Bật Mí Top 5 Cửa Hàng Bán Tấm Compact TPHCM Uy Tín Nhất

Tấm compact là tấm nhựa cứng, được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực xây dựng hiện đại. Tấm compact được dùng trong thiết kế mặt bàn, tủ, kệ, giường, vách ngăn. Có thể thấy, sự phổ biến rộng rãi loại vật liệu này đã nâng cao chất lượng của ngành xây dựng. Tuy nhiên, để tìm được một địa điểm uy tín không phải chuyện đơn giản. Hãy cùng InhatHCM khám phá những cửa hàng bán tấm compact TPHCM uy tín nhé!

1. Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Thương Mại Sản Xuất MBee – Cửa Hàng Bán Tấm Compact TPHCM

Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Thương Mại Sản Xuất MBee là địa điểm chuyên nhập khẩu và phân phối tấm compact trên thị trường toàn quốc. Sản phẩm có xuất khẩu rõ ràng, được nhập khẩu trực tiếp từ các cường quốc xây dựng như Anh, Mỹ, Trung Quốc. Chính vì thế, khách hàng không cần phải lo lắng về chất lượng cũng như nguồn gốc sản phẩm.

Bên cạnh đó, Xuất Nhập Khẩu Thương Mại Sản Xuất MBee còn có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ nhanh chóng. Điều này giúp đỡ khách hàng không ít, và cũng góp phần nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Có lẽ chính vì lí do này mà đây là công ty được nhiều người tín nhiệm.

Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Thương Mại Sản Xuất MBee

Các sản phẩm Xuất Nhập Khẩu Thương Mại Sản Xuất MBee cung cấp trên thị trường

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu AID Saigon – Cửa Hàng Bán Tấm Compact TPHCM Uy Tín

Công Ty TNHH XNK AID Saigon là địa điểm chuyên sản xuất và cung cấp, thi công vách ngăn tại TPHCM. Bên cạnh đó, đây cũng là địa điểm cung cấp tấm compact giá rẻ. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực xây dựng và xuất nhập khẩu vật liệu xây dựng, công ty biết cách chinh phục, kể cả những vị khách khó tin nhất. Bởi lẽ, công ty có chất lượng sản phẩm cao cấp, dịch vụ nhanh chóng, thuận tiện. Đặt uy tín lên hàng đầu, công ty không bao giờ khiến những người lựa chọn mình phải thất vọng. Hơn nữa, giá thành của những sản phẩm ở đây cũng rất cạnh tranh. Điều này phù hợp với nhu cầu và mong muốn của nhiều khách hàng.

Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu AID Saigon

Các sản phẩm được AID Saigon cung cấp

Báo giá Vách Ngăn Vệ Sinh Compact HPL 12mm -18mm

Loại Màu sắc Ghi chú Đơn giá
Tấm vách ngăn Compact (CDF) 12mm (Phụ kiện 304) Màu ghi, Kem Chịu nước 95%, BH 12 tháng toàn công trình 400.000VNĐ/m2 – 680.000 VNĐ/m2
Tấm vách ngăn Compact (CDF) 18mm (Phụ kiện 304) Màu ghi, Kem Chịu nước 95%, BH 12 tháng toàn công trình 600.000VNĐ/m2 – 800.000 VNĐ/m2
Tấm vách ngăn Compact hpl 12mm (Phụ kiện 304) Màu ghi, Kem Chịu nước 100%, BH 12 tháng toàn công trình 650.000VNĐ/m2 – 900.000 VNĐ/m2
Tấm vách ngăn Compact hpl 12mm (Phụ kiện 304) Màu vân Gỗ Chịu nước 100%, BH 12 tháng toàn công trình 900.000 VNĐ/m2 – 1.000.000 VNĐ/m2
Tấm vách ngăn Compact hpl 18mm (Phụ kiện 304) Màu ghi, Kem Chịu nước 100%, BH 12 tháng toàn công trình 950.000VNĐ/m2 – 1.200.000 VNĐ/m2

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty TNHH Minh Phúc – Đơn Vị Cung Cấp Tấm Compact TPHCM

Công ty TNHH Minh Phúc là địa điểm chuyên cung cấp vật tư xây dựng chuyên nghiệp và uy tín tại TPHCM. Trong đó phải kể đến tấm compact TPHCM với chất lượng cao. Đội ngũ nhân viên ở đây đều là những kỹ sư có kinh nghiệm, hoạt động lâu năm trong ngành. Bên cạnh đó, công ty còn đào tạo đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, nhiệt tình. Chính vì thế, khách hàng luôn nhận được sự tư vấn kỹ lưỡng trước khi tiến hành giao dịch và mua hàng. Bên cạnh đó, tấm compact của công ty đều là hàng chất lượng cao, có giấy chứng nhận xuất xứ và chứng chỉ chất lượng rõ ràng. Nguồn gốc đáng tin cậy và chất lượng cao chính là lý do chủ yếu khiến nhiều người tin cậy đơn vị này.

Công Ty TNHH Minh Phúc

Danh mục sản phẩm của Công Ty TNHH Minh Phúc

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Đầu Tư Và Xây Dựng 4h – Cửa Hàng Bán Tấm Compact TPHCM Uy Tín

Công ty đầu tư và xây dựng 4h là địa điểm chuyên cung cấp các vật tư xây dựng, trong đó có tấm compact ở TPHCM. Với kinh nghiệm làm việc lâu năm trong lĩnh vực, công ty cam kết đem lại chất lượng dịch vụ cao cấp nhất cho quý khách hàng. Những sản phẩm ở đây đều là những món hàng cao cấp, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Bên cạnh đó, công ty luôn hỗ trợ dịch vụ tư vấn giúp khách hàng đưa ra lựa chọn mua hàng với chi phí tiết kiệm nhất. Hơn nữa, đội thi công ở đây đều là những người có chuyên môn và kinh nghiệm. Họ sẽ hoàn thành công việc một cách nhanh chóng, tiện lợi nhất.

Công Ty Đầu Tư Và Xây Dựng 4h

Các sản phẩm tại Công Ty Đầu Tư Và Xây Dựng 4h

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Nam Tiến Window – Bán Tấm Compact TPHCM Chất Lượng Cao

Công ty Nam Tiến Window là một trong những lời gợi ý hoàn hảo nhất nếu bạn vẫn còn phân vân không biết nên lựa chọn đơn vị nào cung cấp và thi công tấm compact. Với kinh nghiệm lâu năm, Nam Tiến cam kết đồng hành cùng khách hàng với dịch vụ cao cấp nhất. Công ty là một đơn vị năng động, linh hoạt, không ngừng cải tiến bản thân. Chính vì thế, nơi đây đã đạt được sự tín nhiệm nhất định trong lòng khách hàng. Hàng hóa rõ nguồn gốc, có chứng từ rõ ràng. Chi phí tiết kiệm. Đội ngũ nhân viên tận tâm. Đây chính là lý do nơi đây luôn nhận được những phản hồi tích cực.

Công Ty Nam Tiến Window

Các sản phẩm của Công Ty Nam Tiến Window

Thông tin liên hệ:

Như vậy, InhatHCM đã cùng bạn khám phá những cửa hàng bán tấm compact TPHCM chất lượng nhất. Hi vọng bạn tìm được đơn vị phù hợp với nhu cầu và mục đích của bản thân!

4.6/5 - (9 bình chọn)
Exit mobile version