Top 5 Cửa Hàng Bán Sáp Vuốt Tóc Ở TPHCM Đáng Tin Cậy

Cha ông ta có câu “cái răng cái tóc là gốc con người”. Mái tóc là một phần rất quan trọng để mọi người có ấn tượng về mình. Sau đây HCMinhat sẽ giới thiệu đến bạn 5 cửa hàng bán sáp vuốt tóc ở TPHCM uy tín nhé!

1. Tiến Đích Shop – Cửa Hàng Bán Sáp Vuốt Tóc Ở TPHCM Chất Lượng

Tiến Đích Shop – HCMC Hair Gel là điểm đến tin cậy cho bạn khi bạn đang tìm kiếm sản phẩm chất lượng và sự tư vấn chuyên nghiệp về chăm sóc và tạo kiểu cho tóc. Cửa hàng luôn đứng đầu trong việc cập nhật xu hướng mới nhất về các sản phẩm chăm sóc và tạo kiểu tóc dành cho nam giới tại thị trường Việt Nam. Với sứ mệnh đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới, chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm tốt nhất và loại bỏ những sản phẩm kém chất lượng không phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng tại Việt Nam.

Tiến Đích Shop – HCMC Hair Gel

Với hệ thống sản phẩm đa dạng và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Tiến Đích Shop mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm mỹ phẩm nam hàng đầu, với hơn 10.000 khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn sự hài lòng và tự tin với vẻ ngoài hoàn hảo từ mái tóc đến làn da.

Bảng giá sản phẩm tham khảo tại Tien Dich Shop – HCMC Hair Gel

Sáp vuốt tóc BLANC – NEW COLLECTION 329.000đ
Schwarzkopf Osis + 4 Mighty Matte Matifying Cream Ultra Strong 85ml 349.000đ
Saigon Hustlers Sunny Shine Pomade 100g 259.000đ
Sáp vuốt tóc nam Saigon Hustlers The Styling Clay 100g 259.000đ
Sáp vuốt tóc nam Saigon Hustlers The Styling Wax 100g 259.000đ
Sáp vuốt tóc (SHEH•VOO) Ocean Clay 449.000đ
Sáp vuốt tóc KNIGHT GROOMING STRONG HOLD 309.000đ

Thông tin liên hệ:

2. Classic Store -Cửa Hàng Bán Sáp Vuốt Tóc Ở TPHCM Uy Tín

Classic Store, với hơn 5 năm kinh nghiệm từ năm 2016, tự hào là địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực mỹ phẩm dành riêng cho nam giới. Cửa hàng không chỉ là nơi mua sắm sản phẩm chăm sóc da, tóc, râu và cơ thể mà còn là người bạn đồng hành tin cậy trên hành trình chăm sóc và nâng cao vẻ đẹp của bạn. Tại Classic Store cửa hàng bán sáp vuốt tóc ở TPHCM, cam kết mang đến cho bạn không chỉ là các sản phẩm chất lượng mà còn là trải nghiệm mua sắm đẳng cấp và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và am hiểu về mỹ phẩm nam sẽ luôn sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ bạn trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất.

Classic Store

Với Classic Store, bạn không chỉ đơn thuần là một khách hàng mà còn là một phần của cộng đồng đam mê và quan tâm đến việc chăm sóc bản thân. Hãy để Classic Store giúp bạn trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Với một vẻ đẹp lịch lãm và cuốn hút từ mái tóc đến cơ thể.

Tại sao bạn nên lựa chọn Classic Store – Cửa Hàng Bán Sáp Vuốt Tóc Ở TPHCM ?

Thông tin liên hệ:

3. Wax for men – Cửa Hàng Bán Sáp Vuốt Tóc Ở TPHCM Cao Cấp

Wax for Men – Cửa Hàng Bán Sáp Vuốt Tóc Ở TPHCM tự hào là địa chỉ uy tín và đáng tin cậy trong việc cung cấp và phân phối các sản phẩm vuốt tóc nam cao cấp, đảm bảo nguồn gốc và chất lượng hàng đầu từ các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới. Với việc nhập trực tiếp từ các nhà sản xuất hàng đầu như By Vilain từ Đan Mạch, Hanz de Fuko từ Mỹ, Reuzel Pomade từ Hà Lan, Murray’s Superior từ Mỹ và nhiều thương hiệu khác, cửa hàng bán sáp vuốt tóc ở TPHCM chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng vượt trội, đáng tin cậy và đẳng cấp quốc tế.

Cửa hàng luôn đặt niềm tin và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Đã từ lâu, Wax for Men đã chiếm được lòng tin yêu của đông đảo các bạn trẻ tại TPHCM, chính vì vậy chúng tôi tự tin là một gợi ý hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua khi bạn đang tìm kiếm các sản phẩm chăm sóc và tạo kiểu tóc chất lượng.

Wax for men

Bảng giá tham khảo tại Wax for men – Cửa hàng bán sáp vuốt tóc ở TPHCM

Thông tin liên hệ:

4. Tony Store – Cửa Hàng Bán Sáp Vuốt Tóc Ở TPHCM Uy Tín

Tony Store – cửa hàng bán sáp vuốt tóc ở TPHCM là địa chỉ bán uy tín và chất lượng mà bạn cần. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Tony Store tự tin vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và am hiểu về các dòng sản phẩm chăm sóc tóc sẽ luôn sẵn lòng tư vấn. Và hỗ trợ bạn để đảm bảo bạn sẽ luôn hài lòng, dù bạn là khách hàng khó tính nhất.

Với sự hiện diện trên thị trường TPHCM suốt nhiều năm. Tony Store đã xây dựng được một danh mục sản phẩm phong phú. Bao gồm sáp vuốt tóc nam, wax vuốt tóc từ các thương hiệu nổi tiếng. Điều này mang lại cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng và tiện lợi. Đảm bảo rằng mọi nhu cầu của bạn đều được đáp ứng.

Tony Store

Chính sách đổi trả tại Tony Store

Thông tin liên hệ:

5. Fremen Store – Cửa Hàng Bán Sáp Vuốt Tóc Ở Sài Gòn 

Fremen Store – cửa hàng bán sáp vuốt tóc ở TP HCM là nhà phân phối sáp vuốt tóc nam nhập khẩu uy tín tại Việt Nam. Được tin dùng bởi người nổi tiếng và hàng triệu bạn trẻ từ năm 2013. Hiểu rằng chất tóc mỗi khách hàng là khác nhau. Chính vì thế cửa hàng mong muốn mang đến không gian trải nghiệm sang trọng cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp. Nhằm tránh khách hàng mua nhầm sản phẩm không phù hợp với chất tóc.

Hãy đến Fremen Store – Cửa Hàng Bán Sáp Vuốt Tóc Ở TPHCM Chất Lượng để được tư vấn và trải nghiệm sáp vuốt tóc miễn phí các bạn nhé.

Fremen Store

Bảng giá sản phẩm được yêu thích tại Fremen Store

KEVIN MURPHY ROUGH RIDER (100ML) 690.000đ
BLUMAAN TÊ GIÁC – BLUMAAN ORIGINAL MERAKI (74ML) 530.000đ
BLUMAAN CAVALIER CLAY – BLUMAAN NGỰA VẰN (74ML) 530.000đ
CLAYMASTER 340.000đ
APESTOMEN VOLCANIC CLAY (80ML) 340.000đ
HANZ DE FUKO QUICKSAND (56ML) 600.000đ

Thông tin liên hệ:

Trên đây là 5 cửa hàng bán sáp vuốt tóc ở TPHCMHCMinhat muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng sẽ giúp các bạn tìm được một cửa hàng vừa ý với mình. Chúc các bạn may mắn nhé!

>>Tham khảo ngay

Rate this post
Exit mobile version