Top 13 Nhà Hàng Dê Sài Gòn Hương Vị Ngon Khó Cưỡng

Các món ăn từ thịt dê từ lâu đã trở thành món ăn đặc trưng thường xuất hiện trong thực đơn của các nhà hàng hay quán nhậu ở Việt Nam. Nhưng để tìm thấy được nơi chế biến thịt dê ngon không phải là điều dễ dàng. HCMinhat sẽ review cho bạn một số nhà hàng dê Sài Gòn ăn là mê ngay nhé! 

>> Xem Thêm: Chuyên mục Ẩm thực

1. Nhà Hàng SOS – Nhà Hàng Dê Sài Gòn Sang Trọng

Nhà Hàng SOS chắc chắn đã không còn xa lạ với người dân Sài Gòn nữa bởi những món ăn ngon chuyên Đặc Sản Rừng, Hải Sản và các Món Đồng Quê. Lẩu dê SOS – Đặc biệt hơn hết là món ăn từ thịt Dê như Dê Đút Lò, Dê Tươi. 

Menu đa dạng tại nhà hàng SOS

Đến SOS Bạn còn được thưởng thức thêm các món : Cua 2 Da, Tôm Càng Sông – được chế biến dân dã giữ nguyên được mùi vị đặc trưng của món ăn. Sau hơn 13 năm hình thành và phát triển, hiện nay Nhà hàng SOS đã khẳng định được vị thế trong lòng khách hàng với 3 thương hiệu chính: THỊT DÊ – CUA 02 DA – TÔM CÀNG SÔNG cũng như các món ĐẶC SẢN RỪNG. Không gian tại quán rộng rãi và thoáng mát, thu hút nhiều thực khách mỗi khi có nhu cầu gặp mặt bạn bè, gia đình, sinh nhật và các tiệc họp mặt.

Nhà Hàng SOS

Ngoài ra, Nhà Hàng SOS còn hệ thống Hầm Rượu SOS . Nơi đây hội tụ các dòng rượu vang nổi tiếng đến từ các nước như Pháp, Chile, Úc, Italy … và thực khách đừng bỏ qua 42 dòng Bia Tăng Độ (từ 4.9% – 30%) của các nước Hà Lan, Bỉ, Chile, Bồ Đào Nha, Đức, Mỹ, Pháp …. Được thiết kế ấn tượng, sang trọng theo phong cách Nhật – La Mã – Ai Cập… Hầm rượu SOS là điểm đến cho các buổi tiếp Khách thân mật , Khách VIP cũng như các buổi Tiệc trang trọng của thực khách, chắc chắn SOS là nơi thăng hoa giá trị cuộc sống của Bạn.

Đến đây Bạn có thể thưởng thức các món ăn chế biến từ Đặc sản rừng. Bạn chắc chắn sẽ không thất vọng khi trải nghiệm những dịch vụ ẩm thực tại đây.

Vì sao Hệ thống Nhà hàng SOS lại được mọi người tin tưởng lựa chọn:

Thông tin liên hệ:

2. Phố Nướng Hương Quê – Nhà Hàng Dê Chất Lượng Tại Sài Gòn

Nằm trên đường Nguyễn Trãi sầm uất và đông đúc, Phố Nướng Hương Quê chính là một trong những nhà hàng chuyên về thịt dê tươi Sài Gòn mà bạn không nên bỏ qua. Quán chuyên phục vụ các món về dê như đùi dê quay tỏi, lẩu dê tươi, cà ri dê,…với hương vị đặc trưng riêng của quán, cùng với các món nướng từ hải sản tươi sống và một số món ăn mang đậm hương vị đồng quê. Trong đó, nổi bật là cá lóc quay me, chuột đồng rô ti, lươn nấu chuối. Với menu đa dạng, ngon và bình dân, quán đã khẳng định được thương hiệu và thu hút được rất nhiều thực khách, đặc biệt là các thực khách quốc tế.

BBQ & Beers – Phố Nướng Hương Quê

BBQ & Beers – Phố Nướng Hương Quê sở hữu không gian thoáng mát, sạch sẽ và tiện nghi. Bàn, ghế của quán được làm từ gỗ, tạo cảm giác gần gũi và quen thuộc cho thực khách. Bên cạnh đó, quán còn có hệ thống phòng lạnh riêng tư, sảnh lớn trên sân thượng (rooftop), rất phù hợp để tổ chức các buổi tiệc sinh nhật, thôi nôi hay họp mặt gia đình. Ngoài ra, khi đặt tiệc tại quán bạn sẽ được khuyến mãi 5% thức ăn và tặng trang trí tiệc.

Đội ngũ nhân viên của BBQ & Beers – Phố Nướng Hương Quê sẽ phục vụ bạn tận tình, chu đáo và sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của bạn, hứa hẹn mang lại cho bạn sự hài lòng và ưng ý nhất. Đồng thời, giá các món ăn đây rất bình dân cho mọi nhà trong mùa bão giá. Vì thế, bạn có thể thỏa sức khám phá và thưởng thức những món ăn mình yêu thích.

BBQ & Beers – Phố Nướng Hương Quê

Điều gì khiến Phố Nướng Hương Quê được yêu thích

Thông tin liên hệ:

3. Lẩu Dê Tài Ký – Nhà Hàng Lẩu Dê Nổi Tiếng Tại Sài Gòn

Lẩu dê Tài Ký là một nhà hàng lẩu dê nổi tiếng tọa lạc tại trung tâm Sài Gòn, nơi mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời với hương vị đặc trưng của món lẩu dê truyền thống. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành ẩm thực, nhà hàng Lẩu dê Tài Ký đã khẳng định được vị thế của mình trong lòng thực khách không chỉ bởi chất lượng món ăn mà còn bởi sự phục vụ chuyên nghiệp và không gian sang trọng. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách truyền thống với không gian rộng rãi, thoáng đãng và trang trí tinh tế, tạo nên một không gian ấm cúng và thân thiện.

Lẩu dê Tài Ký

Lẩu dê Tài Ký nổi tiếng với hương vị tuyệt hảo của lẩu dê, một món ăn đậm đà và độc đáo. Bạn có thể lựa chọn từ nhiều loại nước lẩu, từ nước dùng thanh bùi hòa quyện cùng các loại gia vị tự nhiên. Thịt dê tươi ngon được chọn lọc kỹ càng, thái mỏng và giòn tan, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực đích thực. Ngoài ra, nhà hàng còn cung cấp các loại rau củ tươi ngon, nấm và các món ăn đa dạng để khách có thể tha hồ lựa chọn và tạo nên những phần lẩu độc đáo theo sở thích riêng.

Đến với Lẩu dê Tài Ký, bạn không chỉ được thưởng thức các món ăn tuyệt hảo mà còn nhận được sự phục vụ tận tâm từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Nhân viên luôn sẵn lòng tư vấn và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. 

Lẩu dê Tài Ký

Vì sao bạn nên lựa chọn Lẩu dê Tài Ký? 

Vậy nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng lẩu dê nổi tiếng tại Sài Gòn, hãy ghé thăm Lẩu dê Tài Ký để thưởng thức món ăn tuyệt vời và tận hưởng không gian sang trọng, ấm cúng. Chắc chắn rằng bạn sẽ có một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ tại đây.

Thông tin liên hệ: 

4. Lẩu dê Lam Sơn – Quận Tân Bình HCM

Đây là một quán được xem là “tân binh” trong “giới” lẩu dê nhưng lại là một “tân binh” xuất sắc trong số các nhà hàng dê Sài Gòn. Bởi quán có nhiều món hiếm và độc như ngọc dương hoặc tiết canh dê bảo đảm dân nhậu rất “bồ kết”.

Món lẩu dê ở đây nấu rất đậm đà, còn thịt dê nướng thì được ướp kỹ, không hôi mùi dê nên rất vừa miệng thực khách. Bên cạnh đó, thực đơn khá đa dạng và giá cả lại phải chăng. Quán kiểu sân vườn, không gian rộng rãi, bàn ghế gỗ trắng, dân dã được xếp rất đẹp mắt và thoáng mát.

Lẩu dê Lam Sơn hứa hẹn sẽ là một điểm đến thú vị cho mọi người sau giờ làm và học tập mỗi ngày.

Lẩu Dê Lam Sơn

Thực đơn các món dê tại nhà hàng

Thông tin chi tiết:

5. Lẩu dê Trương Định – Quán lẩu dê Sài gòn

Lẩu dê Trương Định là cái tên đã quá quen thuộc đối với những ai thích ăn thịt dê. Nhà hàng dê Sài Gòn này khá rộng rãi và lúc nào cũng đông khách, do đó mà phục vụ hơi lâu. Tuy nhiên không đến nỗi quá xô bồ, thực khách vẫn có thể thoải mái ngồi dùng bữa. Không gian tầng một tuy hơi tối nhưng tầng 2 thì thoáng và mở, rất thích hợp tụ họp bạn bè vừa thưởng thức thịt dê vừa “đàm đạo”.

Các món lẩu được chế biến có hương thuốc bắc rất thơm, tạo vị rất đặc trưng cho thực khách ngon miệng. Lẩu dê có trứng lộn đặc biệt ngon, đập chung vào nước lẩu ăn rất béo và bùi. Ngoài ra, quán cũng khá đa dạng với một số món ăn khác như nhũ dê nướng – thịt được ướp rất đậm đà, thường được nhiều thực khách yêu thích hoặc dê tái chanh cũng rất đặc sắc.

Lẩu Dê Trương Định

Đánh giá chất lượng lẩu dê tại Lẩu Dê Trương Định

Là một quán lẩu dê lâu đời, chất lượng lẩu dê tại quán đã được kiểm định bởi đông đảo các thực khách. Có những bạn đã ăn tại quán từ những ngày đầu và đến nhiều năm sau vẫn còn tìm đến quán để thưởng thức lại món ăn đặc biệt này. Dê được tuyển chọn kỹ càng, làm sạch sẽ và được nấu đúng cách, giúp gia tăng và đảm bảo hương vị lẩu dê thơm ngon nhất khi đến tay thực khách.

Thông tin liên hệ:

6. Lẩu dê Kỳ Đồng – Nhà Hàng Lẩu Dê Sài Gòn Giá Tốt

Đây cũng là một trong những nhà hàng dê Sài Gòn ngon có tiếng. Quán có không gian thoáng mát. Thực đơn phong phú với các món ăn được nấu theo phong cách cổ truyền của hai miền.

Hơn nữa, thịt dê ở đây khá tươi, chế biến đúng cách nên giữ được hương vị đặc trưng của dê thứ thiệt mà lại dễ ăn. Mì trứng để ăn cùng nước lẩu khá nhiều và vàng nữa, nhiêu đó cũng đủ góp phần làm nồi lẩu thêm phần hấp dẫn. Các món khác như dê nướng, dựng dê hấp, nướng… cũng ngon tuyệt cú mèo.

Lẩu Dê Kỳ Đồng

Phong cách nấu lẩu dê tại Lẩu Dê Kỳ Đồng

Là một trong những cái tên được đại đa số các tín đồ lẩu dê nhắc đến, Lẩu Dê Kỳ Đồng sở hữu phong cách nấu ăn cổ truyền theo hai miền Nam Bắc, dung hòa khẩu vị của cả hai để phù hợp với tất cả các khách hàng đến ăn tại quán. Thịt dê sẽ được nấu với nước lẩu quán tự pha, đến khi dê đạt đến một độ chín, mềm, thơm thì có thể dùng lẩu cùng với bún.

Thông tin chi tiết:

7. Lẩu dê Đệ Nhất – Nhà hàng dê ngon HCM

 Nằm trên con đường mà cứ vài trăm mét là có một quán dê, Lẩu dê Đệ Nhất nổi lên với những món dê tươi cùng cách chế biến độc đáo trong vô số các nhà hàng dê sài Gòn.

Quán Đệ Nhất rất thích hợp cho những bữa tiệc đông người cần không gian rộng rãi, thoáng mát. Ngồi thưởng thức một nồi lẩu dê hay xiên thịt dê nướng dưới một bầu trời đầy trăng sao bên cạnh bạn bè thì còn gì bằng.

Có 2 lý do khiến quán được lòng mọi người: Thứ nhất là sự sạch sẽ vì quán có số người phục vụ đông nên lúc nào cũng gọn gàng. Thứ hai là chất lượng, từng đĩa thịt, rau mang ra lúc nào cũng tươi rói và thơm phức. Lẩu lớn với mức giá phải chăng nhưng rất nhiều thịt, nước dùng đậm đà và vừa vị. Chỉ chừng đó thôi cũng đủ để thực khách muốn quay lại lần tiếp theo rồi.

Lẩu Dê Đệ Nhất

Thông tin chi tiết:

8. Lẩu dê Tri Kỷ – Quán lẩu dê giá rẻ

Quán lẩu dê Tri Kỷ hầu như lúc nào cũng đông khách, nhất là khoảng 8 giờ tối. Không gian của quán khá đẹp và gần gũi bởi cách trang trí các hình vẽ trên tường đẹp mắt, tạo cảm giác thư giãn. Bàn ghế cũng được sắp xếp rất đẹp mắt. Ngoài món lẩu dê, món tủy dê chiên trứng, bê thui hay cà ri cay cay béo béo của quán cũng rất đáng để thưởng thức và chắc chắn sẽ làm vừa lòng thực khách.

Hơn nữa, giá cả các nhà hàng dê Sài Gòn này cũng phải chăng, phục vụ siêu dễ thương và nhiệt tình. Thực đơn đa dạng, bên cạnh các món về dê thì quán có bán các món về bò và heo nữa nên sẽ cho thực khách có được nhiều sự lựa chọn khi tới quán.

Lẩu Dê Tri Kỉ

Thông tin chi tiết:

9. Lẩu dê 404 – Chuỗi nhà hàng dê Sài Gòn

Lẩu dê 404 là một chuỗi nhà hàng dê Sài Gòn nổi tiếng hơn 10 năm qua. Một trong những lý do chính để níu chân thực khách bốn phương là nét ẩm thực độc đáo và phong cách phục vụ chu đáo. Nhờ những nét đặc trưng của ẩm thực mà khi nhắc tới chúng ta đều nghĩ ngay đến đặc sản của lẩu dê 404.

Không gian quán rộng rãi, dễ chịu, giá cả lại khá mềm. Lẩu dê và nhũ dê nướng ở đây được đánh giá là vừa lòng thực khách. Hơn thế nữa, quán cho thêm vào thực đơn của mình một số món ăn khác cũng khá đặc sắc như tôm rang muối, lưỡi vịt Sapo, cá tai tượng chiên xù…

Ngoài ra, có một điểm cộng lớn mà theo đa số thực khách nhận xét đó là cung cách phục vụ tại quán khá chuẩn, nhiệt tình và nhanh nhẹn nên làm đã tạo được cảm tình trong mắt những khách tới đây.

Lẩu dê 404

Thông tin chi tiết:

10. Lẩu dê Cây Dừa – Quán lẩu dê Sài Gòn

Lẩu dê Cây Dừa là một địa điểm chuyên về các món dê với tiêu chí giá mềm. Lẩu dê ở đây có giá khá “hạt dẻ” và phục vụ thì rất nhiệt tình. Hơn nữa, thịt dê được ướp kỹ, không hôi mùi dê và khi nướng lên ăn rất vừa miệng. Nước lẩu đặc biệt rất đậm đà, nhiều thịt và đậu bắp đặc biệt thịt dê ăn mềm nhưng vẫn có độ giòn nên không bị ngán.

Quán có cả không gian bên ngoài thoáng mát cho thực khách lựa chọn. Nhiều khi tới đây, bạn sẽ phải kiên nhẫn chờ tới lượt mình nhưng bù lại nhân viên phục vụ cực kỳ chu đáo, lúc nào cũng tươi cười. Gọi là nhà hàng dê Sài Gòn cũng không ngoa nhờ phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tình của quán.

Lẩu Dê Cây Dừa

Thông tin chi tiết:

11. Lẩu dê Tư Trì – Lẩu dê ngon Sài thành

Đến với Tư Trì, bạn không chỉ được thưởng thức món ăn mà còn được hòa vào không gian thoáng mát. Nhất là khi bạn may mắn đến sớm (hoặc đặt chỗ trước), ngồi ở dãy bàn khu bờ sông, vừa hì hụp húp chén nước lẩu, vừa để gió mát mơn man lướt qua.

Tư Trì phục vụ đa dạng các món ăn nhưng các món dê vẫn luôn có một bản sắc riêng. Đó là cách bài trí, cách các anh nhân viên khéo léo bày bàn ăn cho khách, là những chén nước chấm với hương vị không thể lẫn vào đâu được. Nhờ vậy, Lẩu dê Tư Trì nổi tiếng là một trong số các nhà hàng dê Sài Gòn ngon nhất địa phương. Còn hương vị thế nào, chúng tôi mời các bạn tới đây để thưởng thức và cảm nhận nhé.

Lẩu Dê Tư Trì

Thông tin chi tiết:

12. Lẩu Dê Bảy Hồng – Lẩu dê ngon HCM

Quán dê Bảy Hồng thuộc hàng lâu đời và kinh nghiệm nhất trong các nhà hàng dê Sài Gòn. Nhiều người cho rằng lẩu dê Bảy Hồng là “huyền thoại” bởi ông Bảy Hồng được xem là “bậc thầy” của nghệ thuật chế biến thịt dê tại Sài Gòn. Con đường vào quán rất nhỏ chỉ một người qua lọt, đi phải xếp hàng một vào nhưng lúc nào cũng đông người chờ để được thưởng thức món dê lừng danh này.

Bên cạnh những món như cà ri, dê hấp gừng, dê xào sa tế, dê tái thính, vú dê nướng… Món lẩu dê ở đây cũng cực ngon và hấp dẫn với nước lẩu gia truyền thơm mùi đặc trưng của hồi, quế. Nước lẩu trong và ngọt, không có váng mỡ nên ăn không hề ngấy. Thức ăn kèm như các loại rau, thịt, váng đậu cũng đều tươi ngon.

Lẩu Dê Bảy Hồng

Thông tin liên hệ:

13. Lẩu dê Lâm Ký – Lẩu dê quận Tân Bình

Nếu bạn yêu thích những món ăn từ dê được chế biến theo phong cách của người Hoa trong số các nhà hàng dê Sài Gòn. Bạn không thể không một lần ghé đến quán lẩu dê Lâm Ký. Quán rất đông khách nhất là những ngày cuối tuần nên nếu bạn nào có ý định tới đây thì nên đi sớm hoặc liên hệ đặt bàn trước nhé.

Đa phần các món về dê ở đây đều được nấu chung với vị thuốc bắc tạo mùi vị mới lạ cho các món ăn và rất bổ dưỡng. Có lẽ cũng vì điểm đặc biệt này mà ngày càng có nhiều khách hàng tìm đến với nhà hàng dê Sài Gòn Lâm Ký. Lẩu dê ở đây phải nói cực chất. Bên trong nồi lẩu có khoai môn ăn cực kỳ ngon, đậu hũ chiên, củ sen, thịt dê.

Lẩu Dê Lâm Ký
Thông tin liên hệ:

Với những nhà hàng dê Sài Gòninhat.vn vừa kể trên. Bạn hãy lựa chọn cho mình một quán gần nhất để thưởng thức món lẩu dê ngon tuyệt cú mèo cùng với bạn bè mình nhé!

5/5 - (9 bình chọn)
Exit mobile version