Khám Phá TOP 10 Quán Ốc Ngon Ở TPHCM Chất Lượng

Ốc là một loại hải sản có thể chế biến thành nhiều món ăn khác nhau, từ đơn giản đến cầu kỳ, từ bình dân đến sang trọng. Điều này cho phép các quán ốc có thể đáp ứng được nhu cầu của nhiều thực khách, từ những người yêu thích ốc luộc, ốc xào, ốc nướng, cho đến những người yêu thích các món ốc độc đáo, mới lạ. Do đó, các quán ốc ngon ở TPHCM đã thu hút rất nhiều thực khách. Nếu bạn đang tìm kiếm các món ốc đường phố chất lượng thì dưới đây là TOP 10 quán ốc ngon TPHCMHCM.inhat muốn bật mí cho bạn!

1. Ốc Như – Quán Ốc Ngon Ở TPHCM Chất Lượng 

Ốc Như là một trong những quán ốc nổi tiếng nhất ở quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh. Quán nằm trong một con hẻm nhỏ trên đường Điện Biên Phủ, nhưng lại thu hút rất đông thực khách, đặc biệt là các bạn trẻ. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, bàn ghế được sắp xếp gọn gàng, sạch sẽ. Đây là quán ốc ngon ở TPHCM trong lòng rất nhiều người dân địa phương quận 10.

Ốc Như

Menu của quán có rất nhiều món ốc khác nhau, từ các loại ốc biển quen thuộc như ốc hương, ốc móng tay, ốc bươu,… đến các loại ốc lạ như ốc giác, ốc mỡ,… Ốc ở đây tươi ngon, được chế biến theo nhiều cách khác nhau, từ xào, nướng, hấp,… cho đến luộc. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán ốc ngon và giá rẻ ở quận 10, thì Ốc Như là một lựa chọn tuyệt vời.

Món ốc được yêu thích nhất tại quán Ốc Như 

Thông tin liên hệ:

2. Ốc Nho 88 – Quán Ốc Ngon Ở TPHCM Ngon

Nằm ngay trong khu chợ Xóm Chiếu sầm uất, Ốc Nho 88 quận 4 là một trong những địa chỉ ăn ốc ngon nức tiếng của Sài Gòn. Điều làm nên sức hấp dẫn của Ốc Nho 88 chính là chất lượng món ăn. Ốc ở đây được chọn lọc kỹ lưỡng, tươi ngon, được chế biến theo nhiều cách khác nhau, mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực khó quên. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, phục vụ được lượng lớn khách hàng.

Ốc Nho

Quán có nhiều loại ốc khác nhau như ốc móng tay, ốc hương, ốc nhồi, ốc bươu, ốc len,… Mỗi loại ốc đều có cách chế biến riêng, mang hương vị đặc trưng. Ngoài ốc, quán còn có các món hải sản khác như tôm, cua, ghẹ,… được chế biến tươi ngon, hấp dẫn. Giá cả ở quán Ốc Nho 88 tương đối bình dân, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Một phần ốc thường có giá từ 50.000 đồng đến 100.000 đồng. Quán ốc ngon ở TPHCM – Ốc Nho 88 chắc chắc sẽ không làm bạn thất vọng.

Món ốc được yêu thích nhất ở quán Ốc Nho 88

Thông tin liên hệ:

3. Ốc Sam – Quán Ốc Ngon Ở TPHCM Nổi Tiếng  

Ốc Sam là một trong những quán ốc ngon và nổi tiếng ở quận Thủ Đức, TP.HCM. Quán nằm trên đường Hoàng Diệu 2, gần ngã tư Thủ Đức, rất dễ tìm. Không gian quán được trang trí đơn giản, nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái cho thực khách. Menu của quán rất đa dạng, với hơn 100 món ốc khác nhau, từ ốc bình dân như ốc bươu, ốc móng tay, ốc hương,… đến ốc cao cấp như ốc vòi voi, ốc nhảy,…Với rất nhiều bạn trẻ, Ốc Sam được mệnh danh là quán ốc ngon ở TPHCM. 

Ốc Sam

Đặc biệt, quán có hệ thống phòng riêng dành cho các khách hàng có nhu cầu tổ chức tiệc. Nhìn chung, Ốc Sam là một địa chỉ ăn ốc ngon, giá cả hợp lý ở khu vực Thủ Đức. Nếu bạn là tín đồ của các món ốc thì đừng bỏ qua quán ăn này nhé.

Tại sao bạn nên chọn Ốc Sam

Thông tin liên hệ:

4. Ốc Hòa Trường Sa- Quán Ốc Ngon Ở TPHCM Được Yêu Thích

Ốc Hòa Trường Sa là một quán ăn bình dân chuyên phục vụ các món ốc và hải sản khác. Quán nằm trên đường Trường Sa, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát với nhiều bàn ghế được kê ngay trên lề đường. Quán mở cửa từ sáng đến tối, phục vụ khách hàng cả trong nhà và ngoài trời.

Ốc Hòa

Theo đánh giá của khách hàng, Ốc Hòa Trường Sa là một quán ăn bình dân nhưng chất lượng món ăn khá ổn. Các món ốc được chế biến sạch sẽ, thơm ngon, hợp khẩu vị. Tuy nhiên, quán hơi đông khách vào buổi tối, nên có thể phải chờ đợi lâu. Ốc Hòa Trường Sa là một quán ăn bình dân đáng để thử nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thưởng thức các món ốc và hải sản ngon.

Ưu điểm nổi trội của Ốc Hòa Trường Sa

Thông tin liên hệ:

5. Quán Ốc Thảo Vĩnh Khánh – Quán Ốc Ngon Ở TPHCM Ngon Nức Tiếng 

Quán ốc Thảo Vĩnh Khánh là một trong những quán ốc nổi tiếng ở Quận 4, TP.HCM. Quán đã kinh doanh được hơn 15 năm và luôn được đông đảo thực khách yêu thích. Ốc ở quán được lựa chọn kỹ lưỡng, tươi ngon, được chế biến sạch sẽ, thơm ngon. Giá cả của các món ăn ở đây cũng rất hợp lý, dao động từ 100.000 đồng đến 200.000 đồng.

Quán Ốc Thảo Vĩnh Khánh

Nước chấm là một phần quan trọng quyết định hương vị của món ốc. Tại quán ốc Thảo, nước chấm được pha chế theo công thức riêng, vừa thơm ngon, vừa đậm đà. Từ đó giúp món ốc thêm phần hấp dẫn. Đây cũng là một trong những lý do khiến nhiều khách hàng mê mẩn với quán.

Ưu điểm nổi bật tại Quán Ốc Thảo Vĩnh Khánh

Thông tin liên hệ:

6. Ốc Tô – Xóm Chiếu – Quán Ốc Ngon Ở TPHCM Lâu Đời 

Ốc Tôquán ốc rẻ ở TPHCM được nhiều tín đồ săn đón. Quán đã có hơn 20 năm hoạt động và luôn được thực khách đánh giá cao về chất lượng và giá cả. Ốc Tô đã được rất nhiều bài báo và blog ẩm thực viết bài khen ngợi hương vị các món ăn tại đây. Quán có không gian nhỏ nhưng sạch sẽ và thoáng mát. Quán mở cửa từ 12h00 đến 23h00 mỗi ngày dành cho khách hàng muốn thưởng thức ốc vào cả bữa trưa và tối.

Ốc Tô – Xóm Chiếu

Ốc tại quán được lựa chọn kỹ lưỡng, tươi ngon. Các món ốc được chế biến đậm đà, hương vị thơm ngon. Đặc biệt, nước chấm của quán được pha chế theo công thức riêng, chua ngọt, cay cay rất vừa miệng. Bạn sẽ không cưỡng lại được nếu đi ngang qua quán. Với công thức nấu nướng riêng biệt, các món ốc ở đây luôn có hương vị và mùi hương cuốn hút, chắc chắn bạn sẽ bị mê mẫn ngay khi thưởng thức. Chắc chắn đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn thưởng thức món ốc độc đáo tại Sài Gòn sôi động.

Bảng giá các món ăn tại Ốc Tô – Xóm Chiếu

Món ăn Đơn giá
Ốc hương xào tỏi 53.000 VNĐ
Ốc hương rang muối 53.000 VNĐ
Ốc hương xào bơ bắp 60.000 VNĐ
Ốc Cà Na Rang Muối 53.000 VNĐ
Càng ghẹ xào tỏi 70.000 VNĐ
Ốc bu xào tỏi 60.000 VNĐ
Sò sữa nướng Nước Mắm 53.000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

7. Ốc Chị Em – Quán Ốc Ngon Ở TPHCM Lý Tưởng  

Ốc Chị Em là một trong những quán ốc nổi tiếng nhất tại Sài Gòn, với hai chi nhánh nằm ở khu vực trung tâm thành phố. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, được decor theo phong cách hiện đại, trẻ trung. Thực đơn của Ốc Chị Em vô cùng đa dạng, với hơn 100 món ốc từ các vùng miền khác nhau của Việt Nam. Các món ăn được chế biến theo nhiều cách khác nhau, từ nướng, xào, luộc, hấp đến rang me, cháy tỏi,… Mỗi món đều có hương vị riêng, mang đậm nét ẩm thực của miền Nam. Đặc biệt,, cách bày trí món ăn tinh tế giúp nâng tầm món ốc đường phố.

Ốc Chị Em

Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, nằm ngay trên tầng thượng. Bàn ghế được sắp xếp gọn gàng, sạch sẽ. Quán có view nhìn ra phố phường nhộn nhịp, rất thích hợp để tụ tập bạn bè. Đây là địa điểm lý tưởng để vừa nhâm nhi món ngon, vừa trò chuyện cùng bạn bè. Còn chần chờ gì nữa mà không đến quán thử ngay nào.

Những điều đặc biệt tạo nên dấu ấn riêng của Ốc Chị Em

Thông tin liên hệ:

8. Ốc Nốc – Quán Ốc Ngon Ở TPHCM Đa Dạng  

Với chất lượng món ăn và giá cả hợp lý, quán Ốc Nốc đã trở thành một địa chỉ ăn uống được nhiều thực khách yêu thích. Nếu có dịp ghé thăm thành phố Hồ Chí Minh, bạn đừng quên ghé qua quán để thưởng thức những món ốc và hải sản thơm ngon, hấp dẫn nhé. Giá cả các món ăn ở Ốc Nốc Sài Gòn khá hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Các món ăn được niêm yết giá công khai, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Ốc Nốc

Ốc tại đây được nhập từ các vùng biển nổi tiếng, đảm bảo độ tươi ngon, ngọt thịt. Các loại rau củ, gia vị cũng được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo hương vị thơm ngon, đậm đà. Các món ốc ở Ốc Nốc Sài Gòn được chế biến khéo léo, tinh tế, mang đến hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Mỗi món ốc đều có một hương vị riêng, độc đáo, khiến thực khách không thể chối từ. Với những điểm thu hút trên, Ốc Nốc Sài Gòn đã trở thành một địa chỉ ăn uống quen thuộc của nhiều thực khách. Quán luôn đông khách, nhất là vào các dịp cuối tuần và ngày lễ.

Một số món ốc được yêu thích tại quán Ốc Nốc:

Thông tin liên hệ:

9. Ốc Ken Sài Gòn – Quán Ốc Ngon Ở TPHCM Đậm Đà 

Ốc Ken Sài Gòn là một quán ốc nổi tiếng ở Thành phố Hồ Chí Minh. Nhà hàng nằm ngay mặt tiền đường Trần Hưng Đạo, khu vực trung tâm thành phố, rất thuận tiện cho việc đi lại. Quán có chỗ ngồi cả trong nhà và ngoài trời, phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Ốc Ken luôn nỗ lực mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực mới lạ và hấp dẫn. Ốc Ken Sài Gòn đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ thực khách, được mệnh danh là “thiên đường ốc” của Sài Gòn. Đây là địa điểm lý tưởng để bạn cùng bạn bè, người thân thưởng thức những món ốc ngon, hấp dẫn.

Ốc Ken Sài Gòn

Quán sở hữu hai cơ sở tại các vị trí đắc địa tại Sài Gòn. Chất lượng tại các cơ sở luôn đảm bảo sự chất lượng đồng đều. Ngoài ốc, Ốc Ken Sài Gòn còn phục vụ các món ăn kèm khác như bún, mì, cơm,… để thực khách có thể lựa chọn tùy theo sở thích. Về chất lượng, ốc ở Ốc Ken Sài Gòn được đánh giá rất cao. Ốc tươi ngon, được lựa chọn kỹ càng, chế biến đúng cách, giữ được hương vị tự nhiên. Nước chấm của quán cũng được pha chế theo công thức riêng, đậm đà, ăn kèm ốc rất hợp.

Thông tin liên hệ:

10. Quán Ốc Sóc – Quán Ốc Ngon Ở TPHCM Sạch Sẽ

Ốc Sóc là một quán ốc nổi tiếng ở Sài Gòn, nằm tại địa chỉ D58 Khu Tái Thiết Hoàng Diệu, Phường 8, Quận 4. Quán được biết đến với những món ốc được chế biến đa dạng, thơm ngon, đậm đà hương vị. Không gian của nhà hàng cũng được thiết kế hiện đại, thoáng mát, mang đến cho thực khách cảm giác thoải mái khi thưởng thức món ăn. Bàn ghế được xếp gọn gàng, sạch sẽ. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ ăn ốc ngon ở Sài Gòn thì Quán Ốc Sóc là một gợi ý không thể bỏ qua. Quán ốc ngon ở TPHCM chắc chắn sẽ khiến thực khách tấm tắc khen ngợi.

Quán Ốc Sóc

Các món ốc ở đây được làm từ những nguyên liệu tươi ngon, được tuyển chọn kỹ lưỡng. Từng con ốc béo, ngậy, đầy đặn thu hút rất nhiều thực khách. Nơi đây đã và đang trở thành một địa chỉ quen thuộc của nhiều thực khách yêu thích ẩm thực đường phố Sài Gòn. Nhân viên của Ốc Sóc được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn nhiệt tình phục vụ khách hàng. Quán là một trong những quán ốc ngon rẻ TPHCM nổi tiếng của Sài Gòn, thu hút đông đảo thực khách từ khắp nơi đến.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là TOP 10 quán ốc ngon ở TPHCMHcm.inhat đã tổng hợp và chia sẻ . Hy vọng rằng các bạn sẽ tìm được quán ốc TPHCM để tận hưởng trọn vẹn tinh hoa ẩm thực đường phố Sài Gòn.

>>> Xem thêm:

Rate this post
Exit mobile version