Thiết Kế Spa Tại Pendecor – Bước Đi Quan Trọng Trong Hành Trình Chinh Phục Khách Hàng

Spa là nơi khách hàng ghé đến khi có nhu cầu làm đẹp, thư giãn cũng như lấy lại nguồn năng lượng tích cực cho bản thân sau những giờ làm việc căng thẳng đầy mệt mỏi. Vậy nên, thiết kế spa được xem là bước đi quan trọng trong hành trình chinh phục khách hàng. Bởi lẽ, sẽ không ai cảm nhận được sự thư thái, sảng khoái nếu trải nghiệm dịch vụ trong một không gian lụp xụp, bí bách hay kém thẩm mỹ.

Thiết kế spa là gì? 

Thiết kế spa là bước quan trọng mà các chủ đầu tư không nên bỏ qua. Thông qua những đơn vị thiết kế chuyên nghiệp, chủ đầu tư sẽ nhận được bản thiết kế hoàn chỉnh để có thể hình dung ra được phối cảnh, không gian spa mình đang muốn xây dựng. Từ đó, giữa chủ đầu tư và đơn vị thiết kế sẽ có sự trao đổi để chỉnh sửa, hoàn thiện bản thiết kế nhằm tạo nên được một không gian spa hoàn hảo, ấn tượng nhất.

Thiết kế spa giúp chủ đầu tư có cái nhìn tổng quát hơn về cơ sở spa trong tương lai của mình

Một bản thiết kế spa hoàn chỉnh sẽ bao gồm: bản thiết kế sơ bộ, bản thiết kế 3D, bản thiết kế chi tiết kỹ thuật, dự toán chi phí, hệ thống điện, nước, ánh sáng… Vậy nên, cần chọn đơn vị thiết kế uy tín, có kinh nghiệm lâu năm về lĩnh vực thiết kế spa – cửa hàng – shop.

Thiết kế spa và tầm quan trọng ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh

Khi kinh doanh trong lĩnh vực này, điều các chủ spa mong muốn đó là thu hút được thật nhiều khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ. Vậy, ngoài việc chú trọng về chất lượng dịch vụ, các spa cũng rất cần đầu tư thiết kế spa bởi đây được xem là bước đi vô cùng quan trọng mà mọi spa cần quan tâm.

Dưới đây là những lợi ích mà thiết kế spa đem lại.

Thu hút, chiều lòng khách hàng: Mọi khách hàng khi có nhu cầu trải nghiệm dịch vụ spa làm đẹp đều muốn được tận hưởng sự thư thái, sảng khoái trong một không gian đẹp mắt, ấn tượng. Vì thế, tính thẩm mỹ về không gian spa luôn được đặt lên hàng đầu và nó cũng chính là yếu tố để thu hút, gân ấn tượng với khách hàng lần đầu đến với tiệm spa của bạn. Khi đặt lên bàn cây hai spa có cùng mức giá, dịch vụ thì chắc chắn khách hàng sẽ ngay lập tức chọn spa có không gian đẹp mắt, độc đáo. Không chỉ thu hút khách hàng, thiết kế spa đẹp mắt còn giúp khách hàng không ngần ngại giới thiệu spa của bạn với bạn bè, đồng nghiệp. Và tất nhiên, bạn sẽ có thêm một lượng khách hàng mới mà không cần tốn bất kỳ chi phí marketing nào. 

Khẳng định tính cách, nâng tầm thương hiệu: Khi chất lượng cuộc sống con người được nâng cao thì nhu cầu về làm đẹp, chăm sóc sức khỏe cũng ngày càng có xu hướng tăng nhanh. Vì thế, sự cạnh tranh giữa các cơ sở spa là rất cao. Để có thể tồn tại, vượt qua các đối thủ khác và phát triển thì chủ đầu tư cần phải tạo ra được sự khác biệt. Đó chính là xây dựng thương hiệu, khẳng định dấu ấn trong lòng khách hàng. Thiết kế spa chuyên nghiệp, bài bản và bám sát từng đặc trưng riêng về phong cách, loại hình spa sẽ giúp spa của bạn khẳng định được tính cách thương hiệu rõ hơn. Nhất là với những spa thư giãn đi theo hướng công nghệ cao thì một không gian đẳng cấp, sang trọng chính là yếu tố để nổi bật hơn hẳn những đối thủ khác và giúp khách hàng ấn tượng, lựa chọn spa của bạn ngay lập tức. 

Spa đẹp không chỉ giúp thu hút khách hàng mà còn khẳng định thương hiệu hiệu quả

Dự toán kinh phí đầu tư, tiết kiệm chi phí: Một sai lầm nhiều spa mắc phải đó là sợ rằng thiết kế spa ngay ban đầu sẽ tốn khá nhiều chi phí. Vì vậy, họ quyết định hoạt động một thời gian sau đó mới đi vào sửa sang lại không gian spa. Tuy nhiên, điều này lại phản tác dụng bởi nó không chỉ khiến bạn tốn nhiều kinh phí hơn mà còn làm cho khách hàng đã quen với phong cách ban đầu trở nên bỡ ngỡ, lạ lẫm và có thể họ sẽ “bỏ” spa của bạn mà đi. Trong khi đó, thiết kế spa ngay từ khi có ý định kinh doanh trong lĩnh vực này sẽ giúp bạn có thể dự toán kinh phí, tiết kiệm chi phí đầu tư.  

Pendecor – đơn vị thiết kế spa uy tín, chuyên nghiệp

Một trong những đơn vị thiết kế được nhiều spa tin tưởng lựa chọn hiện nay chính là Pendecor. Đây là công ty chuyên thiết kế nội thất, thiết kế cửa hàng – shop với kinh nghiệm lâu năm, từng thực hiện nhiều dự án spa quy mô lớn trên địa bàn TPHCM và các tỉnh lân cận. 

Những thế mạnh nổi trội mà Pendecor đang sở hữu đó là:

Đội ngũ thiết kế sáng tạo, giàu kinh nghiệm: Pendecor luôn chú trọng về đội ngũ thiết kế bởi họ chính là những người trực tiếp tạo nên không gian spa đẳng cấp, ấn tượng cho khách hàng. Vì thế, Pendecor luôn tạo mọi điều kiện để đội ngũ nhân viên thiết kế nâng cao sự sáng tạo, tích lũy kinh nghiệm cũng như học hỏi thêm kiến thức về ngành spa. Nhờ vậy, những bản thiết kế spa ra đời luôn được khách hàng đánh giá cao về sự chuyên nghiệp, nổi bật đặc trưng của ngành nghề dịch vụ làm đẹp. 

Pendecor đã có kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực thiết kế spa

Kinh nghiệm hoạt động lâu năm: Pendecor đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế nội thất ngành spa. Vì thế đơn vị này rất am hiểu tường tận về đặc trưng ngành nghề. Sự uy tín cũng là lý do giúp Pendecor được đông đảo khách hàng tin tưởng, lựa chọn. 

Tư vấn tận tâm: Khách hàng khi đến với Pendecor sẽ được tư vấn tận tâm để tìm ra giải pháp thiết kế spa phù hợp yêu cầu cũng như ngân sách chủ đầu tư đang có. Không phải cơ sở spa nào cũng giống nhau về phong cách, quy mô. Vì thế đòi hỏi sự trao đổi giữa hai bên khách hàng và đơn vị thiết kế cần phải thật kỹ càng để có thể tạo nên được một không gian spa hoàn hảo nhất. 

Quy trình làm việc chuyên nghiệp, bài bản: Pendecor đang áp dụng quy trình làm việc chuyên nghiệp, được xây dựng hết sức bài bản. Cụ thể như sau:

Pendecor với những thế mạnh nổi trội tự tin cung cấp dịch vụ thiết kế spa trọn gói từ A- Z cho khách hàng. Vì thế, đã có hàng trăm cơ sở spa lớn nhỏ lựa chọn Pendecor để hợp tác khi có nhu cầu thiết kế spa. 

Những dự án thiết kế spa Pendecor đã thực hiện: 

Mẫu 1

Mẫu 2

Mẫu 3

Luôn đặt mình vào vị trí của chủ đầu tư lẫn khách hàng có nhu cầu trải nghiệm dịch vụ, Pendecor hiểu được mình cần phải làm những gì để có thể đem lại sự hài lòng tuyệt đối nhất. Đó là một spa đẹp, ấn tượng và đạt hiệu quả thu hút khách hàng cao, giúp việc kinh doanh ngày càng khởi sắc. Đó là một spa có không gian độc đáo, giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ có được phút giây thư thái, sảng khoái. 

Nếu bạn cũng đang quan tâm về dịch vụ thiết kế spa của Pendecor thì hãy truy cập website: pendecor.vn để tìm hiểu chi tiết, cụ thể hơn. Pendecor luôn sẵn lòng hỗ trợ quý khách hàng bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu. 

Công Ty TNHH Nội Thất Pendecor

>>> Xem thêm:

Rate this post
Exit mobile version