Top 10 Quán Mì Ý Ngon Ở Sài Gòn Không Thể Bỏ Lỡ

quán mì ý ngon ở sài gòn

Mì ý hiện đang là món ăn vặt phổ biến với nhiều thực khách tại Sài Gòn. Hương vị của sốt cà trộn với thịt băm, tất cả mix với mì ý tạo nên hương vị chua ngọt dịu nhẹ. Hãy cùng inhatHCM.vn gợi ý cho bạn top 10 quán mì ý ngon ở Sài Gòn nhé!

1. Mama’s Kitchen – Pizza & Pasta – Quán Mì Ý Spaghetti TP.HCM

Mì ý của Mama’s Kitchen luôn hấp dẫn thực khách với những hương vị đa dạng cùng cách trình bày hấp dẫn, bắt mắt. Không gian quán khá ấm cúng, thiết kế theo phong cách gần gũi, và luôn tạo khoảng riêng tư cho thực khách thưởng thức.

Mì ý bò bằm

Mỳ tại đây được chế biến hàng ngày, giữ cho chất lượng luôn tươi ngon. Các dĩa mì được trình bày một cách hấp dẫn, với sợi mì dai, giòn ngọt tự nhiên. Lớp sốt đậm đà, với vị chua cay đặc trưng, luôn thu hút lòng của nhiều thực khách. Thực đơn ởc cũng rất đa dạng để bạn có nhiều lựa chọn. Bên cạnh các món “chính” như pizza và pasta Ý, quán còn có nhiều món khai vị, rau củ, canh… để bạn thưởng thức. Hơn nữa, có rất nhiều chương trình khuyến mãi trong tuần để tặng thêm đồ ăn. Vậy nên, bạn có thể theo dõi các trang thông tin của quán để không bỏ lỡ những ưu đãi đặc biệt.

Điều đặc biệt khi bạn đến quán là gì?

Thông Tin Liên Hệ:

2. Pasta House – Quán Mì Ý Ngon Tại Sài Gòn

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức những món mì Ý tinh tế và ngon miệng tại Sài Gòn, thì Pasta House chính là lựa chọn không thể bỏ qua. Với sự kỹ lưỡng trong việc chế biến và phục vụ, quán không chỉ là nơi bạn thưởng thức những dĩa mì ngon lành mà còn là trải nghiệm ẩm thực đích thực của nước Ý.

Pasta House

Pasta House, một trong những quán mì Ý nổi tiếng ở Sài Gòn, đã chinh phục được lòng của mọi thực khách bởi sự độc đáo và ngon miệng của món ăn. Sợi mì Ý tại đây không chỉ đảm bảo độ dai giòn mà còn khiến cho khẩu phần trở nên đặc biệt hấp dẫn với cảm giác sựt sựt mượt mà khi nhai. Đặc biệt, mì Ý sốt kem của quán luôn là điểm nhấn với hương vị đậm đà, béo ngậy nhưng không gây cảm giác ngán. Phần thịt được chế biến tỉ mỉ, với các loại gia vị tự nhiên, tạo nên một sự hoàn hảo khi kết hợp với món sốt. Bên cạnh đó, không gian ấm cúng và dịch vụ thân thiện tại Pasta House cũng là điều mà thực khách không thể bỏ qua khi tới thưởng thức.

Một số món từ menu của “thế giới pasta” mà bạn nên thử khi đến quán

Thông Tin Liên Hệ:

3. Pasta Box – Ăn Mỳ Ý Ngon Ở Sài Gòn

Pasta Box là quán mì ý hấp dẫn với sợi mì ý lạ mắt, độc đáo. Với cách bài trí tinh tế cùng với không gian sạch sẽ và phục vụ nhanh nhẹn. Mỗi món ăn tại Pasta Box đều được chế biến và trình bày một cách độc đáo và sáng tạo, đem lại cho thực khách một trải nghiệm mới lạ mỗi khi ghé thăm. Không những thế, dịch vụ tại đây cũng rất nhanh nhẹn và chuyên nghiệp, giúp thực khách cảm thấy thoải mái và hài lòng.

Mì sốt bò phô mai

Pasta Box đã chiếm trọn trái tim của thực khách bằng sự độc đáo và đẳng cấp trong việc phục vụ mì Ý. Đối với những ai đam mê ẩm thực và muốn khám phá những hương vị mới lạ, Pasta Box chính là địa điểm lí tưởng để thỏa mãn khẩu vị của mình.

Menu tại Pasta Box có gì?

Thông Tin Liên Hệ:

4. Pasta Farm – Quán Mì Ý Ngon Chất Lượng Ở TP.HCM

Pasta Farm nằm tại khu vực quận 1, Sài Gòn và là một trong những quán mì Ý được yêu thích nhất tại thành phố này. Với một không gian trang nhã và ấm cúng, quán đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều thực khách. Đây là điểm đến vừa sở hữu không gian đẹp có thể check-in cùng bạn bè, vừa sở hữu menu đa dạng về mì ý với nhiều hương vị và kích cỡ cho bạn lựa chọn. Tại đây đặc biệt sử dụng mì ý dạng lá cùng với nhiều loại sốt hấp dẫn, hứa hẹn hương vị sẽ khiến thực khách nhớ mãi. Với mức giá phù hợp và chất lượng ẩm thực tuyệt vời, Pasta Farm là một quán mì Ý ngon tại Sài Gòn.

Mì ý các loại

Các món ăn được chế biến bằng tay tại Pasta Farm sử dụng các nguyên liệu tươi ngon để tạo nên hương vị đặc trưng của ẩm thực Ý. Mỗi chi tiết, từ những sợi mì Ý mềm mịn đến các loại sốt thơm ngon, đều được chăm chút tỉ mỉ để mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực tốt nhất có thể.

Chất lượng dịch vụ tại quán có gì đặc biệt?

Thông Tin Liên Hệ:

5. Mì Ý Double B –  Quán Mì Ý Ngon Ở Sài Gòn

Mì ý bò bằm

Nếu bạn muốn tìm kiếm một quán mì ý lâu năm, với mức giá phải chăng cho học sinh sinh viên, thì bạn không nên bỏ qua mì ý Double B. Đây là quán mì ý được nhiều sinh viên lựa chọn với không gian quán đơn giản, bình dân. Nhưng hương vị lại rất độc đáo, bạn nên thử mì ý thịt xông khói, mì ý tôm xào cay,..

Ngoài ra, nhân viên của quán được đánh giá cao bởi sự tận tâm, nhiệt tình và chuyên nghiệp của họ. Tạo nên một không gian ấm cúng và thoải mái, họ luôn hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng về các món ăn và dịch vụ của quán một cách chu đáo và thân thiện. Vì quán thường hay đông khách phải chờ khá lâu nên bạn hãy đến sớm vào buổi chiều để khỏi xếp hàng chờ nhé!

Các món hot tại mì ý Double B mà bạn nên thử

Hãy thử những món này để trải nghiệm hương vị độc đáo và đậm đà của Mì Ý Double B!

Thông Tin Liên Hệ:

6. Hẻm Spaghetti Ở Sài Gòn – Quán Mì Ý Ngon Giá Rẻ

Các loại mì ý

Nhắc đến địa điểm chuyên về mì Ý, không thể không nhắc đến Hẻm Spaghetti. Quán mang đến cho thực khách một “thiên đường” ẩm thực Ý và các món Âu hấp dẫn. Với không gian hiện đại, thiết kế sáng tạo, khách hàng khi ghé thăm sẽ cảm thấy như đang đặt chân vào một không gian gần gũi, ấm áp.

Thực đơn của quán vô cùng đa dạng và phong phú, nhưng nổi tiếng nhất vẫn là các món pasta, steak, spaghetti… ngon đúng điệu. Pasta ở đây thực sự hấp dẫn với sự kết hợp độc đáo của các loại hải sản, cá ngừ, cua, cá hồi… Món steak nổi tiếng nhất chính là Tomahawk với công thức chế biến đặc biệt.

Đặc biệt, mì Ý tại Hẻm Spaghetti được xem là “đỉnh của chóp” với một loạt các món ngon kết hợp với nước sốt cà chua và sốt kem thơm ngon, béo ngậy.

Không gian tại quán như thế nào?

Thông Tin Liên Hệ:

7. Hoài Spaghetti – Quán Mỳ Ý Ngon Ở Sài Gòn

Tọa lạc tại vị trí trung tâm trên con đường sầm uất, A. Hoài Spaghetti ngày càng thu hút sự chú ý của nhiều người. Món mỳ Ý tại đây không chỉ ngon mà còn hấp dẫn, được chế biến bởi vị đầu bếp giàu kinh nghiệm. Nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo luôn giữ được độ tươi ngon và chất lượng trong từng món ăn.

Mì ý bò

Phần khẩu phần mỳ Ý ở đây rất phong phú và đầy đặn, cùng với một loạt topping đa dạng, thường là theo phong cách ẩm thực của người Ý. Nước sốt tại quán được chế biến theo cách độc đáo, với mozzarella và sốt marinara là hai loại rất được ưa chuộng. Mì Ý được chế biến bằng dầu ô liu, tương cà, phô mai… tất cả được kết hợp với tỷ lệ cân đối, tạo ra hương thơm đặc trưng và hấp dẫn mỗi khi thưởng thức.

Khi ăn tại đây, khách hàng đã cảm nhận ra sao?

Thông Tin Liên Hệ:

8. Ciao Vợ Đẹp – Ẩm Thực Ý Sài Gòn

Ciao Vợ Đẹp là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ của ẩm thực Ý. Đây là một quán mì Ý ngon ở Sài Gòn. Với nguyên liệu hải sản tươi ngon và vị sốt đậm đà, món spaghetti hải sản tại đây đã trở thành một trong những món được rất nhiều thực khách yêu thích. Ngoài ra, đừng quên thử món mì đen xào tỏi hải sản độc đáo. Sợi mì làm từ túi mực mang đến hương vị đặc biệt, hấp dẫn với sự hòa quyện giữa vị hăng nhẹ và mềm thơm lạ.

Không chỉ có món mì, Ciao Vợ Đẹp còn nổi tiếng với món beefsteak chất lượng, với thịt bò tươi ngon kết hợp với nhiều loại sốt đặc trưng của quán.

Với không gian sang trọng, rộng rãi, sạch sẽ và cách bày trí ấm cúng, gần gũi. Ciao Vợ Đẹp tạo ra một không gian ẩm thực đẳng cấp và đẹp mắt. Thực đơn rất phong phú, từ các món pasta truyền thống đến các món ăn chay và salad tươi ngon. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, đầu bếp chuyên nghiệp luôn đảm bảo mỗi bữa ăn tại quán là một trải nghiệm đáng nhớ. Không ngạc nhiên khi Ciao Vợ Đẹp thu hút không chỉ khách hàng Việt mà còn thu hút sự quan tâm của khách Tây thường xuyên.

Đặc điểm của thương hiệu Ciao Vợ Đẹp là gì?

Thông Tin Liên Hệ:

9. Pasta Paradise – Mì Ý Lạ Tại Sài Gòn

Pasta Paradise

Pasta Paradise  là “thiên đường” của ẩm thực Ý với thực đơn gần trăm loại mì spaghetti khác nhau. Tại đây, bạn có thể tự lựa chọn loại mì yêu thích. Kết hợp với các loại sốt theo sở thích và gu của riêng mình. Ở quán, bạn có thể tìm được mọi loại mì, từ cổ điển cho đến những biến tấu sáng tạo riêng. Từ các thành phần nghêu, sò, mực, tôm… cùng gia vị nhập khẩu từ Ý tạo nên món ngon làm bạn phải xuýt xoa, ngạc nhiên khi được nếm qua. Thiết kế quán sang trọng, không gian ấm cúng rất thích hợp cho những buổi hẹn hò của các cặp đôi hoặc những buổi sum vầy cùng gia đình đấy.

Các món hot mà bạn nên thử khi đến Pasta Paradise

  • Mì Ý kem tươi hải sản, mì Ý sốt bò băm
  • Mì Ý sốt Pesto
  • Mì Ý sốt kem bacon…
  • Spaghetti Carbonara: Một món pasta cổ điển với sốt kem, thịt muối, và trứng.
  • Lasagna: Một món ăn Ý truyền thống với lớp mì lasagna, sốt thịt bò, sốt cà chua và phô mai.
  • Beefsteak Ý,… Những món này đều là những lựa chọn tuyệt vời để thưởng thức và tận hưởng.

Thông Tin Liên Hệ:

10. Mỳ Ý & Beefsteak – Sweet & Salt Factory – Quán Mỳ Ý Ngon Ở Sài Gòn

Những ai đam mê ẩm thực Ý không thể bỏ qua quán Mỳ Ý & Beefsteak – Sweet & Salt Factory. Đây là một quán mì Ý ngon ở Sài Gòn. Mì ở đây được chế biến đến từng sợi, dai mềm và gia vị vừa phải. Tạo nên hương vị đặc trưng và sự ngon miệng khi thưởng thức.

Mỳ Ý & Beefsteak – Sweet & Salt Factory

Sự ấn tượng khi đến Mỳ Ý & Beefsteak – Sweet & Salt Factory không chỉ từ chất lượng món ăn mà còn từ không gian sang trọng. Mang phong cách hiện đại, thích hợp cho nhiều đôi bạn trẻ hẹn hò, tụ tập. Thực đơn ở đây rất đa dạng và thường xuyên thay đổi khẩu vị. Giúp cho thực khách không bao giờ cảm thấy nhàm chán. Đặc biệt, nước sốt ngon đúng chuẩn vị Ý là một điểm nhấn không thể bỏ qua.

Thông Tin Liên Hệ:

Trên đây là top 10 quán mì ý ngon ở Sài Gòn mà inhatHCM.vn đã giới thiệu cho bạn. Chúc thực khách thưởng thức thật nhiều món ngon và hấp dẫn!

>>> Xem thêm:

4.9/5 - (12 bình chọn)
Exit mobile version