Top 11 Quán Nhậu Đêm Sài Gòn – Nơi Hội Tụ Hương Vị Và Niềm Vui

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm vui chơi tuyệt vời tại Sài Gòn vào buổi tối, hãy đến với những quán nhậu đêm. Nơi đây có không khí vui nhộn, âm nhạc cuồng nhiệt, hứa hẹn mang đến cho bạn một đêm đáng nhớ. Xem ngay danh sách 11 quán nhậu đêm Sài Gòn rất đáng thử mà InhatHCM giới thiệu đến bạn. 

>> Xem thêm:

1. Hệ Thống The Street – Quán Nhậu Đêm Nổi Tiếng Tại Sài Gòn

The Street – Quán nhậu đêm mới đáng thử tại Sài Gòn; đây là địa điểm đã quá quen thuộc của giới trẻ & giới văn phòng trong nhiều năm qua nay đã phục vụ bán khuya tới 3h sáng. Với hệ thống quán được đặt tại quận 1, quận 3 ngay trung tâm của thành phố, The Street sở hữu không gian rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát, tạo cảm giác quen thuộc và gần gũi cho thực khách. Nếu bạn đang phân vân giữa việc chọn quán ốc, quán lẩu hay quán nướng, thì The Street chính là lựa chọn hoàn hảo với menu đa dạng hơn 100 món ăn từ lai rai, ăn no, nướng, lẩu. 

Hệ Thống The Street

Ngoài các món ăn đặc sản từ Bắc vào Nam, The Street còn mang đến cho thực khách những trải nghiệm thú vị, mê say và ngất ngây với các loại rượu ngâm tự nhiên 100% như rượu táo mèo, rượu mơ, rượu ổi và rượu ba kích. Không gì tuyệt vời hơn, sau những giờ làm việc căng thẳng, bạn ngồi lại cùng bạn bè và đồng nghiệp, thưởng thức vài chén rượu và hồi tưởng những câu chuyện xưa. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát, được bố trí theo phong cách đường phố, mang lại cảm giác quen thuộc và gần gũi. Đây cũng là địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi tiệc họp mặt, sinh nhật, tất niên,… với sức chứa lên đến 200 khách. Nhân viên phục vụ nhiệt tình và thân thiện, và do đó, quán luôn đông khách, đặc biệt vào buổi tối. 

Hệ Thống The Street

Vì sao bạn không nên bỏ qua địa chỉ Hệ thống The Street?

Nếu bạn muốn có vị trí đẹp để thư giãn cùng bạn bè và chia sẻ những câu chuyện, hãy đặt bàn sớm để đảm bảo có vị trí mà mình yêu thích. The Street – Quán nhậu đường phố nổi tiếng tại Sài Gòn không chỉ đáp ứng nhu cầu ẩm thực mà còn mang đến một không gian thân thiện và trải nghiệm độc đáo cho thực khách.   

Thông tin liên hệ: 

2. Nhà Hàng Ruộng Pub & Hub – Quán Nhậu Đêm Sài Gòn Đến Là Say

Nhà hàng Ruộng Pub & Hub tọa lạc ngay tại trung tâm Quận 1 của thành phố. Nơi đây được thiết kế với ý tưởng lấy cảm hứng từ đồng ruộng vùng quê Việt Nam. Với lối kiến trúc đặc biệt, cây tre được sử dụng làm nguyên liệu chủ đạo để ốp trần, ốp sàn và nội thất, tạo nên không gian gần gũi và thân thiện. Do đó, khi đến đây bạn sẽ được đắm chìm vào một không gian thân quen những cũng không kém phần thú vị. 

Ruộng Pub & Hub

Menu đa dạng tại Ruộng Pub & Hub hết sức hấp dẫn. Bạn có thể lựa chọn từ những món ăn truyền thống Việt Nam đến những món mang phong cách châu Âu, tùy theo sở thích của mình. Không chỉ thưởng thức ẩm thực tuyệt vời, bạn còn có thể nhâm nhi ly rượu Tây hoặc ly bia để cùng bạn bè thư giãn sau một ngày làm việc vất vả. Hãy đến và trải nghiệm không gian độc đáo và hương vị đa dạng tại nhà hàng Ruộng Pub & Hub.

Những món ăn đặc sắc của Ruộng Pub & Hub

Thông tin liên hệ: 

3. Quán Tới Bến – Quán Nhậu Đêm Sài Gòn Dễ Gây Thương Nhớ 

Tới Bến Quán là một trong những quán bình dân được dân nhậu yêu thích. Với vị trí gần sông, không khí trong lành và mát mẻ, đây là điểm đến lý tưởng để bạn thưởng thức đồ ăn ngon. Đồng thời, bạn cũng có thể thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Tới Bến Quán có cả không gian trong nhà và ngoài trời. Do đó, bạn có thể thoải mái lựa chọn không gian phù hợp với nhu cầu của mình. Đồ dùng trong quán luôn được giữ gìn sạch sẽ và ngăn nắp.

Tới Bến Quán

Thực đơn tại Tới Bến Quán là các món ăn bình dân đa dạng được tẩm ướp và chế biến vừa miệng. Ngoài ra, quán còn phục vụ nhiều loại đồ uống ngon và món tráng miệng hấp dẫn. Tất cả các nguyên liệu đều được lựa chọn kỹ lưỡng để đảm bảo độ tươi ngon và an toàn vệ sinh thực phẩm. 

Có gì tại Tới Bến Quán?

Thông tin liên hệ: 

4. Nhà Hàng Phi Phố Biển – Quán Nhậu Đêm Sài Gòn Cho Tín Đồ Hải Sản 

Tại Phi Phố Biển, bạn được trải nghiệm không gian rộng lớn mang đậm chất truyền thống. Với những bụi chuối dân giã, những chòi lợp bằng lá dừa và dãy lan can bằng tre, không khí trong lành đưa bạn trở về với ký ức của miền quê ngày xưa. Phi Phố Biển sở hữu nhiều khu vực thưởng thức khác nhau trong không gian của mình. Có sân vườn hòa hợp với thiên nhiên, nhà chòi độc đáo và ấn tượng, phòng ăn hiện đại đầy đủ tiện nghi, khu nấu ăn ngoài trời và khu vui chơi dành cho trẻ em. 

Phi Phố Biển

Với khả năng chứa đến 700 khách và đa dạng phòng ăn, Phi Phố Biển đã trở thành địa điểm quen thuộc cho nhiều buổi gặp gỡ, liên hoan và sự kiện quan trọng. Không chỉ mang đến những món biển tươi ngon nhất, nhà hàng còn tự hào với hệ thống bể nuôi hải sản chất lượng, hoàn toàn đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của quý khách.

Thực đơn đa dạng tại Phi Phố Biển

Thông tin liên hệ: 

5. Nhà Hàng Mộc Riêu Nướng – Quán Nhậu Đêm Sài Gòn Có Mồi Siêu Bén 

Mộc Riêu Nướng, như một ốc đảo giữa lòng thành phố sôi động, đem đến cho bạn những món ăn ngon và độc đáo. Nơi đây sở hữu không gian thoáng đãng và yên bình, không khí ấm áp và thân mật. Song song đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, gần gũi và phục vụ tận tâm, bạn sẽ có cảm giác như đang ở trong ngôi nhà của mình. 

Mộc Riêu Nướng

Mộc Riêu Nướng là địa điểm “cực chất – cực thư giãn” với không gian cùng với menu món ăn chất lượng. Set menu đầy đủ từ món khai vị đến món tráng miệng sẽ làm bạn say đắm. Bởi đây là sự kết hợp tuyệt vời của “mồi bén và bia ngon”. Ngoài ra, Mộc Riêu Nướng còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn, đảm bảo mọi cuộc vui đều trở nên chất lượng với sự kết hợp hoàn hảo giữa món ăn và giá cả.

Các món ngon nên thử khi đến Mộc Riêu Nướng

Thông tin liên hệ: 

6. Quán Khè – Food Garden – Quán Nhậu Đêm Sài Gòn Cực Kỳ Sôi Động

Khè – Food Garden đã trở thành một tên tuổi nổi tiếng trong lĩnh vực nhà hàng hải sản tại thành phố không ngủ. Khè – Food Garden không ngừng mang đến cho bạn những món ăn đậm chất biển, với nguyên liệu chính là những món ngon tươi ngon từ đại dương. Đội ngũ đầu bếp nổi tiếng và giàu kinh nghiệm trong làng ẩm thực đã tạo nên các món ăn độc đáo.

Khè – Food Garden

Không gian ẩm thực của Khè – Food Garden được thiết kế với gam màu trầm ấm, kết hợp với màu sắc truyền thống cùng chút hiện đại, tạo nên bản sắc riêng. Một khu vườn trên mây với những bóng cây treo lơ lửng giống như những chiếc đèn lồng, tạo nên màu tươi mát, dịu nhẹ. Khè – Food Garden cũng kết hợp giữa ẩm thực và trình diễn nghệ thuật của các nghệ sỹ nổi tiếng, tạo nên phong cách độc đáo cho nhà hàng.

Những món đặc trưng của Khè – Food Garden 

Thông tin liên hệ: 

7. Nhà Hàng 123-Zô.Vn – Quán Nhậu Đêm Sài Gòn Cho Những Cuộc Hẹn 

123-Zô.VN là một nhà hàng nổi tiếng, đông đúc trên đường Phạm Văn Đồng. Nơi đây được biết đến với các món nhậu ngon tuyệt, không gian thoáng mát và dịch vụ chu đáo. Với đội ngũ nhân viên hoà đồng và chuyên nghiệp, bạn sẽ được tận hưởng không gian sôi động và trẻ trung vào mỗi đêm. 

123-Zô.VN

123-Zô.VN tỉ mỉ lựa chọn và cập nhật các món ăn đặc sản từ từng vùng miền, mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo cho bạn. Với nguyên liệu tươi sạch tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, 123-Zô.VN mang đến những món ăn chất lượng, tươi ngon 100%. Đặc biệt, khi nhắc đến 123-Zô.VN, không thể không nhắc đến đồ nướng đặc trưng tại. Những món nướng tại đây luôn tươi ngon và đậm đà, đáp ứng được sự hài lòng của bạn.

123-Zô.VN có những món gì?

Thông tin liên hệ: 

8. Quán Ốc Nhi 2N – Quán Nhậu Đêm Sài Gòn Lý Tưởng Cho Bè Bạn 

Khi đến với Ốc Nhi 2N, bạn sẽ bước vào một “thiên đường ốc” được lòng các tín đồ nhậu. Quán nhậu này nổi tiếng với không gian rộng rãi, thoáng mát. Vì thế rất lý tưởng cho việc ngồi lai rai, thảnh thơi thưởng thức ốc và trò chuyện cùng bạn bè. Đặc biệt, Ốc Nhi 2N rất phù hợp cho các bạn sinh viên với ngân sách eo hẹp bởi các món ăn tại đây đều cực kỳ phải chăng. 

Ốc Nhi 2N

Ốc Nhi 2N không chỉ có đa dạng các món ốc, mà còn cung cấp nhiều món nhậu hấp dẫn không kém. Mỗi món ăn đều được gia vị nêm nếm vừa phải, đậm đà. Đặc biệt, điểm cộng đáng chú ý là hải sản tại Ốc Nhi 2N luôn tươi sống. Bạn có thể tự lựa chọn các loại hải sản mình ưa thích ngay từ cửa vào. Nhân viên tại quán có thể chế biến và phục vụ theo ý muốn của bạn. 

Một số món nhậu được ưa chuộng tại Ốc Nhi 2N

Thông tin liên hệ: 

9. Quán Ụt Ụt – Quán Nhậu Đêm Sài Gòn Dành Cho Tình Yêu BBQ

Ụt Ụt Quán là một trong những địa điểm lý tưởng để thư giãn cùng bạn bè và gia đình. Quán mang đến không gian thoáng đãng, mộc mạc và trẻ trung vô cùng. Với tông trầm của gỗ phủ khắp quán, Ụt Ụt Quán tạo ra không gian ấm cúng và thoải mái. Bàn ghế đơn giản, nền tường gỗ và lối trang trí hiện đại, tươi trẻ. Lầu hai tại quán có sẵn những dãy bàn cạnh khung cửa kính để bạn vừa thưởng thức món ngon, vừa ngắm nhìn đường phố tấp nập người.

Ụt Ụt Quán

Khi đến Ụt Ụt Quán, một trong những món ăn được ưa chuộng nhất là dải sườn nướng khổng lồ. Đây là một dải sườn dài hơn 35cm, nặng tới 1,5kg. Nó được biết đến như một trong những món sườn nướng kiểu St Louis đặc trưng, mang đậm hương vị Mỹ mà chính các đầu bếp Mỹ đã mang về Việt Nam. Chắc chắn sẽ làm bạn ngạc nhiên và thích thú khi thưởng thức.

Đặc sản của Ụt Ụt Quán

Thông tin liên hệ: 

10. Nhà Hàng Sky Zone Beer Garden – Quán Nhậu Đêm Sài Gòn Thưởng Thức Bia Tầng Thượng

Sky Zone Beer Garden sở hữu một không gian mở, với nội thất đơn giản nhưng tinh tế. Ánh sáng đèn vàng ấm áp nơi đây đã tạo điểm nhấn cho không gian. Đây là địa điểm lý tưởng để các cặp đôi, gia đình hoặc nhóm bạn thân tụ họp sau một ngày làm việc căng thẳng. Với không gian rooftop kết hợp âm nhạc vào buổi tối, Sky Zone Beer Garden tạo ra một không gian tuyệt vời giữa lòng thành phố tấp nập và hối hả.

Sky Zone Beer Garden

Sky Zone Beer Garden không chỉ đầu tư phong phú vào các loại đồ uống có cồn, mà còn luôn tìm cách để hương vị các thức uống và món ăn hòa hợp. Sky Zone Beer Garden sẽ giúp bạn quên đi những áp lực và mệt mỏi của cuộc sống. Hãy thưởng thức vài chai bia mát lạnh kết hợp với những món ăn ngon từ Châu Á đến Châu Âu được chọn lọc kỹ lưỡng từ nguyên liệu đến đầu bếp. 

Menu tại Sky Zone Beer Garden

Thông tin liên hệ: 

11. Quán 5ku Station – Quán Nhậu Đêm Sài Gòn Lai Rai Tâm Sự 

Với dân nhậu ở Quận 1, quán 5ku Station này là một địa điểm quen thuộc. Quán nhậu này tạo ấn tượng mạnh nhờ không gian đặc biệt của nó. Với không gian rộng rãi và thoáng mát, quán có thể chứa hơn 100 khách. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm rộng rãi để tổ chức buổi họp mặt với bạn bè, đồng nghiệp hoặc gia đình lớn, thì 5ku Station chính là nơi bạn không nên bỏ qua.

5ku Station

Thực đơn của 5ku Station tập trung vào các món nướng và lẩu. Các món ăn được trình bày đẹp mắt và gọn gàng. Nguyên liệu đảm bảo tươi ngon và tuân thủ các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Nếu bạn chọn món nướng, thịt được tẩm ướp rất ngon miệng và mùi đồ nướng thơm phức sẽ khiến bạn say mê. Đặc biệt, giá cả các món ăn ở 5ku Station rất hợp lý và phải chăng.

Món nhậu đặc sắc ở 5ku Station

Thông tin liên hệ: 

Trên đây là danh sách 11 quán nhậu đêm Sài Gòn cực kỳ đáng thử mà InhatHCM giới thiệu đến với bạn. Hãy ghé thăm những quán nhậu này để tận hưởng không khí vui tươi và sôi động của Sài Gòn vào ban đêm.

>>> Xem thêm: Khám Phá Top 10 Địa Chỉ Bán Bánh Cuốn Hà Nội Ở Sài Gòn Ngon

5/5 - (7 bình chọn)
Exit mobile version