Lưu Ngay Top 6 Địa Chỉ Bán Tôn Cũ Giá Rẻ TPHCM Uy Tín

Tôn cũ luôn được nhiều khách hàng tìm kiếm. Bởi nó có giá tiền phù hợp với nhiều đối tượng khách nhưng vẫn có chất lượng đảm bảo. Bạn đang muốn tìm mua tôn cũ giá rẻ tại TPHCM nhưng bạn chưa biết đâu là địa chỉ uy tín và chất lượng? Vậy thì hãy đọc ngay top 6 địa chỉ bán tôn cũ giá rẻ TPHCM uy tín dưới đây. Bài viết được InhatHCM chọn lọc, tìm hiểu kỹ càng để gửi đến bạn. Hãy đọc ngay nhé!

1. Cửa Hàng Sơn Báu – Bán Tôn Cũ Giá Rẻ TPHCM Uy Tín

Cửa hàng Sơn Báu là cửa hàng đi tiên phong trong bán tôn cũ giá rẻ TPHCM. Cửa hàng luôn đưa ra mức giá cao nhất cho mọi khách hàng. Cửa hàng đã làm việc trong ngành công nghiệp phế liệu hơn mười năm nay, việc thu gom phế liệu ngày càng phổ biến trên khắp cả nước. Ngoài việc có mặt trên 63 tỉnh thành, cửa hàng còn thu mua với số lượng lớn từ các tỉnh thành lân cận trên cả nước và mở rộng hoạt động tại đó.

Với mục tiêu đem lại hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, Sơn Báu thu mua tất cả các phế liệu tôn như mái tôn, cửa cuốn, cửa kéo,… Ngoài ra, công ty còn đem đến dịch vụ dọn dẹp kho bãi cho khách hàng hoàn toàn miễn phí 100%.Hiện cửa hàng còn mở rộng kinh doanh ra khắp cả nước. Khách hàng có nhu cầu, dù ở bất cứ đâu, Sơn Báu sẽ đến để phục vụ.

Cửa hàng này cung cấp các sản phẩm sau:

Thông tin liên hệ:

2. Cửa Hàng Lộc Phát – Địa Chỉ Bán Tôn Cũ TPHCM Uy Tín

Cửa hàng Lộc Phát, có địa chỉ tại TPHCM, tự hào là điểm đến đáng tin cậy cho việc thu mua và bán tôn cũ. Sau khi thu mua, các sản phẩm tôn cũ được cửa hàng sửa chữa, làm mới với tiêu chuẩn cao và được bán ra với mức giá rẻ hơn nhiều so với giá mua mới.

Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề và giàu kinh nghiệm, Cửa hàng Lộc Phát cam kết mang đến sản phẩm chất lượng và giá thành tốt nhất cho khách hàng. Do đó, khi mua tôn cũ tại cửa hàng Lộc Phát, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và nguồn gốc của sản phẩm.

Một số loại tôn cũ cửa hàng kinh doanh

Thông tin liên hệ:

3. Cửa Hàng Thành Phát – Cửa Hàng Bán Tôn Cũ Giá Rẻ Tại TPHCM

Cửa hàng Thành Phát – Nơi bán tôn cũ thanh lý giá rẻ TPHCM là cửa hàng chuyên thanh lý và thu mua tôn cũ giá cao. cửa hàng nhận thu mua các loại phế liệu từ các công trình, xí nghiệp, nhà máy, công ty, cửa hàng và các nhà dân. Đến đây, bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn giá và nhận thu mua 24/24 tất cả các ngày trong tuần. Với đội ngũ nhân viên lành nghề, chuyên nghiệp, khách hàng sẽ được hỗ trợ nhiệt tình nhất và chu đáo nhất.

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, Thành Phát được xem là địa chỉ tin cậy cho khách hàng. Đặc biệt là những khách hàng có thu nhập thấp, có thể lựa chọn cửa hàng là nơi mua tôn cũ giá rẻ với chất lượng tốt thay vì mua tôn mới. Với chất lượng đảm bảo, cửa hàng sẽ là địa chỉ đáng tin cậy của bạn.

Ưu điểm vượt trội của dịch vụ thu mua phế liệu của công ty THÀNH PHÁT:

Thông tin liên hệ:

4. Cửa Hàng AZ Việt Nam – Địa Chỉ Bán Tôn Cũ  TPHCM Uy Tín

Cửa hàng AZ Việt Nam chuyên mua bán các loại tôn cũ đã qua sử dụng giá cao nhất tại TPHCM. Cửa hàng thu mua tôn cũ, cửa sắt cũ, cửa cổng cũ, cửa xếp cũ, cửa nhôm kính,… Cửa hàng có đội thợ chuyên nghiệp chuyên phá dỡ công trình, phá dỡ cửa cũ cho các dự án hay công trình nhà ở,…

Nhân sự lành nghề, hoàn thành việc phá dỡ cửa nhanh chóng. Do đó, người mua tôn cũ sẽ tốn ít nhân công để tháo lắp và sẽ hạn chế tăng tôn. AZ Việt Nam có đội ngũ kỹ thuật đến khảo sát hiện trạng và đưa ra giá trong thời gian sớm nhất.

Giá tôn cũ tại TPHCM của AZ Việt Nam

BẢNG GIÁ TÔN LẠNH MÀU
STT ĐỘ DÀY TRỌNG LƯỢNG ĐƠN GIÁ (ĐO THỰC TẾ) (KG/M)
1 2 dem 50 1.70 41.000
2 3 dem 00 2.35 49.000
3 3 dem 50 2.75 54.500
4 4 dem 00 3.05 60.000
5 4 dem 00 3.25 61.800
6 4 dem 50 3.50 66.700
7 4 dem 50 3.70 70.800
8 5 dem 00 4.10 77.000

Thông tin liên hệ:

5. Cửa Hàng Phát Thành Đạt – Cửa Hàng Bán Tôn Cũ Giá Rẻ TPHCM Uy Tín

Cửa hàng Phát Thành Đạt chuyên thu mua và xử lý phế liệu kim loại rắn, phế liệu phi kim loại và tái chế kim loại màu. Cửa hàng có đại lý thu mua cho các doanh nghiệp trong khu công nghiệp, cụm công nghiệp. Cửa hàng chuyên thu mua và xử lý số lượng lớn các loại phế liệu từ sắt vụn, tôn cũ và các loại phế liệu khác của doanh nghiệp, thanh lý.

Cửa hàng làm việc nhanh chóng để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Khi khách hàng có yêu cầu, Phát Thành Đạt sẽ cử người đến tận nơi để định giá sản phẩm với giá hợp lý theo thị trường. Sau khi thỏa thuận và thanh toán, cửa hàng sẽ tháo dỡ, dọn dẹp, vận chuyển lại cho khách hàng. Cửa hàng làm việc liên tục, kể cả cuối tuần hay ngày lễ. Điều này đảm bảo công việc được hoàn thành đúng thời gian.

Tại sao bạn nên lựa chọn mua tôn cũ giá rẻ TPHCM tại Phát Thành Đạt ?

Thông tin liên hệ:

6. Cửa Hàng Trung Ý – Địa Chỉ Bán Tôn Cũ Giá Rẻ TPHCM Uy Tín

Khi mua tôn cũ giá rẻ TPHCM, một cái tên không thể bỏ qua đó là cửa hàng Trung Ý. Nhờ thiết kế bắt mắt và dễ nhìn, bạn sẽ thấy mọi thứ mình muốn mua trên trang web. Giá cả trên website cũng rõ ràng, dễ dàng lựa chọn.

Bạn cũng có thể liên hệ với cửa hàng nếu có nhu cầu mua bán tôn cũ hay các loại phế liệu khác. Đây là nơi khách hàng tin tưởng vào kinh nghiệm và chuyên môn của họ trong việc mua bán đồ cũ. Đồng thời, các cửa hàng được phân bổ nhiều nơi trên địa bàn thuận tiện cho việc ra vào của khách hàng.

Một số loại tôn cũ hiện đang được cửa hàng kinh doanh bao gồm:

Ngoài ra, Trung Ý cam kết

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 6 địa chỉ bán tôn cũ giá rẻ TPHCM uy tín mà InhatHCM đã tổng hợp được. Hy vọng rằng qua bài viết này sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn cho bản thân và có được sản phẩm ưng ý!

>>> Save ngay:

Rate this post
Exit mobile version