Lưu Ngay Top 8 Cửa Hàng Tranh Tráng Gương TPHCM Đẹp Nhất

Tranh tráng gương là một trong những dòng sản phẩm nghệ thuật trang trí nội thất sang trọng, đẹp mắt, nâng tầm giá trị không gian sống đẳng cấp khác biệt. Đây là phong cách nghệ thuật bắt đầu rộ lên từ vài năm trở lại đây. Điểm đặc biệt của dòng tranh này là vẻ đẹp lung linh, huyền ảo từ bề mặt bóng loáng như pha lê cao cấp tỏa sáng hình ảnh cùng công nghệ in UV tân tiến nhất hiện nay. Bạn muốn sở hữu một vài bức tranh loại này? Hãy theo dõi ngay top 8 cửa hàng tranh tráng gương TPHCM đẹp nhất mà inhathcm tổng hợp cho bạn.

1. Công Ty Lalashop – Địa Chỉ Bán Tranh Tráng Gương TPHCM Đẹp Nhất

Việc trang trí nhà đẹp luôn là nỗi trăn trở của rất nhiều người. Hãy đến công ty Lalashop để tạo nên nét đẹp theo phong cách của bạn. Lalashop là địa chỉ kiến tạo và sản xuất tranh tráng gương TPHCM đẹp bằng những quy trình chuyên nghiệp. Tranh tráng gương tại đây có nhiều ưu điểm vượt trội của một tác phẩm nghệ thuật. Tranh được sản xuất bằng công nghệ in tiên tiến hiện đại, cho màu sắc và hoa văn vô cùng sắc nét.

Tranh tráng gương Lalashop được in trên chất liệu mica, gỗ ép hoặc PVC,… Sau đó được phủ lên bề mặt một lớp bóng gương để tạo độ sáng, nhẵn bóng và chiều sâu cho bức tranh. Khi chạm vào tranh bạn sẽ thấy cảm giác mịn tay hơn, hình thức cũng đạt độ thẩm mỹ cao và sang trọng hơn. Điều này, đã tạo nên sự nổi bật và mới lạ khiến người tiêu dùng ưa thích dòng tranh này hơn. Đây là dòng tranh hội tụ đầy đủ các yếu tố để tạo nên một tác phẩm nghệ thuật đặc sắc từ màu sắc, tính thẩm mỹ, độ chân thực cho đến sự kết hợp với công nghệ in tiên tiến bậc nhất. Bên cạnh đó, dòng tranh này còn dễ dàng trong việc vệ sinh và sử dụng lâu dài.

Ưu điểm của việc mua tranh tráng gương tại Lalashop

Lala shop

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty OKIDO – Địa Chỉ Bán Tranh Tráng Gương TPHCM Chất Lượng

Trang tráng gương tại công ty OKIDO có nhiều phong cách khác nhau tùy khách hàng lựa chọn. Công ty bán tranh tráng gương không chỉ tạo nét sinh động cho ngôi nhà của bạn mà còn làm bức tường nhà bạn trở nên sang trọng và bắt mắt hơn. Tranh tráng gương còn có thể giúp bạn xua đi mọi điều muộn phiền, giải tỏa căng thẳng và áp lực từ cuộc sống. Các mẫu tranh tráng gương tại đây đều được sử dụng máy in UV tiên tiến, hiện đại. Với dây chuyền sản xuất kỹ càng, tỉ mỉ mang đến cho quý khách những bức tranh tráng gương đạt tính thẩm mỹ cao. Chính vì thế, OKIDO cam kết cung cấp đến quý khách hàng những bức tranh tráng gương đạt chuẩn chất lượng.

Ưu điểm của việc mua tranh tráng gương tại OKIDO

Tường VIP

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Đại Dương Glass – Địa Chỉ Bán Tranh Tráng Gương TPHCM Kỹ Thuật Sáng Tạo

Công ty Đại Dương Glass là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ lắp đặt tranh kính 3D và tranh kính ốp bếp tại TPHCM. Sản phẩm của công ty, đặc biệt là trang tráng gương được gia công sản xuất trên công nghệ hiện đại. Từ đó, Đại Dương Glass chỉ tạo ra những sản phẩm đẹp, sắc nét và cung cấp nó cho người tiêu dùng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, nhiều năm kinh nghiệm Đại Dương Glass cam kết tạo ra những không gian đẹp, sang trọng và sáng tạo độc đáo nhất cho ngôi nhà của bạn.

Tại sao nên mua tranh tráng gương tại đây?

Đại Dương Glass

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Tân Á – Địa Chỉ Bán Tranh Tráng Gương Đẹp Ở TPHCM 

Công ty Tân Á là địa điểm cung cấp nhiều tranh tráng gương đẹp, độc đáo tại TPHCM. Công ty Tân Á sử dụng công nghệ in UV trực tiếp trên bề mặt chất liệu tấm phẳng công nghiệp cao cấp để tạo sản phẩm. Đối với bề mặt, Tân Á dùng máy phủ Bóng UV chuyên dụng, sấy khô qua hệ thống đèn UV. Tất cả các quy trình này chủ yếu để tạo ra độ láng, nhẵn bóng và chiều sâu cho tranh. Khi chạm vào có cảm giác mịn tay hơn trông rất sang trọng và đẹp.

Bên cạnh đó, nhờ vào chất liệu cao cấp, tranh tráng gương tạo thành có độ bền tốt, nhẹ, bền. Tranh tráng gương Tân Á cấu thành từ những vật liệu cao cấp, công nghệ in hiện đại bậc nhất, màu sắc đảm bảo nguyên vẹn đến hàng chục năm.

Công Ty Tân Á

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Space Decor – Địa Chỉ Bán Tranh Tráng Gương TPHCM Độc Đáo Đa Dạng

Công ty Space Decor cam kết cung cấp cho thị trường những mẫu tranh tráng gương giá tốt. Công ty cung cấp miễn phí dịch vụ lắp đặt tại nhà nếu khách hàng mua sản phẩm tại đây. Sản phẩm nổi bật tại Space Decor hiện nay là dòng tranh tráng gương. Bởi sản phẩm có độ thẩm mỹ cao, sắc nét, tính an toàn, dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Thêm vào đó, sản phẩm có độ bền cao lên đến 20 năm sử dụng cùng phong cách sang trọng và bắt mắt. Tranh tráng gương tại Space Decor đa dạng độc đáo với hơn 20.000 mẫu tranh để khách hàng lựa chọn. Ngoài ra, công ty cũng cung cấp dịch vụ thiết kế và in tranh theo yêu cầu của khách hàng.

Space Decor

Thông tin liên hệ:

6. Secom – Cửa Hàng Tranh Trang Tráng Gương Độc Đáo Tại Sài Gòn

Nhắc đến địa chỉ mua tranh tráng gương TPHCM uy tín, nhiều khách hàng sẽ nhớ đến Sencom. Đây là chuyên cung cấp các trang thiết bị decor nhà cửa chất lượng. Tại Sencom cung cấp hơn 1001+ mẫu trang tráng gương giá rẻ, chất lượng. Các bức tranh sử dụng công nghệ in UV in trực tiếp lên mica, mực UV USA. Bề mặt tranh tráng gương còn phủ thêm 1 lớp nhựa epoxy bóng siêu nét. Không chỉ vượt trội về mặt chất lượng, các sản phẩm decor tại Sencom còn mang đậm nét nghệ thuật độc đáo.

Secom Decor

Cam kết của Sencom với khách hàng

Thông tin liên hệ:

7. Linh Trần Decor – Địa Điểm Bán Tranh Tráng Gương Chất Lượng Ở TPHCM

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ cung cấp tranh tráng gương đẹp – độc đáo – giá tốt thì Linh Trần Decor là một sự lựa chọn đáng cân nhắc. Tại dây cung cấp đa dạng các mẫu tranh tráng gương đẹp: tranh canvas, tranh ghép, tranh tròn, tranh 3d,…Bạn có thể đến trực tiếp showroom của Linh Trần để được tư vấn và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm.

Linh Trần Decor

Lý do nhiều khách hàng lựa chọn Linh Trần Decor

Thông tin liên hệ:

8. Tường VIP – Chuyên Cung Cấp Tranh Tráng Gương Nghệ Thuật Tại TPHCM

Công ty TNHH Tường VIP là đơn vị chuyên cung cấp các đồ dùng trang trí nội thất nổi tiếng tại TPHCM. Đặc biệt là các loại tranh tráng gương đẹp độc đáo, đậm nét nghệ thuật.

Trang tráng gương Tường VIP đa dạng phong cách cho khách hàng lựa chọn. Những mẫu tranh tráng gương được tạo nên bởi công nghệ in UV tiên tiến, hiện đại. Sự đầu tư về chuyền sản xuất, tỉ mỉ trong từng khâu vận hành giúp những bức tranh tráng gương đạt tính thẩm mỹ cao. 

Công ty TNHH Tường VIP

Cập nhật báo giá tranh tráng gương cao cấp tại Tường VIP

Sản phẩm Kích thước (cm) Giá (VND)
Tranh treo tường nghệ thuật tráng gương 40 x 60 845.000
Tranh treo tường Hà Nội Xưa 06 40 x 60 260.000
Tranh treo tường gói bánh tét ngày Tết 60 x 90 530.000

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 8 cửa hàng tranh tráng gương TPHCM được nhiều người biết đến mà inhathcm giới thiệu đến các bạn. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn tìm được cho mình một địa điểm phù hợp nhé!

Rate this post
Exit mobile version