“Chất Ngất” Với Top 10 Shop Áo Quần Trẻ Em TPHCM

shop áo quần trẻ em TPHCM

shop áo quần trẻ em TPHCM

Mặc đẹp là nhu cầu của mỗi người, ở mọi giới tính và mọi lứa tuổi. Chính vì vậy, ngày nay các bậc cha mẹ đang quan tâm nhiều hơn vào mảng thời trang cho con trẻ. Bạn đang tìm kiếm các shop áo quần trẻ em? Hãy đọc ngay bài viết này, inhat.vn/hcm sẽ giới thiệu top 10 shop áo quần trẻ em TPHCM “sành điệu” hàng đầu.

1. Hà Thương Shop – Shop Áo Quần Trẻ Em TPHCM Chất Lượng

Cái tên đầu tiên trong top shop áo quần trẻ em TPHCM chính là Hà Thương Shop. Đơn vị này chuyên kinh doanh sản phẩm của những nhãn hiệu uy tín tại Mỹ cũng như trên toàn thế giới bao gồm: Gymboree, Zara, Oshkosh, Baby Gap, Old Navi, Hudson Baby,…

Cửa hàng luôn là một trong những đơn vị đi trước, đón đầu những xu hướng thời trang trẻ em trong và ngoài nước. Với quan niệm “Đồng hành cùng ba mẹ mua sắm cho con”, Hà Thương Shop hy vọng sẽ làm hài lòng khách hàng với những sản phẩm chất lượng, bền đẹp và hợp túi tiền được mua trực tiếp tại Mỹ để nhập khẩu về Việt Nam.

Hà Thương Shop – Shop Áo Quần Trẻ Em TPHCM Chất Lượng

Hà Thương Shop cam kết tuyệt đối về các yếu tố:

Đây là một trong những shop quần áo trẻ em giá rẻ TPHCM cực kì uy tín. Do đó, còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Hà Thương Shop để “những thiên thần nhỏ” của khách hàng có được những “bộ cánh” thật xinh đẹp và chất lượng. 

Thông tin liên hệ:

2. Bé Xinh Shop – Shop Áo Quần Trẻ Em TPHCM Giá Tốt 

Cửa hàng quần áo trẻ em Bé Xinh Shop là một trong những kênh mua sắm thời trang baby online đã và đang được rất nhiều ông bố, bà mẹ quan tâm, tin tưởng. Được biết đến là shop quần áo trẻ em giá rẻ TPHCM cực kì chất lượng. Bởi khi mua sắm tại website này, khách hàng không chỉ tiết kiệm được thời gian mà có thể dễ dàng lựa chọn hàng loạt loại quần áo thời trang, phụ kiện chất lượng cao từ sơ sinh đến 15 tuổi dành cho cả bé trai lẫn bé gái. Mức giá tại đây cực kì hợp lý và phù hợp với túi tiền. Cạnh tranh về giá so với các cửa hàng khác.

Bé Xinh Shop – Shop Áo Quần Trẻ Em TPHCM Giá Tốt

Bé Xinh Shop luôn ghi lại những ấn tượng tuyệt vời với khách hàng là bởi:

Chính vì vậy, Bé Xinh Shop luôn là shop áo quần trẻ em TPHCM mà khách hàng không thể bỏ lỡ. 

Thông tin liên hệ:

3. Bé Cưng Shop – Shop Áo Quần Trẻ Em TPHCM Uy Tín

Cái tên tiếp theo trong danh sách shop áo quần trẻ em TPHCM chính là Bé Cưng Shop. Đơn vị này luôn là một trong những cửa hàng bắt “trend” vô cùng nhanh nhạy về những mẫu mã cũng như những xu hướng thời trang trẻ em.

Bé Cưng Shop là thương hiệu thời trang trẻ em chất lượng, quen thuộc với nhiều bố mẹ tại khu vực TPHCM. Sản phẩm của shop đều được chọn lọc, mẫu mã độc đáo với giá chỉ từ 70K đến hơn 400K. Bé Cưng Shop sẽ mang đến cho khách hàng rất nhiều sự lựa chọn về phong cách và thể loại trang phục cho cả bé trai và bé gái

Bé Cưng Shop – Shop Áo Quần Trẻ Em TPHCM Uy Tín

Một số sản phẩm của Bé Cưng Shop:

Khách hàng sẽ được bảo đảm tuyệt đối về chất lượng cũng như giá cả sản phẩm tại đơn vị này. Hãy để cho Bé Cưng Shop mang đến những trang phục phong cách, thời thượng và chất lượng đến con trẻ của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

4. Babi – Thời Trang Trẻ Em – Shop Áo Quần Trẻ Em TPHCM

Được biết đến là một trong những trang web kinh doanh thời trang dành cho trẻ em, Babi – Thời Trang Trẻ Em ngày càng phát triển và lớn mạnh. Được thành lập từ tháng 6/2010, đơn vị đã trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực thời trang. Babi đã chiếm được lòng tin của rất nhiều các bà mẹ khi chọn mua đồ cho bé trong độ tuổi từ 0 – 12 tuổi. Khi mua sắm tại Babi.vn, khách hàng sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và vô cùng dễ dàng để tìm thấy đủ các loại quần áo thời trang, phụ kiện chất lượng cao từ sơ sinh đến 8 tuổi dành cho cả bé trai lẫn bé gái.

Babi – Thời Trang Trẻ Em – Shop Áo Quần Trẻ Em TPHCM

Ưu điểm của Babi.vn

Các sản phẩm của cửa hàng rất đa dạng, phong phú, đẹp về kiểu dáng, chất lượng, giá cả cam kết luôn luôn tốt so với thị trường. Đo là các mẫu thời trang phù hợp cho bé mặc nhà, đi chơi, đi học, dự tiệc, picnic… Tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thời trang trẻ em, Babi cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tuyệt vời nhất với giá cả phải chăng nhất. Do đó, Babi chính là cái tên không thể vắng mặt trong top shop áo quần trẻ em TPHCM.

Thông tin liên hệ:

5. Tiger Kid Shop – Shop Áo Quần Trẻ Em TPHCM Đa Dạng Mẫu Mã

Thêm một cái tên cho những cha mẹ đang tìm kiếm shop quần áo trẻ em TPHCM.  bậc cha mẹ đang phân vân không biết mua sắm áo quần cho con trẻ mình ở đâu. Vậy, Tiger Kid Shop chính là một sự lựa chọn không thể hợp lý hơn. Đây là một trong những cửa hàng online nổi tiếng về mảng shop áo quần trẻ em TPHCM trong suốt nhiều năm qua.

Tiger Kid Shop là cửa hàng quần áo trẻ em nhập Mỹ. Do đó, chất lượng – mẫu mã luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Tuy là áo quần nhập khẩu, nhưng mức giá sản phẩm mà đơn vị mang lại vô cùng phải chăng và ưu đãi. Bên cạnh đó, shop thường xuyên tổ chức nhiều chương trình tri ân khách hàng, những gói giảm giá hết sức hấp dẫn.

Tiger Kid Shop – Shop Áo Quần Trẻ Em TPHCM Đa Dạng Mẫu Mã

Đến với Tiger Kid Shop, khách hàng sẽ được tự do và thoải mái lựa chọn những bộ trang phục chất lượng cho cả bé trai và bé gái. Bên cạnh đó, Tiger Kid Shop còn có chính sách đổi trả sản phẩm vô cùng hợp lý. Đơn vị hỗ trợ dịch vụ giao hàng toàn quốc với các phương thức thanh toán hiện đại và linh hoạt.

Đơn vị chuyên kinh doanh quần áo trẻ em dành cho các độ tuổi:

Thông tin liên hệ:

6. Jadiny – Shop Áo Quần Trẻ Em TPHCM Không Thể Bỏ Qua

Nhìn “thiên thần nhỏ” khoác lên mình những “bộ cánh” xinh đẹp chính là mong muốn của tất cả các bậc làm cha làm mẹ. Hiểu rõ tâm lý đó, Jadiny shop áo quần trẻ em TPHCM ra đời để phục vụ nhu cầu về trang phục cho đối tượng trẻ em.

Đơn vị cung cấp đa dạng danh mục sản phẩm. Bao gồm:

Jadiny – Shop Áo Quần Trẻ Em TPHCM Không Thể Bỏ Qua

Ngoài ra, Jadiny còn đem đến dịch vụ may đồng phục theo đơn đặt hàng và may đồng phục công ty. Đơn vị quan niệm: sự hài lòng của khách hàng chính là thước đo thành công. Do đó, cửa hàng luôn cố gắng đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tuyệt vời với giá cả vô cùng phải chăng và ưu đãi.

Bên cạnh đó, đơn vị luôn tạo mọi cơ hội để khách hàng có thể thoải mái nhất khi mua sắm bằng những chính sách đổi trả hàng dễ dàng và nhanh chóng. Hơn nữa, các hệ thống shop bán hàng của cơ sở này thường xuyên tổ chức những dịp sale lớn vô cùng hấp dẫn. Đến với Jadiny, đảm bảo bố mẹ và các bé sẽ hết sức hài lòng.

Thông tin liên hệ:

7. Thế Giới Thời Trang Baby – Shop Áo Quần Trẻ Em TPHCM Nổi Tiếng 

Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến Thế Giới Thời Trang Baby trong top shop áo quần trẻ em TPHCM. Đây đã là cái tên quen thuộc đối với khách hàng trong những năm qua bởi sự chất lượng trong những sản phẩm áo quần mà cửa hàng mang lại.

Thế Giới Thời Trang Baby chuyên kinh doanh những mặt hàng trang phục ngoại nhập. Đó là những thương hiệu nổi tiếng như:

Thế Giới Thời Trang Baby – Shop Áo Quần Trẻ Em TPHCM Nổi Tiếng

Cửa hàng tập trung chủ yếu vào các danh mục sản phẩm:

Tự hào là một trong những đầu mối cung cấp sỉ & lẻ quần áo trẻ em uy tín hàng đầu Việt Nam, cam kết sản phẩm mà đơn vị mang lại sẽ đảm bảo yếu tố về giá cả lẫn tính an toàn. Thế Giới Thời Trang Baby đảm bảo sẽ là “thiên đường thời trang” để các mẹ, các bố thỏa sức lựa chọn cho con yêu những trang phục hoàn hảo nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm shop quần áo trẻ em TPHCM thì lưu lại ngay nhé!

Thông tin liên hệ:

8. Anh Thy Kids – Shop Áo Quần Trẻ Em TPHCM “Cực Chất”

Khách hàng không thể bỏ qua Anh Thy Kids shop áo quần trẻ em TPHCM nổi tiếng hàng đầu trong khu vực. Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất, bán sỉ, bán nguyên lô quần áo trẻ em; đơn vị đã hợp tác với nhiều đại lý, khách buôn, khách shop, cửa hàng quần áo trẻ em trên toàn quốc.

Cửa hàng cam kết luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm tuyệt vời với chất lượng và giá cả hợp lý nhất. Đơn vị tuyệt đối nói không với hàng giả – hàng nhái – hàng kém chất lượng gây ra những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của các khách hàng nhí. Do đó, Anh Thy Kids chính là một trong những địa chỉ kinh doanh trang phục trẻ em mà khách hàng không thể bỏ qua.  

Anh Thy Kids – Shop Áo Quần Trẻ Em TPHCM “Cực Chất”

Những ưu điểm tuyệt vời khi mua hàng tại Anh Thy Kids:

Thông tin liên hệ:

9. Teppi House – Shop Áo Quần Trẻ Em TPHCM Ấn Tượng

Cái tên tiếp theo chính là Teppi House – một cái tên mà bố mẹ không thể bỏ qua khi tìm kiếm shop áo quần trẻ em TPHCM cho bé. Cửa hàng luôn đem đến những thiết kế độc đáo, đáng yêu cho những thiên thần nhỏ. Đơn vị cung cấp đầy đủ tất cả những loại trang phục dành cho cả bé trai và bé gái. Trong suốt nhiều năm qua, Teppi House luôn là shop áo quần trẻ em quen thuộc của các bố các mẹ.

Ăn mặc đẹp không chỉ là nhu cầu của người lớn mà trẻ em cũng vậy. Do đó, hãy đến ngay Teppi House và những khách hàng nhí sẽ có ngay những trang phục tuyệt vời, phù hợp với sở thích và lứa tuổi. Là một shop quần áo trẻ em TPHCM được nhiều cha mẹ ưa thích và tin dùng.

Teppi House – Shop Áo Quần Trẻ Em TPHCM Ấn Tượng

Đơn vị nhận được nhiều sự tin tưởng và ủng hộ như vậy là bởi:

Thông tin liên hệ:

10. CHAANG Baby & Nursery – Shop Áo Quần Trẻ Em TPHCM 

Cái tên cuối cùng trong top shop áo quần trẻ em TPHCM chính là CHAANG Baby & Nursery. Không chỉ đơn thuần là một cửa hàng quần áo dành cho các khách hàng nhí, CHAANG là một thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối các loại quần áo trẻ em. 

Đơn vị luôn đem đến những trang phục với mẫu mã bắt mắt, phù hợp với đối tượng trẻ em. Không chỉ vậy, chất liệu luôn là yếu tố được cơ sở này quan tâm hàng đầu.

CHAANG Baby & Nursery cam kết: 

CHAANG Baby & Nursery – Shop Áo Quần Trẻ Em TPHCM

Tự hào là một trong những thương hiệu thời trang trẻ em cao cấp, CHAANG Baby & Nursery luôn là cái tên đồng hành cùng bố mẹ và các bé trong suốt thời gian qua. Hiện đơn vị đã có mặt trên trang thương mại điện tử như Shopee, Tiki. Do đó, khách hàng có thể lựa chọn trang phục cho bé yêu một cách thoải mái và tự do nhất. CHAANG Baby & Nursery – sự hài lòng của khách hàng chính là thước đo thành công của đơn vị. 

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 shop áo quần trẻ em TPHCM uy tín hàng đầu. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ lựa chọn được địa chỉ phù hợp với nhu cầu cũng như mong muốn của bản thân. Đừng quên theo dõi inhat.vn để không bỏ lỡ những bài viết thú vị nhé!

Rate this post
Exit mobile version