Top 10 Nhà Hàng Món Huế Ở Sài Gòn Mang Hương Vị Đặc Trưng

nhà hàng món Huế ở Sài Gòn

Nếu bạn ở Sài Gòn nhưng lại thèm ẩm thực vùng đất cố đô thì đừng lo lắng. Ở đây có rất nhiều quán ngon với những món đặc trưng xứ Huế. Hãy để inhat.vn giới thiệu cho bạn top 10 nhà hàng món Huế ở Sài Gòn để giúp bạn tìm được địa điểm phù hợp với sở thích nhé.

>>> Xem thêm:

1. Góc Huế – Nhà Hàng Món Huế Ở Sài Gòn

Góc Huế là một thương hiệu ẩm thực nổi tiếng tại TP. HCM với các món ăn đặc trưng của Huế. Hiện tại, Góc Huế hiện có hai chi nhánh để phục vụ thực khách gần xa. Với không gian được trang trí theo phong cách cổ điển và ấm cúng, đồng thời cung cấp những món ăn đặc trưng của Huế, Góc Huế hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm ẩm thực thú vị. Đội ngũ nhân viên của Góc Huế được đào tạo kỹ lưỡng để đảm bảo phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình và thân thiện, ngay cả trong giờ cao điểm.

Góc Huế

Tại sao bạn nên chọn nhà hàng?

Góc Huế mang đến cho các tín đồ ẩm thực một menu đa dạng với các món Huế hấp dẫn, bao gồm cả các món ăn chơi, ăn vặt, cuốn bánh tráng, bún bò với nhiều phiên bản khác nhau, bánh Huế, cơm Huế và chè. Quán cũng tự hào với một số món ăn nổi bật như bánh khoái, gỏi mít non tôm thịt, hến xào xúc bánh tráng, tai heo chua cay cuốn bánh tráng, bánh nậm lá, bánh ướt tôm tươi, bún bò, bún chả ram đất và chè bột lọc heo quay. Mỗi món ăn không chỉ được chú trọng đến hương vị mà còn được trình bày tinh tế với nhiều cách bày trí khác nhau, nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch và nhẹ nhàng phù hợp với tinh thần ẩm thực Huế.

Thông tin liên hệ:

2. Tib Restaurant – Nhà Hàng Món Huế Ở Sài Gòn

Tib Restaurant đã có thương hiệu hơn 14 năm do bà Trịnh Vĩnh Tâm sáng lập. Đây là nhà hàng đầu tiên ở Việt Nam đã làm sông lại những dấm nuốc, bánh lá chả tôm, cuốn diếp, cuốn Huế một cách bài bản. Không gian cổ kính, ấm cúng và nhân viên thân thiện sẽ mang đến cho bạn sự gần gũi khi tới đây. Vì nhà hàng món Huế ở Sài Gòn này luôn giữ được nét truyền thống của các món ăn nên được khách hàng rất ưa thích. Tib Restaurant là một địa điểm nổi tiếng cho cả người dân địa phương và khách du lịch. Quán thường đông khách, nhất là vào giờ ăn trưa và ăn tối. Tuy nhiên, sự chờ đợi thường đáng giá vì đồ ăn rất ngon và giá cả hợp lý.

Tib Restaurant

Thực đơn tại Tib Restaurant

Thông tin liên hệ:

3. Ngự Bình – Nhà Hàng Món Huế Ở Sài Gòn Nổi Tiếng

Nhà hàng món Huế ở Sài Gòn này sở hữu một không gian đẹp thoáng mát với khoảng sân nhỏ có nhiều cây xanh và hòn non bộ. Những món Huế ở đây có hương vị tinh tế và khác biệt so với nhiều quán Huế khác. Ngự Bình là một nhà hàng Việt Nam bình dân tọa lạc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nhà hàng được biết đến với giá cả phải chăng và các món ăn đa dạng. Thực đơn bao gồm nhiều món ăn Việt Nam được yêu thích như phở, bánh canh cua và bún bò Huế. Nhà hàng cũng có tuyển chọn các món tráng miệng và đồ uống. Vì thế mà quán lúc nào cũng tấp nập khách. Món bánh bèo, bún bò được chế biến đậm đà đúng chất xứ Huế chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Ngự Bình

Thực đơn tại Ngự Bình

Thông tin liên hệ:

>>> Siêu thơm ngon với top các Địa Điểm Ăn Uống Bình Thạnh không thể cưỡng nổi

4. Nhà Hàng Món Huế – Chuỗi Nhà Hàng Món Huế Ở Sài Gòn

Nhắc đến món huế quận 1 không thể bỏ qua chuỗi nhà hàng Huế này được. Nhà hàng Món Huế là thương hiệu nổi tiếng với chuỗi hơn 20 nhà hàng. Nhà hàng món Huế ở Sài Gòn này đảm bảo cung cấp thức ăn an toàn sức khỏe với hương vị hoàng gia. Bằng các sử dụng các công thức nấu ăn bí truyền. Nhà hàng Huế là chuỗi nhà hàng Việt Nam chuyên phục vụ ẩm thực của thành phố Huế, miền trung Việt Nam. Nhà hàng có một bầu không khí bình dị và là một địa điểm nổi tiếng cho cả người dân địa phương và khách du lịch.

Nhà Hàng Món Huế

Tại sao bạn nên chọn nhà hàng?

Thực đơn đa dạng các món Huế truyền thống như bún bò Huế, bún riêu, mì quảng. Nhà hàng cũng có tuyển chọn các món tráng miệng và đồ uống. Nhà hàng cung cấp hơn 62 món ăn khác biệt nhau với giá cả phải chăng, cho thực khách nhiều lựa chọn. Đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho các gia đình, nhân viên công sở và sinh viên. Nhà hàng Huế là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một bữa ăn ngon và đúng chất Huế. Thức ăn có hương vị và giá cả hợp lý. Nhà Hàng Món Huế có giá cả hợp lý và phù hợp với túi tiền của nhiều người.

Thông tin liên hệ:

5. Kim Long Quán – Nhà Hàng Món Huế Ở Sài Gòn

Kim Long Quán nằm trong một con hẻm nên khá yên tĩnh. Không gian ấm cúng với phong cách Huế cổ xưa đặc trưng. Menu của nhà hàng món Huế ở Sài Gòn này khá đa dạng với các món Huế như: bánh bèo Ngự Bình, bánh cuốn tôm chua thịt phay, bánh ram, ít… Đặc biệt nhất là món cơm hến với hương vị ngon chỉ phục vụ 2 ngày cuối tuần. Bột làm bánh dẻo và ngon, nước chấm có thịt bằm chính là những điểm lôi cuốn thực khách.

Kim Long Quán

Lý do nên chọn Kim Long Quán

Thông tin liên hệ:

6. Quán Ruốc – Nhà Hàng Món Huế Ở Sài Gòn

Quán Ruốc là nhà hàng món Huế ở Sài Gòn do nhà văn Mường Mán lập ra cách đây hơn 10 năm. Quán tên Ruốc vì hầu hết các món ăn ở đây đều cần dùng mắm ruốc trong nguyên liệu của mình. Quán chủ trương hướng tới món Huế đúng chất Huế. Vì vậy mà các nguyên liệu cơ bản đều được mua tận Huế gửi ra Sài Gòn chế biến. Quán có không gian ấm cúng, trang trí đậm chất văn hóa Huế.

Quán Ruốc

Tại sao bạn nên chọn nhà hàng?

Thực đơn quán đa dạng và phong phú, từ các món ăn truyền thống như bún bò Huế, bánh bèo, bánh nậm, bánh lọc… đến các món ăn đặc biệt với mắm ruốc như rau lang luộc chấm mắm ruốc, thịt heo luộc chấm tôm chua hoặc mắm rò… Quán còn có các món lẩu bò, miến cua, sứa tươi… cho những ai thích ăn nhiều và no nê. Giá cả quán khá hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Quán Ruốc là một nơi lý tưởng để thưởng thức hương vị Huế ngay tại Sài Gòn.

Thông tin liên hệ:

7. Nhà Hàng Trịnh – Nhà Hàng Món Huế Ở Sài Gòn Ngon

Cũng là một nhà hàng món Huế ở Sài Gòn nằm trong một con hẻm nên không gian khá yên tĩnh mà lại sang trọng. Nhà hàng được thiết kế với tông màu ấm áp, nhẹ nhàng và cách bày trí tinh tế. Tới nhà hàng Trịnh bạn sẽ được thưởng thức các món ăn truyền thống Huế. Vừa ngon miệng vừa trang trí rất bắt mắt. Chắc chắn sẽ đem lại trải nghiệm tốt cho thực khách. Nhà hàng được thành lập bởi chị Trịnh Vĩnh Trinh, em gái của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Do vậy, đây còn là nơi trưng bày nhiều tác phẩm nghệ thuật của chị.

Nhà Hàng Trịnh

Tại sao bạn nên chọn nhà hàng?

Nhà hàng nằm trong một căn nhà Pháp cổ, được thiết kế lại với phong cách cung đình Huế, mang đến cho thực khách một không gian sang trọng, yên tĩnh và lãng mạn. Thực đơn của nhà hàng bao gồm nhiều món ăn đặc sắc của xứ Huế, như bánh bèo, bánh ướt thịt nướng, gỏi mít tôm thịt, gà nướng xôi phồng, súp hải sản trong trái dừa…  Đồ ăn được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, có hương vị thanh tao và vừa miệng. Nhà hàng còn có dịch vụ giao hàng tận nơi qua ShopeeFood, giúp thực khách tiết kiệm thời gian và chi phí. Nhà Hàng Trịnh là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích ẩm thực Huế và muốn trải nghiệm một bữa ăn ngon miệng trong không gian đẹp.

Thông tin liên hệ:

8. Hương Ngự Quán – Nhà Hàng Món Huế Ở Sài Gòn Ngon Đặc Sắc

Hương Ngự Quán là nhà hàng món Huế ở Sài Gòn nổi tiếng với món cơm âm phủ. Chờ món này hơi lâu nhưng khi tận mắt thấy, bạn sẽ biết ngay sự công phu khi làm món này. Ở trong là đủ thứ được xắt nhỏ như nem Huế nướng, chả lụa, thịt nướng, trứng chiên, tôm chấy, rau thơm, dưa leo… với chén nước mắm pha loãng ăn kèm. Khi ăn, bạn trộn hết lên, rồi thêm ít nước mắm vào, sẽ cảm nhận được toàn bộ hương vị một cách đầy đủ nhất.

Hương Ngự Quán

Tại sao bạn nên chọn nhà hàng?

Nhà hàng nằm ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, gần nhiều địa điểm du lịch và văn hóa nổi tiếng. Tại đây mang đến không chỉ hương vị đậm đà của miền Trung mà còn là một không gian đẹp và ấm cúng để quý vị có thể thưởng thức món ăn một cách thoải mái. Hương Ngự Quán có không gian sang trọng và ấm cúng, phù hợp cho cả gia đình và bạn bè. Nhà hàng cũng có dịch vụ giao hàng tận nơi và tổ chức tiệc cho khách hàng. Hương Ngự Quán là một địa chỉ lý tưởng để thưởng thức hương vị ẩm thực Huế.

Thông tin liên hệ:

9. Nam Giao – Địa Chỉ Nhà Hàng Món Huế Ở Sài Gòn

Nam Giao có cách thiết kế mộc mạc đem lại cho thực khách cảm giác gần gũi, ấm áp. Món bánh bèo với từng chén mềm ăn kèm với nhân tôm ướp vừa miệng thêm một tí mắm nữa là đậm đà hương vị luôn. Bánh lọc, bánh nậm, bánh ít thưởng thức khi còn nóng hổi thì bạn sẽ cảm nhận được độ dẻo thơm. Ngoài ra nhà hàng món Huế ở Sài Gòn này còn có cơm hến, bún chả là những món được nhiều người gọi khi đến đây.

Nam Giao

Ưu điểm nổi bật tại đây:

Thông tin liên hệ:

10. Nghi Xuân – Những Nhà Hàng Món Huế Ở Sài Gòn

Không gian của nhà hàng Nghi Xuân khá rộng rãi và thoải mái. Các món ăn tại nhà hàng món Huế ở Sài Gòn này được chế biến đậm đà và đẹp mắt. Mỗi món đều có hương vị độc đáo riêng. Gỏi mít trộn có mít non xé nhỏ trộn cùng tôm thịt, hành phi hấp dẫn. Cơm sen với mùi hương sen thoang thoảng, cơm hến với vị vừa dịu dàng. Chén bánh bèo thì nhỏ nhỏ được đựng trong chén sứ thời xưa.

Nghi Xuân

Ưu điểm nổi bật tại đây:

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 nhà hàng món Huế ở Sài Gòninhat.vn đã tổng hợp cho bạn tham khảo. Hi vọng rằng với những thông tin chi tiết và bổ ích ở trên, bạn sẽ tìm được nơi ưng ý nhất.

5/5 - (6 bình chọn)
Exit mobile version