Top 5 Địa Chỉ Mua Thỏ Kiểng Ở TPHCM Uy Tín Và  Chất Lượng Nhất

mua thỏ kiểng ở tphcm

Ngày nay, nuôi thú cưng trở thành sở thích và thú vui của nhiều người. Có rất nhiều loại thú cưng dễ nuôi và đáng yêu được nhiều người lựa chọn như: mèo, chó, thỏ, chuột, chim,… Trong đó thỏ kiểng trở thành giống pet thân quen với nhiều người nuôi thú cảnh tại Việt Nam. Hãy cùng inhat.hcm tìm hiểu ngay top 5 địa chỉ mua thỏ kiểng ở TPHCM uy tín và chất lượng nhất dưới đây nhé!

>>> Tham khảo: 

1. Pet Shop Miền Đất Hứa – Địa Chỉ Mua Thỏ Kiểng Uy Tín Tại TPHCM

Hiện nay, nhu cầu nuôi thú cưng của giới trẻ ngày càng nhiều. Đa số các bạn trẻ thích nuôi những động vật dễ thương như chó, mèo, hamster,… Trong đó, Thỏ là loại thú cưng đang được giới trẻ săn đón tại TPHCM. Hiểu được nhu cầu này, Pet Shop Miền Đất Hứa là 1 trong những đơn vị cung cấp những giống thỏ kiểng chất lượng và đáng yêu đến cho người mua. Bên cạnh kinh doanh thỏ kiểng, cửa hàng còn bán thêm đồ chơi, lồng, chuồng, và các phụ kiện nuôi thỏ và các loại thú cưng khác.

Pet Shop Miền Đất Hứa

Lý do bạn nên chọn mua thú cưng tại Pet Shop Miền Đất Hứa

Ngoài ra, tại đây, còn có chương trình giảm giá mỗi tuần, quà tặng cho khách hàng mới chăm sóc thỏ và khách hàng thân thiết.

Pet Shop Miền Đất Hứa

Khi đến với Pet Shop Miền Đất Hứa bạn sẽ được đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tư vấn giúp cách nuôi và nên chọn những bé thú cưng nào phù hợp. Nếu có thắc mắc gì bạn có thể liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ tận tình. Cửa hàng đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng từ chất lượng sản phẩm đến trải nghiệm dịch vụ tại đây.

Thông tin liên hệ:

2. Siêu Thị Lolipet – Siêu Thị Thú Cưng Uy Tín

Đây là địa chỉ mua thỏ kiểng ở TPHCM khách hàng không nên bỏ lỡ. Cửa hàng cung cấp các loại thỏ kiểng có nguồn gốc rõ ràng, tiêm chủng đầy đủ với giá thành hợp lý. Thỏ kiểng được chọn lựa kỹ lưỡng đảm bảo về sức khoẻ và ngoại hình. Các giống thỏ có mẫu mã đa dạng với số lượng lớn cho bạn thoải mái lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

3. Cửa Hàng Petxinh – Cửa Hàng Thỏ Kiểng TPHCM

Cửa hàng Petxinh là địa chỉ đáng tin cậy khi khách hàng muốn mua thỏ kiểng ở TPHCM. Thỏ kiểng tại đây rất đa dạng các giống như: thỏ minilop, thỏ lion head, thỏ Hà Lan,… Ngoài ra shop còn cung cấp rất nhiều phụ kiện, thức ăn, chuồng nuôi,… đảm bảo chính hãng và an toàn cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

4. Siêu Thị Đảo Thỏ Alice – Mua Thỏ Kiểng Ở TPHCM

Đảo Thỏ Alice là nơi cung cấp đa dạng các loại pet, thức ăn, vật dụng khi nuôi thú cưng. Thỏ tại đây có rất nhiều giống độc lạ, đáng yêu với nhiều màu sắc, kích thước khác nhau. Các em pet tại đây đều được đảm bảo tiêm phòng đầy đủ. Thỏ kiểng được chăm sóc trong môi trường tốt nhất về ăn uống, sức khoẻ nên đảm bảo các tiêu chí đánh giá về chất lượng. Khách hàng khi đến mua thỏ kiểng sẽ được nhân viên tư vấn tận tình về cách chăm sóc, nuôi dưỡng thỏ nên bạn yên tâm nhé!

Thông tin liên hệ:

5. Shop Nhà Vật Yêu – Shop Thú Cưng Chất Lượng Nhất

Shop Nhà Vật Yêu là địa chỉ lâu đời với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua bán thỏ kiểng ở TPHCM. Những chú thỏ kiểng tại đây đều rất dễ thương, ngoan hiền và gần gũi. Khi mua thỏ bạn còn có thể tìm mua các phụ kiện đi kèm để nuôi thỏ dễ dàng hơn. Đặc biệt, shop còn nhận đơn hàng online và ship hàng tận tay, uy tín. Giá cả tại đây cũng vô cùng hợp lý và phải chăng.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 5 địa chỉ mua thỏ kiểng ở TPHCM uy tín và chất lượng nhất do inhat.hcm tổng hợp. Hy vọng qua bài viết bạn sẽ tìm được một địa chỉ phù hợp để mua được thỏ kiểng ưng ý nhé!

>>> Xem ngay: 

1/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version