Top 10 Địa Chỉ Cung Cấp Tấm PVC Vân Đá TPHCM Uy Tín

tấm pvc vân đá TPHCM

tấm pvc vân đá TPHCM

Tấm PVC vân đá hay còn gọi là tấm nhựa giả đá marble. Đây là vật liệu mới nổi trong ngành trang trí nội thất với nhiều màu sắc như vân đá cẩm thạch tự nhiên,… Ngày nay tấm PVC vân đá trở thành một loại vật liệu không thể thiếu trong ngành xây dựng. Vậy địa chỉ nào cung cấp tấm PVC vân đá uy tín? Xin được giới thiệu đến bạn top 10 địa chỉ cung cấp tấm PVC vân đá TPHCM uy tín trong bài viết mà HCMinhat mang đến dưới đây.

1. Công Ty Nhà Xanh – Đơn Vị Cung Cấp Tấm PVC Vân Đá TPHCM

Nhắc đến đơn vị cung cấp tấm PVC vân đá tphcm uy tín thì không thể không nhắc đến đơn vị Nhà Xanh được. Đây là một trong những đơn vị đi đầu về sản xuất. Và cung cấp vât liệu cũng như nội thất trang trí uy tín trong lĩnh vực xây dựng. Tám PVC được làm từ PVC tổng hợp cao cấp, chống ẩm mốc, chống trầy xước. Với độ bền cao, khắc phục nhược điểm của tấm ốp 3D sợi thực vật, 3D xốp…

Bên cạnh đó tại Nhà Xanh cung cấp nhiều mẫu mã ốp PVC đa dạng. Và được cập nhật liên tục theo xu hướng. Mọi sản phẩm đều có sẵn tại kho và luôn phục vụ kịp thời cho mọi khách hàng. Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, tư vấn miễn phí tận nhà và qua điện thoại 24/7. Vì thế còn chần chừ gì mà không đến với Nhà Xanh chứ.

Nhà Xanh

Bảng giá một số tấm nhựa giả đá do Nhà Xanh cung cấp

Sản phẩm Giá
Tấm nhựa giả đá dày 2.4mm 235,000 đ/tấm (Mã PVC)
Tấm nhựa giả đá dày 2.6mm 255,000 đ/tấm (Mã PVC)
Tấm nhựa giả đá dày 2.8mm 265,000 đ/tấm (Mã UB)
Tấm nhựa giả đá vân kim tuyến +30,000 đ/tấm so với giá các tấm khác
Tấm xốp PVC vân đá 10.000 đ/tấm

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty An Vinh – Đơn Vị Cung Cấp Tấm PVC Vân Đá TPHCM

Hiện nay nhu cầu con người ngày một nâng cao, nhu cầu con người ngày càng được nâng nên. Vì vậy nhiều công ty ra đời càng nhiều nhằm đáp ứng cho nhu cầu của con người. Nhưng chúng ta không thể bỏ qua cái tên An Vinh, An Vinh là một công ty chuyên phân phối các sản phẩm PVC. An Vinh đã trải qua nhiều năm trên thương trường đề khẳng định được sản phẩm của mình. Sản phẩm tại An Vinh đều có nhiều mẫu mã độc đáo siêu bền và giá cả phải chăng. Có nguồn lao động dồi dào, nhân viên có kinh nghiệm lâu năm sáng tạo tốt nên tạo niềm tin tốt đối với khách hàng. Đến với An Vinh bạn sẽ được nhận các ưu đãi và bảo hành khi mua các sản phẩm từ An Vinh.

An Vinh

Tham khảo bảng giá lam nhựa giả gỗ của An Vinh

Loại lam nhựa giả gỗ Kích thước

Rộng x Dài x dày 

Giá thành (VNĐ/thanh) Quy Cách
Lam ốp tường giả gỗ 190mm x 2.900 mm x 27mm 180.000 6 thanh /1 hộp
Lam sóng 4 sóng 160mm x 2.900mm x 25mm 150.000 10 thanh /1 hộp
Lam sóng 3 sóng thấp  190mm x 2.900mm x 13mm 160.000 10 thanh /1 hộp
Ốp tường nano 400mm x 3000mm x 9mm 180.000 1 thanh
Ốp tường nano 400mm x 2900mm x 9mm 147.000 1 thanh

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty TGI – Cung Cấp Tấm PVC Vân Đá Uy Tín TPHCM

PVC là một sản phẩm đang hot nhất hiện nay được nhiều khách hàng săn đón bởi giá thành rẻ uy tính. Bởi vì vậy nhiều công ty cung cấp PVC ra đời. Nhưng không thể bỏ qua cái tên làm mưa làm gió trên thị trường đó là TGI. TGI là một công ty chuyên phân phối nhựa PVC trên thị trường. Với giá thành phải chăng được nhiều khách hàng tin dùng. TGI đã trải qua nhiều năm để  khẳng định sản phẩm của mình.

Đến với TGI bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình với nhiều mẫu mã mới nhất hiện nay phù hợp với ngôi nhà của bạn. Lựa chọn được mẫu mã tốt nhất làm cho ngôi nhà của mình khang trang được tôn lên vẻ đẹp từ bên ngoài không làm mất đi phong thủy của chính ngôi nhà mình.

TGI

Danh sách các sản phẩm của TGI

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Bách Khoa – Cung Cấp Tấm PVC Vân Đá Chất Lượng

Bách Khoa là một đơn vị cung cấp tấm PVC tại TPHCM chuyên tư vấn sản xuất các sản phẩm nội thất chi phối trên toàn quốc. Đến với Bách Khoa bạn sẽ được lựa chọn nhiều mẫu mã độc đáo nhiều sản phẩm tốt uy tín được khách hàng tin tưởng. Bách Khoa đã có nhiều năm trải qua trên thương trường để khẳng định sản phẩm của mình. Ngoài những yếu tố trên Bách Khoa còn có đội ngũ nhân viên vững mạnh có kinh nghiệm lâu năm sáng tạo tốt, còn có thiết bị máy móc hiện đại tiên tiến nhất. Hãy đế với Bách Khoa để được lựa chọn nhiều mẫu mã đẹp và được tư vấn tận tình và được bảo hành khi mua sản phẩm của Bách Khoa.

Bách Khoa

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Phương Nam – Cung Cấp Tấm PVC Vân Đá Chất Lượng TPHCM

Phương Nam là một đơn vị chuyên về cung cấp tư vấn tấm PVC chất lượng của TPHCM. Vật liệu ở Phương Nam rất bền giá thành lại phải chăng  uy tín nên được khách hàng tin tưởng và tin dùng.  PVC của thế giới công dụng chống ẩm chống móc và đặc biệt chống cháy cách âm tốt, chịu bài mòn. Không bám bụi vệ sinh dễ nên rất được lòng khách hàng đáp ứng được sự hài lòng của khách hàng.

Phương Nam đã cho ra dòng sản phẩm thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe con người và cộng đồng. Hãy đến với Phương Nam để được tư vấn kĩ hơn và lựa chọn được sản phẩm tốt. Khi đến với Phương Nam bạn sẽ được bảo hành và được ưu đãi khi mua sản phẩm ở Phương Nam.

Thế giới vật liệu

Tham khảo bảng giá tấm nhựa Poly đặc của Phương Nam

ĐỘ DÀY QUY CÁCH ĐƠN GIÁ VNĐ/ M2
RỘNG DÀI
1.5 mm 1.22m1.52m1.82m2.1m 30m 170.000
2.0 mm 1.22m1.52m1.82m2.1m 30m 215.000
3.0 mm 1.22m1.52m1.82m2.1m 30m
4.0 mm 1.22m1.52m1.82m2.1m 30m 440.000
5.0 mm 1.22m1.52m1.82m2.1m 30m 525.000
6.0 mm 1.22m1.52m1.82m2.1m 30m
8.0 mm 1.22m1.52m1.82m2.1m 30m 1.250.000
10.0 mm 1.22m1.52m1.82m2.1m 30m 1.450.000

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Tường Xinh – Cung Cấp Tấm PVC Vân Đá TPHCM

Công Ty Tường Xinh là đơn vị chuyên cung cấp các loại vật liệu ốp tường uy tín nhất tại TPHCM. Như tấm PVC vân đá, tấm gỗ nhựa copoisite,…. Tại đây có nhiều mẫu mã ốp đa dạng và luôn được cập nhật theo xu hướng mỗi thời đại. Kết hợp màu sắc theo yêu cầu phù hợp với các yêu cầu cao của khách hàng khó tính nhất.

Sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp bởi sự đào tạo của công ty. Nên mọi dịch vụ và chất lượng luôn được đảm bảo và luôn làm hài lòng khách hàng. Tường Xinh đã chiếm được một địa chỉ đang có vị thế trên thị trường xây dựng của khu vực miền Nam. Bởi sự uy tín và chất lượng được đặt lên hàng đầu nên đã thu hút rất nhiều khách hàng về với công ty.

Tường Xinh

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Hưng Thịnh – Cung Cấp Tấm PVC Vân Đá Chất Lượng TPHCM

Hiện nay có rất nhiều cơ sở bán tấm PVC vân đá TPHCM. Vì thế khách hàng đang rất phân vân về việc chọn một địa chỉ tin cậy để trang trí cho ngôi nhà của mình. Thì hãy đến với Hưng Thịnh, đây là một địa chỉ có tiếng trong việc cung cấp các loại đá cũng như vật liệu xây dựng tại TPHCM. Nơi đây đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng và hài lòng khi sử dụng sản phẩm tại đây.

Hưng Thịnh

Tại sao lại chọn Hưng Thịnh?

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Trần Lê – Địa Chỉ Phân Phối Tấm PVC Vân Đá Chất Lượng TPHCM

Trần Lê là một trong những đơn vị được nhiều sự tín nhiệm nhất bởi sự uy tín về chất lượng về việc cung cấp PVC vấn đá. Nơi đây luôn được các đơn vị trong và ngoài khu vực miền Nam biết tới. Bởi sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên, tư vấn viên luôn hoạt động một cách tích cực. Để mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối, đối với công ty mình.

Nơi đây luôn nhập khẩu các vật liệu từ kho và không qua một đơn vị trung gian nào. Nên giá ở đây vô cùng ưu đãi hơn và mọi khách hàng khỏi băn khoăn về giá cả. Vậy nên, nếu bạn có ý định tới với Trần Lê thì nên đến thử. Và có thể tham khảo qua website của công ty để biết thêm nhiều thông tin hơn. Và bạn có thể được hỗ trợ qua các nhân viên tư vấn bởi hình thực trực tuyến nhé!

Trần Lê

Các sản phẩm có tại Trần Lê

Thông tin liên hệ: 

9. Công Ty KANGBANG – Địa Chỉ Phân Phối Tấm PVC Vân Đá Giá Rẻ

Công Ty KANGBANG là đơn vị chuyên cung cấp vật liệu xây dựng và trang trí khắp ba miền Bắc – Trung – Nam. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm của KANGBANG rất dễ để khách hàng biết đến và lựa chọn sản phẩm phù hợp với ngôi nhà của mình. KANGBANG đã trải qua nhiều năm để khẳng định được sản phẩm của  mình. Với nguồn nhân viên có kinh nghiệm lâu năm sáng tạo tốt sản phẩm uy tín. Đã đưa KANGBANG đi đến thành công trên con đường PVC.

Đến với KANGBANG bạn sẽ được mở rộng tầm nhìn với muôn vàn thứ mới lạ được xem qui trình sản xuất bằng các thiết bị máy móc hiện đại nhất tiên tiến nhất. Đến với KANGBANG khách hàng được lựa chọn và thi công nhựa tấm PVC sẽ được đặc biệt quan tâm. Được bảo hành và tư vấn kĩ càng hợp lí khi  sử dụng sản phẩm bên KANGBANG. Đội ngũ nhân viên hết lòng quan tâm tư vấn mà không ngừng học hỏi từ bên ngoài mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

KANGBANG

Bảng giá tấm nhựa giả đá có tại KANGBANG

Sản phẩm Giá
Tấm Nhựa Giả Đá Kosmos – PVC2001 430.000 đ/tấm
Tấm Nhựa Giả Đá Kosmos – PVC2002 430.000 đ/tấm
Tấm Nhựa PVC Vân Đá – SK4017 396.695 đ/tấm
Tấm Nhựa PVC Vân Đá – SK4019 396.695 đ/tấm
Tấm Nhựa PVC Vân Đá ĐN – KB06026 ( Khổ 2m8 ) 333.494 đ/tấm
Tấm Nhựa PVC Vân Đá ĐN – KB03 ( Khổ 2m8 ) 377.000 đ/tấm
333.494 đ/tấm
Tấm Nhựa PVC Vân Đá ĐN – VD68 (Khổ 2m4 ) 253.014 đ/tấm
Tấm Nhựa PVC Vân Đá ĐN – VD8001( Khổ 2m4 ) 286.016 đ/tấm
Tấm Nhựa PVC Vân Đá ĐN – VD88 (Khổ 2m4 ) 253.014 đ/tấm

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Vật Liệu Mới TH ALLIANCE – Địa Chỉ Phân Phối Tấm PVC Vân Đá Đáng Tin Cậy

Tấm ốp PVC Vân Đá còn được gọi là tấm nhựa giả vật liệu được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay. Vì giá thành rẻ bền chống thấm nước. ALLIANCE là đia chỉ phân phối PVC vấn đá uy tín trên toàn quốc đáp ứng được nhu cầu của con người. ALLIANCE đã trải qua nhiều năm để chứng minh được sản phẩm và đem đến cho khách hàng một cái sản phẩm tốt nhất, chống thấm, cách âm, cách nhiệt và động thời chống cháy  an toàn với sức khỏe con người không gây ô nhiễm môi trường giá thành lại hợp lí.

Ngoài ra, ALLIANCE còn có đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm trình độ cao sáng tạo tốt luôn chịu khó học hỏi từ bên ngoài. Bạn sẽ được nhân viên tư vấn từng sản phẩm và được bảo hành khi sử dụng các sản phẩm của ALLIANCE. Tấm PVC của ALLIANCE sẽ không làm khách hàng thất vọng khi sử dụng rất dễ dàng vệ sinh không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Vật Liệu Mới TH ALLIANCE

Bảng giá tấm PVC vân đá TPHCM do TH ALLIANCE cung cấp

Sản phẩm Giá
Tấm PVC Vân Đá PM 052 245,000 ₫
Tấm PVC Vân Đá PM 051 245,000 ₫
Tấm PVC Vân Đá PM 041 275,000 ₫
Tấm PVC Vân Đá PM 044 275,000 ₫
Tấm PVC Vân Đá PM 036 275,000 ₫
Tấm PVC Vân Đá PM 035 245,000 ₫
Tấm PVC Vân Đá PM 045 245,000 ₫

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 địa chỉ cung cấp tấm PVC vân đá TPHCM uy tín và chất lượng nhất. Mà HCMinhat tin tưởng và cung cấp cho bạn. Xem thêm các bài viết khác về Công ty để giúp bạn có thêm nhiều thông tin và đưa ra một địa chỉ mà mình tin cậy và ưng ý nhất nhé!

>>> Tham khảo:

Rate this post
Exit mobile version