Top 10 Dịch Vụ Sửa Điện Lạnh TPHCM Uy Tín

Ngày nay, nhu cầu sử dụng các thiết bị máy lạnh tăng lên do đó việc hư hỏng máy là không thể tránh khỏi. Thế nhưng, chọn được địa chỉ sửa chữa máy lạnh chất lượng cũng là một việc không hề dễ dàng. Vậy nên InhatHCM sẽ giới thiệu đến các bạn đọc Top 10 dịch vụ sửa điện lạnh TPHCM trọn gói, chất lượng. 

>> Xem thêm

1. Trung Tâm Limosa – Dịch Vụ Sửa Điện Lạnh TPHCM Uy Tín 

Trung tâm điện lạnh Limosa là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa máy lạnh, đồ điện tử TPHCM chất lượng luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Trung tâm chuyên cung cấp, bảo trì và sửa chữa tất cả các máy móc, thiết bị uy tín, nhanh chóng. Những dịch vụ mà cơ sở Limosa cung  cấp: Điện lạnh – điện tử- điện gia dụng – điện nước tận nhà, tại các cửa hàng, tận nơi tại các cơ quan công ty, tại các xí nghiệp,… 

Công Ty Limosa

Đây là nơi tập hợp những đội ngũ chuyên viên có kỹ thuật cao, giàu kinh nghiệm. Việc sửa chữa được thiết kế theo quy trình nên sẽ mang đến hiệu quả cao trong thời gian nhanh nhất. Cùng với đó, trung tâm cũng trang bị đầy đủ những thiết bị tân tiến để hỗ trợ các kỹ thuật viên có thao tác nhanh chóng và năng suất cao. Vậy nên mà khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin cậy dịch vụ tại đây. Ngoài ra, hiện nay trung tâm còn cung cấp thêm các dịch vụ như: kiểm tra xì ga, thay thế block, khắc phục rò rỉ nước, thì công ống đồng,… 

Lý Do Bạn Nên Chọn Trung Tâm Limosa

Thông tin liên hệ 

2. Công Ty Điện Lạnh Kim Tín Phát – Chuyên Cung Cấp Dịch Vụ Sửa Điện Lạnh TPHCM Trọn Gói

Địa chỉ tiếp theo trong top 10sẽ giới thiệu đến bạn đọc là Công Ty Kim Tín Phát là một trong những cơ sở uy tín được người dân Sài Thành tin tưởng. Cơ sở Kim Tín Phát chuyên cung cấp các dịch vụ như tư vấn, bảo hành, sửa chữa các thiết bị máy lạnh cũng như là các thiết bị điện tử. Công ty sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm với tay nghề cao. 

Công Ty Kim Tín Phát

Cùng với đó các dịch vụ sửa chữa cũng được cung cấp đầy đủ các thiết bị, máy móc hỗ trợ cho quá trình sửa chữa được nhanh chóng và chính xác. Ngoài ra công ty còn cung cấp thêm các dịch vụ như: dịch vụ lắp đặt, vệ sinh máy lạnh,… Vậy nên cơ sở Kim Tín Phát sẽ là một lựa chọn tốt cho khách hàng cho những thiết bị máy lạnh hoạt động tốt và bền bỉ hơn. 

Những ưu điểm khi đến với Công Ty Kim Tín Phát 

Thông tin liên hệ 

3. Điện Lạnh Việt Phát – Dịch Vụ Sửa Chữa Máy Lạnh Chuyên nghiệp TPHCM

Được biết đến là công ty lâu đời và có danh tiếng tại TP. Hồ Chí Minh, Điện Lạnh Công Nghiệp Việt Phát đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện lạnh. Cùng với đó là đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình, tận tụy, nhanh nhẹn và thao tác chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm. Nơi đây cung cấp dịch vụ sửa điện lạnh với thời gian nhanh chóng, giá cả hợp lý kèm với đó là dịch vụ bảo hành chất lượng.

Công ty điện lạnh Việt Pháp cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng từ khâu tiếp nhận sửa chữa đến khâu hoàn thiện công việc. Công ty luôn có thái độ cầu tiền và chuyên nghiệp nhanh chóng tiếp nhận và xử lý các nhu cầu và thắc mắc của khách hàng. Do đó Điện Lạnh Việt Pháp luôn là địa chỉ uy tín của người dân Sài Thành nơi đây. 

Công Ty Việt Phát

Ngoài ra Dịch Vụ Sửa Điện Lạnh TPHCM Việt Pháp còn cung cấp cho khách hàng các dịch vụ tiện ích như: thuê máy lạnh tại Tp. HCM, chuyên thu mua hệ thống điện lạnh công nghiệp, thu mua điện lạnh dân dụng cũ,… Cở sở không chỉ hoạt động tại khu vực nội thành HCM mà còn tại các tỉnh xung quanh như: Long An, Biên Hòa, Bình Dương và Bà Rịa Vũng Tàu. 

Thông tin liên hệ 

4. Dịch Vụ Điện Lạnh Tận Tâm – Dịch Vụ Sửa Chữa Và Bảo Hành Điện Lạnh TPHCM Trọn Gói 

Công ty cổ phần Dịch Vụ Lắp đặt – Sửa chữa – Bảo hành Tận Tâm là công ty hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa điện lạnh nhiều năm tại Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Các dịch vụ mà công ty chuyên cung cấp gồm: dịch vụ lắp đặt, dịch vụ sửa chữa các thiết bị điện lạnh: máy lạnh, điều hòa, quạt lạnh,… Sở hữu đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản Công Ty Tận Tâm cam kết đem đến khách hàng sự tin tưởng và hài lòng về chất lượng dịch vụ cũng như là về chất lượng dịch vụ tại đây. 

Điện Lạnh Tận Tâm

Ưu điểm nổi bật của Dịch Vụ Sửa Điện Lạnh TPHCM Tận Tâm 

Thông tin liên hệ 

5. Điện Lạnh Anh Thắng – Dịch Vụ Sửa Chữa Máy Lạnh Chất Lượng TPHCM

Trung tâm sửa chữa điện lạnh Anh Thắng  chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa điện lạnh như: máy lạnh, điều hòa, quạt máy,…; bảo dưỡng điều hòa uy tín và chất lượng. Trong nhiều năm hoạt động tại khu vực Tp. HCM công ty luôn cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp với chi phí hợp lý cho khách hàng. Vậy nên, địa chỉ này luôn được khách hàng lựa chọn và quay lại hợp tác. Các dịch vụ Điện Lạnh Anh Thắng cung cấp: Bảo dưỡng – Sửa chữa máy lạnh tận nơi, vệ sinh, thay gas và nạp gas máy lạnh, thay lốc máy lạnh mới, thắp lắp, vận chuyển,…

Điện Lạnh Anh Thắng

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ sửa điện lạnh tại Anh Thắng

Thông tin liên hệ 

6. Dịch Vụ Sửa Chữa Điện Lạnh Hoàng Gia Phát TPHCM

Công Ty Điện Lạnh Hoàng Gia Phát có hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa và bảo hành Điện Máy cho các thương hiệu nổi tiếng. Đặc biệt phải kể đến như: Hitachi, Electrolux, Toshiba, LG, Bosch, Panasonic, Samsung, Aqua, Mitsubishi, Hafele, Teka… Điện Lạnh Hoàng Gia Phát chuyên lắp đặt, sửa chữa, bảo hành và cung cấp linh kiện Tủ lạnh, Máy lạnh, Máy Giặt, Tivi, máy rửa bát. Ngoài ra, công ty  cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo trì với các dòng bếp điện từ, bếp hồng ngoại, ghế massage cao cấp và các thiết bị điện tử gia đình và thiết bị nhà bếp khác.

Điện Lạnh Hoàng Gia Phát

Các chuyên viên kỹ thuật tại Điện Lạnh Hoàng Gia Phát đều được đào tạo chuyên sâu về kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm với nghề. Đội ngũ nhân viên là những con người tận tụy, tâm huyết, yêu nghề, muốn đem sức trẻ để cống hiến và đóng góp và chất lượng dịch vụ sửa chữa điện lạnh hiện nay của nước ta. Ngoài ra Công Ty Hoàng Gia Phát hiện là đại lý bảo hành ủy quyền chính hãng của Hitachi, Electrolux, Toshiba, LG, Bosch, Panasonic, Samsung, Aqua, Mitsubishi, Hafele, Teka…toàn khu vực Miền nam. Sau thời gian bảo hành công ty còn tặng kèm dịch vụ hỗ trợ bảo trì và bảo dưỡng. Linh kiện chính hãng, được bảo hành 12 – 24 tháng từ nhà sản xuất.

Thông tin liên hệ 

7. Công Ty Điện Lạnh Đông Á – Chuyên Cung Cấp Dịch Vụ Sửa Điện Lạnh Chất Lượng TPHCM 

Một trong những cơ sở được người dân dân Sài Gòn nhắc đến bởi sự chuyển nghiệp và thân thiện là Điện Lạnh Đông Á. Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ về điện lạnh như: bảo dưỡng, sửa chữa, lắp đặt. Bảo đảm mang đến sự hài lòng cho mọi gia đình. Sở hữu nhiều chi nhánh trên địa bàn TP. HCM là một lợi thế của công ty mà có thể cung cấp dịch vụ một cách nhanh chóng và hiệu quả. Các vấn đề như điều hòa bị mất nguồn, điều hòa lên nguồn nhưng máy không chạy hoặc không lạnh, quạt điều hòa không chạy hay rò rỉ nước ở điều hòa,…đều sẽ được công ty nhanh chóng tiếp nhận và xử lý cho khách hàng sau 30 phút nhận được yêu cầu. 

Công Ty Điện Lạnh Đông Á

Các dịch vụ công ty Đông Á cung cấp 

Thông tin liên hệ 

8. Công Ty Điện Lạnh Hoa Sen – Dịch Vụ Sửa Chữa Thiết Bị Điện Lạnh TPHCM 

Công ty điện lạnh Hoa Sen nổi tiếng trong lĩnh vực sửa chữa điện lạnh với dịch vụ nhanh gọn, chất lượng, có uy tín cao trên thị trường.  Công ty cung cấp các dịch vụ như: sửa chữa, lắp đặt máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt; vệ sinh máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt. Công Ty Hoa Sen cam kết sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng về dịch vụ sửa chữa. chất lượng phục vụ đến từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, yêu nghề. Mỗi khi bạn có vấn đề với các thiết bị điện lạnh hãy tin tưởng là liên hệ với Dịch Vụ Sửa Điện Lạnh TPHCM Hoa Sen.

Công Ty Hoa Sen

Lợi ích khi đến với Điện Lạnh Hoa Sen 

Thông tin liên hệ 

9. Công Ty Thợ Việt – Dịch Vụ Sửa Chữa Giá Rẻ Điện Lạnh TPHCM 

Công Ty Thợ Việt có kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trên khu vực Tp. HCM với hơn 90.000 khách hàng luôn tự tin mang đến cho khách hàng sự yên tâm và dịch vụ tốt nhất.Công ty cung cấp các dịch vụ: điện nước, điện lạnh, đồ gỗ, xây dựng, sơn sửa nhà, vệ sinh bể nước ngầm, rò rỉ nước,… Với nhiều chi nhánh tọa lạc khắp Tp.HCM Công Ty Thợ Việt luôn nhanh chóng đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên trẻ, tiềm năng và tay nghề cao nên khách luôn luôn có thể yên tâm tin chọn đến với Điện Lạnh Thợ Việt. 

Điện Lạnh Thợ Việt

Lý do nên chọn Điện Lạnh Thợ Việt

Thông tin liên hệ 

10. Công Ty Điện Lạnh Hùng Cường – Dịch Vụ Sửa Máy Lạnh giá rẻ, uy tín TPHCM

Điện lạnh Hùng Cường chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa máy lạnh, máy điều hòa nhanh chóng, chất lượng tại khu vực TP Hồ Chí Minh. Sửa chữa máy lạnh tại Điện Lạnh Hùng Cường luôn đảm bảo giá rẻ phù hợp với nhu cầu khách hàng. Sự chuyên nghiệp, nhiệt huyết và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề của đội ngũ nhân viên là cốt lõi cho sự thành công của công ty. Ngoài ra Công ty điện lạnh Hùng Cường đưa ra nhiều gói dịch vụ như bảo trì, sửa chữa điện lạnh, máy lạnh, thay gas (nạp gas) mới cho máy lạnh, thay thế block máy lạnh mới,…

Điện Máy Hùng Cường

Các ưu điểm nổi bật khi đến Công Ty Điện Lạnh Hùng Cường

Thông tin liên hệ 

Trên đây là top 10 Dịch Vụ Sửa Điện Lạnh TPHCM giá rẻ tại nhà uy tín tại TPHCM được tổng hợp. Hi vọng với những thông tin hữu ích ở trên InhatHCM sẽ giúp bạn chọn được đơn vị, dịch vụ phù hợp với mình.

>> Click ngay

Rate this post
Exit mobile version