Lưu Ngay Top 10 Công Ty Thiết Kế Bao Bì TPHCM Uy Tín

Bạn đang tìm kiếm các công ty thiết kế bao bì uy tín tại TPHCM? Trong bài viết này, InhatHCM xin giới thiệu đến bạn danh sách top 10 công ty thiết kế bao bì TPHCM chất lượng. Dựa trên uy tín, chất lượng và sự hài lòng từ khách hàng. Những công ty này đã khẳng định vị thế của mình trong ngành và sẵn sàng mang đến cho bạn những giải pháp bao bì tốt nhất.

>>>Xem ngay:

1. Đơn Vị Nguyên Trung – Công Ty Thiết Kế Bao Bì TPHCM Hàng Đầu

Với hơn 12 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, in ấn và quảng cáo tại TP.HCM và Bình Dương. Xưởng In Nguyên Trung đã khẳng định vị thế hàng đầu của mình. Công ty thiết kế bao bì TPHCM này tự hào là một trong số ít các đơn vị có khả năng cung cấp dịch vụ in ấn trọn gói. Đơn vị tham gia vào mọi giai đoạn của quy trình in offset, từ thiết kế đến chế bản, in trên đa dạng chất liệu.

Đơn Vị Nguyên Trung

Cam kết của công ty là đáp ứng mọi nhu cầu thiết kế và in ấn bao bì của khách hàng, từ doanh nghiệp đến cá nhân, với chất lượng tốt nhất và giá cả phải chăng trên thị trường. Công ty thiết kế bao bì TPHCM Nguyên Trung không ngừng đầu tư vào trang thiết bị hiện đại. Đảm bảo sự thuận tiện và chất lượng cao trong quá trình sản xuất. Tất cả các giai đoạn, từ thiết kế, cắt giấy, máy in, mực in và gia công. Tất cả đều sử dụng những thiết bị tiên tiến được nhập khẩu từ các nước phát triển trên thế giới.

Những đặc điểm nổi bật của Nguyên Trung

Thông tin liên hệ:

2. Bao Bì Ánh Sáng – Công Ty Thiết Kế Bao Bì TPHCM Chất Lượng

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất bao bì PP dệt tại khu vực phía Nam. Bao Bì Ánh Sáng đã xây dựng được uy tín và trở thành đối tác tin cậy. Cung cấp bao bì cho nhiều tập đoàn đa quốc gia và doanh nghiệp lớn trong các ngành xây dựng, hóa chất, nông nghiệp và thực phẩm.

Bao Bì Ánh Sáng

Công ty thiết kế bao bì TPHCM Ánh Sáng chuyên tạo ra các loại bao bì PP dệt đa dạng. Các sản phẩm bao gồm Bao bì BOPP in ống đồng, Bao bì giấy in Offset và Bao bì giấy tráng ghép PP dệt in Flexo. Các sản phẩm với dung tích từ 10 đến 50kg, phục vụ cho nhiều ngành hàng phổ biến trên toàn quốc.

Những đặc điểm nổi bật của Bao Bì Ánh Sáng

Thông tin liên hệ:

3. Xưởng Chú Minh – Công Ty Thiết Kế Bao Bì TPHCM Uy Tín

Xưởng Chú Minh là công ty thiết kế bao bì TPHCM đã có 17 năm kinh nghiệm. Đơn vị được biết đến với việc nhận gia công in ấn từ các đối tác dịch vụ khác. Điều này mang lại lợi ích cho khách hàng khi làm việc trực tiếp với xưởng. Đảm bảo giá cả hợp lý và chất lượng sản phẩm như đơn vị đã cam kết.

Xưởng Chú Minh

Tại Chú Minh, chuyên gia công in, khách hàng có thể tìm thấy các dịch vụ in bao bì giấy, hộp giấy, bao – túi giấy. Xưởng cũng cung cấp dịch vụ in tờ rơi, tờ gấp, bao lì xì, phong bì bao thư, giấy note, danh thiếp namecard, voucher, profile, catalogue, thực đơn menu, thẻ nhựa, sổ tay, kẹp file, hóa đơn. Bảng báo giá được cung cấp trực tiếp từ xưởng Chú Minh, không qua trung gian, giúp tiết kiệm tới 20% chi phí. Đồng thời, xưởng cũng sẵn có đầy đủ các loại nguyên liệu từ bình dân đến cao cấp.

Những đặc điểm nổi bật của Xưởng Chú Minh

Thông tin liên hệ:

4. In Ấn Quang Minh – Công Ty Thiết Kế Bao Bì TPHCM Chuyên Nghiệp

Với một lịch sử hoạt động lâu dài trong lĩnh vực thiết kế và in ấn bao bì. Công ty sản xuất & In ấn Quang Minh đã khẳng định vị thế hàng đầu về chất lượng trong việc cung cấp dịch vụ thiết kế và in ấn bao bì tại TP.HCM cho mọi khách hàng. Đơn vị luôn đặt nỗ lực vào việc tạo ra những sản phẩm độc đáo, ấn tượng và tinh tế, mang đến sự điểm tô cho vẻ đẹp của sản phẩm và thu hút khách hàng. Đồng thời mang lại hiệu quả cao trong quá trình sử dụng.

In Ấn Quang Minh

Trong một xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu mua sắm ngày càng tăng cao và đồng thời, sự ứng dụng của các dạng bao bì cũng ngày càng đa dạng. Không chỉ đơn giản là công cụ chứa đựng. Bao bì còn được doanh nghiệp sử dụng một cách tối ưu thông qua dịch vụ in ấn. Đến với đơn vị Quang Minh, bạn sẽ được tư vấn thiết kế những mẫu bao bì đẹp mắt với giá cả phải chăng.

Những đặc điểm nổi bật của In Ấn Quang Minh

Thông tin liên hệ:

5. Bao Bì Vạn Phát – Công Ty Chuyên Thiết Kế Bao Bì TPHCM

Công ty Vạn Phát là một công ty thiết kế bao bì TPHCM chuyên về sản xuất, in ấn và thiết kế bao bì, sử dụng phương pháp in ống đồng với khả năng in từ 1 đến 8 màu. Tại đây sản xuất các loại bao bì dạng cuộn và túi, phục vụ cho việc đóng gói bằng tay hoặc đóng gói tự động. Đa dạng mẫu mã bao bì bao gồm túi zipper đáy đứng, túi hàn lưng giữa, túi ba biên, túi xếp hông và nhiều loại khác.

Bao Bì Vạn Phát

Công ty thiết kế bao bì TPHCM Vạn Phát luôn đặc biệt quan tâm đến việc thiết kế, tạo mẫu và lựa chọn chất liệu phù hợp với từng khách hàng. Đơn vị mong muốn hỗ trợ khách hàng xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm thông qua việc sử dụng các phương pháp in ống đồng và ghép màng nhiều lớp như OPP/PE, OPP/CPP, OPP/MCPP, PET/PE, PET/MPET/PE, OPP/AL/PE,… Điều này giúp đưa sản phẩm gần hơn đến người tiêu dùng và tạo sự ấn tượng mạnh mẽ.

Những đặc điểm nổi bật của Bao Bì Vạn Phát

Thông tin liên hệ:

6. In Vĩnh Trị – Công Ty Thiết Kế Bao Bì TPHCM Hàng Đầu

Công ty TNHH SX-XD-DV & TM Vĩnh Trị đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đơn vị thiết kế và in ấn một loạt các sản phẩm như card visit, logo, slogan, leaflet, tờ rơi quảng cáo và nhiều sản phẩm khác. Tất cả đều được thực hiện theo yêu cầu của khách hàng. Đảm bảo chất lượng tốt nhất và sự hài lòng của từng vị khách.

In Vĩnh Trị

Công ty Vĩnh Trị không chỉ chuyên về in ấn thông thường mà còn cung cấp dịch vụ in sách báo, tờ tạp chí cho các cơ quan báo chí và truyền thông. Đây cũng là một trong những dịch vụ xuất sắc của công ty. Đảm bảo chất lượng và đáp ứng yêu cầu chuyên nghiệp của khách hàng. Chính vì thế đây là một trong những công ty thiết kế bao bì TPHCM được nhiều khách hàng lựa chọn.

Những đặc điểm nổi bật của Công Ty In Vĩnh Trị

Thông tin liên hệ:

7. Đơn Vị Nam Tiến – Công Ty Thiết Kế Bao Bì TPHCM Chất Lượng

Công ty Nam Tiến đã được thành lập với mục tiêu xây dựng một công ty thiết kế bao bì TPHCM hiện đại. Phục vụ cho thị trường trong nước và xuất khẩu. Sự tận tâm và đam mê của công ty đã được đặt vào việc xây dựng một cơ sở sản xuất bao bì chất lượng, tạo điều kiện hợp tác cho khách hàng. Với kinh nghiệm đồng hành với nhiều đối tác lớn và nhỏ cả trong và ngoài nước. Chắc chắn đơn vị sẽ là đối tác sản xuất bao bì chất lượng mà bạn có thể tin tưởng và hợp tác.

Đơn Vị Nam Tiến

Tại Nam Tiến cung cấp một loạt các sản phẩm đa dạng và đa dụng. Đội ngũ nhân viên của công ty đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong ngành. Đảm bảo mang đến những sản phẩm tốt nhất với mức giá cạnh tranh. Sản phẩm của đơn vị được áp dụng trong nhiều lĩnh vực như thực phẩm, phân bón, bánh kẹo, và nhiều lĩnh vực khác.

Những đặc điểm nổi bật của Công Ty Nam Tiến

Thông tin liên hệ:

8. In Ấn Thành Tiến – Công Ty Thiết Kế Bao Bì TPHCM Kinh Nghiệm

Thành Tiến In là một trong những công ty thiết kế bao bì TPHCM được biết đến và được lòng của nhiều công ty. Đơn vị được biết đến từ các địa điểm lớn đến nhỏ trên khắp cả nước. Công ty được đánh giá là một công ty chuyên về in bao bì giá tốt tại thành phố Hồ Chí Minh. Đồng thời là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế bao bì chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với tinh thần làm việc không biết mệt mỏi và đầy chuyên nghiệp. Công ty luôn hướng tới mục tiêu trở thành công ty in bao bì lớn nhất và uy tín nhất trên thị trường.

In Ấn Thành Tiến

Với đội ngũ sản xuất chuyên nghiệp, phong cách phục vụ và thái độ cư xử luôn đạt chuẩn cao. Công ty sở hữu hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại. Tất cả được nhập khẩu từ các công nghệ tiên tiến và liên tục cải tiến. Giúp tạo ra những sản phẩm chất lượng và có thiết kế đẹp nhất. Trong mỗi giai đoạn sản xuất, công ty có đội ngũ giám sát chuyên nghiệp và kiểm tra từng giai đoạn. Đảm bảo rằng quá trình in bao bì đạt chuẩn chất lượng quốc tế.

Những đặc điểm nổi bật của Công Ty In Ấn Thành Tiến

Thông tin liên hệ:

9. Bao Bì Bình Minh – Công Ty Thiết Kế Bao Bì TPHCM Đẹp

Công ty Bình Minh đã hoạt động và phát triển trong hơn 10 năm kể từ khi thành lập vào năm 2007. Hiện nay, công ty đã trở thành một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp bao bì uy tín và chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh. Đơn vị đã đạt được nhiều danh hiệu trong lĩnh vực chứng nhận chất lượng ISO và chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm.

Bao Bì Bình Minh

Công ty không ngừng nghiên cứu và cải tiến chất lượng sản phẩm. Đội ngũ cán bộ công nhân viên đã được đào tạo chuyên môn để đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng. Các sản phẩm nổi bật của công ty bao gồm bao bì giấy cao cấp, bao bì giấy dạng thùng carton và bao bì giấy dạng hộp. Nếu bạn đang tìm kiếm một xưởng sản xuất bao bì uy tín và lớn tại TPHCM, bạn có thể xem xét đến công ty Bình Minh.

Những đặc điểm nổi bật của Bao Bì Bình Minh

Thông tin liên hệ:

10. Xưởng Bao Bì Phạm Gia – Công Ty Thiết Kế Bao Bì TPHCM Uy Tín

Nếu bạn đang tìm kiếm công ty thiết kế bao bì TPHCM đa dạng về chất liệu, hãy xem xét đến Công ty Phạm Gia. Đây là một công ty đáng tin cậy trong lĩnh vực sản xuất bao bì, phục vụ các ngành công nghiệp như may mặc, thực phẩm, gia dụng và đóng gói sản phẩm.

Xưởng Bao Bì Phạm Gia

Công ty Phạm Gia sử dụng nguyên liệu chất lượng cao và quy trình sản xuất được giám sát bởi đội ngũ kỹ thuật viên và nhân công có tay nghề cao. Điều này đảm bảo rằng khách hàng sẽ được hài lòng hoàn toàn với các sản phẩm mà công ty cung cấp.

Những đặc điểm nổi bật của Xưởng Bao Bì Phạm Gia

Thông tin liên hệ:

Trên đây là danh sách top 10 công ty thiết kế bao bì TPHCM được InhatHCM tổng hợp. Đây sẽ là một tài liệu tham khảo hữu ích cho bạn trong quá trình tìm kiếm đối tác trong lĩnh vực bao bì. Đảm bảo rằng bạn đã xem xét các yếu tố cần thiết trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

>>>Xem ngay:

Rate this post
Exit mobile version