Top 6 Công Ty Chở Đổ Xà Bần TPHCM Chuyên Nghiệp

Nhu cầu xây dựng và sửa sang lại nhà cửa ngày càng tăng mạnh qua từng năm. Số xà bần này cần được vận chuyển càng nhanh để lấy không gian xây dựng và đảm bảo không gian thông thoáng cho những hộ gia đình xung quanh. Vậy hãy cùng HCMinhat tìm hiểu về 6 công ty xe chở xà bần TPHCM chuyên nghiệp này nhé.

>>> Có thể bạn quan tâm:

1. Tập Đoàn Xe Ba Gác Sơn Hà – Chở Đổ Xà Bần TPHCM Uy Tín

Tập đoàn xe ba gác Sơn Hà nhận chở thuê hàng hóa và đặc biệt cho thuê xe chở xà bần Tphcm, chuyên chuyển nhà trọ, hàng hóa với giá cả rẻ, chi phí hợp lý nhất.  Đơn vị có kinh nghiệm hiện có xe ba gác nhận hợp đồng chở hàng với các công ty, nhà máy, cửa hàng, nhà trọ, …. giá hợp lý vừa phục vụ để giúp quý khách an tâm khi sử dụng dịch vụ xe ba gác chở thuê.

Với nhiều năm kinh nghiệm và vận chuyển đội ngũ tài xế xe ba gác rành đường, thật thà, uy tín, trách nhiệm…sẽ có mặt nhanh. giúp cho bạn di chuyển hàng đúng hẹn tiết kiệm thời gian và công sức khi thực hiện chuyển nhà trọ, phòng trọ và hàng hóa.

Những phương án vận chuyển mà bạn đề cập cho thấy Sơn Hà có sự linh hoạt trong việc lựa chọn phương tiện và phương pháp phù hợp để vận chuyển xà bần và rác thải. Lựa chọn dựa trên kích thước, vị trí và tính chất của công trình. Điều này cho thấy họ đang cố gắng tối ưu hóa quy trình vận chuyển để đảm bảo hiệu quả và tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

Một số dịch vụ có tại tập đoàn xe ba gác Sơn Hà

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Chở Đổ Xà Bần Minh Ngọc – Chở Đổ Xà Bần TPHCM Nhanh Chóng

Công Ty chở đổ xà bần Minh Ngọc với bề dày kinh nghiệm nhiều năm chuyên vận chuyển xà bần phá dỡ tại TPHCM, công ty có hệ thống xe vận tải chuyên dụng với nhiều đâu xe phủ khắp khu vực quận huyện tại TPHCM, các bãi thải được phân bổ đồng đều theo các quận huyện, những quy định về vận tải của mỗi khu vực sẽ đem đến những giải pháp vận chuyển nhanh và tiết kiệm nhất cho khách hàng.

Ngoài ra, Minh Ngọc luôn dẫn đầu thị trường xe chở xà bần Tphcm về uy tín, chất lượng dịch vụ, giá dịch vụ vận chuyển luôn luôn tốt nhất thị trường. Tiêu chí “Tiến độ – an toàn – chất lượng” chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng. Đây là một đơn vị có kinh nghiệm và chuyên nghiệp trong việc vận chuyển các loại xà bần và rác thải.

Bảng báo giá chở đồ xà bần tại công ty chở đồ xà bần Minh Ngọc

Loại xe chuyên chở Đơn giá
Xe vận chuyển xà bần tải trọng 0.7m3 100.000đ – 120.000đ
Xe vận chuyển xà bần tải trọng 1m3 120.000đ – 180.000đ
Xe vận chuyển xà bần tải trọng 2.5m3 220.000đ – 280.000đ
Xe vận chuyển xà bần tải trọng 3.5m3 280.000đ – 320.000đ

Thông tin liên hệ:

3. Đội Ba Gác Lê Chiến – Chở Đổ Xà Bần TPHCM Tiện Lợi

Đội ba gác Lê Chiến tại TP.HCM nhận chở thuê hàng hóa và đặc biệt là chuyên chuyển nhà trọ, hàng hóa với giá cả rẻ, chi phí hợp lý nhất. Những kinh nghiệm hiện có xe ba gác nhận hợp đồng chở hàng với các công ty, nhà máy, cửa hàng, nhà trọ, ….. Với giá hợp lý vừa phục vụ để giúp khách hàng an tâm khi sử dụng dịch vụ. Đội ba gác Lê Chiến tại TP.HCM đặt mục tiêu vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ và xây dựng uy tín trong lĩnh vực xe chở xà bần Tphcm. Với nhiều năm kinh nghiệm và vận chuyển đội ngũ tài xế xe ba gác rành đường, thật thà, uy tín, trách nhiệm.

Ưu điểm của Đội ba gác Lê Chiến tại TP.HCM

Đơn vị có mặt nhanh, giúp cho bạn di chuyển hàng đúng hẹn tiết kiệm thời gian và công sức khi thực hiện chuyển nhà trọ, phòng trọ và hàng hóa. Đội ba gác Lê Chiến tại TP.HCM đảm bảo lợi ích của khách hàng và công ty cùng việc đáp ứng tốt nhất các yêu cầu từ khách hàng. Thể hiện sự tập trung vào sự hài lòng của khách hàng và tối ưu hóa quy trình làm việc. Những giá trị mà đơn vị này mang lại cho khách hàng chính là điều thu hút khách hàng tin dùng họ. Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị thuê xe đổ xà bần thì tìm hiểu ngay đơn vị này nhé!

Thông tin liên hệ:

4. Dịch Vụ Chở Đồ Sỹ Mạnh – Chở Đổ Xà Bần TPHCM An Toàn

Dịch vụ chở đồ Sỹ Mạnh đã và đang ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Tại đây, có đủ mọi loại xe lớn nhỏ sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng ở bất kỳ dịch vụ nào. Ví dụ như: thu dọn mặt bằng, vận chuyển xà bần, dịch vụ đào móng nhà. Từ nay, bạn không cần phải đi đâu xa để tìm cách loại bỏ xà bần mà hãy tới ngay Sỹ Mạnh để có được những dịch vụ cùng chất lượng tốt nhất. Sỹ Mạnh tập trung vào việc cung cấp dịch vụ xe ba gác chở xà bần chuyên nghiệp và uy tín. Đồng thời cung cấp giá cả cạnh tranh cho khách hàng. Sỹ Mạnh luôn tối ưu hóa quy trình làm việc và tạo ra sự chuyên sâu.

Điểm mạnh của Sỹ Mạnh

Trong bối cảnh nhu cầu xây dựng và sửa chữa nhà cửa tăng cao, việc tìm kiếm các dịch vụ thuê xe chở xà bần thật sự quan trọng. Khách hàng thường đánh giá các yếu tố như chất lượng dịch vụ, độ tin cậy, hiệu quả và giá cả để đưa ra quyết định. Sự có mặt của đầy đủ phương tiện vận chuyển trong dịch vụ của Sỹ Mạnh cho thấy họ có khả năng đáp ứng nhiều loại yêu cầu và quy mô dự án khác nhau.

Thông tin liên hệ:

5. Dịch Vụ Vận Chuyển Mạnh Hùng – Chở Đổ Xà Bần TPHCM Tiết Kiệm Nhất

Dịch vụ vận chuyển Mạnh Hùng với bề dày kinh nghiệm nhiều năm trong dịch vụ xe chở xà bần TPHCM. Dịch vụ có hệ thống xe vận tải chuyên dụng với nhiều đâu xe phủ khắp khu vực quận huyện tại TPHCM, các bãi thải được phân bổ đồng đều theo các quận huyện, những quy định về vận tải của mỗi khu vực sẽ. Đem đến những giải pháp vận chuyển nhanh và tiết kiệm nhất cho khách hàng.

Dịch vụ vận chuyển Mạnh Hùng áp dụng kiến thức sâu rộng trong ngành xây dựng. Cùng với đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm và tâm huyết trong công việc. Mong muốn đạt chất lượng và hiệu suất của dự án cao nhất. Không chỉ tập trung vào dự án hiện tại mà còn mong muốn xây dựng lòng tin và sự hài lòng từ phía khách hàng trong tương lai.

Bảng giá chở đổ xà bần tại dịch vụ vận chuyển Mạnh Hùng 

Loại xe chuyên chở Đơn giá
Xe vận chuyển xà bần tải trọng 0.7m3 90.000đ – 110.000đ
Xe vận chuyển xà bần tải trọng 1m3 110.000đ – 160.000đ
Xe vận chuyển xà bần tải trọng 2.5m3 210.000đ – 260.000đ

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty VLXD Vina CMC – Chở Đổ Xà Bần TPHCM Chất Lượng

Công ty VLXD Vina CMC với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp xe chở xà bần Tphcm. Đặc biệt là dịch vụ chở đổ xà bần khắp các quận: quận 10, quận Bình Tân, quận Tân Phú, quận 2, quận 12, quận 6, quận Bình Thạnh, quận Gò Vấp,… Có hệ thống xe chở xà bần lớn đủ để cung cấp cho mọi đối tượng. Đáp ứng nhiều loại yêu cầu và quy mô dự án khác nhau. Điều này cho thấy họ có khả năng linh hoạt và sẵn sàng đối mặt với các thách thức khác nhau.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ 24/24 cho khách hàng. Đảm bảo thu mua với giá rẻ và cung cấp xà bần chất lượng, uy tín. Phục vụ công trình thi công một cách hiệu quả. Vina CMC cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau như thu dọn mặt bằng, đào móng nhà và vận chuyển xà bần. Thể hiện sự đa dạng trong phạm vi hoạt động của công ty.

Một số dịch vụ có tại công ty VLXD Vina CMC

Thông tin liên hệ:

Trên đây là 6 công ty chở đổ xà bần TPHCM chuyên nghiệp mà HCMinhat muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng sẽ giúp bạn tìm được dịch vụ ưng ý nhất. Chúc các bạn may mắn nhé.

>>> Tìm hiểu thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version