Lưu Ngay Top 5 Công Ty Cung Cấp Ván Phủ Phim Tại TPHCM Uy Tín

Hiện nay, cùng với sự phát triển của ngành xây dựng, nhiều công trình kiến trúc mọc lên, cùng với đó là nhu cầu về ván phủ phim, ván ép tăng cao. Tuy nhiên trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp ván phủ phim với nhiều mức giá và chất lượng khác nhau khiến bạn khó khăn trong việc lựa chọn. Cùng HCMinhat tìm hiểu top 5 công ty  ván phủ phim tại TPHCM giá rẻ và uy tín nhé!

1. Công Ty Ván Xây Dựng Việt Nam – Địa Điểm Bán Ván Phủ Phim Tại TPHCM 

Công Ty Ván Xây Dựng Việt Nam là công ty chuyên sản xuất và cung ứng các loại ván. Công Ty Ván Xây Dựng Việt Nam là nhà máy đi đầu trong việc tiên phong chế biến ván lãng từ cây tròn cho đến khâu hoàn thiện thành phẩm xuất kho. Các loại ván công ty cung cấp bao gồm ván ép thông thường, ván bao bì, ván nội thất, ván sàn và đặc biệt là ván phủ phim cao cấp dùng trong ngành xây dựng. Với đa dạng về chủng loại và chất lượng, cửa hàng tự hào là đối tác tin cậy của nhiều công trình xây dựng lớn nhỏ trên toàn quốc.

Công ty cam kết duy trì và phát triển những dây chuyền sản xuất ván ép tiên tiến, đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn và đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Đồng thời, họ luôn đặt uy tín và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, và luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn một cách tận tâm và chuyên nghiệp nhất.

Công Ty Ván Xây Dựng Việt Nam

Công Ty Ván Xây Dựng Việt Nam có gì nổi bật?

Thông tin liên hệ: 

2. Công Ty Giàn Giáo Cốp Pha Việt – Ván Phủ Phim Tại TPHCM 

Công ty giàn giáo Cốp Pha Việt không chỉ là đơn vị hàng đầu trong ngành cung cấp vật tư xây dựng tại TPHCM, mà còn được biết đến với danh tiếng vững chắc và uy tín trong lĩnh vực này. Với một đội ngũ chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, công ty cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất.

Lĩnh vực hoạt động chính của hoj bao gồm cung cấp giàn giáo xây dựng và cốp pha xây dựng. Đây là những sản phẩm không thể thiếu trong quá trình xây dựng công trình. Đồng thời, nơi đây cung cấp đa dạng các loại thiết bị xây dựng và phụ kiện cần thiết như máy trộn bê tông, máy ép cốt dừa và nhiều sản phẩm khác.

Bên cạnh đó, Cốp Pha Việt còn là địa chỉ tin cậy cho các nhà thầu. Công ty xây dựng khi cần tìm kiếm ván phủ phim và phụ kiện cốp pha chất lượng. Với sự đa dạng về sản phẩm và dịch vụ, Cốp Pha Việt cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của bạn từ những dự án nhỏ đến những công trình lớn.

Công Ty Giàn Giáo Cốp Pha Việt

Một số sản phẩm tại Công Ty

Thông tin liên hệ:

3. Happy Life – Công Ty Ván Phủ Phim Tại TPHCM Uy Tín

Công ty Happy Life tự hào là một địa chỉ uy tín và đáng tin cậy trong lĩnh vực sản xuất. Nhập khẩu và phân phối các sản phẩm về tôn, sắt thép, vật tư cơ khí và vật tư xây dựng tại khu vực Nam Bộ và trên toàn quốc. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, chúng tôi đã xây dựng được một hệ thống cung ứng đa dạng và chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Happy Life đặc biệt chú trọng vào việc cung cấp các sản phẩm chất lượng như ván phủ phim, phủ keo, ván khuôn,… cho các khu công nghiệp. Các công trình xây dựng lớn và các dự án quan trọng. Sản phẩm không chỉ đáp ứng được các tiêu chuẩn kỹ thuật mà còn được đảm bảo về mặt chất lượng, độ bền và tính thẩm mỹ.

Happy Life

Chính sách bán hàng tại Happy Life

Thông tin liên hệ:

4. Somma – Công Ty Ván Phủ Phim Tại TPHCM Chất Lượng

Công ty TNHH Somma nhà máy sản xuất ván coppha, ván ép, ván ép công nghiệp, ván ép nội thất, các sản phẩm phục vụ ngành xây dựng và sản xuất đồ nội thất dùng trong gia đình. Với trang thiết bị hiện đại. Cùng đội ngũ quản lý – kỹ thuật nghiệp vụ giỏi, sản xuất chuyên nghiệp. Somma cung cấp sản phẩm là giải pháp cho ngành xây dựng và nội thất, chất lượng cao với lịch giao hàng đảm bảo. Đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Với cam kết về giá cả cạnh tranh, công ty luôn nỗ lực để mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng. Đặc biệt là trong việc hỗ trợ giao hàng cực nhanh. Đội ngũ nhân viên không chỉ tận tình. Chu đáo trong mọi giao dịch mà còn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn về các sản phẩm và dịch vụ phù hợp nhất.

Công ty TNHH Somma

Có một số lý do mà bạn nên chọn SOMMA

Với những cam kết và dịch vụ tận tâm, SOMMA, với tư cách là một công ty. Hy vọng được là đối tác tin cậy và đồng hành cùng quý khách hàng trong mọi dự án xây dựng và nhà thầu.

Thông tin liên hệ: 

5. Minh Tiến – Địa Điểm Ván Phủ Phim Tại TPHCM 

Công Ty Minh Tiến với phương châm “lấy chất lượng làm khởi nguồn”. Là một trong những địa chỉ uy tín về các mặt hàng ván phủ phim tại TPHCM. Cam kết đưa ra thị trường những sản phẩm vật liệu gỗ công nghiệp phù hợp với xu thế hiện đại trên thế giới, chất lượng, đa dạng mẫu mã. Và đảm bảo thân thiện môi trường, không ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Có tính ứng dụng cao, hòa hợp với thiên nhiên và có tính thẩm mỹ cao.

Công Ty Minh Tiến

Với tâm huyết và cam kết không ngừng. Công Ty Minh Tiến mong muốn được là đối tác đáng tin cậy của quý khách hàng trong mọi dự án xây dựng và nội thất. Công Ty cam kết luôn đồng hành cùng quý khách hàng. Mang lại những giải pháp tối ưu và sự hài lòng cao nhất.

Thông tin liên hệ: 

Trên đây là top 5 công ty chuyên phân phối ván phủ phim tại TPHCM chất lượng. HCMinhat muốn gợi ý cho bạn. Hy vọng bạn sẽ tìm được địa chỉ uy tín nhất cho mình nhé!

>> Tham khảo ngay

Rate this post
Exit mobile version