Khám Phá Top 10 Địa Chỉ Trị Sẹo TPHCM Uy Tín Chất Lượng

Trị sẹo TPHCM

Bệnh Viện Kangnam

Những tại nạn ngoài ý muốn tạo nên những vết thương không chỉ trên cơ thể mà còn trong tâm trí bạn. Chúng đều làm bạn sợ hãi với cái nhìn của mọi người? Những vết thương tâm trí có thể khắc phục và ổn định theo thời gian. Tuy nhiên những vết sẹo trên cơ thể làm bạn thiếu tự tin, mặc cảm khi giao tiếp? Bạn muốn tháo bỏ sự tự ti đó? Bạn mong muốn tìm được địa chỉ có thể xóa sẹo uy tín? Hãy theo dõi ngay top 10 địa chỉ trị sẹo TPHCMinhathcm tổng hợp.

>>> Xem thêm:

1. Bệnh Viện Kangnam – Địa Chỉ Trị Sẹo TPHCM Uy Tín

Bệnh viện Kangnam thu hút đông đảo khách hàng tới làm đẹp không chỉ dựa vào quy mô mà còn vào công nghệ hàng đầu. Kangnam là nơi hội tụ đông đảo y bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Đặc biệt các bác sĩ đều đảm bảo được đào tạo chuyên sâu, tiếp nhận và chuyển giao công nghệ hiện đại. Tại Kangnam, tất cả dịch vụ thẩm mỹ đều đảm bảo được thực hiện theo quy trình an toàn, đạt tiêu chuẩn kiểm định và nhận cấp phép từ Bộ Y tế.

Kangnam áp dụng công nghệ trị sẹo ELLA vào điều trị cho nhiều khách hàng đến đây. Phương pháp này giúp loại bỏ hơn 90% vết sẹo lồi lâu năm. Trị sẹo lồi ELLA đáp ứng đến 99% yêu cầu an toàn của Hiệp hội FDA Hoa Kì và Bộ y tế. Sau khi thực hiện xóa sẹo, bạn hoàn toàn không mất quá nhiều thời gian hồi phục. Ngoài ra, đối với sẹo rỗ thì Kangnam sẽ điều trị bằng công nghệ cấy Scar Nano. Chỉ 1 liệu trình xóa sẹo duy nhất, mọi cấp độ sẹo rỗ, sẹo lõm lâu năm. Phương pháp này nhanh, đỡ tốn thời gian của khách hàng. Kangnam là cơ sở được Bộ y tế kiểm định, cấp phép về quy trình điều trị chữa sẹo bằng công nghệ hiện đại.

Bệnh viện Kangnam

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay các địa điểm massage đá nóng ở TPHCM giá tốt hiện nay

2. Bệnh Viện Đông Á – Cơ Sở Trị Sẹo TPHCM Chất Lượng

Bệnh viện Đông Á là thương hiệu uy tín lâu năm, được nhiều khách hàng tin tưởng. Đâu là cơ sở trị sẹo TPHCM chất lượng đã khẳng định được vị thế uy tín trên thị trường làm đẹp hiện nay. Với mong muốn mang tới cho khách hàng những giải pháp thẩm mỹ theo xu thế hiện đại, an toàn cao với chi phí thích hợp,… Đông Á liên tục cập nhật và ứng dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến Hàn Quốc vào các nhóm dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, chăm sóc và điều trị da chuyên sâu. Đồng thời, với đội ngũ chuyên gia uy tín trong lĩnh vực thẩm mỹ, Đông Á thường xuyên nghiên cứu, tìm tòi và đưa ra những kỹ thuật thẩm mỹ mới.

Nano Scar là công nghệ trị sẹo lồi tiên tiến hoạt động theo cơ chế thông minh được Đông Á sử dụng để trị sẹo lồi. Năng lượng ánh sáng nano light tác động ức chế sẹo phát triển và hỗ trợ làm xẹp, làm giảm diện tích bề mặt và thể tích sẹo lồi nhanh chóng. Bên cạnh đó, Đông Á sử dụng công nghệ Bio Scar cho những vết sẹo lõm, sẹo rỗ. Công nghệ này chỉ tác động trực tiếp đến vùng điều trị, không làm ảnh hưởng tới các vùng da xung quanh hay cấu trúc tế bào da nên đảm bảo an toàn với làn da.

Tại sao bạn nên chọn điều trị sẹo tại Đông Á?

Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á

Thông tin liên hệ:

>>> Khám phá ngay các địa chỉ nâng mũi đẹp ở Sài Gòn uy tín nhất

3. Bệnh Viện Doctor Acness – Đơn Vị Chuyên Cung Cấp Dịch Vụ Trị Sẹo TPHCM 

Doctor Acness là bệnh viện trị sẹo TPHCM được nhiều người yêu thích. Đơn vị đã đầu tư mạnh vào các trang thiết bị và dược phẩm đạt chuẩn quốc tế. Cùng với đó là cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp. Đặc biệt nơi đây mang đến cho khách hàng các giải pháp điều trị mụn và sẹo hiệu quả, an toàn.

Vì sao nên lựa chọn Doctor Acness để điều trị sẹo?

Bệnh viện doctor acness

Thông tin liên hệ:

>>> Mê mẩn với tiệm xăm uy tín ở Biên Hòa giá tốt

4. Bệnh Viện Sky Diamond – Đơn Vị Trị Sẹo Ở TPHCM Được Nhiều Phái Đẹp Tin Tưởng

Sky Diamond là địa chỉ trị sẹo TPHCM được nhiều phái đẹp tin tưởng. Sky Diamond là đơn vị sở hữu một môi trường thân thiện, thoải mái nhưng không kém phần chuyên nghiệp. Nội thất bên trong được sắp xếp tỉ mỉ. Hiện tại, Sky Diamond sở hữu số lượng lớn các công nghệ nổi tiếng trên thế giới, phục vụ tối đa nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

Sky Diamond ứng dụng trị sẹo rỗ bằng công nghệ Laser Fractional Co2. Phương pháp này giúp khách hàng cảm nhận hiệu quả ngay từ lần đầu tiên điều trị. Ngoài ra, SRM cũng là công nghệ trị sẹo rỗ vượt trội được Sky Diamond ứng dụng. Bên cạnh đó, hiện nay Sky Diamond ứng dụng công nghệ tiêm tan sẹo bằng dung dịch đặc trị K-cort đối với các vết sẹo lồi. Với hoạt chất TA tác động làm tan các mô sẹo, giúp da bằng phẳng, láng mịn hơn.

Ưu điểm khi đến trị sẹo tại Sky Diamond

Bệnh viện Sky Diamond

Thông tin liên hệ:

>>> Cải Thiện Nhan Sắc Với 8 Địa Chỉ Nâng Mũi Đà Nẵng

5. Bệnh Viện JW Hàn Quốc – Địa chỉ Trị Sẹo Tại TPHCM Tốt

Sẹo rỗ, sẹo lồi, sẹo lõm,… làm mất tính thẩm mỹ của gương mặt, làn da. JW Hàn Quốc là nơi cung cấp các dược phẩm điều trị sẹo TPHCM hiệu quả. Các liệu pháp này đều được nghiên cứu kỹ càng bởi đội ngũ y sĩ da liễu chuyên môn với nhiều năm hành nghề. Trong đó, một số dược phẩm được JW Hàn Quốc giới thiệu bao gồm kem trị sẹo rỗ Gentacin. Sản phẩm được sản xuất từ Nhật với chức năng trị nhiều loại sẹo khác nhau.

Bên cạnh đó, còn có gel dưỡng La Roche – Posay giúp trị sẹo lỗ và tái tạo làn da. Đây là sản phẩm đang phổ biến và được nhiều khách hàng tin dùng hiện nay. Đây cũng là siêu phẩm tại Nhật và đang được nhiều spa và các bác sĩ JW Hàn Quốc tin dùng. Ngoài ra, còn có một số sản phẩm trị sẹo khác như GSC GA Anti Ageing Ampoule, Genie Non Fix Skin MTS, Scar Esthetique.

Bệnh viện JW Hàn Quốc

Thông tin liên hệ:

>>> Bỏ túi ngay những địa chỉ xóa xăm hà nội an toàn nhất

6. Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu – Trung Tâm Trị Sẹo Lồi Bằng Biện Pháp Công Nghệ Cao

Sẹo rỗ là một dạng tổn thương dưới da nên rất khó điều trị bằng các loại mỹ phẩm chỉ có tác dụng bên ngoài. Hãy đến bệnh viện Á Âu để tìm cách tạm biệt những vết sẹo rỗ xấu xí này nhé! Ở bệnh viện Á Âu sử dụng công nghệ siêu vi điểm PRP kết hợp laser thế hệ mới của Mỹ để điều trị sẹo rổ. Đây là phương pháp điều trị triệt để sẹo lõm, sẹo lâu năm. Đây cũng là phương pháp giúp phục hồi lão hóa, da nhăn, da chạy xệ và tái tạo làn da.

Một số phương pháp điều trị sẹo khác tại bệnh viện Á Âu

Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu

Thông tin liên hệ:

7. Bệnh Viện Miss Trâm – Đơn Vị Trị Sẹo TPHCM Nổi Tiếng

Hơn 15 năm qua hoạt động, Bệnh Viện Miss Trâm cam kết mang đến vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa và sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Đơn vị có cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị và máy móc hiện đại đáp ứng tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Bộ Y tế. Không những vậy, Miss Trâm còn quy tụ đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ được đào tạo chính quy, thường xuyên tu nghiệp tại nhiều nước tiên tiến.

Miss Trâm ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ tiến tiến từ Hoa Kỳ. Đặc biệt, Miss Trâm đã ứng dụng công nghệ Laser CO2 Fractional vào công tác trị sẹo cho nhiều khách hàng. Đây là phương pháp điều trị sẹo an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Tia laser tác động lên tầng thượng bì mà không gây xâm lấn các vùng da xung quanh, thúc đẩy sẹo rỗ nhanh lành trong thời gian ngắn nhất. Phương pháp này vô cùng an toàn, sử dụng tia laser tác động vào các mô da bị tổn thương, kích thích cơ chế tự lắp đầy trên da.

Bệnh Viện Miss Trâm

Thông tin liên hệ:

>>> Top 10 Spa Trị Mụn Sài Gòn An Toàn Chất Lượng Nhất

8. Bệnh Viện Evie Clinic & Spa – Trung Tâm Trị Sẹo TPHCM Đáng Tin Cậy

Evie Clinic là một viện thẩm mỹ quốc tế hàng đầu, có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm. Đây cũng là trung tâm trị sẹo TPHCM đáng tin cậy. Hiện nay, Evie Cliniic đem đến nhiều giải pháp trị sẹo rỗ khác nhau. Tùy vào độ tuổi, tình trạng da, khách hàng sẽ được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám, tư vấn để mang lại kết quả khắc phục sẹo rỗ tối ưu trong thời gian ngắn. Các phương pháp điều trị sẹo lồi bao gồm: laser, phẫu thuật, tiêm corticoid.

Trong đó, Scarhill là phương pháp trị sẹo rỗ tiên tiến và hiệu quả nhất tại Evie Clinic. Phương pháp này chỉ tác động đúng vùng cần thực hiện, hạn chế tổn thương bề mặt da, phù hợp với làn da người Việt Nam. Cùng với đó, Scarhill kích thích làm mới lượng collagen sẵn có, cải thiện sức khỏe cho da. Ưu điểm của phương pháp này là thời gian ngắn, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Evie Clinic cam kết quá trình được thực hiện và theo dõi bởi các bác sĩ tay nghề cao.

Bệnh Viện Evie Clinic & Spa

Thông tin liên hệ:

9. Bệnh Viện O2 Skin – Địa Chỉ Trị Sẹo TPHCM Giá Tốt

O2 Skin chuyên nghiên cứu điều trị và chăm sóc vết sẹo để đưa ra các dịch vụ điều trị theo quy trình chuẩn Y khoa. Với mỗi cá nhân, bác sĩ sẽ đưa ra mỗi hướng dẫn tùy theo tình trạng da. Đặc biệt O2 Skin luôn có giá ưu đãi cho học sinh, sinh viên. O2 Skin là địa chỉ trị sẹo TPHCM giá tốt. Tùy thuộc vào vùng điều trị và tình trạng da, bác sĩ sẽ cân nhắc lựa phương pháp an toàn. Bên cạnh đó, nếu tình trạng sẹo rỗ nặng, sẹo lâu năm thì cần điều trị kết hợp cùng lúc 3 phương pháp. 3 phương pháp kết hợp: Bóc tách sẹo rỗ + Laser fractional CO2/ Lăn kim + Kết hợp serum tăng trưởng giúp phục hồi nền da đã hư tổn.

Ưu điểm của O2 Skin

  • Tất cả bác sĩ khám và điều trị tại O2 Skin đều là bác sĩ khoa da liễu.
  • Đội ngũ điều dưỡng, y sĩ chăm sóc da đều được đào tạo bài bản, chuyên sâu.
  • 100% dụng cụ sử dụng đều được tiệt trùng theo quy trình theo tiêu chuẩn.
  • Phòng điều trị luôn được tiệt trùng mỗi ngày bằng tia cực tím.
  • Nhà thuốc đạt chuẩn GPP, có nguồn gốc rõ ràng, hóa đơn chứng từ đầy đủ.
Bệnh Viện O2 Skin

Thông tin liên hệ:

10. Seoul Spa – Cơ Sở Điều Trị Sẹo TPHCM Chuyên Nghiệp

Seoul Spa mang trong mình sứ mệnh đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn trong mỗi người. Phòng khám được thiết kế rộng rãi lên tới 2000m2. Môi trường phòng khám thân thiện cùng nội thất đẳng cấp, tiện nghi đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đồng thời, tất cả các giường thẩm mỹ được thiết kế độc lập, kín đáo mang đến không gian riêng tư cho khách hàng.

Đến với Seoul Spa, các bạn sẽ được gợi ý phương pháp điều trị an toàn, lành tính cho da. Sử dụng kem trị sẹo của các thương hiệu nổi tiếng như Scar Esthetique, White Doctors,… Ngoài ra, sử dụng nguyên liệu thiên nhiên như mật ong, nước rau má,… cũng là biện pháp trị sẹo. Seoul Spa trị sẹo rỗ bằng phương pháp Phi kim PRP 4.0 và DR Seoul. Đây là 2 phương pháp loại bỏ sẹo tận gốc và duy trì hiệu quả lâu dài.

Bệnh Viện Seoul Spa

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 địa chỉ trị sẹo TPHCM được nhiều người biết đến mà inhathcm giới thiệu đến các bạn. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn tìm được cho mình một địa chỉ phù hợp nhé!

>>> Note ngay:

Rate this post
Exit mobile version