Lưu Ngay Liền Tay Top 30 Cửa Hàng Thảm Trải Sàn Sài Gòn Siêu Đẹp

Việc tìm kiếm địa chỉ bán thảm trải sàn ở đâu Sài Gòn hay bất kỳ một thành phố, quận huyện nào khác là vấn đề được nhiều người quan tâm. Bởi thảm trải sàn không còn là một món hàng xa xỉ nữa mà đang ngày càng trở thành một vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, văn phòng,… được các gia đình ưa chuộng để trang trí không gian sống vì những đặc tính dễ lắp đặt, hình dáng, màu sắc phong phú, giá cả phải chăng và mang tính thẩm mỹ cao. Vì thế, ngay sau đây inhatHCM xin gửi đến bạn top 30 đơn vị cung cấp và phân phối thảm trải sàn Sài Gòn siêu đẹp, siêu mê và chất lượng. 

1. Công Ty CP Xuất Nhập Khẩu Á Châu – Cửa Hàng Thảm Trải Sàn Sài Gòn Siêu Đẹp

Công ty CP Xuất Nhập Khẩu Á Châu chuyên nhập khẩu và phân phối sản phẩm thảm trải sàn. Là thành viên của Công Ty TNHH TM-DV Nội Thất Xây Dựng Thành Đạt được thành lập 2003 cho đến nay công ty đã có hơn 10 năm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế nội thất đặc biệt là sản phẩm thảm trải sàn.

Sản phẩm của công ty được kết hợp hài hoà giữa thiết kế mẫu mã đơn giản hiện đại và sản xuất theo dây chuyền công nghệ cao từ các nước như: Bỉ, Thái Lan, Singapore, Indonexia, Malayxia….

Công Ty CP ĐT PT Xuât Nhập Khẩu Á Châu

Các loại thảm trải sàn cửa hàng đang kinh doanh

Thông tin liên hệ:

2. Quang Minh – Cửa Hàng Thảm Trải Sàn Sài Gòn Siêu Đẹp Chất Lượng

CÔNG TY TNHH TM THẢM LEN QUANG MINH là một công ty hàng đầu chuyên cung cấp thảm có trụ sở tại thành phố Hồ Chí Minh, Quang Minh chuyên cung cấp và lắp đặt thảm cho các nhà thiết kế nội thất, khách sạn, văn phòng, thương mại, cửa hàng, trường học, và triển lãm. Cung cấp tất cả các kích cỡ thảm tại một mức giá rất hợp lý.

Để có được một không gian ấm áp, thư giãn và môi trường ấm cúng cho ngôi nhà của bạn, cửa hàng, phòng ngủ, văn phòng hoặc bất cứ nơi nào bạn muốn nó, Quang Minh vui mừng để hỗ trợ bạn!

Quang Minh

Tại sao nên lựa chọn Thảm Len Quang Minh ?

Thông tin liên hệ:

3. Thảm Tiến Trường – Cửa Hàng Thảm Trải Sàn Sài Gòn Uy Tín Nổi Tiếng

Tiền thân là cơ sở sản xuất thêu ren, thảm truyền thống, với kinh nghiệm lâu năm, sự hợp tác bền vững với các nhà máy, sự am hiểu về các loại chất liệu được sử dụng trong ngành công nghiệp thẩm. Tiến Trường tự hào là đơn vị hàng đầu về năng lực nhập khẩu và cung ứng các sản phẩm thảm tại thị trường Việt Nam. Tiến Trường có các giải pháp tổng thể phù hợp cho mỗi khu vực, mỗi không gian riêng. Từ các sản phẩm phổ thông, tiện ích cho văn phòng đến các sản phẩm cao cấp cho các khu vực sang trọng như Khách Sạn, Khu nghỉ dưỡng.

Thảm Tiến Trường

Danh sách các sản phẩm thảm trải sàn tại Tiến Trường:

Thông tin liên hệ:

4. Thảm Hưng Thịnh – Cung Cấp Thảm Trải Sàn Sài Gòn Chất Lượng

Tại Công Ty Thảm Hưng Thịnh – chuyên Nhập Khẩu trực tiếp các mặt hàng trang trí nội thất như :

Nhiều mẫu giấy dán tường Hàn Quốc, cùng tấm thảm trải sàn trang trí dưới ghế salon, phối với sàn gỗ công nghiệp, có rất đa dạng về kiểu dáng kích thước. các tấm thảm lót sàn ghế sofa trang trí có kích thước nhất định, nên chủ nhà có thể dễ dàng cuốn lại và mang theo khi di chuyển đến chỗ ở mới mà không cần phải tốn nhiều chi phí lắp đặt như những loại thảm trải sàn văn phòng.

Thảm Hưng Thịnh

Danh sách các loại thảm trải sàn cửa hàng bán chạy

Thông tin liên hệ:

5. Thảm Trải Sàn Sani – Cửa Hàng Thảm Trải Sàn Sài Gòn Giá Rẻ

Công ty Sani là một địa chỉ đáng tin cậy trong lĩnh vực cung cấp thảm trải sàn Sài Gòn, nơi khách hàng có thể tìm thấy nhiều lựa chọn phù hợp với mọi nhu cầu trang trí và sử dụng. Với mỗi sản phẩm, công ty luôn đặt sự lựa chọn kỹ lưỡng và chất lượng lên hàng đầu, từ việc chọn nguyên liệu đến quy trình sản xuất và kiểm tra cuối cùng.

Đội ngũ nhân viên tư vấn của công ty không chỉ là những chuyên gia trong lĩnh vực này, mà còn là những người bạn đồng hành đáng tin cậy. Công ty Sani luôn sẵn lòng lắng nghe và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, giúp họ tìm ra giải pháp tối ưu nhất cho không gian sống và làm việc của mình.

Thảm Trải Sàn Sani

Bảng giá một số loại thảm trải sàn tại Sani

Tên Thảm Kích Thước Diện Tích Giá (VNĐ)
SANI – LRJ82 1.2m x 1.7m 2.04m² 6.528.000
SANI – LRJ82 1.6m x 2.3m 3.68m² 11.779.000
SANI – LRJ82 2.0m x 2.9m 5.8m² 18.560.000
SANI – LRJ82 2.4m x 3.3m 7.92m² 25.319.000
SANI – LRJ82 3.0m x 4.0m 12m² 38.400.000
SANI – LRJ82 4.0m x 6.0m 24m² 76.800.000
SANI – LRJ86 1.2m x 1.7m 2.04m² 6.528.000
SANI – LRJ86 1.6m x 2.3m 3.68m² 11.779.000
SANI – LRJ86 2.0m x 2.9m 5.8m² 18.560.000

Thông tin liên hệ:

6. Thảm Đẹp Sài Gòn – Cửa Hàng Thảm Trải Sàn Sài Gòn Đẹp Và Lạ

Thảm đẹp Sài Gòn hoạt động trong lĩnh vực bán thảm sàn, cung cấp và thi công các loại thảm sàn, thảm trang trí, thảm công trình… được nhập khẩu từ trực tiếp từ nhà máy tại Thổ Nhĩ Kỳ, Bỉ…Đến với của hàng bán thảm trải sàn và kho thảm đẹp TPHCM bạn sẽ tìm thấy những mẫu thảm lót sàn đẹp nhất hiện nay trên thế giới. Với hơn ngàn mẫu thảm đẹp Thảm đẹp Sài Gòn tin tưởng rằng bạn sẽ có thể tô điểm thêm cho căn phòng bạn thêm lộng lẫy.

Thảm Đẹp Sài Gòn

Ưu điểm nổi bật của Thảm Đẹp Sài Gòn:

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Thảm Linh Dung – Chuyên Thảm Trải Sàn Sài Gòn Chất Lượng Cao

Công Ty Thảm Linh Dung được biết đến là đơn vị cung cấp thảm rất đa dạng về chủng loại và xuất xứ từ nhiều quốc gia trên thế giới như Bỉ, Đức, Mỹ, Hà Lan, Thái Lan….Với vài trăm mẫu thảm dành cho các khối văn phòng, khách sạn, nhà hàng, trường học hoặc các hệ thống tài chính ngân hàng. Công Ty Thảm Linh Dung cam kết mọi sản phẩm bán trên website khotham.com là chất lượng, có chọn lọc, xuất xứ rõ ràng. Có hóa đơn và giấy tờ chứng từ kèm theo, chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Tư vấn nhiệt tình, dịch vụ chu đáo chất lượng đi kèm khi mua sản phẩm. Cam kết đổi trả hàng trong 07 ngày.

Công Ty Thảm Linh Dung

Các loại thảm mà Công Ty Thảm Linh Dung cung cấp:

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Cổ Phần Nhi Long – Cửa Hàng Thảm Trải Sàn Sài Gòn Nổi Tiếng

Được thành lập từ 2009, công ty cổ phần Nhi Long là nhà nhập khẩu và phân phối thảm trang trí, thảm trải sàn, thảm văn phòng chất lượng nhập khẩu tại Thổ Nhĩ Kỳ và Bỉ.

Mỗi sản phẩm được Nhi Long phân phối đều được nhập khẩu tại châu Âu đạt những tiêu chuẩn an toàn, tiêu chuẩn kỹ thuật cũng như các tiêu chuẩn xanh thân thiện với môi trường. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và sáng tạo, Nhi Long nỗ lực mỗi ngày để mang đến cho cộng đồng những sản phẩm chất lượng cao và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Công Ty Cổ Phần Nhi Long

Bạn nên chọn thảm Nhi Long vì những lý do sau:

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty TNHH Thương Mại Xây dựng Công nghiệp Nhật Hoa (IC&T) – Cửa Hàng Thảm Trải Sàn Sài Gòn Chất Lượng

Trải qua hơn 15 năm thành lập và phát triển, Công ty TNHH Thương mại Xây dựng Công nghiệp Nhật Hoa (IC&T) đã trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực Xây dựng và Công nghiệp ở Việt Nam. Nhật Hoa theo đuổi mục tiêu dài hạn nhằm đáp ứng tốt nhất và mang lại sự thỏa mãn của khách hàng, thông qua việc cung cấp những giá trị và không ngừng nâng cao tìm ra giải pháp cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

Công Ty TNHH Thương Mại Xây dựng Công nghiệp Nhật Hoa (IC&T)

Các loại thảm trải sàn mà Nhật Hoa cung cấp:

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Thảm Trải Sàn Badu – Cửa Hàng Thảm Trải Sàn Sài Gòn Uy Tín

Với mục tiêu trở thành công ty sản xuất thảm trang trí hàng đầu tại Việt Nam công Ty Thảm Trải Sàn Badu đã không ngừng nỗ lực để ngày càng đáp ứng tốt hơn nhu cầu của tất cả khách hàng về sự đa dạng của sản phẩm cũng như ngày càng hoàn thiện dịch vụ hậu mãi.

Các lĩnh vực kinh doanh chủ yếu của công Ty Thảm Trải Sàn Badu bao gồm: cung cấp thảm trải sàn các loại: thảm trang trí, thảm lông cừu, sợi nhân tạo, thảm dệt tay sợi Polyester.

Công Ty Thảm Trải Sàn Badu

Một số loại thảm được ưa chuộng nhất tại cửa hàng

Thông tin liên hệ:

Tham Khảo Thêm Các Địa Chỉ Bán Thảm Trải Sàn Sài Gòn Uy Tín Sau:

11. Công Ty Vinafloor HCM

12. Thảm Vinh Thuận

13. Nội thất Vĩnh Linh

14. Thảm Vinh Thuận

15. Công Ty Thảm Huỳnh Gia

16. Thảm Sàn Ulisuky

17. Bình Phong Giá Rẻ – Bán Thảm Trải Sàn Sài Gòn

18. Nội Thất Bình Sơn – Phân Phối Thảm Trải Sàn Sài Gòn 

19. Thế Giới Thảm Sofa – Shop Thảm Trải Sàn Sài Gòn Đẹp 

20. Thảm Rèm Minh Quân – Chuyên Thảm Trải Sàn Sài Gòn Chất Lượng

21. Thảm Trang Trí Minh Huyền – Thảm Trải Sàn Sài Gòn Độc Đáo

22. Nội Thất Gia Khánh – Cửa Hàng Thảm Trải Sàn Sài Gòn Chất Lượng

23. (ARTerial)

24. Công Ty TNHH SX TM Thoại Tân Thành – Thảm Trải Sàn Sài Gòn

25. Thảm Trải Sàn Sài Gòn – Cung Cấp Thảm Trải Sàn Sài Gòn

26. Công Ty Cổ Phần Nhi Long – Phân Phối Thảm Trải Sàn Sài Gòn Nổi Tiếng

27. Công Ty TNHH Thương Mại Xây dựng Công nghiệp Nhật Hoa (IC&T) – Cung Cấp Thảm Trải Sàn Sài Gòn Chất Lượng

28. Nội Thất Gia Khánh – Cửa Hàng Thảm Trải Sàn Sài Gòn Chất Lượng

29. Công Ty TNHH Vật Liệu Trang Trí Nghệ Thuật (ARTerial) – Cung Cấp Thảm Trải Sàn Sài Gòn

30. Nội Thất Bình Sơn – Phân Phối Thảm Trải Sàn Sài Gòn 

Trên đây là Top 30 địa điểm cung cấp thảm trái sàn Sài Gòn tốt và chất lượng mà inhatHCM giới thiệu đến bạn. Hy vọng bạn sớm tìm mua được thản trải sàn ưng ý về trang trí cho nơi ở của mình nhé!!!

>>> Đừng bỏ lỡ: 

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version