Top 7 Dịch Vụ Bơi Thủy Liệu Cho Bé TPHCM Uy Tín Nhất

Bơi thủy liệu cho bé là phương pháp phát triển toàn diện thể chất và trí não cho bé, được thế giới ưa chuộng và đang được các bà mẹ thông thái lựa chọn. Giúp bé tăng cường hệ hô hấp, hệ tim mạch, cải thiện lưu lượng máu hỗ trợ phát triển não thông qua áp lực nước ấm lên lồng ngực. Mặt khác nó còn giúp bé phát triển kỹ năng sinh tồn khi đuối nước. Bây giờ hãy cùng InhatHCM điểm qua top 7 dịch vụ bơi thủy liệu cho bé TPHCM uy tín nhất nhé!

1. Trung Tâm Momcare24h – Bơi Thủy Liệu Uy Tín Tại TPHCM

Momcare24hdịch vụ Y tế chăm sóc sau sinh tại nhà uy tín hàng đầu hiện nay dành cho Sản phụ và Bé sơ sinh; và được Sở Y Tế TP.HCM cấp giấy phép hoạt động Chăm sóc sau sinh theo tiêu chuẩn của Bộ Y TẾ. Trong đó có dịch vụ bơi thủy liệu cho bé TPHCM. Với đội ngũ Bác sĩ uy tín ở cả 3 lĩnh vực Sản Khoa – Nhi Khoa – Chăm sóc Tiền/Hậu Sản phụ trách chuyên môn, xây dựng giải pháp và liệu trình chăm sóc khoa học, trực tiếp đào tạo chuyên sâu cho đội ngũ Điều Dưỡng và giám sát qui trình chăm sóc nghiêm ngặt, Momcare24h cam kết mang đến dịch vụ chăm sóc sau sinh khoa học và chất lượng cao nhất cho cả Mẹ và Bé ngay khi xuất viện về nhà.

Momcare24h

Bơi thủy liệu tại Momcare24h gồm có 6 bài tập:

Thông tin liên hệ:

2. Trung Tâm Pamper Me – Bơi Thủy Liệu Cho Bé Chất Lượng  

Cũng giống như những trung tâm khác, dịch vụ chăm sóc bé hiện nay đang là một trong những vấn đề mà các mẹ quan tâm nhất hiện nay đó chính là tắm thủy liệu cho bé. Tại Pamper Me với dịch vụ chăm sóc tận tình, không gian ấm cúng, đến đây các ông bố bà mẹ rất thích.

Pamper Me

Bể bơi sạch sẽ, dùng xong 1 bé sẽ thay nước mới và vệ sinh. Trước khi được tắm thủy liệu, tại đây đội ngũ chuyên viên massage bằng dầu dừa khởi động trước khi xuống nước. Sau đó con sẽ được bơi xong tắm và lau khô.

Thông tin liên hệ:

3. Trung Tâm Kawaii spa – Bơi Thủy Liệu Cho Bé TPHCM

Kawaii Spa là Spa cho mẹ và bé hàng đầu Việt Nam Kawaii – Mommy & Baby Spa tự hào là Spa cho mẹ và bé hàng đầu tại Việt Nam với các dịch vụ chăm sóc mẹ bầu trước và sau sinh, dịch vụ giảm cân cấp tốc, làm đẹp chuyên sâu sau sinh cho mẹ, chăm sóc bé sơ sinh, spa cho bé… Bằng việc kết hợp sử dụng các phương pháp cổ truyền Nhật Bản và Việt Nam cùng các sản phẩm hữu cơ (organic) nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, Kawaii Spa tự tin mang đến cho mẹ và bé những dịch vụ chăm sóc an toàn và hiệu quả nhất.

Kawaii spa

Hoạt động nổi bật nhất cho trẻ sơ sinh tại Kawaii Spa là Dịch vụ bé bơi thủy liệu. Các bé khi đến Kawaii Spa sẽ có cơ hội quay lại môi trường tương tự trong tử cung của mẹ. Từ đó, bé được “đánh thức” lại khả năng bơi lội, vùng vẫy trong nước. Không chỉ thế, tập bơi cho bé sơ sinh còn là cách hoàn hảo để phát triển cơ thể khỏe mạnh. Nhưng trên hết còn là sự phát triển toàn diện cho bộ não, giúp bé thông minh hơn.

Thông tin liên hệ:

4. Trung Tâm FaGoMom – Dịch Vụ Bơi Thủy Liệu Chuyên Nghiệp

FaGoMom ra đời với sứ mệnh là người bạn – người đồng hành luôn sát cánh cùng cha mẹ. FaGoMom là trang website cung cấp, chia sẻ kiến thức thông tin chính xác nhất liên quan đến mẹ và bé được đúc kết từ những kinh nghiệm và khó khăn khi đón đứa con đầu lòng của một ông bố. 

FaGoMom

Để đảm bảo hiệu quả, ngoài các tiêu chuẩn kỹ thuật thì phao cổ, hệ thống bể, chất lượng nước luôn được theo dõi kỹ lưỡng. Cùng với đó, khi float cho bé, các cô và phụ huynh sẽ dùng âm thanh, tiếng gọi để kích thích bé. Các bé sau khi tham gia bơi nổi tại FaGoMom đã ăn ngon, ngủ ngon hơn, không còn khóc đêm. Ngoài ra, các bé cứng cáp hơn, vận động lật, bò, cầm nắm tỏ ra nhanh hơn các bạn khác. 

Thông tin liên hệ:

5. Trung Tâm Happy Mom – Bơi Thủy Liệu Cho Bé Tại TPHCM

Bạn có thể cho bé nhà mình trải nghiệm ngay phương pháp bơi thủy luyện này tại Happy Mom. Happy Mom hướng đến khi Float cho bé là sự giải phóng cơ thể vì dưới 6 tháng tuổi, đa số bé chỉ nằm một tư thế. Khi tiếp xúc với nước, bé bắt đầu vận động và phải sử dụng bộ não để điều khiển hoạt động ấy. Lần đầu tiên chỉ sải tay chân theo phản xạ, nhưng qua lần thứ 2, thứ 3 và các lần tiếp theo, bé sẽ khỏa nước, lật người. Là những cử động đơn giản nhưng bé phải sử dụng rất nhiều kỹ năng để thực hiện chúng.

Happy Mom

Ưu điểm nổi bật khi cho bé sử dụng dịch vụ Float Baby tại Happy Mom:

Thông tin liên hệ:

6. Trung Tâm BB Wellness – Dịch Vụ Bơi Thủy Liệu Cho Bé Tại TPHCM

BB Wellness được chuyển giao công nghệ từ thương hiệu Beauty Mum & Babies tại Singapore, một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu về dịch vụ bơi thủy liêu cho bé TPHCM. BB Wellness ra đời với tin tưởng rằng đây là phương pháp duy nhất và phù hợp nhất cho việc chăm sóc sức khỏe của trẻ sơ sinh trong giai đoạn vàng.

BB Wellness

Các bé sau khi tham gia bơi nổi tại BB Wellness đã ăn ngon, ngủ ngon hơn, không còn khóc đêm. Ngoài ra, các bé cứng cáp hơn, vận động lật, bò, cầm nắm tỏ ra nhanh hơn các bạn khác. Nhiều bố mẹ chia sẻ, điều quý giá nhất tìm được ở BB Wellness, ngoài những phút giây hạnh phúc khi thấy con yêu được vận động, thư giãn, chăm sóc, vui chơi trong một không gian dành riêng cho mình, chính là những lợi ích về sức khỏe cho em bé.

Thông tin liên hệ:

7.  Trung Tâm Care With Love – Bơi Thủy Liệu Cho Bé An Toàn Tại TPHCM

Care With Love là cái tên cuối cùng không thể không nhắc đến khi nói về những dịch vụ bơi thủy liệu cho bé TPHCM. Khi đến đây, các bé sẽ nhận được phao, dầu gội, sữa tắm, khăn riêng, tại trung tâm. Sử dụng bồn tắm công nghệ cao cùng với đó là đội ngũ nhân viên chăm sóc có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Care With Love

Đến với Care With Love bé sẽ nhận được:

Thông tin liên hệ:

Hy vọng với top 7 dịch vụ bơi thủy liệu cho bé TPHCM uy tín nhất bố mẹ sẽ có thêm phần lựa chọn tốt nhất cho con trải nghiệm dịch vụ bơi thủy liệu cho con của mình. Đừng quên ghé thăm InhatHCM thường xuyên để cập nhật kịp thời những thông tin hot hit nhất nhé!

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version