TOP 7 Quán Bê Thui Sài Gòn Được Nhiều Người Yêu Thích

Bê thui Sài Gòn là một trong những món đặc sản mà dân sành nhậu không thể bỏ qua. Sau đây hãy cùng InhatHCM điểm danh qua TOP 7 quán bê thui nổi tiếng với đồ ăn chất lượng cùng mức giá hợp lý. Mong rằng những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn tìm được cho mình một địa chỉ thưởng thức bê thui ngon, hợp khẩu vị để cảm nhận được hết những tinh túy của ẩm thực Sài Gòn nhé.

>>> Tham khảo thêm:

1. Quán Nướng Yaki – Bê Thui Sài Gòn Nổi Tiếng

Nếu bạn đang muốn cùng bạn bè, người thân nhân nhi đặc sản bê thui Sài Gòn chất lượng thì hãy ghé ngay Quán nướng Yaki. Khi đến đây bạn không thể bỏ lỡ món ăn đặc sản bê thui tươi ngon với cách chế biến độc đáo. Ngoài ra, quán còn phục vụ rất nhiều món nhậu khác như: gà nướng, buffet lẩu, hải sản, lá xách xào, ốc bươu hấp, hàu phô mai, sườn bê nướng, sườn dê nướng… cho các bạn thoải mái lựa chọn. Không quá khi nói rằng quán Quán nướng Yaki là một trong những quán bê thui ngon nhất Sài Gòn hiện nay.

Quán nướng Yaki

Điểm đặc biệt phải kể đến chính là quy trình lựa chọn và kiểm soát chất lượng thịt bê rất tỉ mỉ và nghiêm ngặt. Đây là điều quan trọng giúp đảm bảo hương vị đậm đà và chất lượng cho món ăn. Quán nướng Yaki cam kết mang đến những món bê đúng chuẩn hương vị Quảng Nam cho khách hàng thưởng thức.

Tại sao nên lựa chọn Quán nướng Yaki

Thông tin liên hệ:

>>> Khám Phá Top 10 Quán Nhậu Nổi Tiếng Sài Gòn

2. Nhà Hàng Bê Thui Lẩu Bò 393 – Bê Thui Sài Gòn Chất Lượng

Bạn đang tìm kiếm một nhà hàng bình dân cho buổi tụ tập cùng gia đình, bạn bè? Một nơi có món bê thui Sài Gòn ngon, chất lượng? Vậy thì đừng nên bỏ qua Nhà hàng Bê Thui Lẩu Bò 393, một trong những địa điểm ăn nhậu lý tưởng dành cho bạn. Với menu món ăn “đỉnh của chóp” đảm bảo tiêu chí mồi bén bia ngon trứ danh cả khu Ngã 4 Bốn Xã. Bên cạnh đó, nhà hàng còn phục vụ đa dạng các món ăn khác như các loại lẩu, cơm, mì,… được chế biến bởi chính tay anh Khải là chủ thương hiệu với nhiều năm kinh nghiệm.

Nhà hàng Bê Thui Lẩu Bò 393

Ngoài ra, bạn cũng có thể gọi theo combo cho tiết kiệm như combo 4-5 người ăn giá 580.000 đồng, combo 5-7 người ăn giá 800.000 đồng,…. Bạn còn chần chờ gì nữa hãy ghé ngay Nhà hàng Bê Thui Lẩu Bò 393 để cùng thưởng thức đặc sản bê thui ngon nhất Sài Gòn ngay thôi nào.

Điểm ấn tượng của Bê Thui Lẩu Bò 393

Thông tin liên hệ:

3. Quán Bê Thui 39 – Quán Bê Thui Sài Gòn Nổi Tiếng

Nằm trong danh sách những quán bê thui Sài Gòn ngon, chất lượng thì không thể không nhắc đến Quán Bê Thui 39. Tại đây phục vụ đủ các món ăn ẩm thực từ Nam ra Bắc. Đặc sản bê thui của quán với công thức đặc biệt đã được hoàn thiện qua hơn bốn thập kỷ. Các đánh giá tích cực từ thực khách là minh chứng cho chất lượng và sự hài lòng từ món ăn và dịch vụ mà quán mang lại. Bên cạnh không gian ăn uống rộng rãi thì ở quán còn bố trí khoảng sân rộng để xem bóng đá cùng màn hình LED siêu to. Ngoài ra, tất cả các phòng VIP riêng tư đều trang bị TIVI 65inch 4k.

Quán Bê Thui 39

Quán chọn những con bê nặng vừa phải và được nuôi dưỡng tự nhiên để đảm bảo thịt bê có chất lượng tốt. Quá trình xẻ thịt, lấy lòng và khâu lại thịt với lá cây để khử mùi cho thấy quán rất chú trọng đến chất lượng và hương vị của món ăn. Ngoài ra, bê sau khi làm sạch sẽ được thui trên lò lửa than hồng trong suốt 4 giờ đồng hồ để giúp thịt dai và có mùi thơm hấp dẫn hơn.

Đến với Bê Thui 39 bạn sẽ được trải nghiệm

Thông tin liên hệ:

4. Quán Bê Thui 262 – Quán Bê Thui Sài Gòn Được Yêu Thích

Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa tìm được địa chỉ thưởng thức món ăn nhậu ngon thì hãy đến ngay Quán bê thui 262. Một trong những quán có món đặc sản bê thui ngon nhất Sài Gòn được nhiều khách hàng yêu thích. Bên cạnh đó khách hàng cũng có thể lựa chọn nhiều món khác trong menu như tiết canh, ếch rang lá chanh, lẩu bò, đậu hũ… Mỗi món ăn đều được tẩm ướp và nêm nếm gia vị vừa phải để phù hợp với khẩu vị của nhiều người.

Quán bê thui 262

Đến với quán bạn sẽ được trải nghiệm những món ngon và thưởng thức trong không gian quán vô cùng sạch sẽ và thoáng mát. Các món ăn được chế biến với những công thức riêng biệt chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng hơn mong đợi. Giá cả vô cùng phải chăng, bạn cứ thoải mái gọi món mà không sợ “cháy túi”.

Tại sao quán bê thui 262 được gọi là bê thui ngon nhất Sài Gòn?

Thông tin liên hệ:

5. Quán Bê Thui Nóng Tư Mập – Bê Thui Sài Gòn

Nếu bạn là dân sành ăn bê thui Sài Gòn thì nhất định không thể bỏ qua Quán Bê thui nóng Tư Mập. Tại đây bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều món ăn ngon từ thịt bê như bê tái chanh, lẩu bê, tiết canh, bê thui,… Những miếng thịt đỏ tươi, hơi tái, cắn một miếng bê thui bạn sẽ cảm thấy vị ngon, ngọt, có hậu giòn và mềm trong miệng. Ngoài ra bạn sẽ được ăn kèm với ít rau thơm, chuối chát, chấm ngập mắm nêm sẽ khiến cho món ăn trở nên ngon và hấp dẫn hơn rất nhiều.

Quán Bê thui nóng Tư Mập

Để tạo nên những món ngon đó thì phải kể đến khâu làm sạch và chế biến. Những con bê được làm thịt sạch sẽ và nướng qua than để tạo lớp da giòn, bớt mùi hôi. Sau đó thịt bê sẽ được đầu bếp tẩm ướp gia vị theo công thức riêng, tạo nên hương vị thơm ngon khó cưỡng.

Ngoài ra, thực đơn còn đa dạng với các món như trứng chiên, cà pháo mắm tôm, canh cua,… Bạn có thể lựa chọn bất cứ món nào tùy thích. Đặc biệt quán có không gian thoáng mát tạo cảm giác dễ chịu cho khách hàng khi ngồi thưởng thức. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo và nhiệt tình chắc chắn sẽ làm hài lòng thực khách. Nếu có dịp bạn hãy ghé ngay Quán Bê thui nóng Tư Mập để thưởng thức món bê thui ngon nhất Sài Gòn nhé.

Thông tin liên hệ:

6. Quán Bê Thui 4 Mùa – Quán Bê Thui Sài Gòn Nổi Tiếng Hiện Nay

Quán bê thui 4 mùa là một trong những địa điểm thưởng thức bê thui ngon, chất lượng được nhiều người dân Sài Gòn biết đến. Thực đơn của quán phong phú và đa dạng các món nấu từ thịt bê như bê thui, bê nướng, cháo óc bê, tiết canh,… Điểm đặc biệt chính là các con bê đều được chọn lọc kỹ càng từ bê thuần chủng. Vậy nên chất lượng thịt rất tươi và dai ngon.

Quán bê thui 4 mùa

Ngoài ra, công thức chế biến riêng của quán giúp cho hương vị của món ăn trở nên đặc biệt hơn. Thịt bê ở đây được chế biến chín tới, da mềm vừa ăn. Bạn sẽ được ăn kèm với dĩa rau sống xanh mướt trong đó có nhiều xà lách, dưa chuột,… Nếu có dịp bạn nhớ ghé quán để thưởng thức món bê thui Sài Gòn hấp dẫn này nhé.

Tại sao nên lựa chọn Quán bê thui 4 mùa

Thông tin liên hệ:

7. Quán Bê Thui 376 – Quán Bê Thui Sài Gòn Chất Lượng Hiện Nay

Một trong những quán bê thui Sài Gòn chất lượng mà bạn không nên bỏ qua chính là Quán bê thui 376. Từ lâu quán đã nổi tiếng với khách hàng bởi hương vị món ăn tuyệt vời cùng chất lượng phục vụ tốt. Một vài món ngon mà bạn nhất định phải thử khi đến quán như lẩu bò, thịt bê thui, bê tái chanh, lẩu hải sản, mực hấp,… Mỗi món ăn đều được đầu bếp chế biến tỉ mỉ, cẩn thận và mang ra cho khách hàng những đĩa đồ ăn nóng hổi, thơm ngon. Thịt bê sẽ được ăn kèm với một ít rau thơm, rau cải non, kẹp bánh tráng. Ngoài ra, bạn có thể kêu thêm rau tùy thích.

Quán Bê Thui 376

Đừng bỏ lỡ những món ngon tại Quán bê thui 376 bởi vì

Thông tin liên hệ:

InhatHCM vừa giới thiệu đến bạn TOP 7 quán bê thui Sài Gòn uy tín, chất lượng hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ hữu ích trên sẽ giúp bạn tìm được địa điểm thưởng thức bê thui ngon và hợp khẩu vị với bạn nhé.

>>> Xem Thêm:

4.3/5 - (29 bình chọn)
Exit mobile version