Lưu Ngay Top 10 Cửa Hàng Cung Cấp Tủ Bếp Inox Tại TPHCM Uy Tín Nhất

tủ bếp inox tại tphcm

Hiện nay, tủ bếp inox được nhiều người lựa chọn sử dụng cho không gian bếp của mình. Nhờ vào những tính năng ưu việt cũng như mức giá phải chăng của chúng. Biết được điều đó, bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn top 10 địa chỉ cung cấp tủ bếp inox tại TPHCM tốt nhất. Cùng InhatHCM tìm hiểu ngay nhé!

1. Nhà Bếp Việt – Cửa Hàng Cung Cấp Tủ Bếp Inox Tại TPHCM Chất Lượng

Cửa Hàng Nhà Bếp Việt là một trong những đơn vị nổi tiếng và uy tín trong lĩnh vực cung cấp tủ bếp inox tại TPHCM. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, đơn vị đã từng bước xây dựng được danh tiếng và niềm tin của khách hàng bằng việc không ngừng nỗ lực cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Nhà Bếp Việt

Mục tiêu hàng đầu của Cửa Hàng Nhà Bếp Việt là mang đến cho khách hàng những sản phẩm tủ bếp inox giá rẻ, chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu và yêu cầu của khách hàng với sự sáng tạo và đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã. Đơn vị luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, luôn lắng nghe và thấu hiểu những yêu cầu của khách hàng để tư vấn và hỗ trợ chọn lựa sản phẩm một cách tốt nhất.

Ưu điểm vượt trội của Nhà Bếp Việt

Thông tin liên hệ:

2. Trung Thành – Cung CấpTủ Bếp Inox Chất Lượng Tại TPHCM

Cái tên tiếp theo mà HCMinhat nhắc đến trong danh sách này chính là Trung Thành. Với danh mục sản phẩm đa dạng về thiết kế, kích thước, đơn vị đã đáp ứng được hầu hết các nhu cầu về tủ bếp inox tại TPHCM. Khung của các tủ bếp mà đơn vị làm ra phần lớn là inox 304 hoặc 201 luôn sáng bóng, không bị oxi hóa, gỉ,… Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, yêu nghề và luôn hỗ trợ khách hàng trong quá trình chọn mua sản phẩm tại đơn vị cũng chính là điểm thu hút khách hàng tại đây.

Trung Thành

Chính sách bảo hành uy tín, lâu dài cũng chính là điểm cộng lớn của các sản phẩm mà đơn vị cung cấp. Mang đến sự tiện nghi, an toàn trong việc sử dụng hằng ngày của khách hàng là cam kết mà đơn vị đã đưa ra. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm mua tủ bếp inox tại TPHCM uy tín thì đừng bỏ lỡ công ty Trung Thành nhé!

Danh mục tủ bếp inox tại Công Ty Trung Thành

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Bình Minh – Cửa Hàng Phân Phối Tủ Bếp Inox Chất Lượng Tại TPHCM

Nhờ vào uy tín mà Công Ty Bình Minh đã tạo dựng bấy lâu nay, đơn vị đã có được chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng tại khu vực TPHCM. Các sản phẩm tủ bếp inox mà đơn vị cung cấp đều mang đến sự an toàn trong sử dụng cũng như các tiện nghi trong việc hỗ trợ cất giữ những dụng cụ nhà bếp. Nhờ đó mà căn bếp của khách hàng có thể trở nên hiện đại và gọn gàng hơn.

Công Ty Bình Minh

Bình minh cũng đặc biệt quan tâm đến thiết kế của tủ bếp inox. Hiểu được điểm yếu của các dạng tủ bếp inix là thiếu sự sang trọng, tinh tế về mẫu mã. Vì vậy, Bình Minh luôn đưa ra cách sản phẩm tủ bếp inox có sự kết hợp với các chất liệu khác như gỗ, kính,…Từ đó, đem lại sự mềm mại, tinh tế cho từng thiết kế.

Bên cạnh đó, đơn vị còn có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trong quá trình lựa chọn sản phẩm tại đơn vị. Thường xuyên có những chính sách chiết khâu và giảm giá cho khách hàng cũng chính là điểm cộng lớn của đơn vị.

Lý do nên chọn tủ bếp inox tại TPHCM của Bình Minh

Thông tin liên hệ:

>>> Tham khảo thêm: Top 10 Đơn Vị Cung Cấp Nội Thất Thông Minh TPHCM Hiện Đại

4. Công Ty Việt Cường Thịnh  – Chuyên Cung Cấp Tủ Bếp Inox Tại TPHCM Chất Lượng

Công Ty Việt Cường Thịnh chuyên cung cấp các sản phẩm tủ bếp công nghiệp uy tín tại khu vực TPHCM. Những sản phẩm mà đơn vị đem đến cho khách hàng hầu hết đều có những thiết kế hợp thời, có những tính năng ưu việt cũng như mang đén sự thuận tiện, an toàn cho khách hàng khi sử dụng hằng ngày. Đơn vị có không gian cửa hàng rộng lớn, có nguồn hàng ổn định. Nhờ đó mà đơn vị có thể đáp ứng được những nhu cầu ngày càng đang dạng của khách hàng.

Việt Cường Thịnh

Sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn chu đáo, được đào tạo bài bản cũng chính là điểm cộng lớn của đơn vị. Ngoài ra, đơn vị còn thường xuyên tổ chức các đợt khuyến mãi để tri ân khách hàng. Nếu bạn đang cân nhắc về một đơn vị cung cấp tủ bếp inox tại TPHCM thì đừng bỏ lỡ Công Ty Việt Cường Thịnh nhé!

Cam kết của Việt Cường Thịnh

Thông tin liên hệ:

>>> Top 10 Đơn Vị Cung Cấp Tủ Bếp Inox Cánh Kính Cường Lực Chất Lượng

5. Công Ty SANKO – Cửa Hàng Cung Cấp Tủ Bếp Inox Tại TPHCM

Nhắc đến những địa điểm cung cấp tủ bếp inox tại TPHCM thì không thể không nhắc đến Công Ty SANKO. Sanko là một thương hiệu thiết bị bếp đươc bảo hộ tại Đức và đã đăng ký nhãn hiệu tại Cục Sở hữu Trí tuệ Việt Nam. Sản phẩm của Sanko rất đa dạng. Từ thiết bị bếp dành cho gia đình cho đến thiết bị bếp công nghiệp. Một trong những sản phẩm nổi bật của họ là tủ bếp inox 304 hệ module Sanko. Sản phẩm này có khả năng lắp ghép linh hoạt và kết hợp các loại cánh cửa được làm từ chất liệu đa dạng như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, kính cường lực và inox.

Công Ty SANKO

Bên cạnh đó, đơn vị còn sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng 24/7. Không chỉ được biết đến nhờ vào sự tận tâm của mình, đơn vị còn được khách hàng biết đến nhờ việc cung cấp sản phẩm với mức giá phải chăng. Từ đó có thể đáp ứng được nhu cầu về tủ bếp inox của nhiều phân khách hàng khác nhau.

Các tính năng của tủ bếp inox tại Công Ty SANKO

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Inox Việt Nam – Cung Cấp Và Lắp Đặt Tủ Bếp Inox Tại TPHCM Nổi Tiếng

Công Ty Inox Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt các sản phẩm và dịch vụ về tủ bếp inox tại TPHCM cho khách hàng. Các sản phẩm của đơn vị được khách hàng đánh giá là có thiết kế hiện đại, đa dạng mẫu mã, kích thước. Nhờ đó mà khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu, ngân sách riêng của mình.

Công Ty Inox Việt Nam

Cửa hàng cam kết luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với mức giá vô cùng phải chăng. Tất cả các sản phẩm tủ bếp inox của Inox Việt Nam đều công khai và minh bạch về cả nguồn gốc xuất xứ lẫn thông số kỹ thuật. Inox Việt Nam cam kết mang đến nhiều tiện ích cho khách hàng cũng như tiết kiệm được tối đa ngân sách cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên tại đây luôn lắng nghe và đáp ứng các nhu cầu của khách hàng đề ra.

Bảng giá một số tủ bếp inox tại Inox Việt Nam

Sản phẩm Đơn giá (VNĐ)
Tủ Inox 3 Cửa Có 2 Bồn Rửa 19.500.000
Tủ Bếp Inox Cao Cấp 17.500.000
Tủ Bếp Inox 4 Tầng 2 Cánh Cửa Lùa 18.000.000 – 21.500.000
Tủ Bếp Inox | Tủ Đựng Chén Bát Bằng Inox 304 Cao Cấp 26.000.000
Tủ Bếp Inox Chứa Đồ Có Kệ Trên 16.000.000

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Minh Long – Địa Điểm BánTủ Bếp Inox Tại TPHCM

Đơn vị tiếp theo mà chúng ta sẽ nhắc đến trong danh sách này chính là Công Ty Minh Long. Chuyên thiết kế thi công nội thất, tủ bếp inox tại TPHCM. Với mong muốn đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối, đơn vị đã không ngừng cải thiện chất lượng sản phẩm cũng như hoàn thiện phong cách phục vụ của mình. Từ đó vừa có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt mà còn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, gần gũi

Công Ty Minh Long

Không chỉ được biết đến bởi những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng, đơn vị còn được nhiều khách hàng biết đến nhờ mức giá sản phẩm phải chăng. Ngoài ra, các sản phẩm mà đơn vị cung cấp đều có chất lượng tốt và chính sách bảo hành lâu dài.

Ưu điểm của sản phẩm tủ bếp inox tại Công Ty Minh Long

Thông tin liên hệ:

>>> Tìm hiểu ngay: Lưu Ngay 11 Cửa Hàng Nội Thất TPHCM Chất Lượng, Uy Tín

8. Công Ty Inox Ánh Sao – Cửa Hàng Bán Tủ Bếp Inox Chất Lượng Tại TPHCM

Công Ty Inox Ánh Sao là một trong những đơn vị cung cấp tủ bếp inox tại TPHCM chất lượng. Màu sắc hài hòa, thiết kế sang trọng là những từ ngữ miêu tả chính xác về các sản phẩm mà đơn vị cung cấp đến khách hàng. Việc đơn vị thường xuyên cập nhật những thông tin về sản phẩm trên website cũng một phần nào đó giúp khách hàng có thể tham khảo các sản phẩm trước khi ghé trực tiếp đến cửa hàng. Nhờ đó mà khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng và sử dụng các sản phẩm của đơn vị.

Công Ty Inox Ánh Sao

Sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, chu đáo, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7 cũng chính là điểm cộng lớn của đơn vị. Không chỉ được khách hàng biết đến nhờ vào mức giá sản phẩm phải chăng mà đơn vị còn được khách hàng biết đến nhờ vào việc chăm sóc khách hàng tận tâm của mình.

Lý do Inox Ánh Sao được nhiều khách hàng yêu thích

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Thế Giới Mộc – Công Ty Chuyên Cung CấpTủ Bếp Inox Chất Lượng Tại TPHCM

Bạn chưa biết mua tủ bếp inox ở đâu chất lượng? Thế Giới Mộc là địa điểm bạn cần quan tâm. Công Ty Thế Giới Mộc là một trong những đơn vị chuyên cung cấp và thi công lắp đặt tủ bếp inox tại TPHCM uy tín. Các sản phẩm của đơn vị không chỉ mang đến sự tiện nghi cho không gian bếp của khách hàng mà còn mang đến sự thẩm mỹ cho không gian này.

Thế Giới Mộc

Bên cạnh đó, đơn vị còn sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, chu đáo và được đào tạo bài bản. Luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng mỗi ngày. Các sản phẩm của đơn vị được thường xuyên cập nhật trên website đế khách hàng có thể dễ dang theo dõi. Không gian cửa hàng rộng lớn, tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái khi lựa chọn sản phẩm.

Các sản phẩm tủ bếp inox tại Công Ty Thế Giới Mộc

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty An Hưng Thắng – Công Ty Chuyên Cung CấpTủ Bếp Inox Chất Lượng Tại TPHCM

Công Ty An Hưng Thắng là một cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến danh sách các cửa hàng cung cấp tủ bếp inox tại TPHCM. Với sự đa dạng về sản phẩm và thiết kế hiện đại, công ty này thực sự xứng đáng được mô tả bằng những từ chính xác như “đa dạng” và “thiết kế hiện đại”.

Công Ty An Hưng Thắng

Một trong những yếu tố nổi bật của Công Ty An Hưng Thắng chính là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm trong việc tư vấn. Ngoài ra, Công Ty An Hưng Thắng cũng thường xuyên cập nhật những mẫu mã và kích thước mới nhất của sản phẩm trên trang web của mình. Điều này đem lại tiện ích tuyệt vời cho khách hàng, cho phép bạn lựa chọn và xem xét các sản phẩm một cách thuận tiện trước khi đến cửa hàng. Bạn có thể xem trước các sản phẩm và có cái nhìn trực quan về chúng, giúp đưa ra quyết định mua hàng thông minh.

Danh mục một số sản phẩm bán chạy tại An Hưng Thắng

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 địa chỉ cung cấp tủ bếp inox tại TPHCM  tốt nhất mà InhatHCM gợi ý đến cho bạn. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được nơi để mua sắm phù hợp.

>>> Tham khảo:

Rate this post
Exit mobile version