Mách Bạn Top 10 Cửa Hàng Bọc Ghế Văn Phòng TPHCM Uy Tín

Sau thời gian sử dụng dài, bọc ghế văn phòng sẽ xuất hiện nhiều vết bẩn khó giặt hay các chỗ vải sờn, xù lông. Hoặc xu hướng thời trang mới khiến thiết kế, màu sắc của bọc ghế văn phòng không phù hợp với không gian. Việc thay đổi bọc ghế cần rất nhiều thời gian và công sức. Để tiết kiệm thời gian, hãy đến với các đơn vị cung cấp dịch vụ bọc ghế. Trong bài viết này, inhathcm sẽ cung cấp đến bạn thông tin về top 10 cửa hàng bọc ghế văn phòng TPHCM chất lượng. Bạn hãy lưu lại các thông tin ngay nhé!  

1. Cửa Hàng Tài Lộc – Cửa Hàng Bọc Ghế Văn Phòng TPHCM

Tài Lộc là một trong những đơn vị cung cấp bọc ghế văn phòng có hơn 20 năm kinh nghiệm. Đơn vị có dịch vụ bọc ghế rất được tin tưởng, luôn không ngừng phát triển và nâng cao uy tín. Dịch vụ bọc ghế văn phòng tận nơi được nhiều khách hàng ưa thích tại TPHCM.

Các bọc ghế văn phòng đơn vị cung cấp được làm từ chất liệu tốt. Có hai loại bọc ghế văn phòng chính là bọc giả da và bọc vải. Chất liệu được làm bọc ghế tốt, đảm bảo chất lượng sau nhiều năm sử dụng. Với những thiết kế đa dạng, trung tính, sang trọng hay màu sắc, rực rỡ. Bạn có thể thỏa sức lựa chọn loại bọc ghế văn phòng tại đơn vị Tài Lộc theo sở thích, yêu cầu của mình. 

Cửa Hàng Bọc Ghế Văn Phòng Tài Lộc

Lý do bạn nên chọn mua bọc ghế văn phòng tại Tài Lộc

Giá bọc ghế sofa bằng chất liệu tại Cửa Hàng Bọc Ghế Văn Phòng Tài Lộc

Thông tin liên hệ:

>>>  Xem ngay công ty thiết kế thi công văn phòng chuyên nghiệp TP HCM: 

Công ty thiết kế văn phòng

2. Cửa Hàng Văn Minh – Cửa Hàng Bọc Ghế Văn Phòng Tại TPHCM

Cửa hàng Văn Minh là đơn vị được khách hàng đánh giá cao trong các cửa hàng bọc ghế văn phòng TPHCM. Đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa bọc ghế văn phòng tận nơi. Những nhân viên kỹ thuật sẽ đến khảo sát và kiểm tra chất lượng, kích thước của ghế và không gian xung quanh. Từ đó thiết kế bọc ghế văn phòng có kích cỡ vừa với ghế đồng thời tư vấn các màu sắc của bọc ghế phù hợp với không gian văn phòng để bạn chọn lựa. Tại Văn Minh có rất nhiều sự lựa chọn về bọc ghế văn phòng đáp ứng nhu cầu của bạn. 

Cửa Hàng Bọc Ghế Văn Minh

Tại sao nên chọn Cửa Hàng Văn Minh?

Thông tin liên hệ:

3. Cửa Hàng Gia Đạt – Cửa Hàng Bọc Ghế Văn Phòng TPHCM

Cửa hàng bọc ghế văn phòng tại TPHCM quen thuộc đó là cửa hàng Gia Đạt. Với phương châm kinh doanh lấy chất lượng và giá thành cạnh tranh làm đầu. Tất cả sản phẩm bọc ghế văn phòng của đơn vị Gia Đạt đều có sự kỹ lưỡng trong quá trình sản xuất. Chất liệu sử dụng để làm bọc ghế văn phòng đa dạng để bạn có thể lựa chọn. Với mức ngân sách không quá lớn, bạn có thể sử dụng loại bọc ghế vải nỉ, tạo sự ấm áp và mềm mại. Còn nếu như bạn muốn tạo sự cao cấp cho bộ ghế văn phòng, bạn có thể sử dụng loại bọc ghế bằng da sang trọng. Liên hệ với cửa hàng Gia Đạt để nhận thêm tư vấn nhé!

Cửa Hàng Gia Đạt

Điểm mạnh của Cửa Hàng Gia Đạt

Thông tin liên hệ:

4. Đơn Vị Ghế Nệm Sài Gòn – Cửa Hàng Bọc Ghế Văn Phòng Tại TPHCM

Đơn vị Ghế Nệm Sài Gòn tự tin là giải pháp mang đến sự mới lại cho không gian làm việc tại doanh nghiệp bạn. Nhân viên sẽ đến tận nơi đo đạc các kích thước của ghế nên bạn không cần lo lắng bọc ghế và ghế văn phòng không trùng khớp. Ghế Nệm Sài Gòn luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn đến bạn. 

Đơn Vị Ghế Nệm Sài Gòn

Với đa dạng các loại bọc ghế văn phòng, sự mới lạ trong thiết kế của bọc ghế sẽ tạo nguồn cảm hứng, sự tươi mới trong không gian làm việc của bạn. Ghế Nệm Sài Gòn luôn nắm bắt nhanh nhạy các xu hướng trên thế giới trong các mẫu bọc ghế được ưa chuộng. Từ đó thiết kế nên các loại bọc ghế đẹp. Bạn có thể lựa chọn phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch hay trẻ trung, năng động, từ đó Ghế Nệm Sài Gòn sẽ tư vấn để bạn lựa chọn được bọc ghế văn phòng phù hợp.

Bảng giá bọc ghế tại Ghế Nệm Sài Gòn

LOẠI VẢI BỌC GHẾ GHẾ ĐƠN GIẢN GHẾ KIỂU KHÓ
Bọc lại (m tới) Bóng mới (m tới) Bọc lại (m tới) Đóng mới (m tới)
Giả da(Simili) Việt Nam  Từ 600.000 Từ 1.200.000 Từ 1.000.000 Từ 1.800.000
Thái Lan Từ 700.000 Từ 1.300.000 Từ 1.200.000 Từ 2.000.000
Hàn Quốc Từ 800.000 Từ 1.400.000 Từ 1.400.000 Từ 2.200.000
Da thường Từ 4.000.000 Từ 4.600.000 Từ 5.000.000 Từ 6.500.000
Da tốt Từ 4.500.000 Từ 5.100.000 Từ 5.500.000 Từ 7.000.000
Vải Thường Từ 700.000 Từ 1.400.000 Từ 1.100.000 Từ 1.800.000
Tốt Từ 800.000 Từ 1.500.000 Từ 1.300.000 Từ 2.000.000
Cao cấp Từ 1.000.000 Từ 1.700.000 Từ 1.500.00 Từ 2.200.000

Thông tin liên hệ:

5. Đơn Vị Nhà Đẹp – Cửa Hàng Bọc Ghế Văn Phòng TPHCM

Công ty Nhà Đẹp là đơn vị cung cấp dịch vụ bọc ghế văn phòng được yêu thích không chỉ riêng tại TPHCM mà còn trên toàn cả nước. Đơn vị Nhà Đẹp có đội ngũ nhân viên chăm chỉ, yêu thích công việc, năng suất hoạt động của dây chuyền sản xuất cao. Đảm bảo đáp ứng nhu cầu cần bọc ghế văn phòng số lượng nhiều. Chất liệu làm bọc ghế của đơn vị Nhà Đẹp đạt chất lượng cao và đa dạng. Từ các loại bọc ghế bằng da, bằng vải nỉ, chất liệu thấm hút tốt, đảm bảo sự thông thoáng và thoải mái khi làm việc. Nhân viên tư vấn của cửa hàng sẽ lắng nghe nhu cầu của bạn để lựa chọn tư vấn những loại bọc ghế phù hợp với sở thích và giá thành bạn mong muốn. 

Bọc Ghế Văn Phòng Đơn Vị Nhà Đẹp

Các sản phẩm/dịch vụ tại Bọc Ghế Văn Phòng Đơn Vị Nhà Đẹp

Thông tin liên hệ:

6. Cửa Hàng Hoàn Mỹ – Cửa Hàng Bọc Ghế Văn Phòng Tại TPHCM

Trong top 10 địa chỉ cung cấp dịch vụ bọc ghế văn phòng đẹp và chất lượng không thể thiếu đơn vị Hoàn Mỹ. Nhân viên cửa hàng sẽ đến kiểm tra thực tế, đo đạc kích cỡ ghế văn phòng để chọn loại bọc ghế phù hợp. Bạn có thể trao đổi với nhân viên về những yêu cầu màu sắc, chất lượng để nhân viên hiểu rõ và hoàn thành sản phẩm chất lượng như bạn mong muốn.

Với mong muốn cung cấp sản phẩm tốt nhất đến khách hàng, Hoàn Mỹ – Cửa Hàng Bọc Ghế Văn Phòng Tại TPHCM không ngừng nâng cao chất lượng của sản phẩm. Sử dụng những nguyên vật liệu bằng da, vải tốt trên thị trường. Thiết kế của bọc ghế đơn vị Hoàn Mỹ đa dạng, nhiều phong cách. 

Bọc Ghế Cửa Hàng Hoàn Mỹ

Sản phẩm và dịch vụ Bọc Ghế Cửa Hàng Hoàn Mỹ cung cấp

Thông tin liên hệ:

7. Cửa Hàng Sofa Sài Gòn – Cửa Hàng Bọc Ghế Văn Phòng TPHCM

Một đơn vị cung cấp dịch vụ bọc ghế văn phòng TPHCM quen thuộc với nhiều khách hàng chính là Sofa Sài Gòn. Đơn vị đã hợp tác với rất nhiều doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ. Nhân viên của đơn vị sẽ đến tận văn phòng để đo đạc. Nghiên cứu thiết kế phù hợp với không gian làm việc. Các mẫu thiết kế được hoàn thành nhanh chóng và gửi đến bạn để xác nhận. Đảm bảo mẫu thiết kế ưng ý trước khi thành phẩm. Nhân viên cửa hàng đảm bảo thực hiện quy trình bọc ghế nhanh chóng.

Cung cấp hàng ngàn sản phẩm bọc ghế văn phòng ra thị trường được đánh giá cao về chất lượng. Bọc ghế văn phòng đa dạng với nhiều mẫu thiết kế. Cách phối màu sáng tạo, phù hợp với nhiều phong cách văn phòng. Sofa Sài Gòn được yêu thích bởi sự tận tâm trong làm việc. 

Cửa Hàng Sofa Sài Gòn

Ưu điểm nổi bật của Cửa Hàng Sofa Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

8. Cửa Hàng Hữu Nghĩa – Cửa Hàng Bọc Ghế Văn Phòng TPHCM

Đơn vị Hữu Nghĩa mang đến giải pháp văn phòng đẹp với những chiếc bọc ghế mới chất lượng. Bọc ghế của đơn vị có đầy đủ các loại chất liệu để bạn lựa chọn như da thật, da công nghiệp, vải bố, vải nhung, da simili… Mỗi loại vật liệu sẽ có một ưu điểm và giá thành phù hợp để bạn lựa chọn. Kích thước của bọc ghế sẽ được may đo và làm phù hợp với ghế văn phòng bạn. Hãy liên hệ với đơn vị Hữu Nghĩa để nhận thêm nhiều tư vấn nhé!

Cửa Hàng Hữu Nghĩa

Lý do bạn nên chọn dịch vụ bọc ghế tại Hữu Nghĩa – Cửa Hàng Bọc Ghế Văn Phòng Tại TPHCM

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Sofa Việt Nam – Cửa Hàng Bọc Ghế Văn Phòng TPHCM Chất Lượng

Sofa Việt Nam mang đến những sản phẩm bọc ghế có chất liệu được nhập khẩu ở nhiều nơi trên thế giới nhưng với giá thành Việt Nam. Phù hợp với túi tiền của mọi người. Hiện nay tại TPHCM, Sofa Việt Nam có rất nhiều cửa hàng đàn hoạt động tốt và được khách hàng yêu quý. Nhân viên cửa hàng luôn sẵn sàng thực hiện các yêu cầu đến văn phòng để bọc ghế. Màu sắc của bọc ghế đơn vị Sofa Việt Nam rất đa dạng. Có các màu sắc rực rỡ đến trung tính, đơn giản. Chất lượng bọc ghế tốt, sử dụng qua thời gian dài vẫn căng bóng, ít sờn hay dễ rách. Sofa Việt Nam tự tin sẽ là đơn vị mang trải nghiệm một dịch vụ tuyệt vời đến bạn. 

Công Ty Sofa Việt Nam

Dịch vụ Sofa Việt Nam cung cấp

Thông tin liên hệ:

10. Cửa Hàng Sofa Kim Tuấn – Cửa Hàng Bọc Ghế Văn Phòng TPHCM

Nếu bạn đang tìm kiếm cửa hàng bọc ghế văn phòng tại TPHCM uy tín và chất lượng, Sofa Kim Tuấn sẽ là sự lựa chọn tốt của bạn. Với nhân viên giàu kinh nghiệm từng thực hiện dịch vụ bọc ghế tại nhiều văn phòng. Thành phẩm của công ty Sofa Kim Tuấn đặt ra mục tiêu không chỉ đẹp mà còn phù hợp. Do đó, sự kết hợp của các phong cách đem đến sự hài hòa cho không gian làm việc của bạn.

Tùy theo loại chất liệu bạn muốn sử dụng mà bọc ghế Sofa Kim Tuấn sẽ có mức giá khác nhau. Từ cao cấp đến bình dân. Với mức giá nào thì Sofa Kim Tuấn cũng sẽ đảm bảo được chất lượng của sản phẩm. Đem đến dịch vụ bọc ghế chất lượng vượt xa giá thành là những gì Sofa Kim Tuấn luôn đáp ứng.

Bọc Ghế Cửa Hàng Kita Furniture Decoration

Ưu điểm của Bọc Ghế Cửa Hàng Kita Furniture Decoration

Thông tin liên hệ:

Trên đây là thông tin về top 10 cửa hàng bọc ghế văn phòng TPHCM chất lượng inhathcm muốn giới thiệu đến bạn. Với 4 yếu tố là chất lượng, nhanh chóng, đẹp mắt và giá thành phải chăng. Các đơn vị sẽ cung cấp bọc ghế văn phòng, mang đến không gian mới lạ nơi làm việc của bạn. Đừng ngần ngại mã hãy nhanh tay liên hệ với các đơn vị để tìm mua bọc ghế văn phòng phù hợp nhé!

>>> Lưu ngay:

Rate this post
Exit mobile version