Top 7 Địa Chỉ Thu Mua Nệm Cũ TPHCM Chất Lượng Hiện Nay

Tại TPHCM, dịch vụ thu mua nệm cũ ngày càng trở nên phổ biến. Bạn đang cần tìm nơi thu mua nệm cũ? Bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ uy tín nhất phù hợp với nhu cầu của mình? Đừng lo lắng! Dưới đây là danh sách top 7 địa chỉ thu mua nệm cũ TPHCM uy tín và chất lượng hiện nay mà Inhathcm muốn giới thiệu cho bạn. Cùng tham khảo nhé!

1. Đồ Cũ 3 Miền – Thu Mua Nệm Cũ TPHCM

Địa chỉ đầu tiên bạn có thể yên tâm lựa chọn đó là Đồ Cũ 3 Miền. Cửa hàng Đồ Cũ 3 Miền đã có nhiều năm hoạt động trên thị trường thanh lý đồ cũ nên hiểu rõ hơn ai hết về nhu cầu người bán và người mua. Với mục đích tạo ra một kênh thông tin, một sàn giao dịch thanh lý đa dạng, phong phú. Đồ Cũ 3 Miền luôn nỗ lực hết mình và không ngừng phát triển để đem lại niềm vui cho khách hàng. Giúp bạn tận dụng các sản phẩm cũ đã qua sử dụng mà họ không cần nữa. Đồng thời giúp giảm thiểu lượng chất thải và bảo vệ môi trường.

Đồ Cũ 3 Miền

Tham khảo các sản phẩm thường được thanh lý tại Đồ Cũ 3 Miền

Thông tin liên hệ:

2. Thu Mua Đồ Cũ TPHCM – Thu Mua Nệm Cũ TPHCM

Công ty thu mua đồ cũ TPHCM đã có tên tuổi trong lĩnh vực thu mua nệm cũ tại TPHCM. Công ty có giấy phép và bắt đầu hoạt động vào giữa năm 2015. Trải qua 6 năm thu mua đồ cũ TPHCM đã phục vụ và hợp tác với hàng ngàn khách hàng đồng thời thu mua hàng ngàn sản phẩm khác nhau. Thu mua đồ cũ TPHCM cam kết khách hàng sẽ nhận được giá tốt nhất, nhanh nhất, sự phục vụ chu đáo nhất từ đội ngũ nhân viên. Đây là một trung tâm dịch vụ sửa chữa và thu mua nệm cũ tại TPHCM. Đơn vị này luôn được khách hàng đánh giá làm việc chuyên nghiệp và tận tâm trong việc cung cấp dịch vụ.

Công ty thu mua đồ cũ TPHCM

Ưu điểm của Thu mua đồ cũ TPHCM

Thông tin liên hệ:

3. Thanh Lý Đồ Cũ Thành Đạt – Thu Mua Nệm Cũ TPHCM

Nếu bạn đang tìm hiểu một địa chỉ thu mua nệm cũ tại TPHCM thì hãy tham khảo ngay Thanh Lý Đồ Cũ Thành Đạt. Thanh Lý Đồ Cũ Thành Đạt là doanh nghiệp chuyên mua bán thanh lý đồ cũ,thu mua đồ cũ với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thanh lý đồ cũ. Thanh Lý Đồ Cũ Thành Đạt có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, đầy tâm huyết. Với mục đích tạo ra một kênh thông tin mua bán thanh lý đồ cũ đa dạng phong phú. Phục vụ nhu cầu mua bán thanh lý cho qúy khách hàng. Thanh Lý Đồ Cũ Thành Đạt luôn nỗ lực và không ngừng phát triển mong muốn trở thành doanh nghiệp đánh tin cậy cho quý khách hàng. 

Thanh Lý Đồ Cũ Thành Đạt

Điểm mạnh của Thanh Lý Đồ Cũ Thành Đạt 

Thông tin liên hệ:

4. Hàng Thanh Lý 436 – Thu Mua Nệm Cũ TPHCM

Thêm một địa chỉ nữa bạn không thể bỏ qua khi muốn thu mua nệm cũ tại TPHCM đó là Hàng Thanh Lý 436. Với phương châm hoạt động “Mua người chán bán cho người cần”. Đến với, khách hàng được thu mua với giá cao và bán với giá rất cạnh tranh. Đơn vị sẽ kiểm tra chất lượng hàng của khách và đưa ra mức giá phù hợp nhất. Đây là một địa chỉ thu mua nệm cũ tại TPHCM cực kì uy tín mà bạn nên tham khảo!

Hàng Thanh Lý 436

Hàng Thanh Lý 436 chuyên nhận thanh lý hàng cũ các mặt hàng như

Thông tin liên hệ:

5. Đồ Cũ Trịnh Gia – Thu Mua Nệm Cũ TPHCM

Đồ Cũ Trịnh Gia là một địa chỉ không thể không nhắc đến trong danh sách các địa chỉ thu mua nệm cũ tại TPHCM. Đồ Cũ Trịnh Gia chuyên thanh lý đồ cũ nhà hàng, đồ cũ quán cafe, đồ gia dụng, thiết bị điện tử- điện lạnh, thu mua đồ gỗ cũ xưa… Ngoài ra còn thu mua các loại đệm đa dạng, bao gồm cả nệm lò xo, nệm cao su, nệm gấp, nệm bông ép và nệm foam. Linh hoạt và đáp ứng nhu cầu đa dạng từ phía khách hàng. Với giá thu mua theo sát giá thị trường và giá bán sản phẩm tiết kiệm cho khách hàng từ 30-50%.

Đồ Cũ Trịnh Gia

Tại sao khách hàng lại yêu thích Đồ Cũ Trịnh Gia?

Cam kết mang đến các sản phẩm thanh lý giá rẻ cùng chính sách bảo hành tận tâm nhất đến với khách hàng. Trịnh Gia hỗ trợ cho khách hàng trên toàn quốc, phục vụ cả những người ở xa. Sau quá trình thu mua đồ cũ, Trịnh Gia sẽ xử lý vết bẩn, vệ sinh toàn diện và khử khuẩn. Đảm bảo rằng sản phẩm luôn đáp ứng tiêu chuẩn an toàn vệ sinh và sức khỏe. Đơn vị luôn tìm hiểu khách hàng và thị trường để giải quyết được nhu cầu của khách.

Thông tin liên hệ:

6. Phế Liệu Phát Thành Đạt – Đơn Vị Thu Mua Nệm Cũ TPHCM Lâu Năm

Phát Thành Đạt là đơn vị chuyên về thu mua phế liệu dẫn đầu tại TPHCM. Cùng với đó, công ty nhận thu mua nệm cũ tại TPHCM để thanh lý bán lại. Doanh nghiệp uy tín và có quy mô lớn trên toàn quốc với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua nệm cũ TPHCM và Hà Nội. Đơn vị cam kết sẽ thu mua nệm cũ với giá cả cao trên thị trường.

Đội ngũ nhân viên tại đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, định giá được chính xác giá trị sản phẩm. Từ đó giúp cho quy trình triển khai được nhanh chóng và hiệu quả. Tại đơn vị có dịch vụ thu mua nệm cũ tại TPHCM trong vòng 2 giờ, đã mang lại rất nhiều sự tiện lợi cho khách hàng.

Phế Liệu Phát Thành Đạt

Ưu điểm của dịch vụ thu mua tại Phát Thành Đạt

Thông tin liên hệ:

7. Phế Liệu Nhật Minh – Đơn Vị Thu Mua Nệm Cũ TPHCM Chuyên Nghiệp

Nếu bạn đang có nhu cầu bán nệm cũ, hãy tìm hiểu kĩ thông tin dịch vụ thu mua nệm cũ giúp bảo đảm quyền lợi, sản phẩm bán ra với đúng giá trị. Bạn có thể liên hệ với Phế liệu Nhật Minh – đơn vị chuyên thu mua nệm cũ tại TPHCM đáng tin cậy. Đơn vị nhận thu mua các loại nệm với điều kiện còn sử dụng được. Bao gồm các loại nệm như nệm vạn thành, nệm cao su, nệm kim đan, nệm kim cương, nệm gấp, nệm lò xo, nệm topper,…

Đơn vị sẽ giải quyết nhanh chóng việc thu mua cho bạn một cách chuyên nghiệp. Đơn vị sẽ báo giá và có mặt ngay tại nhà của bạn. Quy trình sẽ bao gồm khảo sát, thỏa thuận và đi tới báo giá, ký hợp đồng thu mua. Bạn sẽ rất yên tâm vì đơn vị thanh toán đủ số tiền thu mua như thỏa thuận. 

Phế Liệu Nhật Minh

Lý do nên chọn dịch vụ thu mua nệm của Phế liệu Nhật Minh

Thông tin liên hệ:

Trên đây, Inhathcm đã giới thiệu cho bạn top 7 địa chỉ thu mua nệm cũ TPHCM uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ tìm được sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình nhé!

>>> Tham khảo ngay:

Rate this post
Exit mobile version