Top 11 Đơn Vị Cho Thuê Xe Tự Lái TPHCM Uy Tín

Dịch vụ thuê xe tự lái rất được rất nhiều người dân đặc biệt quan tâm và ưa chuộng. Vậy bạn có biết đâu là địa chỉ thuê xe tự lái TPHCM đang được nhiều người quan tâm nhất hiện nay không? Hãy theo chân HCMinhat khám phá những địa điểm này xem có giống lời đồn ngay thôi nào.

1. SUNHA CARS – Địa Chỉ Thuê Xe Tự Lái Uy Tín Tại TPHCM

SUNHA CARS là lựa chọn của nhiều khách hàng Sài Gòn khi có nhu cầu thuê xe tự lái. Là đơn vị chuyên cho thuê xe tự lái TPHCM tất cả các dòng xe và đặc biệt có hỗ trợ tài xế cho dòng xe 4 chỗ và 7 chỗ. Sunha cung cấp các dòng xe 4 chỗ, xe 7 chỗ, xe 16 chỗ,… chất lượng cao, mới và hiện đại từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Honda, Hyundai, Mazda, Kia, Toyota, Ford,… 

Với phương châm “Giá hợp lý – Xe như ý”, SUNHA CARS tự tin là đơn vị cho thuê xe tự lái TPHCM uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu TPHCM. Chính sách thuê xe của đơn vị linh hoạt, khách hàng có thể thuê xe ngắn ngày, xe theo tháng, xe hoa, hợp đồng xe du lịch,… Đảm bảo thỏa mãn mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng, dù là khách hàng trong hay ngoài nước.

SUNHA CARS

Tại SUNHA CARS, các loại xe thường xuyên được bảo dưỡng và vệ sinh kỹ lưỡng. Góp phần giúp khách hàng có được trải nghiệm lái xe an toàn và thoải mái nhất. Bên cạnh đó, đơn vị còn hỗ trợ giao xe tận nhà, hướng dẫn sử dụng xe và hỗ trợ khi có sự cố xảy ra. Hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng và ứng ý nhất khi lựa chọn dịch vụ thuê xe tại đây.

SUNHA CARS

Những lý do khách hàng nên lựa chọn dịch vụ thuê xe tự lái của SUNHA CARS

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Du Lịch Vận Tải Xe Miền Nam – Thuê Xe Tự Lái TPHCM Giá Rẻ

Tổng công ty du lịch vận tải xe miền Nam là cái tên không thể không nhắc đến khi bạn có ý định thuê xe tự lái TPHCM. Với hơn 100 chiếc xe đời mới và đội ngũ nhân viên và lái xe giàu kinh nghiệm, công ty sẵn sàng xử lý mọi tình huống khẩn cấp bất cứ lúc nào. Công ty đáp ứng hơn cả kỳ vọng của khách hàng về nhu cầu đi lại, đảm bảo an toàn, đúng giờ giấc và đưa đón khách hàng đến nơi một cách chính xác.

Bên cạnh đó, công ty còn mang lại trải nghiệm tiện nghi, thoải mái và niềm vui cho khách hàng trên mỗi hành trình. Với kinh nghiệm và uy tín hơn 10 năm cho thuê xe du lịch, Xe Miền Nam luôn khẳng định giá trị của mình với chất lượng xe nội thất hiện đại nhất.

Du Lịch Vận Tải Xe Miền Nam

Các trang bị tiêu chuẩn trên xe của công ty du lịch vận tải xe miền Nam

Một số dịch vụ tại đơn vị bạn có thể lựa chọn

Bảng Giá Thuê Xe Tự Lái TPHCM Tham Khảo

Thông tin liên hệ:

3. Thuê Xe Tự Lái An Toàn Sài Gòn – Địa Điểm Cho Thuê Xe Tự Lái TPHCM Nhanh Chóng

Dịch vụ cho thuê xe tự lái tại TPHCM cung cấp danh mục xe đa dạng về chủng loại, bao gồm đầy đủ các loại xe ô tô 7 chỗ mới nhất có trên thị trường. Tất cả các xe cho thuê được mua bảo hiểm đầy đủ và trang bị các thiết bị đảm bảo an toàn nhất cho khách hàng. Quý khách chỉ cần liên hệ, đơn vị sẽ đưa xe đến tận nhà. Mức giá thuê luôn tốt nhất và có chính sách giảm giá cho khách hàng thân thiết. Đội ngũ nhân viên đảm bảo giao xe đúng giờ hẹn và kiểm tra kỹ lưỡng, vệ sinh sạch sẽ trước khi giao xe. Dịch vụ giao xe tận nhà cũng được cung cấp để thuận tiện cho khách hàng.

Thuê Xe Tự Lái An Toàn Sài Gòn

Vì sao nên lựa chọn thuê xe tự lái tại Sài Gòn

Thuê xe tự lái Sài Gòn với nhiều dịch vụ khác nhau

Thông tin liên hệ:

4. Xe Đất Phương Nam – Đơn Vị Thuê Xe Tự Lái TP HCM Giá Tốt

Xe Đất Phương Nam là một trong những địa chỉ cho thuê xe tự lái TPHCM uy tín, chất lượng hàng đầu trong ngành du lịch. Khách hàng có thể lựa chọn từ nhiều chủng loại xe khác nhau theo yêu cầu của khách hàng, như xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ và 45 chỗ, cũng như xe chuyên dụng cho các dịp như cưới hỏi, đưa đón đi hội thảo hoặc xe cho người tập lái.

Xe Đất Phương Nam cam kết đảm bảo thái độ phục vụ của nhân viên và tài xế đạt chuẩn cao nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đồng thời, giá cả dịch vụ cũng rất hợp lý và cạnh tranh với những công ty khác trên thị trường. Với đội ngũ nhân viên tổng đài túc trực 24/24 khách hàng có thể tham khảo bảng giá chi tiết trên trang web, của công ty và cũng có thể được giải đáp mọi thắc mắc về giá cả và dịch vụ thông qua mục giải đáp thắc mắc.

Xe Đất Phương Nam

Các dịch vụ nổi bật tại thuê xe tự lái TPHCM Xe Đất Phương Nam

Thông tin liên hệ:

5. Thuê Xe Huỳnh Gia – Đơn Vị Thuê Xe Tự Lái TPHCM

Thuê xe tự lái TPHCM Huỳnh Gia tự hào luôn đem đến sự chuyên nghiệp, tận tình và thân thiện trong mọi dịch vụ cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi cam kết tạo ra sự thoải mái và hài lòng cho khách hàng, hỗ trợ cho quý khách thuê xe nhanh chóng và thuận tiện nhất. Chúng tôi đảm bảo mọi công việc được thực hiện đúng thời gian mong muốn, tránh gây chậm trễ. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp nhiều chương trình ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn nhằm mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

Các dịch vụ cho thuê nổi bật tại thuê xe tự lái TPHCM Huỳnh Gia

Thuê Xe Huỳnh Gia

Ưu điểm dịch vụ thuê xe tự lái TPHCM tại Huỳnh Gia

Bảng giá dịch vụ cho thuê xe tự lái TPHCM Huỳnh Gia

LOẠI XE HIỆU XE GIÁ XE
4 chỗ Camry 40.000.000
4 chỗ Mec C200/250/300 45.000.000
4 chỗ Mec E200 55.000.000
7 chỗ Sedona 38.000.000
10 chỗ Dcar Limousine 45.000.000
16 chỗ Ford Transit Limousine 28.000.000

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Huy Đạt – Trung Tâm Dịch Vụ Cho Thuê Xe Tự Lái TPHCM Chất Lượng

Công ty Huy Đạt chuyên kinh doanh trong lĩnh vực cho thuê xe tự lái TPHCM du lịch, xe khách tự lái và có dịch vụ thuê tài xế riêng. Huy Đạt cung cấp nhiều hình thức cho thuê với hợp đồng linh hoạt và đa dạng để phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Khách hàng cá nhân có thể thuê xe du lịch theo giờ hoặc theo ngày, trong khi các công ty có thể thuê xe theo tháng. Với những ưu đãi và điều kiện tốt nhất trên thị trường chúng tôi tin chắc bạn sẽ không thất vọng khi đến với đơn vị .

Thuê Xe Huy Đạt

Việc thuê xe du lịch hoặc xe hợp đồng với công ty Huy Đạt là một lựa chọn an tâm và chất lượng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, từ khâu tư vấn đến trao xe cho khách hàng. Công ty cung cấp đầy đủ các dòng xe theo nhu cầu của khách hàng, và đội ngũ nhân viên và tài xế đều tuân thủ tiêu chí “Tất cả vì khách hàng”. Đừng ngần ngại liên hệ với Huy Đạt để được phục vụ tốt nhất và thuê xe tự lái TPHCM chất lượng nhé!

Bảng giá xe tham khảo của Công Ty Huy Đạt

STT ĐỊA ĐIỂM ĐẾN THỜI GIAN SỐ KM XE 7 CHỖ
I Thuê xe 7 chỗ, có tài đi Hồ Chí Minh
1 Thuê xe đi Sân Bay Tân Sơn Nhất 3 tiếng 30 km 500,000đ
2 Thuê xe đi City tour Hồ Chí Minh 4 tiếng 50 km 700,000đ
3 Thuê xe đi City tour đi Hồ Chí Minh 8 tiếng 100 km 1,100,000đ
4 Thuê xe đi Củ Chi, TP. HCM 10 tiếng 100 km 1,200,000đ
5 Thuê xe đi Cần Giờ, TP. HCM 10 tiếng 130 km 1,300,000đ

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Thuê Xe Huy Hoàng Hàng Đầu Tại TPHCM

Huy Hoàng tự hào khi là dịch vụ hàng đầu Sài Gòn và cả nước trong lĩnh vực cho thuê xe tự lái TPHCM mui kín, mui trần hạng sang, xe quay phim quảng cáo, sự kiện, hợp hội nghị khách hàng, xe đưa đón sân bay, đưa đón khách VIP trong nước ngoài nước, xe hoa, xe cưới hỏi. Giao xe tự lái và có tài xế đưa đón ngắn hạn dài hạn. Với đội ngũ nhân viên tư vấn có nhiều năm kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực, sẽ chắc chắn tư vấn cho bạn chiếc xe phù hợp với mình. Thêm vào đó đội ngũ tổng đài sẽ trực ban liên tục sẵn sàng hỗ trợ ban khi có vấn đề gì xảy ra trong quá trình thuê xe của bạn.

Huy Hoàng còn cho thuê xe tự lái TPHCM theo tháng cho các công ty trong nước và ngoài nước. Với bộ sưu tập xe cưới hạng sang nổi tiếng thế giới như : Lomousine , Bentley, Porscher, Audi, BMW, Lexus, Mercedec, Volkswagen, Toyota, Honda, Huyndai,… đa dạng màu sắc, mui kín, mui trần cao cấp. Thuê xe Huy Hoàng muốn góp phần trong ngày vui trọng đại, đồng hành với quý khách hàng gần xa…

Thuê Xe Huy Hoàng- Dịch Vụ Thuê Xe Tự Lái TP HCM Hàng Đầu

Điều gì giúp thuê xe tự lái TPHCM Huy Hoàng thu hút được nhiều khách hàng

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Con Đường Việt – Cung Cấp Dịch Vụ Thuê Xe Tự Lái Hot Nhất TPHCM

Công ty Con đường Việt tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cho thuê xe tự lái TPHCM. Với gần 100 đầu xe, công ty có thể đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu thuê xe của khách hàng. Cam kết cho thuê xe đúng chủng loại, đời xe theo hợp đồng. Thủ tục đơn giản, nhánh chóng, không rườm rà để tránh mất thời gian của khách, tuyệt đối không tăng giá khi đã ký kết hợp đồng. Bên cạnh đó hỗ còn trợ giao và nhận xe tận nơi nếu khách hàng yêu cầu.

Hoạt động hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe. Công ty con đường Việt luôn nhận được lượng khách hàng tin tưởng và phản hồi tích cực nhằm nâng cao chất lượng ở tại khu vực Sài Gòn và các tỉnh thành lân cận. Đây chắc chắn là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua. Đây là đơn vị thường xuyên nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng.

Công Ty Con Đường Việt

Các loại xe mà Công ty Con Đường Việt cung cấp

Bảng Giá Dịch Vụ Thuê Xe Con Đường Việt

LOẠI XE HIỆU XE GIÁ XE THEO NGÀY
5 chỗ Chevrolet Cruze 700.000
5 chỗ Ford Focus 700.000
5 chỗ Kia Rio 700.000
5 chỗ Huyndai Accent 700.000
7 chỗ Toyota Innova 800.000
7 chỗ Toyota Fortuner 1.000.000

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty King Car – Đơn Vị Thuê Xe TP HCM Giá Rẻ 

Công ty TNHH Cho Thuê Xe King Car là doanh nghiệp hoạt động chính trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch, cho thuê xe tự lái TPHCM, dịch vụ xe hoa, xe cưới… Nơi đây cho thuê xe bao gồm các loại xe khác nhau như xe 4 đến 45 chỗ chỗ từ phổ thông đến cao cấp tùy theo sở thích và mong muốn của khách hàng. Đơn vị này luôn làm việc với thái độ chuyên nghiệp, với sự nhiệt tình, chu đáo, thân thiện và quan tâm chăm sóc khách hàng trong khi thuê xe và sau khi thuê xe. Bạn có thể yên tâm hoàn toàn về vấn đề an toàn bản thân, thái độ của tài xế… Chỉ sau 45 phút đến 1h là có mặt khi bạn yêu cầu đi xa.

Công ty TNHH Cho Thuê Xe King Car

King Car luôn mang đến sự thoải mái, hài lòng cho khách hàng

Bảng Giá Dịch Vụ Thuê Xe King Car

HIỆU XE GIÁ XE
KIA SULUTO 2019-2023 800.000 đ
XPANDER 2019-2023 1.000.000 đ
HONDA CITY 2019-2023 800.000 đ
KIA RIO 2019-2023 800.000 đ
CHEVOLET CRUZE 2019-2023 800.000 đ
KIA MORNING 600.000 đ

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Tấn An Gia – Chuyên Cho Thuê Xe Tự Lái TPHCM

Công Ty Tấn An Gia là một trong những đơn vị hàng đầu tại TPHCM chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe tự lái TPHCM. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này và đã xây dựng được uy tín và độ tin cậy cao trong lòng khách hàng. Đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp của công ty luôn sẵn sàng phục vụ và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Nơi đây sở hữu một bộ sưu tập đa dạng các loại xe. Từ phổ thông đến sang trọng. Đảm bảo đáp ứng được nhu cầu cho thuê xe của khách hàng từ cá nhân đến doanh nghiệp.

Tại đây cung cấp dịch vụ cho thuê xe tự lái TPHCM với nhiều ưu điểm hấp dẫn. Đầu tiên là giá cả cạnh tranh, rẻ hơn so với việc thuê xe có tài xế, đặc biệt là với những chuyến đi xa hoặc kéo dài thời gian. Khách hàng còn được tự do thời gian và không bị ràng buộc bởi lịch trình của tài xế. Đồng thời không phải lo lắng về việc tìm đường hay trả tiền cầu đường. Tấn An Gia kiểm tra xe kỹ lưỡng trước khi giao xe cho bạn và chuẩn bị đầy đủ bảo hiểm xe, để luôn đảm bảo an toàn cho khách hàng, bảo đảm việc lái xe được thoải mái và an tâm hơn.

Tấn An Gia- Chuyên Cho Thuê Xe Tự Lái TPHCM

Ưu điểm của Tấn An Gia

Bảng Giá Thuê Xe Tự Lái Tấn An Gia

Lộ trình Số km đi – về Xe 4 chỗ Xe 7 chỗ Xe 16 chỗ Xe 29 chỗ Xe 45 chỗ
Dĩ An 50 900.000đ 1.400.000đ 1.600.000đ 2.000.000đ 2.500.000đ
Khu du lịch Thủy Châu 50 900.000đ 1.400.000đ 1.600.000đ 2.000.000đ 2.500.000đ
Thành phố Thủ Dầu Một 80 1.000.000đ 1.600.000đ 1.800.000đ 2.500.000đ 3.200.000đ
Khu Du lịch Đại Nam 80 1.000.000đ 1.700.000đ 1.900.000đ 2.500.000đ 3.400.000đ
Tân Uyên 100 1.100.000đ 1.700.000đ 1.900.000đ 2.800.000đ 3.800.000đ

Thông tin liên hệ:

11. Thuê Xe Rạng Đông – Cung Cấp Dịch Vụ Thuê Xe Tự Lái TPHCM

Phương châm khách hàng là trên hết là điều khiến Rạng Đông không ngừng hoàn thiện để đem đến cho khách hàng chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Nơi đây xây dựng một phong cách chuyên nghiệp. Phục vụ mọi nhu cầu thuê xe ô tô của khách hàng. Đội ngũ tổng đài túc trực 24/7 sẽ luôn ở bên để giải quyết được mọi vấn đề xảy ra trong khi đang thuê xe cho khách hàng một cách êm đẹp nhất.

Cùng với nhiều chi nhánh khác nhau trên thành phố, thuê xe tự lái TPHCM sẽ luôn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng bất cứ lúc nào khi có nhu cầu thuê xe. Thêm vào đó là chỉ với mức chi phí vô cùng nhỏ. Nhưng công ty sẽ giúp bạn chọn cho mình một chiếc xe ưng ý nhất.

Thuê Xe Rạng Đông

Lý do nên chọn thuê xe tự lái TPHCM Rạng Đông

Thông tin liên hệ:

12. Sigo – Dịch Vụ Cho Thuê Xe Tự Lái TPHCM

Sigo là dịch vụ cho thuê xe tự lái chất lượng mà bạn có thể tham khảo. Sigo là ứng dụng công nghệ cho thuê xe tự lái theo mô hình chia sẻ. Khi sử dụng dịch vụ Sigo, bạn sẽ được trải nghiệm những mẫu xe mới với chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, mức giá của Sigo luôn rẻ hơn so với những địa chỉ cho thuê xe trên thị trường.

Lí Do Bạn Nên Chọn Sigo:

Thông tin liên hệ:

Bài viết trên đây HCMinhat đã cung cấp cho bạn một số địa chỉ thuê xe tự lái TPHCM đang lầm mưa làm gió hiện nay. Nếu bạn đang muốn thuê một chiếc xe an toàn và chất lượng thì đừng bỏ qua bài viết trên nhé.

Rate this post
Exit mobile version