Top 5 Xưởng Tranh Đính Đá Uy Tín TPHCM Bạn Nên Ghé Thăm

Tranh đính đá là một trong những xu hướng trang trí căn hộ hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng biết địa chỉ chọn mua tranh đính đá đẹp, chất lượng. Dưới đây là top 5 xưởng tranh đính đá uy tín TPHCM bạn không nên bỏ lỡ. Hãy cùng HCMinhat tìm hiểu nhé.

1. Cửa Hàng Viet Canvas – Xưởng Tranh Đính Đá Uy Tín TPHCM Cho Không Gian Sống Hoàn Hảo

Viet Canvas là thương hiệu tranh trang trí đẹp, giá tốt bạn không nên bỏ lỡ. Lấy cảm hứng từ các loại động vật, thực vật, phong cảnh xung quanh, Viet Canvas hiện đang sở hữu bộ sưu tập tranh đồ sộ, đủ để bạn lựa chọn. Các mẫu tranh tại Viet Canvas luôn được trau chuốt, họa tiết sắc nét, đem đến cảm giác tinh xảo, hoàn mỹ nhất cho không gian.

Xưởng tranh đính đá uy tín TPHCM

Bên cạnh các kích thước tranh truyền thống, bạn cũng có thể thử bộ 3 hoặc 5 tranh cho xu hướng thiết kế nội thất hiện đại nhé. Ngoài tranh đính đá, tranh treo tường, Viet Canvas cũng cung cấp các loại giấy dán tường, thảm sofa đẹp, chất lượng. Bạn còn chờ gì nữa mà không ghé ngay xưởng tranh đính đá uy tín TPHCM này.

Tại sao bạn nên chọn cửa hàng Việt Canvas

Thông tin liên hệ:

2. Cửa Hàng Tranh Lavender – Chuyên Cung Cấp Tranh Đính Đá Chất Lượng, Giá Tốt

Tranh Lavender là địa chỉ chuyên phân phối các sản phẩm tranh thêu chữ thập, tranh đính đá của hãng tranh Lavender nổi tiếng. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm các sản phẩm giải trí với mức giá phải chăng thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé.

Tọa lạc trên đường Ung Văn Khiêm, thành phố Hồ Chí Minh, tranh Lavender là xưởng tranh đính đá uy tín tại TPHCM. Tập trung vào việc đem đến các trải nghiệm thư giãn cho người tiêu dùng, tranh Lavender không ngừng cải thiện đường kim, vải và mỗi hạt đá để bức tranh có độ bền hơn. Dự kiến các sản phẩm tranh này có thể lưu giữ được hơn 20 năm. 

Cửa Hàng Tranh Lavender

Lý do bạn nên chọn sản phẩm của xưởng tranh đính đá uy tín TPHCM – Tranh Lavender

Thông tin liên hệ:

3. Tranh Đính Đá Ngọc Dung – Xưởng Tranh Đính Đá Uy Tín TPHCM Không Nên Bỏ Qua

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua tranh đính đá giá tốt. Vậy thì đừng bỏ qua tranh đính đá Ngọc Dung. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tranh thêu, tranh đính đá. Ngọc Dung luôn tuyển chọn các sản phẩm chất lượng nhất để đưa tới tay người tiêu dùng.

Tranh Đính Đá Ngọc Dung

Rất nhiều mẫu mã sản phẩm tại Ngọc Dung mà bạn có thể lựa chọn. Mức giá rất phải chăng, giao hàng toàn quốc là những điểm cộng mà Ngọc Dung cam kết với khách hàng. Thiên về các tranh tài lộc, tranh phong cảnh. Chắc chắn đây sẽ là món quà ý nghĩa để bạn dành tặng người thân, bạn bè.

Các mẫu tranh bán chạy tại Ngọc Dung

Thông tin liên hệ:

4. Tranh Dán Đá 5D – Tranh Đính Đá Chuyên Nghiệp

Nếu bạn là người đam mê sự tỉ mẩn, có tính kiên nhẫn cao thì đừng bỏ lỡ những mẫu tranh tại tranh dán đá 5D nhé. Ghé thăm địa chỉ này, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi số lượng tranh, khung tranh lớn. Ngoài việc cung cấp các mẫu tranh đính đá với đủ kích thước, tranh đá 5D còn hỗ trợ các dòng khung tranh chất lượng. Cửa hàng còn nhận giao hàng toàn quốc. Do vậy bạn không cần quá lo lắng nếu ở xa.

Tranh Dán Đá 5D

Lý do bạn nên lựa chọn xưởng tranh đính đá uy tín TPHCM – Tranh dán đá 5D là địa chỉ thân thiết

Thông tin liên hệ:

5. Xưởng Khung Tranh Quận 7 – Xưởng Tranh Đính Đá Uy Tín TPHCM Cho Người Mới Bắt Đầu

Khi mới bắt đầu, bạn nên thử những mẫu tranh đính đá đơn giản, có kích thước nhỏ. Dần dần khi đã quen tay, bạn có thể nâng lên các sản phẩm lớn, phức tạp hơn. Xưởng khung tranh Quận 7 chính là địa chỉ lý tưởng để bạn lựa chọn các mẫu tranh đính đá nhỏ gọn.

Xưởng Khung Tranh Quận 7

Đi kèm với tranh, bạn cũng sẽ có cơ hội cho cho mình một chiếc khung vừa ý. Ngoài ra, cửa hàng cũng cung cấp các mẫu giấy dán tường, in nhiệt uy tín. Với mức giá phải chăng, các sản phẩm tranh tại xưởng tranh Quận 7 luôn được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Những mẫu tranh được yêu thích tại xưởng tranh Quận 7

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 5 xưởng tranh đính đá uy tín TPHCM. InhatHCM hy vọng rằng bạn sẽ sớm tìm thấy sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

>>> Xem thêm:

Rate this post
Exit mobile version