Top 8 Xưởng Làm Hộp Giấy Giá Rẻ TPHCM Hiện Nay

Ngày nay, con người thường sử dụng hộp giấy thay cho các túi nilon để bảo vệ môi trường. Vì vậy, đây là sản phẩm không thể thiếu trong các cửa hàng kinh doanh lớn nhỏ. Bạn đang muốn tìm một xưởng cung cấp hộp giấy uy tín, chất lượng mà giá cả phải chăng? Hãy theo dõi bài viết Top 8 xưởng làm hộp giấy giá rẻ TPHCM hiện nay của HCMinhat để biết thêm thông tin nhé!

1. Thành Đạt – Xưởng Làm Hộp Giấy Giá Rẻ TPHCM Chất Lượng

Thành Đạt là một trong những xưởng làm hộp giấy giá rẻ TPHCM được nhiều khách hàng biết đến. Với nhiều sản phẩm đa dạng như hộp giấy, túi giấy, thùng giấy, túi giả nhôm,… Đồng thời, công ty sẽ tư vấn về in ấn, chất liệu, thiết kế cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Tất cả các sản phẩm đều được báo giá rõ ràng để bạn dễ cân đối tài chính. Các thông tin và ý tưởng của bạn đối với sản phẩm đều được công ty bảo mật tuyệt đối. Đội ngũ thiết kế sáng tạo, nhiều kinh nghiệm sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng về sản phẩm.

Thành Đạt – Xưởng Làm Hộp Giấy Giá Rẻ TPHCM

Ưu điểm của Thành Đạt

Thông tin liên hệ:

2. Việt Anh – Xưởng Làm Hộp Giấy Uy Tín TPHCM

Việt Anh nổi tiếng là xưởng in hộp giấy TPHCM giá rẻ. Không chỉ vậy, các mặt hàng ở đây còn được đánh giá là chất lượng cao cấp. Công ty chuyên cung cấp các sản phẩm đa dạng, độc đáo về mẫu mã, chất lượng. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách hàng như hộp quà tặng cao cấp, hộp giấy thông dụng, túi giấy đựng quà,… Những chiếc hộp bắt mắt sẽ giúp hàng hóa của bạn nổi bật hơn so với các sản phẩm khác. Việt Anh luôn sáng tạo ra những mẫu mã mới để đáp ứng các nhu cầu về thẩm mỹ của khách. Khách có thể yêu cầu thi công theo mẫu riêng của mình.

Việt Anh

Tại sao Việt Anh được khách hàng tin tưởng?

Thông tin liên hệ:

3. Gumato – Xưởng Làm Hộp Giấy Giá Rẻ TPHCM Nổi Tiếng

Gumato là công ty cung cấp các sản phẩm thiết yếu cho việc gói hàng như hộp giấy đựng thức ăn, túi nilon,… Đây là xưởng làm hộp giấy giá rẻ TPHCM với các sản phẩm đa dạng. Các sản phẩm đều bao gồm nhiều hình dạng, kích thước khác nhau. Khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn cho phù hợp với yêu cầu của mình. Do trữ lượng hàng xuất sẵn lớn, Gumato cam kết đem đến giá thành tốt nhất và cạnh tranh với thị trường. Điều này giúp bạn tiết kiệm chi phí đóng gói và tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường.

Gumato

Những điểm nổi bật của Gumato

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Lưu Ngay Top 10 Công Ty Thiết Kế Bao Bì TPHCM Uy Tín

4. Công Ty Vietpacking – Xưởng Làm Hộp Giấy Giá Rẻ TPHCM Chất Lượng Cao

Một xưởng in hộp giấy TPHCM mà inhathcm muốn giới thiệu đến bạn là Vietpacking. Công ty chuyên sản xuất các loại bao bì giấy, thùng, hộp carton, in ấn thương hiệu. Các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại cùng hệ thống máy móc đạt chuẩn. Đây là yếu tố giúp Vietpacking đáp ứng các yêu cầu của đơn hàng lớn. Đồng thời, với công nghệ in ấn tiên tiến flexo và offset trên nền bìa giấy, phôi carton,… Các thành phẩm đều có màu sắc rõ nét, mang tính mỹ thuật và đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

Công Ty Vietpacking

Ưu điểm của Vietpacking

Thông tin liên hệ:

5. Nhà Máy Sản Xuất Bao Bì Giấy – Xưởng Sản Xuất Hộp Giấy TPHCM

Nhà máy sản xuất bao bì giấy là xưởng làm hộp giấy giá rẻ TPHCM với số lượng lớn. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, nhà máy tự hào là đơn vị uy tín cung cấp sản phẩm bao bì giấy. Nhà máy hiện đang có 5 nhà xưởng, mỗi nhà xưởng rộng hơn 2000m2. Vì vậy, công ty luôn đáp ứng nhanh chóng các đơn đặt hàng số lượng lớn. Công ty chuyên cung cấp các sản phẩm như hộp giấy, hộp carton, hộp bìa cứng,…Mẫu mã sản phẩm tại đây cực kì đa dạng và phong phú, phù hợp với nhu cầu ngày càng tăng về thẩm mỹ của khách hàng.

Nhà Máy Sản Xuất Bao Bì Giấy

Tại sao Nhà máy sản xuất bao bì giấy được đánh giá cao?

Đây sẽ là các yếu tố giúp bạn có những sản phẩm độc đáo, mới lạ nhất thị trường. Từ đó làm cho sản phẩm của bạn bắt mắt, để lại ấn tượng trong lòng khách hàng.

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty TNHH Ngọn Hải Đăng – Xưởng Làm Hộp Giấy Giá Rẻ TPHCM

Công ty TNHH Ngọn Hải Đăng được thành lập từ năm 2006, là một doanh nghiệp chuyên về in ấn, hoạt động với hệ thống xưởng in offset và xưởng in bao bì. Công ty đặc biệt tập trung cung cấp các dịch vụ in ấn đa dạng trên nhiều loại chất liệu như giấy, thùng carton khổ lớn, nylon, hiflex, cờ vải TPHCM, bao xốp, băng rôn, hộp giấy, và nhiều loại khác.

Công Ty TNHH Ngọn Hải Đăng

Các dịch vụ tại Công Ty TNHH Ngọn Hải Đăng

Thông tin liên hệ:

7. Hộp Giấy Sỉ – Xưởng Làm Hộp Giấy Giá Rẻ TPHCM

Hộp Giấy SỉXưởng Sản Xuất Hộp Giấy TPHCM giá rẻ và chất lượng. Hộp Giấy Sỉ chuyên cung cấp các loại hộp giấy: Hộp carton, Hộp cứng cao cấp, Hộp đựng quà, Hộp đựng mỹ phẩm, … Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, máy móc hiện đại, Hộp Giấy Sỉ cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm hộp giấy chất lượng cao, giá thành cạnh tranh và dịch vụ chuyên nghiệp.

Hộp Giấy Sỉ – Công Ty Làm Hộp Giấy Giá Rẻ Tại TPHCM

Hộp Giấy Sỉ sản xuất và cung cấp các loại sản phẩm như:

Thông tin liên hệ:

8. Vinaprint – Xưởng Sản Xuất Hộp Giấy TPHCM Chất Lượng

Vinaprint là công ty in ấn hàng đầu Thành phố Hồ Chí Minh, cung cấp dịch vụ in ấn đa dạng cho mọi nhu cầu của bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm, Vinaprint đã phục vụ hơn 1 triệu khách hàng và hoàn thành hơn 10 triệu đơn hàng.

Vinaprint – Xưởng Làm Hộp Giấy Giá Rẻ TPHCM

Sản phẩm và dịch vụ của Vinaprint:

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 8 xưởng làm hộp giấy giá rẻ TPHCM hiện nay mà HCMinhat muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng bạn sẽ tìm được địa chỉ phù hợp để tô điểm thêm cho hàng hóa của mình. Hãy liên hệ ngay với các công ty trên để tìm cho mình câu trả lời nhé!

>>> Tham khảo ngay:

Rate this post
Exit mobile version