Dịch Vụ Gym Việt Nam – Đơn Vị Sửa Chữa Máy Chạy Bộ Hàng Đầu TP HCM

Nhu cầu sửa máy chạy bộ ngày càng lớn

Trên thị trường TP. HCM hiện nay, máy chạy bộ là một trong những mặt hàng được rất nhiều người quan tâm, lượng người mua máy chạy bộ để tập luyện tại nhà cũng có xu hướng tăng cao. Tuy nhiên máy chạy bộ là thiết bị mới thịnh hành trong khoảng chục năm gần đây. Nên đa số người dùng chưa biết cách bảo dưỡng, bảo trì máy chạy bộ. Đó cũng là nguyên nhân dẫn đến máy chạy bộ hư hỏng, gặp nhiều sự cố như hiện nay.

Cùng với nhu cầu tăng vọt đó là sự ra đời của các trung tâm, đơn vị sửa máy chạy bộ tại khu vực TP. HCM. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng uy tín, việc gặp thợ không chuyên nghiệp là điều không thể tránh khỏi. Hiểu được những lo lắng đó của bạn, Dịch vụ gym Việt Nam với sự đầu tư về cơ sở vật chất, đội ngũ kỹ sư có chuyên môn cao đang là đơn vị sửa chữa máy chạy bộ hàng đầu tại thị trường TP. HCM.

Nhu cầu sửa chữa máy chạy bộ ngày càng lớn

Các ưu điểm khiến dịch vụ gym vượt trội hơn các đơn vị sửa chữa khác

Đơn vị sửa chữa máy chạy bộ uy tín nhất khu vực

Dịch vụ gym Việt Nam là đơn vị tiên phong về sửa máy chạy bộ. Là địa chỉ cung cấp dịch vụ gym lâu năm uy tín nhất hoạt động trên 7 năm. Dịch vụ rộng khắp, Dịch vụ gym Việt Nam luôn ưu tiên quyền lợi của khách hàng, ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ.

Khi thay thế các linh kiện nếu có nhu cầu thay mới. Dịch vụ gym Việt Nam đảm bảo 100% linh kiện là chính hãng chế độ bảo hành lên tới 12 tháng. Sửa chữa dứt điểm các lỗi mà bo mạch hoặc biến tần máy chạy bộ hay gặp phải. Đội ngũ kỹ sư thân thiện, nhiệt tình luôn hỗ trợ khách hàng hết mình.

Dịch Vụ Gym Việt Nam

Có sẵn nhiều loại linh kiện thay thế cho tất cả các dòng máy chạy bộ

Thảm chạy máy chạy bộ

Ván sàn máy chạy bộ

Bo mạch và động cơ máy chạy bộ

Máy chạy bộ thường hiển thị các lỗi trên màn hình từ E01 – E12. Tùy từng trường hợp cụ thể các bo mạch này có thể kiểm tra, sửa chữa lại. Tuy nhiên có những lỗi có thể không thể sửa chữa. Những trường hợp này nên thay mới bo mạch hoặc động cơ của máy chạy bộ. Thay thế kịp thời để đảm bảo các linh kiện khác không bị ảnh hưởng.

Bo mạch và động cơ máy chạy bộ

Quy trình sửa chữa chuyên nghiệp

Với nhiều năm hoạt động Dịch vụ gym Việt Nam có sẵn nhân sự khắc phục tất cả các lỗi của máy chạy bộ. Có sẵn quy trình sửa chữa được xây dựng khoa học, luôn báo giá rõ ràng hỗ trợ xác định lỗi tại chỗ. Nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm sẵn sàng khắc phục tất cả các lỗi điện tử như hỏng bo mạch, hư màn hình điều khiển. Cho đến thay thế khắc phục các lỗi cơ khí như hàn khung, thay thế bạc đạn.

Luôn luôn đúng giờ, có mặt nhanh chóng sau khi nhận thông tin. Không vẽ vời, trung thực là các yếu tố mà kỹ thuật viên của Dịch vụ gym Việt Nam luôn đảm bảo trước khách hàng. 

Dịch Vụ Gym Việt Nam

Dịch vụ sửa máy chạy bộ tại nhà của Dịch vụ gym Việt Nam như sau

Dịch vụ gym Việt Nam cung cấp dịch vụ sửa máy chạy bộ tại nhà khu vực TP HCM uy tín, nhanh chóng. Sửa chữa dứt điểm tất cả các lỗi trên máy chạy bộ. Luôn có sẵn linh kiện thay thế chính hãng, thời gian sửa chữa linh hoạt phù hợp với tất cả mọi khách hàng. Quy trình sửa chữa, báo giá rành mạch rõ ràng. Dịch vụ gym Việt Nam là một trong những trung tâm dịch vụ sửa chữa máy tập, bảo trì phòng gym uy tín nhất hiện nay tại khu vực TP HCM.

Hãy liên hệ ngay với Dịch vụ gym Việt Nam nếu gặp các lỗi sau:

Dịch vụ gym Việt Nam còn cung cấp linh kiện để khách hàng tự thay thế sửa chữa:

Dịch Vụ Gym Việt Nam chuyên cung cấp linh kiện máy chạy bộ

Những lưu ý khi lựa chọn các đơn vị sửa máy chạy bộ tại TPHCM

Lựa chọn các công ty, trung tâm có đăng ký kinh doanh

Sau khi tìm kiếm có tới hàng chục đơn vị cung cấp dịch vụ sửa máy chạy bộ. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng có trụ sở, địa chỉ rõ ràng. Đặc biệt không có pháp nhân là doanh nghiệp. Vì vậy bạn dễ dàng gặp phải các đơn vị tới kiểm tra đem linh kiện về và mãi không tới xử lí. Khi tìm lại thì tá hỏa với hàng chục địa chỉ khác nhau, không liên hệ được. Đó là một số các trung tâm không uy tín mà bạn cần lưu ý.

Lựa chọn các công ty giá cả sửa chữa không hề cao hơn như bạn tưởng. Được đảm bảo thời gian sửa chữa, bảo hành và hậu mãi. Quy trình sửa chữa khoa học. Đặc biệt tránh các trường hợp lừa đảo, sửa chữa không uy tín bắt đúng bệnh.

Lựa chọn địa chỉ cung cấp và sử dụng linh kiện chính hãng

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa, Dịch vụ gym Việt Nam có sẵn hầu hết các linh kiện của mọi dòng máy chạy bộ. Đảm bảo chất lượng, linh kiện hoàn toàn chính hãng. Các linh kiện thay thế được đơn vị này bảo hành lên tới 12 tháng.

Các loại linh kiện máy chạy bộ dễ hư hỏng bao gồm:

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH giải pháp dịch vụ gym Việt Nam

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version