Thư Giãn Cuối Tuần Với Top 7 Phòng Trà Nhạc Trịnh Ở Sài Gòn

Phòng Trà Nhạc Trịnh Ở Sài Gòn

Phòng Trà Nhạc Trịnh Ở Sài Gòn

Những bạn trẻ cuối tuần thường sẽ tìm những nơi ồn ào, náo nhiệt để có thể vui chơi hết mình. Nhưng có nhiều bạn chỉ muốn tìm cho mình một góc quen, nghe những giai điệu trữ tình nhẹ nhàng, nhớ về những nét hoài cổ xưa. HCMinhat sẽ chia sẻ ngay cho các bạn top 7 phòng trà nhạc Trịnh ở Sài Gòn để các bạn có thể thoải mái tận hưởng những phút giây thư giãn nhé!

1. Phòng Trà Đồng Dao – Phòng Trà Nhạc Trịnh Sài Gòn 

Phòng trà Đồng Giao là một trong những địa chỉ giao lưu của các ca sĩ nổi tiếng chuyên hát nhạc Trịnh tại Việt Nam như Tuấn Ngọc, Mỹ Tâm,.. cũng như các nhạc sĩ hải ngoại khác. Với không gian thoáng đãng, nhẹ nhàng khác với những nơi ồn ào đông đúc khác của Sài Gòn. Những ngày cuối tuần nơi đây là địa điểm thư giãn của các cô chú lớn tuổi, nhân viên văn phòng,.. Và cũng đôi khi là địa điểm hẹn hò của các bạn trẻ yêu thích sự nhẹ nhàng, yêu thích những bản nhạc Trịnh ngày xưa. Với đồ ăn, thức ăn uống cùng giá cả hợp lý, phòng trà Đồng Dao luôn thu hút đông đảo thực khách đến đây.

2. Phòng Trà Da Vàng – Phòng Trà Nhạc Trịnh Tại Sài Gòn Được Yêu Thích

Phòng trà Da Vàng là một trong những phòng trà nhạc Trịnh ở Sài Gòn được yêu thích nhất. Tại đây bạn không chỉ được nghĩ những bạn nhạc Trịnh nhẹ nhàng da diết. Mà nơi đây còn là nơi hội tụ của nhiều ca sĩ hải ngoại cũng những ca sĩ nổi tiếng trong nước góp giọng. Phòng trà Da Vàng cũng được xem như là một phòng trà lung linh và hoành tráng bậc nhất tại Sài Gòn. Nếu có dịp ghé Sài Gòn đừng quên ghé đến phòng trà Da Vàng. Nơi đây sẽ giúp bạn thưởng thức những bản nhạc bất hủ của những người nhạc sĩ xưa nhé!

3. Phòng Trà Không Tên – Phòng Trà Nhạc Trịnh Đẹp Tại Sài Gòn

Tại đây các bạn có thể đắm chìm vào bầu không khí nhẹ nhàng, da diết của những bản nhạc bất hủ, được các nhạc công chơi mỗi tối. Với không gian rộng rãi, có đủ chỗ cho những nhóm bạn đông. Đặc biệt hơn hết phòng trà này được điều hành bởi vợ chồng Lệ Quyên nên có sức thu hút khá lớn. Dù có sức chứa lên đến 500 người nhưng các bạn hãy nên đặt trước để có chỗ ngồi thoải mái cho mình khi đến đây.

4. Phòng Trà We – Phòng Trà Nhạc Trịnh Ở Sài Gòn

Phòng trà nhạc Trịnh ở Sài Gòn – We một điểm hẹn quen thuộc của những người yêu thích âm nhạc. Đặc biệt là những giai điệu nhẹ nhàng của nhạc Trịnh. Nằm tọa lạc giữa trung tâm Sài Gòn, Phòng trà We luôn hấp dẫn khách đến đây nghe nhạc vào cuối tuần. Tuy không gian tại đây không rộng lớn như các phòng trà khác. Nhưng chất lượng âm thanh và các ca sĩ đến đây luôn luôn tuyệt vời.  Chương trình âm nhạc tại phòng trà WE được chia làm hai phần, hai đêm cuối tuần sẽ quy tụ nhiều ngôi sao âm nhạc nổi tiếng hiện nay và đêm thứ 6 sẽ dành riêng cho nhạc tiền chiến.

5. Phòng Trà Hà Nội Guitar Mộc – Phòng Trà Nhạc Trịnh Tại Sài Gòn

Từ những giai điệu guitar, piano đến những bản tình ca xưa bất hủ đã tạo nên nét riêng trong phòng trà nhạc Trịnh ở Sài Gòn Hà Nội Guitar Mộc. Khi đến đây bạn có thể cảm nhận được cảm xúc của mình như lắng đọng, nghĩ về những thời trẻ rực rỡ của mình. Ngoài ra khán giả có thể tưởng tượng ra được những cảnh sắc của một Hà Nội xưa trong lòng Sài Gòn. Với không gian có phần nhuốm màu thời gian ở đây cũng khiến bạn cảm thấy có một chút gì hoài cổ rồi.

6. Phòng Trà Ân Nam – Phòng Trà Nhạc Trịnh Tại Sài Gòn

Phòng trà nhạc Trịnh ở Sài Gòn Ân Nam luôn giữ cho mình những nét truyền thống. Mặc kệ cuộc sống hối hả, nhộn nhịp của đa phần các loại nhạc thị trường. Đến với Ân Nam bạn có thể hòa mình vào những dòng nhạc trữ tình, lãng mạn và nhạc xưa. Dòng nhạc đã làm điêu đứng trái tim bao người. Ngoài là phòng trà, Ân Nam còn có hệ thống nhà hàng buffet cũng được các khách hàng thân thiết yêu thích.

Đa phần khách hàng đến đây đều sẽ được thưởng thức những tác phẩm nhạc Trịnh. Hoặc là các tác phẩm hơi hướng trữ tình được sáng tác bởi các nhạc sĩ tên tuổi. Đặc biệt hơn, mỗi đêm ở đây là một phong cách ca nhạc khác nhau. Giúp khách hàng không bị nhàm chán.

7. Phòng Trà Tiếng Xưa – Phòng Trà Nhạc Trịnh Ở Sài Gòn

Là một nơi có thể giúp bạn tìm lại những cung bậc cảm xúc hoài cổ. Thông qua những bản nhạc trữ tình da diết tại đây. Phòng trà nhạc Trịnh ở Sài Gòn Tiếng Xưa được xem như một nốt vàng giữa Sài Gòn thơ mộng. Những giai điệu, tiếng hát của ca sĩ ở đây như đưa chúng ta trở về thời của ông bà xưa. Làm biếng bao nhiêu trái tim thổn thức. Đây cũng được xem là điểm thư giãn buổi tối cuối tuần mà nhiều người yêu thích. Vừa được nghe nhạc, vừa được thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Cảm ơn các bạn đã xem xong bài viết này. Hi vọng top 7 phòng trà nhạc Trịnh ở Sài GònHCMinhat đã chia sẻ là bài viết hữu ích dành cho bạn. Đừng quên đón xem nhiều bài viết hay hơn nữa tại đây nhé!

Rate this post
Exit mobile version