Top 11 Quán Bánh Xèo Sài Gòn Ngon Nhất Hiện Nay

quán bánh xèo sài gòn

Ẩm thực Việt Nam vô cùng phong phú và đa dạng món, trong số đó phải kể đến món bánh xèo. Trong bài viết này, HCMinhat sẽ giới thiệu bạn top 11 quán bánh xèo Sài Gòn nên thưởng thức ngay. 

1. Bánh Xèo Dì Tuyết (Bánh Xèo Không Dầu Mỡ) – Quán Bánh Xèo Ngon Nổi Tiếng Tại Sài Gòn

Nếu bạn là tín đồ của món Bánh xèo thì khuyên chân thành các bạn nhất định phải ghé quán “Bánh Xèo Không Dầu Mỡ Dì Tuyết” ít nhất 1 lần. Quán mở gần 10 năm và được tọa lạc trong nội khu công viên Cảnh Viên, thuộc Khu Phú Mỹ Hưng, Quận 7. Khi đến quán ăn các bạn không những cảm thấy ấm áp trong không khí gia đình mà còn hòa mình vào mảng không gian xanh của công viên, rất mát mẻ và trong lành.

Bánh Xèo Dì Tuyết

Vì sao bạn nên lựa chọn quán Bánh Xèo Dì Tuyết? 

Thông tin liên hệ: 

2. Bánh Xèo Bà Hai – Quán Bánh Xèo Sài Gòn Ngon Nhất

Bánh Xèo Bà Hai

Phải kể đến đầu tiên trong danh sách chính là quán bánh xèo Bà Hai – Quán bánh xèo Sài Gòn nổi tiếng. Thay vì dùng những loại rau phổ biến như xà lách, rau thơm… thì tại đây, bạn sẽ thưởng thức bánh xèo với các loại rau rừng như lá xoài, lá cóc,… Tại quán có rất nhiều loại bánh xèo nhân mặn, nhân chay vô cùng phong phú và bạn có thể tha hồ lựa chọn. Nhận xét về bánh, vỏ bánh giòn, bên trong nhân rất nhiều, vị vừa ăn, nước mắm được pha thật sự rất tuyệt. Bạn Còn chần chờ gì nữa không rủ cạ cứng đi ăn ngay nào.

Thông tin liên hệ: 

3. Bánh Xèo Long Huy – Quán Bánh Xèo Tại Sài Gòn Ngon Nhất

Bánh Xèo Long Huy

Cái tên kế đến góp mặt trong danh sách đó là quán bánh xèo Long Huy, một quán bán bánh xèo khá nổi tiếng. Bánh xèo tại đây được đánh giá “ăn là nghiện”. Điểm cộng của quán chính là không gian sạch sẽ, thoáng mát. Rau dưa được nhặt rất kĩ càng và sạch sẽ. Bánh xèo giòn, nóng, nhân tôm thịt tẩm ướp rất ngon. Và quán lên món rất nhanh, bạn sẽ không phải chờ đợi lâu đâu.

Thông tin liên hệ: 

4. Bánh Xèo Tôm Nhảy Thanh Diệu – Quán Bánh Xèo Ngon Ở Sài Gòn

Bánh Xèo Tôm Nhảy Thanh Diệu

Nếu bạn muốn ăn bánh xèo kiểu miền trung thì đến ngay quán bánh xèo tôm nhảy Thanh Diệu. Vì là bánh xèo miền trung không bỏ bột nghệ nên món bánh có màu trắng đục. Bánh rất to và chất lượng nhé, có ngay con tôm trên bề mặt. Có 3 loại bánh tôm, thịt, và mực cho bạn lựa chọn đấy. Theo mình đánh giá thì nhân nào cũng ngon và rất đáng để thử. Nếu có dịp, bạn hãy ghé quán và thưởng thức món bánh xèo ngon này nhé!

Thông tin liên hệ: 

5. Bánh Xèo Mười Xiềm – Quán Bánh Xèo Nổi Tiếng Nhất Sài Gòn

Bánh Xèo Mười Xiềm

Bánh xèo Mười Xiềm là cái tên không quá xa lạ trong danh sách này. Theo như chủ quán bật mí, bánh xèo ở đây chính là món bánh xèo đặc trưng của người miền tây. Ngoài các món bánh truyền thống, thì anh cũng chế biến ra các loại bánh với nhân mới lạ như nấm kim châm, bào ngư,… ăn rất lạ miệng. Ngoài ra, miếng bánh lớn và được chế biến hạn chế dầu mỡ ăn rất tốt cho sức khỏe lắm đấy.

Thông tin liên hệ: 

6. Bánh Xèo Đinh Công Tráng – Quán Bánh Xèo Ngon Ở Sài Gòn

Bánh Xèo Đinh Công Tráng

Là một trong những quán bánh xèo lâu năm tại Sài Gòn, quán bánh xèo Đinh Công Tráng có lẽ là cái tên không quá xa lạ đối với người dân tại đây. Là một trong những cái tên nổi tiếng về bánh xèo, độ ngon và chất lượng của bánh thì không chê vào đâu được. Nước chấm thơm ngon, vừa miệng mà lại có chất riêng rất đặc biệt. Nhờ độ nỏi tiếng mà quán bánh xèo này thu hút rất nhiều khách du lịch. Nếu có dịp qua quận 1, bạn nhớ đến và thưởng thức món bánh xèo trứ danh này nhé.

Thông tin liên hệ: 

7. Bánh Xèo Miền Tây Thanh Phương – Quán Bánh Xèo Ngon Nhất Tại Sài Gòn

Bánh Xèo Miền Tây Thanh Phương

Bạn có thể thưởng thức hương vị bánh xèo chuẩn miền Tây khi đến quán bánh xèo Thanh Phương. Bánh xèo hương thơm béo ngậy của dừa, ăn rất giòn nhờ của sắn. Món nước mắm chua ngọt được pha rất tròn vị. Ngoài ra, rau dưa tươi ngon, ăn kèm với món bánh thơm ngon tuyệt hảo tạo nên hương vị đặc biệt của món ăn.

Thông tin liên hệ: 

8. Bánh Xèo Ăn Là Ghiền – Quán Bánh Xèo Nổi Tiếng Nhất Sài Gòn

Bánh Xèo Ăn Là Ghiền

Quán khá nổi tiếng với nhiều món bánh xèo độc lạ như bánh xèo nấm bào ngư Nhật, nấm kim châm tôm thịt,… Bánh giòn, to, nhân rất nhiều ăn rất là thích. Ngoài mon bánh xèo nổi tiếng thì tại quán cũng có rất nhiều món ăn vặt hấp dẫn khác. Lưu ý là trước khi đến quán bạn hãy để bụng rỗng nha để có thể “càn quét” được tất cả món ngon tại quán. Không gian quán sạch sẽ, rộng rãi và thoáng mát được rất nhiều thực khách yêu thích đấy.

Thông tin liên hệ: 

9. Bánh Xèo Hải Sản Ngự Thiện – Quán Bánh Xèo Sài Gòn Ngon Nức Tiếng

Bánh Xèo Hải Sản Ngự Thiện

Khi đến đây, bạn sẽ thưởng thức món bánh xèo đầy ắp hải sản như mực, tôm,… cùng với một quả trứng ở trong giúp bánh có vị thơm béo vô cùng. Nếu đã thưởng thức món bánh tại đây, bạn sẽ không bao giờ quên được hương vị đặc trưng thơm ngon này. Nêu có dịp, bạn hãy ghé quán ngay và thưởng thức nhé!

Thông tin liên hệ: 

10. Bánh Xèo Anh Năm Trà Khúc – Quán Bánh Xèo Ngon Nhất Tại Sài Gòn

Bánh Xèo Anh Năm Trà Khúc

Quán khá nổi tiếng với món bánh xèo đất Quãng Ngãi. Nếu bạn muốn thưởng thức hương vị bánh xèo miền Trung thì hãy đến ngay quán Anh Năm Trà Khúc nhé. Bánh xèo tại quán đầy ắp tôm thịt, ăn kèm rau sống và nước chấm rất ngon. Ngoài ra, tại quán còn có món ram bắp rất nổi tiếng tại Quãng Ngãi nữa đấy. Còn chần chừ gì nữa mà không đi ăn nào bạn ơi!

Thông tin liên hệ: 

11. Quán Bánh Xèo An – Quán Bánh Xèo Ngon Nhất Sài Gòn

Quán Bánh Xèo An

Nằm ngay trung tâm quận 1, quán là địa điểm rất dễ tìm kiếm đối với thực khách. Quán được trang trí theo hơi hướng hoài niệm xưa. Nếu bạn là yêu thích sự hoài cổ, dân giã của Việt Nam xưa thì hãy đến ngay quán bánh xèo An. Hương vị bánh xèo truyề thống đặc trưng, chế biến thơm ngon đậm đà vị quê hương. Ngoài ra, nhân viên của quán cũng rất nhiệt tình và dễ mến.

Thông tin liên hệ: 

Sài Gòn đang vào mùa mưa. Còn gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức một dĩa bánh xèo thơm lừng nóng hổi. Hãy đến những quán bánh xèo Sài Gòn nổi tiếng trong danh sách mà HCMinhat đã chỉ ở trên và thưởng thức ngay bạn nhé.

>>> Xem thêm: 

4/5 - (2 bình chọn)
Exit mobile version