[Top 7] Đây Chính Là Lý Do Công Viên Nước Sài Gòn Hot Đến Thế!

Công Viên Nước Sài Gòn

Đi công viên nước để tránh ”bão mùa hè” ở Sài Gòn nào các bạn ơi! Đến với công viên nước Sài Gòn sẽ làm bạn xua đi cái mệt mỏi nắng nóng mà không cần phải lặn lội đi đâu xa. HCMinhat hân hạnh giới thiệu bạn top 7 công viên nước Sài Gòn hot nhất hiện nay!

>> Xem Thêm:

MAIA Pool – Công Viên Nước Ở Sài Gòn

Hồ Bơi Đáy Cát Nước Mặn

Khu vui chơi MAIA Pool có hồ bơi đáy cát nước mặn là đại điểm truy lùng nhiều nhất hiện nay. Là công viên nước Sài Gòn hot nhất với hồ bơi có nước mặn như đi biển. Cuối tuần chẳng cần đi đâu xa để được tắm biển mà cũng có thể hoàn mình trong dòng nước mặn thích thú. Cát hồ bơi được vận chuyển và làm sạch từ những bãi biển đẹp nhất của thành phố biển Nha Trang. Nằm trong lòng thành phố nhưng MAIA Club mang đến cho mọi người một không gian vô cùng yên bình, hài hòa với thiên nhiên và tách biệt hẳn với sự ồn ào, náo nhiệt của đời sống đô thị.

Thông Tin Liên Hệ

Công Viên Nước Thiên Thanh – Công Viên Nước Tại Sài Gòn

Công Viên Nước Thiên Thanh

Đây là công viên nước Sài Gòn lớn nhất có khu vui chơi cho trẻ và cả người lớn. Khu vui chơi có thể tạo cảm gián mạnh với hồ tạo sóng nhân tạo, mang lại cảm giác như đang thực sự đắm mình ngoài biển khơi. Hay bình yên với mát dịu chảy quanh các trò chơi ở công viên nước tạo nên khung cảnh tươi đẹp nên thơ. Ở đây có nguồn nước dự trữ thường xuyên và được lọc tự động rồi thay mới đinh kỳ. Khi vui chơi ở đây, du khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng nước.  Ngoài các trò chơi dưới nước hấp dẫn, ở đây còn có nhiều khu vui chơi khác. Đặc biệt, đây cũng là khu du lịch nghĩ dưỡng lý tưởng để các bạn trải nghiệm dịch vụ tắm bùn cao cấp và hồ massage thư giãn hiện đại…

Thông Tin Liên Hệ

Công Viên Nước Đầm Sen – Công Viên Nước Gần Sài Gòn

Công viên nước Đầm Sen

Một địa điểm vui chơi thân thuộc của người dân sài gòn đặc biệt là giới trẻ – công viên nước Đầm Sen. Công viên có hệ thống nhiều hồ khác nhau như: Hồ thiếu nhi, hồ massage, hồ tạo sóng, hồ hoạt động nhằm đáp ứng nhu cầu, sở thích khác nhau của từng du khách. Ngoài ra, tại đây, bạn còn được thưởng thức những tiết mục hoành tráng, sôi động tạo nên không gian tưng bừng, nhộn nhịp.  Công viên nhu nước này cũng có view thu hút khách, phong cảnh đẹp, xinh tươi.

Thông Tin Liên Hệ

Biển Tiên Đồng – Ngọc Nữ – Khu Công Viên Nước Sài Gòn

Biển Tiên Đồng – Ngọc Nữ

Công viên nước biển Tiên Đồng – Ngọc Nữ được mệnh danh là một kỳ quan nhân tạo, một đại dương giữa lòng thành phố. Đây là công viên nước nằm trong khuôn viên khu du lịch văn hóa Suối Tiên. Đến đây, không chỉ chơi đùa với dòng nước mát lạnh xua đi cái nóng. Mà bạn còn được nhâm nhi các món ẩm thực dân dã ba miền. Giới trẻ đến đây không chỉ để chơi đùa trong dòng nước xanh mát, trải nghiệm nhiều trò chơi hấp dẫn mà còn để tham quan các công trình kiến trúc mang đậm phong cách Phật giáo.

Thông Tin Liên Hệ

Công Viên Nước Củ Chi – Công Viên Nước Đẹp Nhất Sài Gòn

Công Viên Nước Củ Chi
Đây là công viên nước Sài Gòn nằm trong khu du lịch rộng 8 ha giữa những cánh đồng rộng mênh mông.  Công viên nước Củ Chi mang đến không khí mát mẻ cho toàn bộ khu vui chơi. Điểm đặc biệt là khu vườn thú rộng lớn là nơi nuôi dưỡng, chăm sóc nhiều loài động vật, trong đó có một số loài quý hiếm như: Sư tử trắng, tê giác, hổ… Công viên nước Củ Chi đã trở thành địa điểm bỏ túi của nhiều bạn trẻ ưa khám phá.

Thông Tin Liên Hệ

Công Viên Nước Đại Thế Giới – Nên Đi Công Viên Nước Nào Ở Sài Gòn?

Công Viên Nước Đại Thế Giới

Công viên nước Đại Thế Giới là điểm đến yêu thích của nhiều bạn trẻ trong những ngày hè oi bức. Công viên nước này có nhiều trò chơi thú vị, ví như các trò chơi mới lạ đem lại cảm giác ạnh cho bạn. Hai trò chơi tại “cầu trượt lốc xoáy” và hồ “Tarzan” là hai trò chơi mang cảm giác mạnh cho bạn. Còn nếu bạn thích cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn thì “dòng sông Ha Ha” chính là lựa chọn hợp lý. Đây là công viên nước nằm ngay trung tâm thành phố, giá cả ở đây cũng phải chăng.

Thông Tin Liên Hệ

Công Viên Nước Đại Dương – Công Viên Nhạc Nước Sài Gòn

Công Viên Nước Đại Dương

Với vị trí địa lý công viên nước Đại Dương chỉ cách trung tâm thành phố hoảng 5 km. Công viên chính thức đi vào hoạt động với các trò chơi đa dạng từ nhẹ nhành đến cảm giác mạnh.  độc đáo của công viên là các ống trượt được thiết kế âm vào vách núi cao tạo cho bạn cảm giác như đang trượt từ đỉnh núi xuống biển. Lúc bạn đứng trên đỉnh núi, khách tham quan có thể ngắm nhìn toàn bộ khu vực quận 7 và trung tâm thành phố. Một điểm thu hút nữa của Đại Dương là giá vé rẻ hơn so với nhiều công viên nước khác.

Thông Tin Liên Hệ

Những lý do trên đã làm bạn thuyết phục để đi chơi tại top 7 công viên nước Sài Gòn này chưa? HCMinhat chúc bạn có chuyến đi vui chơi ý nghĩa.

>> Xem thêm: 

5/5 - (6 bình chọn)
Exit mobile version