Top 10 Đơn Vị Sửa Tủ Lạnh TPHCM Uy Tín Chất Lượng

Tủ lạnh có lẽ là một vật dùng không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay. Nhưng đôi khi vì một số hư hỏng cũng khiến khách hàng rất đau đầu. Đơn giản vì tủ lạnh là vật dụng quá nặng, khi bị hư hao hay có vấn đề gì, chúng ta rất khó khăn trong việc di chuyển chúng đến các tiệm để sửa chữa. Và, để tiết kiệm được thời gian cho khách hàng, dịch vụ sửa tủ lạnh tại nhà đã ra đời. Vậy đâu là đơn vị sửa tủ lạnh TPHCM uy tín và đảm bảo nhất hiện nay. Hãy theo chân inhatHCM khám phá những cơ sở sửa chữa được tin dùng nhất hiện nay ngay nhé.

1. Điện Lạnh Hùng Cường – Đơn Vị Sửa Tủ Lạnh TPHCM Uy Tín

Công Ty TNHH TM DV Điện Lạnh Hùng Cường tự tin đem đến cho quý khách hàng sự tin tưởng cùng các thiết bị hiện đại, dịch vụ chuyên nghiệp. Điện lạnh Hùng Cường xây dựng và nâng cao chất lượng dịch vụ ngành điện lạnh đặc biệt là sửa tủ lạnh TPHCM. Hướng tới nhu cầu và lợi ích thiết thực của người tiêu dùng. Đem tới cho khách hàng sự trải nghiệm cuộc sống thăng hoa, hoàn hỏa cùng thông điệp “Sống trọn từng khoảnh khác đam mê.

Điện Lạnh Hùng Cường

Tại sao bạn nên chọn đơn vị?

Hùng Cường với cam kết bảo hành lâu dài từ 06 tháng trở lên. Bên cạnh đó là  trách nhiệm cao trong công việc. Sẽ có mặt nhanh chóng để xử lý sự cố kịp thời. Kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm thực tế. 100% linh kiện chính hãng từ nhà sản xuất, tuyệt đối không sử dụng hàng giả hay hàng kém chất lượng. Đây là một trong những địa chỉ đáng tin cậy cho việc sửa chữa và bảo dưỡng tủ lạnh.

Thông tin liên hệ

>>> Đừng bỏ qua: Top 10 Địa Điểm Mua Tủ Lạnh Cũ TPHCM Chất Lượng

2. Điện Lạnh Trường Thịnh – Đơn Vị Sửa Tủ Lạnh Uy Tín TPHCM 

Tủ lạnh sau khi sử dụng chắc không tránh khỏi những hư hỏng nhất định. Để giúp khách hàng có nhiều thuận lợi, tiết kiệm, hiệu quả, an toàn. Điện lạnh Trường Thịnh đáp ứng mọi nhu cầu dịch vụ sửa chữa và tư vấn cho khách hàng trên địa bàn TPHCM. Đến với trung tâm, khách hàng sẽ yên tâm với mọi thiết bị kĩ thuật, dịch vụ sửa chữa, chế độ bảo hành tủ lạnh từ đội ngũ nhân viên tận tâm, uy tín và những ưu đãi, giá cả hợp lí.

Điện Lạnh Trường Thịnh

Một số dịch vụ của công ty:

Thông tin liên hệ

3. Điện Lạnh Số Đỏ – Đơn Vị Sửa Tủ Lạnh TPHCM

Điện lạnh Số Đỏ đã có 7 năm phục vụ quý khách trong lĩnh vực sửa tủ lạnh TPHCM. Để tồn tại, phát triển, giữ vững uy tín đến ngày hôm nay. Điện lạnh Số Đỏ không ngừng cải thiện tác phong, tay nghề và chất lượng phục vụ. Với đội ngũ nhân viên vượt trội, bố trí khoa học, làm việc 7 ngày/tuần. Số Đỏ tự tin có thể phục vụ, khắc phục mọi hỏng hóc về điện lạnh cho khách hàng trong thời gian sớm nhất. Giá dịch vụ sửa chữa, bảo trì cũng như vật tư được đăng tải công khai trên website.

Điện Lạnh Số Đỏ

Tại sao bạn nên chọn đơn vị?

Điện Lạnh Số Đỏ có một đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu về sửa chữa tủ lạnh. Họ có kiến thức vững về các loại tủ lạnh khác nhau và có thể xử lý các vấn đề sự cố phổ biến. Sau khi kiểm tra tình trạng của máy công ty sẽ báo giá cho quý khách. Và chỉ khi quý khách xác nhận, đơn vị mới tiến hành sửa chữa và thu phí. Điện lạnh Số Đỏ cam kết phục vụ quý khách với thái độ và chất lượng tốt nhất.

Thông tin liên hệ

>>> Tham khảo: Top 10 Dịch Vụ Sửa Điện Lạnh TPHCM Uy Tín

4. Điện Lạnh Huỳnh Anh – Đơn Vị Sửa Tủ Lạnh Uy Tín TPHCM 

Sau nhiều năm hoạt động Huỳnh Anh không chỉ được biết đến là đơn vị sửa tủ lạnh, bảo trì điện lạnh. Mà còn là địa chỉ cung cấp linh kiện, sản phẩm điện lạnh uy tín bậc nhất tại TPHCM. Với tinh thần phát triển bền vững Huỳnh Anh đã có những cải tổ giúp công ty hoạt động chuyên nghiệp hơn phù hợp với cuộc sống công nghệ ngày nay. Huỳnh Anh là đối tác chuyên cung cấp vật tư thiết bị cho các công trình lớn như dự án Him Lam An Phú, dự án Saigon Central Park, dự án Elite Đất xanh, dự án Smart Hòa Bình,…

Điện Lạnh Huỳnh Anh

Tại sao bạn nên chọn đơn vị?

Huỳnh Anh cung cấp dịch vụ sửa chữa tủ lạnh linh hoạt và tiện lợi. Họ có thể sắp xếp lịch hẹn sửa chữa tùy theo sự thuận tiện của khách hàng. Đơn vị này có khả năng sửa chữa nhiều loại hỏng hóc, từ vấn đề liên quan đến nhiệt độ, hệ thống làm lạnh, đến các bộ phận cơ bản như compressor, bộ điều khiển, motor và nhiều hơn nữa. Ngoài ra, Huỳnh Anh còn nhận bảo trì bảo dưỡng đình kỳ cho các đơn vị các cá nhân hộ gia đình, cơ quan và xí nghiệp, bệnh viện trường học…với mức giá ưu đãi

Thông tin liên hệ

5. Công Ty Điện Lạnh – Đơn Vị Sửa Tủ Lạnh TPHCM Uy Tín

Với dịch vụ sửa tủ lạnh tại nhà của công ty Điện Lạnh, bạn sẽ không còn gặp khó khăn mỗi khi tủ lạnh của bạn gặp sự cố. Đây là một trong những địa chỉ được lựa chọn nhiều nhất khi khách hàng có nhu cầu sửa tủ lạnh TPHCM. Bởi công ty có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm được đào tạo từ các trường đại học bách khoa. Công ty điện lạnh luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ được hoàn thành một cách tốt nhất. Cam kết hệ thống máy móc và linh kiện sử dụng để thay thế trong quá trình sửa chữa đều là sản phẩm chính hãng 100%, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Công Ty Điện Lạnh

Tại sao bạn nên chọn đơn vị?

Bên cạnh đó, dịch vụ bảo hành và chăm sóc khách hàng sau sửa chữa chu đáo và nhiệt tình. Đơn vị này cam kết sử dụng các linh kiện chính hãng và có nguồn cung linh kiện đáng tin cậy, đảm bảo rằng tủ lạnh sau khi sửa chữa sẽ hoạt động ổn định và bền bỉ. Công Ty Điện lạnh còn cung cấp chính sách bảo hành cho các dịch vụ sửa chữa của mình, đảm bảo rằng khách hàng sẽ hài lòng với kết quả. Mặc dù mang lại các dịch vụ chất lượng, vẫn cam kết giá cả hợp lý và cạnh tranh.

Thông tin liên hệ

6. Công Ty Thợ Điện Lạnh – Đơn Vị Sửa Tủ Lạnh Uy Tín TPHCM 

Thợ Điện Lạnh là đơn vị sửa tủ lạnh TPHCM giá rẻ. Dịch vụ chuyên sửa các loại tủ lạnh với tất cả các nhãn hiệu hiện có trên thị trường. Tất cả dịch vụ sửa chữa, bảo trì thiết bị điện lạnh điều được đội ngũ kỹ thuật của công ty hỗ trợ tận nhà trong thời gian sớm nhất ngay sau khi tiếp nhận thông tin của khách hàng. Bên cạnh đó, giá cả cũng được công ty đặc biệt quan tâm và chú ý. Đảm bảo đem đến cho khách hàng một mức giá phù hợp cùng chất lượng tuyệt vời nhất.

Công Ty Thợ Điện Lạnh

Công ty sửa một số vấn đề liên quan đến tủ lạnh như:

Đơn vị sửa tủ lạnh Thợ Điện lạnh là một trong những địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp cho các dịch vụ sửa chữa tủ lạnh. Họ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa và bảo trì tủ lạnh. Đội ngũ kỹ thuật viên của họ được đào tạo chuyên sâu và có kiến thức rộng về các loại tủ lạnh khác nhau. Đơn vị này cung cấp dịch vụ sửa chữa cho mọi loại tủ lạnh, từ tủ lạnh gia đình thông thường đến các loại tủ lạnh công nghiệp và tủ lạnh đặc biệt.

Thông tin liên hệ

7. Điện Lạnh Đình Nhật – Đơn Vị Sửa Tủ Lạnh TPHCM Chất Lượng

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề của Điện Lạnh Đình Nhật cộng với sự ưu ái của quý khách. Hiện nay đơn vị đã có một bước tiến vô cùng quan trọng và ý nghĩa. Xây dựng và nâng cao chất lượng dịch vụ ngành điện lạnh. Hướng tới nhu cầu và lợi ích thiết thực của người tiêu dùng. Đem tới cho khách hàng sự trải nghiệm cuộc sống thăng hoa, hoàn hỏa cùng thông điệp “Sống trọn từng khoảnh khác đam mê”.

Điện Lạnh Đình Nhật

Ưu điểm khi sửa tủ lạnh TPHCM tại đây:

Thông tin liên hệ

8. Điện Lạnh Trung Nam – Đơn Vị Sửa Tủ Lạnh Uy Tín TPHCM 

Công Ty TNHH Cơ Điện Lạnh Trung Nam chuyên cung cấp dịch vụ sửa điện lạnh tại nhà. Nhân viên kỹ  thuật có thâm niên lâu năm nhất trong ngành. Tự tin đem đến cho quý khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp nhất, được nhiều khách hàng tin tưởng nhất tại nhà. Ngoài dịch vụ sửa chữa, đơn vị còn nhận ký hợp đồng định kỳ vệ sinh bảo trì với công ty, nhà hàng, khách sạn giá đẹp, nhận thi công đường ống đồng với các công trình. Dịch vụ tại điện lạnh Trung Nam có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này nên đảm bảo mang lại sự hài lòng cho quý khách.

Điện Lạnh Trung Nam

Các dịch vụ của công ty:

Thông tin liên hệ

9. Trung Tâm Bảo Hành Điện Máy Thiên Hòa – Đơn Vị Sửa Tủ Lạnh TPHCM Chất Lượng

Đơn vị sửa tủ lạnh TPHCM Thiên Hòa đảm bảo mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Bởi các nhân viên tại đây là những người chăm chỉ, có tay nghề cao và luôn thân thiện với khách hàng. Sau quá trình sửa chữa, nếu có bất kỳ sai sót và sự cố nào, khách hàng hãy gọi điện để cửa hàng đến và kiểm tra. Nếu sai sót, dịch vụ sẽ đảm bảo sửa chữa và bảo hành lại miễn phí cho khách hàng. Dịch vụ sửa chữa tủ lạnh tại nhà mang lại sự tiện lợi cho khách hàng. Hơn thế, dịch vụ sửa tủ lạnh Thiên Hòa có quy mô lớn, làm việc chuyên nghiệp nên được nhiều khách hàng biết đến và lựa chọn.

Trung Tâm Bảo Hành Điện Máy Thiên Hòa

Một số dịch vụ của công ty:

Thông tin liên hệ

10. Điện Lạnh Thái Gia – Đơn Vị Sửa Tủ Lạnh Uy Tín TPHCM Tại Nhà

Điện lạnh Thái Gia được thành lập từ khi các dòng sản phẩm điện lạnh máy móc đi vào đời sống người dân thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm về sửa chữa bảo hành, luôn trao đổi, cập nhật công nghệ mới. Điện lạnh Thái Gia đảm bảo xử lý triệt để các vấn đề máy móc của bạn ngay tại nhà. Được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại. Tất cả nhằm phục vụ cho việc sửa chữa đúng quy trình kỹ thuật và an toàn cho nhân viên và khách hàng. Do đó quý khách có thể yên tâm về chất lượng phục vụ tại Thái Gia.

Điện Lạnh Thái Gia

Ngoài ra công ty còn cung cấp một số dịch vụ liên quan về điện lạnh như:

Điện Lạnh Thái Gia sử dụng trang thiết bị và công nghệ hiện đại để sửa chữa tủ lạnh. Điều này giúp họ chẩn đoán và khắc phục sự cố một cách hiệu quả và nhanh chóng. Đơn vị này phục vụ cả trong giờ hành chính và ngoài giờ, bao gồm cả ngày lễ và cuối tuần. Điều này đảm bảo rằng khách hàng có thể nhận được dịch vụ sửa chữa tùy theo lịch trình của họ.

Thông tin liên hệ

Nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa chữa tủ lạnh hiện nay đang tăng lên. Bởi một tủ lạnh mới có giá cả không hề rẻ. Do đó, việc sửa chữa một tủ lạnh cũ có thể tiết kiệm tiền cho người tiêu dùng so với việc mua một tủ lạnh mới. HCMINhat đã cung cấp cho bạn 10 đơn vị sửa tủ lạnh TPHCM uy tín rồi đấy. Đừng chần chờ gì nữa mà hãy ghé ngay các cơ sở trên để nhận được ưu đãi thôi nào.

>>> Xem thêm: 

Rate this post
Exit mobile version