Chủ Động Đi Lại Với Top 5 Địa Chỉ Thuê Xe Máy Quận Thủ Đức Sài Gòn

thuê xe máy quận Thủ Đức Sài Gòn

Du lịch phượt đang trở thành thú vui của rất nhiều bạn trẻ. Do vậy dịch vụ thuê xe máy quận Thủ Đức Sài Gòn cũng được phát triển rộng rãi. Hình thức này đem lại sự chủ động trong chuyến hành trình của bạn. Và hôm nay HCMinhat sẽ giới thiệu 6 địa chỉ cho thuê xe máy uy tín ở khu vực này giúp bạn dễ dàng lựa chọn phương tiện ưa ý phục vụ cho chuyến du lịch Sài Gòn đầy thú vị của mình nhé!

1. Dịch Vụ Cho Thuê Xe Máy Bike Saigon – dịch vụ thuê xe máy giá rẻ quận Thủ Đức Sài Gòn

Với dịch vụ chất lượng đã tạo nên chỗ đứng trong thị trường thuê xe máy quận Thủ Đức Sài Gòn. Thủ tục cho thuê xe ở đây đơn giản, không rườm rà nhưng rất chặt chẽ. Xe ở BIKE SAIGON hầu hết là những xe còn khá mới. Chủ yếu ở các dòng Honda Air Blade, Atila Alizabeth hay Yamaha Nouvo . Xe được cam kết bảo trì và kiểm tra tình trạng định kỳ. Ngay sau khi bạn hoàn tất thủ tục giao dịch, cửa hàng sẽ giao xe tận nơi bạn muốn. Về giá cả, dịch vụ cho thuê xe máy BIKE SAIGON rơi vào tầm 60-150.000VNĐ cũng được khách hàng đánh giá hợp lý, xứng đáng. Nếu bạn thuê xe dài ngày thì Thạnh Phát cũng sẽ ưu đãi một ít cho bạn đấy.

2. Dịch Vụ Cho Thuê Xe Bình An – Thịnh Vượng Thủ Đức HCM

Địa chỉ thuê xe Bình An – Thịnh Vượng cũng là một lựa chọn hợp lý cho bạn trong khi tìm kiếm dịch vụ thuê xe máy quận Thủ Đức Sài Gòn. Khách hàng thuê xe ở đây thường sẽ liên lạc qua điện thoại. Chị chủ sẽ nhiệt tình giới thiệu và tư vấn để giúp bạn lựa được một chiếc vừa ý nhất. Trong lúc tư vấn chị sẽ gửi hình thật của xe qua Zalo để bạn có thể dễ dàng so sánh và quyết định. Thủ tục thuê xe cũng đơn giản. Bạn sẽ đưa trước tiền cọc tùy theo loại xe bạn thuê và giao ra giấy tờ tùy thân bản gốc. Đây là một trong những địa chỉ uy tín mà giới trẻ Sài Thành ủng hộ.

3. Dịch Vụ Thuê Xe Thanh Lan – Địa Điểm Thuê Xe Hai Bánh Tại Thủ Đức HCM 

Là một địa chỉ lớn đáng tin cậy chuyên về dịch vụ thuê xe máy quận Thủ Đức Sài Gòn. Tuy địa chỉ ở Quận 1 nhưng bạn cứ yên tâm nhé vì bạn có ở Thủ Đức hay khu vực khác thì Thanh Lan cũng có thể giao xe đến đó. Khách hàng rất hài lòng với Thanh Lan bởi một website cực kỳ chuyên nghiệp. Ở đó Thanh Lan công khai bảng giá rõ ràng cũng như từng loại xe cụ thể. Khách hàng đến với Thanh Lan bao gồm cả khách trong và ngoài nước. Bạn có thể thuê xe theo ngày, tuần, tháng và dài hạn.

Giấy tờ thuê xe ở đây đơn giản, nhanh chóng. Thủ tục gồm :

>>> Tham khảo ngay Top 11 Đơn Vị Cho Thuê Xe Tự Lái TPHCM Hot Nhất

4. Dịch vụ Cho Thuê Xe Máy Tuấn Tú – Địa Điểm Cho Thuê Xe Máy Ở Thủ Đức Sài Gòn

Địa điểm cho thuê xe máy Tuấn Tú là một địa chỉ được các bạn trẻ mách nhau rất nhiều khi nhắc đến dịch vụ thuê xe máy quận Thủ Đức Sài Gòn. Tuấn Tú hiện đang có mặt ở 4 cơ sở nhưng nếu bạn ở khu vực khác trên địa bàn tp HCM thì cứ alo cho anh Tuấn một tiếng để được giao xe ngay. Dịch vụ cho thuê xe máy Tuấn Tú luôn cập nhật những mẫu xe, loại xe và đời xe đa dạng để phục vụ liên tục. Đặc biệt Tuấn Tú còn chuyên về các dòng xe phân phối lớn để phục vụ cho những bạn “chịu chơi”. 

Dàn xe phân phối lớn ở dịch vụ cho thuê xe máy Tuấn Tú

Dịch vụ cho thuê xe máy Tuấn Tú lấy sự an toàn của khách là tiêu chí hàng đầu. Xe luôn được kiểm tra bảo dưỡng thắng, lốp xe máy thường xuyên. Bạn hãy cứ yên tâm mà chọn Tuấn Tú để gắn bó trong cuộc hành trình của mình nhé. Về giá cả, dịch vụ cho thuê xe máy Tuấn Tú cũng được đánh giá phải chăng. Sẽ có chương trình giảm giá 10,000vnđ đến 20,000vnđ/ ngày tuỳ loại xe nếu bạn thuê 3 ngày trở lên hoặc thuê cùng nhóm bạn. 

5. Cửa Hàng Thuê Xe Máy Bảo Long – Địa Chỉ Cho Thuê Xe Giao Tận Nơi Thủ Đức Tp Hcm

Gợi ý tiếp theo cho bạn về dịch vụ thuê xe máy quận Thủ Đức Sài Gòn là Cửa hàng Bảo Long. Một địa chỉ được review rất tốt về chất lượng xe cũng như thái độ phục vụ. Dịch vụ cho thuê xe máy Bảo Longvới ưu điểm về thủ tục đơn giản tiết kiệm thời gian. Tại đây các bạn cũng tha hồ chọn lựa ra một “con xe” hợp với nhu cầu và túi tiền của mình. 

Các loại xe tay ga, xe số đời mới giá rẻ từ 80,000 VNĐ/ngày đến 250,000VNĐ/ ngày. Bảo Long có giao xe và làm hợp đồng thuê tận nơi. Cửa hàng cung cấp rất nhiều dòng xe khác nhau:

Vậy là Inhat vừa giới thiệu đến bạn top 5 địa chỉ chuyên về dịch vụ cho thuê xe máy quận Thủ Đức Sài Gòn. Thuê xe không chỉ phục vụ cho chuyến du lịch Sài Gòn hấp dẫn mà đối với các bạn sinh viên nó cũng rất cần thiết để đi lại sinh hoạt thường ngày khi chưa có điều kiện mua xe. HCMinhat hy vọng bài viết này sẽ cung cấp thông tin bổ ích cho sự quyết định của bạn. 

4.6/5 - (5 bình chọn)
Exit mobile version