Lưu Ngay Top 10 Đơn Vị Cho Thuê Bàn Ghế Sự Kiện TPHCM Uy Tín

Hiện nay nhu cầu tổ chức sự kiện, tiệc, hội nghị ngày càng trở nên phổ biến. Và nhu cầu thuê bàn ghế cũng vì thế mà ngày một nhiều hơn. Nhưng bạn lại gặp trở ngại trong việc lựa chọn một nơi uy tín để thuê. Vậy nên hôm nay inhathcm giới thiệu đến bạn top 10 địa chỉ cho thuê bàn ghế sự kiện TPHCM uy tín nhé!

>>> Xem thêm:

1. Công Ty Green Event – Địa Chỉ Cho Thuê Bàn Ghế Sự Kiện Tại TPHCM

Green Event hiện là một trong những công ty cho thuê bàn ghế phục vụ sự kiện hàng đầu tại TP HCM. Dịch vụ cho thuê bàn ghế sự kiện của Green Event luôn được khách hàng phản hồi tốt bởi sự chuyên nghiệp. Khi thuê bàn ghế tại đây bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì công ty luôn cố gắng đáp ứng đủ số lượng bàn ghế cần trong sự kiện của bạn. 

Ngoài ra tại Green Event có rất nhiều sản phẩm bàn ghế để bạn lựa chọn. Bên cạnh số lượng, chất lượng bàn ghế tại công ty cũng được chăm chút kỹ lưỡng. Công ty luôn đầu tư và đổi mới vào các sản phẩm của mình. Cùng với đó là sự đa dạng mẫu mã nhằm mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn tối ưu nhất.

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Tuấn Nguyễn – Địa Chỉ Cho Thuê Bàn Ghế Sự Kiện Uy Tín Tại TPHCM

Tuấn Nguyễn được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê bàn ghế sự kiện uy tín tại TPHCM. Sản phẩm bàn ghế cho thuê tại đây có nhiều kích thước, mẫu mã khác nhau để bạn lựa chọn. Ngoài ra còn công ty còn có thêm áo và nơ cùng tông màu nhằm mang đến một không gian đồng nhất và đẹp cho khách hàng. 

Ngoài ra nếu bạn muốn sự kiện của mình trở nên sang trọng, thanh lịch thì có thể lựa chọn loại ghế vip đầu vuông bọc da. Tùy vào mỗi sự kiện, nhân viên công ty sẽ tư vấn loại bàn ghế phù hợp cho bạn. Điều mà Tuấn Nguyễn luôn nỗ lực mang đến chính là trải nghiệm của bạn. Vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm gửi gắm bộ mặt sự kiện của mình cho Tuấn Nguyễn.

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty MP Events – Địa Chỉ Cho Thuê Bàn Ghế Sự Kiện Giá Tốt Tại TPHCM

MP Events là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê bàn ghế được khách hàng đánh giá cao. Trải qua quá trình hoạt động, công ty luôn làm khách hàng hài lòng bởi những dịch vụ của mình. Đặc biệt là dịch vụ cho thuê bàn ghế với đa dạng mẫu mã, mức giá cạnh tranh, thủ tục đơn giản. 

Bên cạnh đó là sự chuyên nghiệp, tận tâm của nhân viên chính là điểm cộng của công ty. Ngoài ra những sản phẩm bàn ghế cho thuê tại đây có những gam màu thanh lịch phù hợp với nhiều sự kiện khác nhau. MP Events còn có khả năng đáp ứng số lượng bàn ghế cho những sự kiện lớn. Công ty cam kết đáp ứng đúng và đủ số lượng theo yêu cầu của bạn. Đồng thời công ty còn hỗ trợ vận chuyển và sắp xếp bàn ghế cho bạn nên bạn có thể yên tâm.

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Hoàng Phát Event – Địa Chỉ Cho Thuê Bàn Ghế Sự Kiện Chất Lượng Tại TPHCM

Hoàng Phát Event là đơn vị chuyên tổ chức sự kiện và cung cấp dịch vụ liên quan như cho thuê bàn ghế,… Các sản phẩm tại công ty đều được chăm chút kỹ lượng từ chất lượng đến số lượng. Tùy vào sự kiện lớn nhỏ khác nhau, công ty sẽ tư vấn số bàn ghế đủ và phù hợp cho bạn. Bởi vì luôn tận tâm trong từng sự kiện nên Hoàng Phát Event được rất nhiều khách hàng tin tưởng.

Tại Hoàng Phát Event bạn có thể lựa chọn một số loại bàn ghế như: Bàn ghế chân gỗ màu trắng, bàn bar, bàn cocktail bọc trắng đen,.. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt vì thế công ty luôn không ngừng hoàn thiện dịch vụ của mình. 

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Ngàn Thông – Địa Chỉ Cho Thuê Bàn Ghế Sự Kiện Cao Cấp Tại TPHCM 

Ngàn Thông chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê bàn ghế với đa dạng mẫu mã và kích thước khác nhau. Đi cùng với đó là các phụ kiện như khăn trải bàn, phủ áo ghế và nơ bên ngoài với đầy đủ màu sắc. Điểm nổi bật của Ngàn Thông là cho dù sự kiện của bạn lớn hay nhỏ công ty vẫn có thể đáp ứng một cách hoàn hảo nhất.

 Bên cạnh đó công ty còn có các mẫu bàn ghế vip, đầu vuông bọc da. Điều này mang đến cho khách hàng một không gian sự kiện thật thanh lịch và sang trọng.Tùy vào tính chất buổi  tiệc công ty sẽ tư vấn cho bạn những loại bàn ghế phù hợp. Niềm tin tạo nên thương hiệu. Vì thế khi đến với Ngàn Thông chắc chắn bạn sẽ hài lòng với dịch vụ nơi đây.

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Sài Gòn Light – Đơn Vị Cho Thuê Bàn Ghế Sự Kiện Trọn Gói Tại TPHCM 

Một trong những cái tên không thể bỏ qua trong danh sách này là Sài Gòn Light. Một số dịch vụ như: Cho thuê bàn hội nghị, cho thuê bàn và ghế mặt tròn,..để bạn lựa chọn. Với nhiều năm kinh nghiệm Sài Gòn Light sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề bàn ghế, không gian phù hợp với tính chất sự kiện. 

Tại đây bạn sẽ tìm thấy một chất lượng dịch vụ tốt nhất với chi phí rẻ nhất so với các dịch vụ khác. Vì thế Sài Gòn Light được rất nhiều khách hàng tin tưởng và phản hồi tốt. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, linh hoạt sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Thắng Việt – Dịch vụ Cho Thuê Bàn Ghế Sự Kiện Ở TPHCM 

Thắng Việt tự hào là đơn vị chuyên cho thuê bàn ghế sự kiện hàng đầu tại TP HCM. Tại Thắng Việt bạn sẽ tìm thấy đa dạng mẫu mã, màu sắc. Bên cạnh đó là mức giá rất phải chăng cho nhiều sự kiện lớn nhỏ khác nhau. Công ty cam kết cung ứng đúng số lượng cùng với chất lượng sản phẩm bạn đã đặt. 

Uy tín, chất lượng là những gì mà công ty luôn cố gắng hướng đến. Bàn ghế công ty Thắng Việt cung cấp với tiêu chí mới, sạch, đẹp và đặc biệt là không rách thủng. Vì thế đảm bảo sẽ làm bạn ưng ý và hài lòng nhất.

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Skyenter – Đơn Vị Chuyên Cho Thuê Bàn Ghế Sự Kiện Tại TPHCM 

Nếu đang có ý định thuê bàn ghế sự kiện thì Skyenter chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Skyenter chuyên cung cấp bàn ghế cho các sự kiện như: Tổ chức khai trương, tổ chức khánh thành, tổ chức hội nghị,… Và bạn hoàn toàn yên tâm vì các loại bàn ghế tại đây có thể đáp ứng số lượng lớn. Đi kèm với đó là chất lượng bàn ghế tốt, ý tưởng trang trí đẹp mắt.

Đặc biệt mức giá thuê bàn ghế tại đây rất cạnh tranh, trọn gói bao gồm khăn trải bàn, bao ghế, nơ thắt đi kèm. Bởi sự chuyên nghiệp và uy tín nên Skyenter được rất nhiều khách hàng hài lòng và yêu thích. 

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Nguyên Khang – Đơn Vị Cho Thuê Bàn Ghế Chuyên Nghiệp Tại TPHCM 

Nguyên Khang được khách hàng biết đến là đơn vị đứng đầu trong lĩnh vực cho thuê bàn ghế sự kiện TP HCM. Nguyên Khang tự hào mang đến cho bạn những bộ bàn ghế chất lượng. Cùng với đó là đầy đủ kích thước, mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Điều này giúp đáp ứng mọi yêu cầu sự kiện của khách hàng.

Nguyên Khang sẵn sàng chào đón khách hàng đến công ty để kiểm tra chất lượng bàn ghế. Ngoài ra bạn có thể trao đổi  với nhân viên công ty. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm sẽ tư vấn cho bạn mọi vấn đề liên quan. Đồng thời công ty còn giúp bạn sắp xếp và bố trí bàn ghế một cách phù hợp nhất với sự kiện. 

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Violet – Dịch Vụ Cho Thuê Bàn Ghế Sự Kiện Tại Khu Vực TPHCM 

Cuối cùng đơn vị không thể bỏ lỡ trong danh sách này là Violet. Công ty chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê bàn ghế giá rẻ tại TPHCM. Những sản phẩm bàn ghế tại công ty luôn được đổi mới, hiện đại và phù hợp với xu hướng. Công ty có thể cung cấp với một số lượng bàn ghế lớn với đa dạng mẫu mã nên bạn có thể cân nhắc.

Đồng thời công ty luôn có sẵn hàng nên có thể đảm bảo đưa bàn ghế đến với bạn nhanh nhất. Violet luôn cố gắng phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Và vẫn đảm bảo các yếu tố về tính thẩm mỹ, công năng, phù hợp với tính chất sự kiện. Violet chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng nhất vì sự chuyên nghiệp, chỉnh chu của công ty.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 đơn vị cho thuê bàn ghế sự kiện TPHCM inhathcm đã tổng hợp. Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích dành cho bạn.

Rate this post
Exit mobile version