Top 7 Cửa Hàng Adidas Chính Hãng TPHCM Đáng Tin Cậy

Ở Việt Nam, để biết đến những cửa hàng adidas chính hãng TPHCM  có lẽ bạn phải trầy da tróc vảy nhiều, bởi vì có quá nhiều thông tin, cửa hàng quảng cáo rằng mình bán hàng adidas chính hãng. Nhưng đâu là địa chỉ cửa hàng adidas chính hãng TPHCM? Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây của Top 7  cửa hàng uy tín, chất lượng mà HCMinhat giới thiệu dưới đây nhé.

1. Supersports Vietnam – Cửa hàng adidas chính hãng TPHCM

Với những sự lựa chọn của thể thao thì không thể không nói đến Supersports Vietnam. Supersports mang đến rất nhiều lựa chọn về giày dép và quần áo, máy tập thể dục và phụ kiện thể thao từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Crocs, New Balance, Fila, Umbro, Adidas và Nike.

Cùng với đó là các chuyên gia về thể dục thể thao được đào tạo bài bản nhằm mang lại cho khách hàng những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất. Supersports đã được công nhận là điểm đến cho thể thao. Chính vì vậy các bạn nên ghé vào Supersports Vietnam để có những ưu đãi tốt nhất.

Supersports Vietnam

Tại sao nên chọn mua giày tại Supersports Vietnam?

Thông tin liên hệ:

2. KINGSHOES.VN – Cửa hàng adidas chính hãng TPHCM

Cửa Hàng KINGSHOES.VN là một trong những nơi sưu tầm có khối lượng giày hiếm siêu khủng. Có những mẫu giày cực kì hype được giới sưu tầm săn lùng, thậm chí bạn sẽ bắt gặp nhiều mẫu lạ mới mà hiếm shop nào có. Có những mẫu chỉ có độc nhất 1 đôi.

Ngoài ra, những mẫu đang rất HOT trên thị trường sneaker về liên tục nên các bạn cứ yên tâm không sợ hết hàng. Đến với “KINGSHOES.VN” quý khách hàng sẽ có những sản phẩm ưng ý nhất. Chất lượng phục vụ tốt và giá thành tốt nhất, cùng những “ Chương Trình Khuyến Mãi Đặc Biệt”. Bạn nên khám phá KINGSHOES.VN để có những sản phẩm tốt cho mình và gia đình.

KINGSHOES.VN

Báo giá một số mẫu giày Adidas chính hãng tại KINGSHOES

Sản phẩm Giá (VND)
ADIDAS SAMBA OG 3.600.000
ADIDAS X_PLRPHASE 2.200.000
ADIDAS SAMBA OG 3.600.000
ADIDAS FORUM LOW CL 3.200.000
ADIDAS ADISTAR 2.0 2.900.000

Thông tin liên hệ:

3. Sneaker Daily – Cửa hàng adidas chính hãng TPHCM

Sneaker Daily là địa chỉ mua sắm các sản phẩm thời trang thể thao và đường phố uy tín tại Việt Nam. Hiện tại, Sneaker Daily chuyên cung cấp các sản phẩm thể thao chính hãng: giày Air Jordan,Nike, adidas, áo ADLV, áo Drew House… cho người tiêu dùng trong nước và nước ngoài.

Đây là địa chỉ uy tín để các tín đồ sneaker và thời trang tìm đến để sở hữu các mặt hàng chính hãng có chất lượng tốt với mức giá phải chăng. Chính vì vậy, Sneaker Daily được gọi là Thiên đường mua sắm chuyên cung cấp các sản phẩm sneaker và streetwear chính hãng đến từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng. Đến với Sneaker Daily khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm và đặt hàng trực tuyến mặt hàng mà mình yêu thích.

Sneaker Daily

Một vài mẫu giày Adidas bán chạy nhất tại Sneaker Daily

Thông tin liên hệ:

4. 78 Store – Cửa hàng adidas chính hãng TPHCM

Nếu bạn là người thích giày chính hãng thì bạn có vô vàn sự lựa chọn cho chính bản thân mình. Nhưng để lựa chọn được một sản phẩm uy tín và chất lượng thì bạn cần phải biết rõ thông tin. Một trong những sự lựa chọn của bạn cũng có thể là 78 Store.

Đây chính là cửa hàng giày chính hãng được nhập khẩu từ nguồn cung cấp giày uy tin và chất lượng. 78 Store có nguyện vọng muốn mang lại những đôi giày chính hãng đảm bảo chất lượng cho khách hàng nhất. Cửa hàng có những sản phẩm đẹp, chất lượng và uy tín do vậy có thể đây là điểm cộng dành cho những bạn tuổi teen.

78 Store

Mẫu giày Adidas kinh điển tại 78 Store

Thông tin liên hệ:

5. Minh shop – Cửa hàng adidas chính hãng TPHCM

Minh Shop là hệ thống cửa hàng phân phối chuyên phân phối Giày SneakerDépQuần ÁoĐồng HồNước Hoa chính hãng, xách tay từ US, UK, Korea, Japan. Minh Shop luôn là shop có uy tín trong việc tư vấn rõ ràng chất lượng hàng hóa và giúp khách hàng phân biệt được các sản phẩm giày thể thao cao cấp. Nếu bạn có hứng thú thì hãy liên hệ ngay với cửa hàng để được giới thiệu rõ ràng thông tin của sản phẩm để bạn có thể an tâm sử dụng sản phẩm chính hãng nhất.

Minh Shop

Các mặt hàng Adidas chính hãng có tại Minh Shop

Thông tin liên hệ:

6. Adidas chính hãng

Adidas chính hãng là 1 sản phẩm mà mọi người luôn luôn tìm trên các trang web. Với những ai có niềm đam mê với adidas thì chúng ta không thể bỏ qua những sản phẩm adidas chính hãng. Việc tìm kiếm sản phẩm adidas đòi hỏi chúng ta phải hiểu rõ được thông tin của sản phẩm trước khi mua. Sản phẩm adidas có rất nhiều mẫu và cực kỳ đẹp thu hút được sự quan tâm của mọi người đặc biệt là những ai tuổi teen. Do vậy các bạn nên ghé qua adidas chính hãng để sưu tập cho mình những sản phẩm chất lượng nhất nha.

Adidas chính hãng

Chi nhánh chính hãng của thương hiệu

Thông tin liên hệ:

7. Adidas Stores Phoenix Saigon – Cửa hàng adidas chính hãng TPHCM

Đến với Adidas Stores Phoenix Saigon các bạn sẽ được khám phá những sản phẩm vô cùng đa dạng. Cửa hàng được thiết kế sang trọng, quý phái do vậy khi chúng ta bước vào để xem sản phẩm cũng cảm thất thoải mái. Adidas Stores Phoenix Saigon luôn mang lại cho khách hàng sự tin tưởng, hỗ trợ cho khách hàng vô cùng nhiệt tình, luôn vui vẻ thâm thiện với khách hàng. Có lẽ đây cũng là 1 sự lựa chọn thú vị cho bạn khi đang trên đường chinh phục những sản phẩm adidas chính hãng.

Adidas Stores Phoenix Saigon

Adidas Stores Phoenix Saigon và những ưu điểm đắt giá

Thông tin liên hệ:

Trên đây, là Top 7 cửa hàng adidas chính hãng TPHCM mà Inhathcm muốn giới thiệu đến bạn, hi vọng nội dung bài viết có ích đối với bạn. Chúc mọi người có những trải nghiệm thú vị với giày adidas và sở hữu những sản phẩm tốt, uy tín, chất lượng mà mình yêu thích nhé.

>> Có thể bạn quan tâm:

Rate this post
Exit mobile version