Top 10 Công Ty Thi Công Sàn Gỗ Quận 10 Chuyên Nghiệp

Sàn gỗ là loại vật liệu mang lại cho gia đình không gian sang trọng, hiện đại và không kém phần thẩm mĩ. Dưới đây là TOP 10 các công ty chuyên cung cấp và thiết kế sàn gỗ quận 10 tại TP Hồ Chí Minh uy tín và chuyên nghiệp nhất. Các bạn cùng HCMinhat tham khảo nhé!

1. Homemy – Công Ty Thi Công Sàn Gỗ TPHCM Chuyên Nghiệp Nhất

Sàn gỗ Homemy là một cái tên rất nổi tiếng hiện nay với các dịch vụ thiết kế nội thất và cung cấp các sản phẩm sàn gỗ quận 10. Các sản phẩm mà Homemy mang tới đều là những sản phẩm mang phong cách sang trọng và đặc sắc nhất. Bên cạnh đó chất lượng của các loại sàn gỗ mà Homemy cung cấp đều rất đảm bảo vì tất cả đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Ngoài các mặt hàng sàn gỗ thì Homemy còn có các thiết bị trang trí nội thất với nhiều mẫu mã khác nhau.

Homemy – Công Ty Thi Công Sàn Gỗ TPHCM Chuyên Nghiệp Nhất

Homemy luôn cam kết với khách hàng sản phẩm mà công ty đều hoàn toàn chính hãng, chất lượng cao và giá thành rẻ. Bên cạnh đó đơn vị còn có các đội ngũ chuyên viên, đội ngũ thi công rất nhiệt tình với công việc. Homemy luôn tổ chức các sự kiện đặc biệt nhằm để tri ân các khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của công ty.

Các loại sàn gỗ công nghiệp có tại Homemy

Thông tin liên hệ:

2. Sàn Gỗ Thụy Sĩ KronoSwiss – Đơn Vị Cung Cấp Sàn Gỗ Quận 10

Sàn Gỗ Thụy Sĩ KronoSwiss là một trong những công ty chuyên cung cấp và phần phối lại sàn gỗ Thụy Sĩ. Các loại sàn gỗ xuất xứ từ Thụy Sĩ thường có khả năng chịu nước và chống mối mọt tốt, không bị ẩm khi chịu ảnh hưởng của thời thiết KronoSwiss nổi tiếng về sàn gỗ quận 10 đối với rất nhiều gia đình hiện nay bởi các sản phẩm chất lượng và giá thành rẻ.

Sàn Gỗ Thụy Sĩ KronoSwiss đa dạng mẫu mã

Vì sao nên chọn Sàn Gỗ Thụy Sĩ KronoSwiss?

Thông tin liên hệ:

3. Sàn Gỗ Lâm Quang Phát – Địa Chỉ Cung Cấp Sàn Gỗ Quận 10 Uy Tín

Sàn gỗ Lâm Quang Phát là một cái tên khá nổi tiếng về thi công các công trình sàn gỗ quận 10 thời thượng nhất hiện nay. Đơn vị này thường nhận thi công thiết kế các công trình lớn như resort, khách sạn, trung tâm giải trí thương mại… Ngoài ra công ty còn sở hữu một đội ngũ nhân viên vô cùng nhanh nhẹn và thông minh, được đào tạo bài bản. Những công trình mà Lâm Quang Phát nhận được đều mang nét đẹp riêng và sang trọng nhất.

Sàn gỗ Lâm Quang Phát ứng dụng cho không gian nhà ở

Sàn Gỗ Lâm Quang Phát cung cấp các sản phẩm như:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 22 Sàn Gỗ Công Nghiệp Tại TP.HCM Uy Tín Nhất

4. Sàn Gỗ JANHOME – Chuyên Thi Công Sàn Gỗ Quận 10 Uy Tín

Sàn gỗ JANHOME là một thương hiệu nổi tiếng về sản phẩm sàn gỗ quận 10. Những thiết kế của JANHOME  mang phong cách mát mẻ vào mùa hè và ấp áp vào mùa đông. JANHOME luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt đi kèm với giá thành rẻ. Ngoài ra JANHOME còn có một lượng đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Sàn Gỗ JANHOME

Các loại sản gỗ có tại JANHOME

Thông tin liên hệ:

5. Hệ thống Cửa hàng Đồ Gỗ Giá Kho – Đơn Vị Cung Cấp Sàn Gỗ Quận 10

Nhắc tới thiết kế sàn gỗ quận 10 không thể không kể đến hệ thống cửa hàng Đồ Gỗ Giá Kho. Đây là một công ty chuyên về các mặt hàng sàn gỗ, sàn nhựa và các phụ kiện nội thất gia đình với giá rẻ nhất hiện nay. Các mặt hàng của đơn vị này đều được nhập khẩu từ nhiều nơi và khá đa dạng về mẫu mã.

Hệ thống Cửa hàng Đồ Gỗ Giá Kho

Hệ thống cửa hàng Đồ Gỗ Giá Kho luôn mang đến cho khách hàng những mẫu thiết kế vô cùng độc đáo và sáng tạo. Chính vì thế được rất nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ.

Ưu điểm của Hệ thống cửa hàng Đồ Gỗ Giá Kho

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 20 Sàn Gỗ Công Nghiệp Tại TP.HCM Uy Tín Nhất

6. Sàn Gỗ Kim Phú Thành – Chuyên Cung Cấp Sàn Gỗ Quận 10 Uy Tín

Cái tên tiếp theo được nhắc tới trong top các công ty thiết kế nội thất sàn gỗ quận 10 đó chính là sàn gỗ Kim Phú Thành. Đây là một công ty có bề dày kinh nghiệm trong nghề từ trước đến nay. Công ty được đông đảo khách hàng ủng hộ và lựa chọn bởi những sản phẩm đều có chất lượng tốt và giá thành rẻ. Bên cạnh đó đơn vị còn có đội ngũ nhân viên được đào tạo kĩ thuật rất tốt.

Sản phẩm từ gỗ của Kim Phú Thành

Các loại sàn gỗ tại Sàn Gỗ Kim Phú Thành

Thông tin liên hệ:

7. Thiết Kế Nội Thất Khánh Hà – Đơn Vị Cung Cấp Sàn Gỗ Quận 10

Nội thất Khánh Hà cũng là một công ty chuyên cung cấp các loại sàn gỗ quận 10 hiện rất nổi tiếng. Đây là một đơn vị chuyên cung cấp về các mặt hàng sàn gỗ, các thiết bị nội thất gia đình. Một điểm mạnh mà nội thất Khánh Hà có được đó chính là bắt kịp được xu hướng của thị trường.

Sản phẩm sàn gỗ chất lượng của nội thất Khánh Hà

Chính vì thế mà khách hàng đều tìm đến và tin tưởng, lựa chọn các sản phẩm của công ty. Ngoài ra nội thất Khánh Hà luôn có những ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng đang sở hữu sản phẩm của công ty mình.

Điểm mạnh của Thiết Kế Nội Thất Khánh Hà

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Sàn Gỗ Gia Hoàng – Chuyên Cung Cấp Sàn Gỗ Quận 10

Công ty sàn gỗ Gia Hoàng chuyên cung cấp về các mặt hàng sàn gỗ quận 10 nổi tiếng hiện nay. Ngoài các sản phẩm sàn gỗ thì công ty còn cung cấp các loại sàn nhựa và các phụ kiện nội thất khác. Công ty sàn gỗ Gia Hoàng luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt và giá thành rẻ. Ngoài ra sàn gỗ Gia Hoàng còn có một đội ngũ thi công vô cùng hiểu việc và nhanh nhẹn.

Thi công sàn gỗ của công ty Sàn gỗ Gia Hoàng

Gia Hoàng cung cấp những loại sàn gỗ nào?

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Nội Thất Minh Khôi – Đơn Vị Cung Cấp Sàn Gỗ Quận 10 Chất Lượng

Công Ty Nội Thất Minh Khôi được biết là một công ty có dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất. Các hạng mục mà công ty đảm nhận thi công đa dạng như biệt thự, chung cư, nhà phố…. Bên cạnh đó công ty còn sở hữu một đội ngũ nhân viên rất am hiểu với công việc luôn làm cho khách hàng hài lòng. Chính vì thế Nội Thất Minh Khôi được xem là một trong những cái tên nổi tiếng về sàn gỗ quận 10 chất lượng nhất hiện nay.

Sản phẩm mà công ty nội thất Minh Khôi cung cấp

Vì sao nên chọn Công Ty Nội Thất Minh Khôi?

Thông tin liên hệ:

10. Sàn Gỗ Thanh Bình – Đơn Vị Cung Cấp Sàn Gỗ Quận 10 Giá Tốt

Sàn gỗ Thanh Bình một trong những công ty chuyên về các ngành nội thất, xây dựng. Nổi bật nhất của công ty đó chính là sản phẩm sàn gỗ quận 10 chất lượng và giá tốt. Tại đây có đa dạng các loại mẫu mã như sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ ngoài trời… chất lượng nhất. Khi đến với sàn gỗ Thanh Bình khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi và những chế độ bảo hành dài hạn vô cùng hợp lí.

Sản phẩm mà Sàn gỗ Thanh Bình cung cấp

Danh mục sản phẩm của Sàn Gỗ Thanh Bình

Thông tin liên hệ:

Trên đây là thông tin của TOP 10 công ty chuyên cung cấp sàn gỗ quận 10 chất lượng tốt nhất. HCMinhat mong rằng qua bài viết trên sẽ giúp bạn tìm được những đơn vị phù hợp để thiết kế cho không gian gia đình mình. Chúc các bạn thành công!

>>> Click ngay:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version