Tổng Hợp Top 10 Cơ Sở Cung Cấp Sàn Gỗ Tại Cần Thơ Uy Tín Nhất

Hiện nay, sàn gỗ đang được rất nhiều gia đình ưa chuộng và sử dụng. Với thiết kế sang trọng, bắt mắt, và sức bền bỉ góp phần làm cho không gian của bạn trở nên ấn tượng và thoải mái. Sau đây là danh sách top 10 sàn gỗ Cần Thơ uy tín do HCMinhat cung cấp mà bạn nên tham khảo.

>>>Xem thêm: Chuyên mục Dịch vụ khác Tại Đây!!!

1. Công Ty Tnhh Nội Thất-Chiếu Sáng Led 160 – Hệ Thống Phân Phối Sàn Gỗ Cần Thơ

Công ty TNHH Nội thất – Chiếu sáng Led 160 là một trong những hệ thống lớn chuyên phân phối và cung cấp sàn gỗ Cần Thơ. Những sản phẩm mà công ty cung cấp đều được cam kết là hàng chính hãng, được kiểm định nghiêm ngặt. Bên cạnh đó, thông tin và giá của từng loại sản phẩm cũng được công ty niêm yết một cách rõ ràng. Vì vậy, khi mua hàng tại đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Công ty TNHH Nội Thất – Chiếu Sáng Led 160

Công ty TNHH Nội thất – Chiếu sáng Led 160 phân phối đa dạng các loại sàn từ sàn gỗ công nghiệp, Sàn nhựa vân gỗ; sàn nhựa dán keo … Mỗi dòng sản phẩm sẽ có độ dày mỏng, bảng màu đa dạng, chế độ bảo hành cho từng sản phẩm (đặc biệt sàn gỗ công nghiệp tại đây sẽ bảo hành tình trạng mối mọt đến 15 năm, bảo hành ngâm nước 36 giờ, thân thiện với môi trường, tiêu chuẩn sức khỏe) và giá cả phù hợp theo nhu cầu của người sử dụng.

Đi kèm sàn nhựa hay sàn gỗ Cần Thơ sẽ có phụ kiện như len, nẹp, xốp. Một điểm cộng của công ty chính là nhân viên hỗ trợ lắp ráp tận nhà. Nhân viên và đội ngũ thi công cũng sẽ tận tình tư vấn cho bạn nên chọn loại sàn gỗ nào để phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng.

Công ty TNHH Nội Thất – Chiếu Sáng Led 160

Ngoài ra, điều làm nên uy tín của công ty TNHH Nội Thất – Chiếu Sáng Led 160 chính là chính sách bảo hành cực tốt; hàng sẵn kho. Ngay tại thành phố Cần Thơ, công ty cũng có tới 4 showroom, trong đó có 2 showroom trưng bày mẫu mã các loại sàn để bạn dễ dàng đến tham khảo sản phẩm. Công ty cũng luôn cố gắng cập nhập những sản phẩm mới và cải thiện chất lượng phục vụ từng ngày để phục vụ bạn tốt nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu lót sàn gỗ, sàn nhựa cho ngôi nhà của mình thì ngại gì mà không liên hệ ngay Công ty TNHH Nội Thất – Chiếu Sáng Led 160 thôi nào!

Thông tin liên hệ:

2. Lâm Quang Phát – Chuyên Thi Công Sàn Gỗ Cần Thơ

Lâm Quang Phát là công ty có hơn 4 năm kinh nghiệm trong ngành nghề phân phối sàn nhựa, sàn gỗ, giấy dán tường, tranh 3D, xốp dán tường,… Công ty luôn cố gắng nâng cấp sản phẩm theo xu hướng hiện đại nhất cùng với đội ngũ nhân viên lành nghề, mong muốn mang lại cho khách hàng sự ưng ý nhất cả về chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ.

Sản phẩm sàn gỗ Cần Thơ của công ty Lâm Quang Phát không chỉ đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng cao mà còn mang đến sự đa dạng trong mẫu mã và phong cách. Khách hàng có thể chọn lựa từ các loại gỗ tự nhiên như căng sơn, sồi, teak, hay các loại gỗ công nghiệp như MDF, HDF. Bất kể bạn ưa thích phong cách hiện đại, cổ điển hay đơn giản, công ty Lâm Quang Phát đều có những giải pháp tối ưu và những sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bạn.

Những điều bạn cần lưu ý khi chọn địa chỉ mua sàn gỗ Cần Thơ?

Lâm Quang Phát là đơn vị phân phối sản phẩm uy tín cần đảm bảo những tiêu chí:

Thông tin liên hệ:

3. Kho Sàn Gỗ Nguyễn Giang – Chuyên Cung Cấp Tất Cả Các Loại Sàn Gỗ Cần Thơ

Kho sàn gỗ Nguyễn Giang là đơn vị kinh doanh gỗ nhựa và sàn gỗ tại kho, cách thức kinh doanh kho hàng sàn gỗ đầu tiên tại Việt Nam. Các mẫu sàn gỗ ở đây rất đa dạng với nhiều kiểu dáng hiện đại nhất. Bên cạnh đó kho sàn gỗ Nguyễn Giang còn có những mặt hàng thanh lý giá rẻ nhưng chất lượng thì không hề rẻ đâu nhé! Những bạn kinh tế không đủ điều kiện nhưng vẫn muốn làm đẹp cho ngôi nhà của mình thì không nên bỏ qua địa chỉ này.

Kỹ sư xây dựng có nhiều năm kinh nghiệm đã từng thi công các công trình lớn khách nhau về sàn gỗ. Vì vậy mà với lợi thế thi công đẹp, bền, uy tín, chất lượng và hậu mãi tốt, và sản phẩm đúng mẫu, đúng màu, đúng quy cách và nguồn gốc. Đây là địa chỉ bán sàn gỗ Cần Thơ uy tín mà khách hàng nên ghé qua.

Bảng giá thi công sàn gỗ Cần Thơ tại Kho Sàn Gỗ Nguyễn Giang

 Giá thi công sàn gỗ dày 8mm  30.000 VNĐ/m2  Sàn Dưới 20m2 phí: 600.000 VND.
 Giá thi công sàn gỗ dày 12mm  35.000 VNĐ/m2  Sàn Dưới 20m2 phí: 700.000 VND.
 Giá thi công lót xương cá dày 8mm  80.000 VNĐ/m2  Sàn Dưới 20m2 : Liên hệ
 Giá thi công lót xương cá dày12mm  90.000 VNĐ/m2
 Giá thi công lót thường dày8mm 30.000 VNĐ/m2
Giá thi công lót thường dày12mm 35.000 VNĐ/m2

Thông tin liên hệ:

4. 12 Decor – Chuyên Sỉ & Lẻ Sàn Gỗ Cần Thơ Uy Tín

12 Decor là đơn vị có hơn 10+ năm kinh nghiệm cung cấp toàn bộ sàn nhựa cho các đại lý tại Cần Thơ. Là nhà cung cấp sỉ và lẻ cho các công trình có nhu cầu sử dụng sàn gỗ tại thị trường, Đội ngũ thiết kế và kỹ thuật của công ty luôn cập nhật mẫu mã đa dạng và xu hướng mới nhất trong ngành.

Từ các mẫu sàn gỗ tự nhiên đến những thiết kế hiện đại và phá cách, 12 Decor cam kết có một sự lựa chọn phù hợp với mọi phong cách và ý tưởng của khách hàng. Với mẫu mã phong phú và đa dạng, giá thành tương đối và thời gian thi công nhanh mong muốn từng ngày có thể đáp ứng nhu cầu phong phú hơn cho khách hàng.

12 Decor

Tại sao sàn gỗ công nghiệp Kosmos lại được ưa chuộng tại 12 Decore ?

Những đặc tính cơ bản của sàn gỗ Kosmos tại cần thơ:

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty TNHH MTV Thương Mại Gỗ Công Nghiệp Văn An

Công Ty TNHH MTV Thương Mại Gỗ Công Nghiệp Văn An là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp vật liệu xây dựng, vật liệu trang trí nội ngoại thất chuyên cung cấp và phân phối các loại sàn gỗ Cần Thơ với mẫu mã, màu sắc đa đạng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, đây còn là đại lý chuyên cung cấp hệ thống sản phẩm phong phú, đa dạng, thuộc nhiều thương hiệu nổi tiếng, với phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhân viên sẽ phục vụ tất cả các yêu cầu của khách hàng.

Không chỉ chú trọng vào chất lượng sản phẩm, Công Ty TNHH MTV Thương Mại Gỗ Công Nghiệp Văn An còn chú trọng đến dịch vụ khách hàng. Đội ngũ nhân viên thân thiện, am hiểu về sàn gỗ Cần thơ và chu đáo hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua sắm và tư vấn nhằm đảm bảo rằng khách hàng sẽ có trải nghiệm mua hàng thoải mái và hài lòng.

Bên cạnh đó, công ty cũng luôn quan tâm đến chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm. Điều này tỏ rõ cam kết của công ty đối với chất lượng và sự hài lòng của khách hàng. Bằng cách cung cấp một chính sách bảo hành linh hoạt và đáng tin cậy, công ty mong muốn khách hàng có thể yên tâm và tin tưởng vào sự lựa chọn của mình.

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty TNHH XD TM DV Tuấn Tài – Sàn Gỗ Cần Thơ Chất Lượng

Công ty THNN XD TM DV Tuấn Tài là đơn vị chuyên cung cấp các loại ván sàn nội ngoại thất với nhiều nhãn hiệu sản phẩm chất lượng hiện đang có mặt trên thị trường đa dạng về thương hiệu, mẫu mã, màu sắc, chủng loại để có thể phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Sở hữu hàng loạt máy móc hiện đại bật nhất tại miền Tây. 30 thợ mộc và nhân viên kỹ thuật, lắp ráp tại xưởng. Xưởng gỗ công nghiệp Tuấn Tài không ngừng phát triển qua từng ngày. Mong muốn mang đến chất lượng tốt nhất cho khách hàng giữa hàng trăm xưởng gỗ ngoài kia. Cam kết các sản phẩm sàn gỗ cần thơ do công ty cung cấp luôn bảo đảm chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và hơn nữa luôn an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Những đặc tính cơ bản của sàn gỗ Cần Thơ Công ty Tuấn Tài

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Huỳnh Gia – Sàn Gỗ Cần Thơ Uy Tín

Với hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp, thiết kế và thi công các dịch vụ nội thất, công ty Huỳnh Gia luôn cập nhật những xu hướng và sản phẩm mới nhất trên thị trường, với bảo hành và điều khoản sử dụng lâu dài. Nhân viên của công ty sẽ mang đến nhiều trải nghiệm cá nhân hơn và chú ý đến mọi nhu cầu của khách hàng.

Một số lưu ý khi lắp sàn gỗ tại nhà

Lựa chọn sàn gỗ Cần Thơ phù hợp với không gian nhà bạn

Các loại sàn gỗ công nghiệp như SPC, WPC hay Vinyl có thể là những lựa chọn tốt cho phòng khách vì chúng đáp ứng được nhiều yêu cầu trên và có thể mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Bạn có thể lựa chọn các loại sàn công nghiệp như AC4 hoặc AC5 của các thương hiệu nổi tiếng như Hillman, Lamton AquaGuard, Hamilton, Faus, …

Nếu bạn vẫn muốn sử dụng ván gỗ công nghiệp cho phòng tắm, bạn cần lựa chọn các loại gỗ có độ bền và khả năng chống ẩm tốt như gỗ teak, merbau, hoặc acacia.

Thông tin liên hệ:

8. Floordi – Chuyên Phân Phối Sàn Gồ Tại Cần Thơ

Floordi là hệ thống phân phối sàn gỗ toàn quốc với đa dạng mẫu mã, cam kết chất lượng, bảo hành chính hãng. Đây là nơi chuyên cung cấp các loại sàn gỗ như: sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ ngoài trời,.. .Sản phẩm chất lượng cao, đi kèm với dịch vụ vô cùng tốt cùng với đội ngũ thợ được đào tạo chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm, đảm bảo cho khách hàng một dịch vụ chuyên nghiệp, thi công trong nhanh chóng, đúng tiến độ.

Tại sao nên chọn sàn gỗ nhân tạo của Floordi

Dưới đây là những xu hướng phát triển của sàn ván gỗ nhân tạo hiện nay:

Thông tin liên hệ:

9. Thạnh Phát Decor – Sàn Gỗ Cần Thơ Uy Tín

Thạnh Phát Decor chuyên cung cấp, thi công, lắp đặt tại Cần Thơ, Hậu Giang, Sóc Trăng các mặt hàng nội –ngoại thất như: Giấy dán tường,sàn gỗ,thảm lót sàn. Đặt biệt, thi công có bảo hành từ 06 tháng đến 5 năm tất cả các sản phẩm, dịch vụ và có ưu đãi cho khách hàng đã gắn bó với Thạnh Phát. Luôn cam kết thi công đúng mẫu, đúng màu, đúng quy cách và nguồn gốc – xuất xứ đã tư vấn cho khách hàng.

Ngoài sàn gỗ Thạnh Phát Decor còn cung cấp sản phẩm khác

Lát sàn gỗ công nghiệp loại nào tốt tại thạnh Phát Decor?

Thông tin liên hệ:

10. Sàn Gỗ An Pha – Chuyên Nhập Khẩu Sàn Gỗ Cần Thơ Cao Cấp

Sàn gỗ An Pha là đơn vị chuyên cung cấp các loại sàn gỗ Cần Thơ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu, mẫu mã đa dạng, giá bán hợp lí. Ngoài ra, đơn vị này cũng còn nhà là nhập khẩu và phân phối trực tiếp từ các nước phát triển như: Thái Lan, Malaysia,..

Với đội ngũ thi công trọn gói sàn gỗ Cần Thơ với chi phí cực tốt, thời gian hoàn thành nhanh chóng sẽ đem đến cho khách hàng một dịch vụ tốt và chuyên nghiệp nhất.

Sàn Gỗ Cần Thơ An Pha chuyên cung cấp

Bạn sẽ được gì khi chọn lựa sản phẩm của SÀN GỖ AN PHA

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 đơn vị chuyên cung cấp các loại sàn gỗ Cần Thơ HCMinhat gửi đến các bạn. Chúc các bạn có thể tìm được cho mình một dịch vụ uy tín nhé!

Rate this post
Exit mobile version