vật dụng, bàn ghế và đồ dùng cần thiết.

Vua Đồ Cũ – Cửa Hàng Ghế Quầy Bar Thanh Lý TPHCM

Quy trình thu mua hàng tại Vua Đồ Cũ

Bước 1: Gửi hình qua Zalo:
Vui lòng gửi hình ảnh kèm thông tin chi tiết về tình trạng của sản phẩm qua Zalo số: 0773.185.348. Điều này giúp nhân viên của Vua Đồ Cũ dễ dàng kiểm định sản phẩm và đưa ra báo giá chính xác.

Bước 2: Thương lượng giá cả:
Sau khi nhận được thông tin, Vua Đồ Cũ sẽ tiến hành thương lượng về giá cả và thống nhất mức giá thu mua phù hợp với cả hai bên.

Bước 3: Vận chuyển và thanh toán:
Sau khi thỏa thuận về giá, Vua Đồ Cũ sẽ tiến hành vận chuyển và thanh toán 100% cho khách hàng theo thỏa thuận.

Thông tin liên hệ:

Những cửa hàng ghế quầy bar thanh lý TPHCM ở trên đều là những cửa hàng có thương hiệu uy tín. Hy vọng dưới bài review của Inhathcm các bạn sẽ tìm được chỗ mua ghế quầy bar đúng gu mình nhé!

>>> Tham khảo ngay: 

Rate this post
Exit mobile version