Top 10 Tiệm Makeup Gò Vấp Đẹp Và Uy Tín Nhất

Hiện nay, làm đẹp và trang điểm đang dần trở thành nhu cầu tất yếu của chị em phụ nữ. Hơn hết, trong những dịp đặc biệt như hẹn hò, tiệc tối hay lễ cưới, ai cũng muốn mình trở nên xinh đẹp và nổi bật. Vì thế, càng ngày có nhiều các tiệm trang điểm ra đời để đáp ứng nhu cầu của phái đẹp, đặc biệt là khu vực Gò Vấp. Vậy thì đâu là những tiệm makeup Gò Vấp đẹp và chất lượng nhất? Cùng HCMinhat tham khảo 10 địa chỉ đáng tin cậy dưới đây nhé!

1. MakeUp DiPi – Địa Chỉ Makeup Gò Vấp Nổi Tiếng Về Chất Lượng

Cái tên đầu tiên có mặt trong danh sách những tiệm makeup Gò Vấp uy tín chính là MakeUp DiPi. Đây là đơn vị có tiếng trong lĩnh vực trang điểm cô dâu tại khu vực TP.HCM nói chung và Gò Vấp nói riêng. Tiệm sỡ hữu nhiều thợ có tay nghề cao được đào tạo chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Do đó, DiPi cam kết mang đến những lớp makeup bền đẹp và phù hợp nhất với yêu cầu và mục đích của khách hàng. Nhiều khách hàng đến đây makeup đều nhận xét rằng thợ trang điểm rất đẹp, cẩn thận và chỉnh chu. Ngoài ra, họ cũng hỗ trợ tư vấn nhiệt tình những layout trang điểm sao cho tôn lên những đường nét đẹp trên gương mặt khách hàng.

MakeUp DiPi

Bên cạnh đó, tiệm cũng đặt sức khoẻ làn da của khách hàng lên hàng đầu. Các sản phẩm rẻ tiền và kém chất lượng vừa làm hại da mặt khách hàng, vừa khiến lớp trang điểm không được mịn và bền. Do đó, PiDi chỉ sử dụng những sản phẩm trang điểm chính hãng từ những thương hiệu mỹ phẩm uy tín như MAC, Clio, The Face Shop,… Ngoài ra, đơn vị cũng nhận đào tạo makeup cho các bạn muốn nâng cao tay nghề trang điểm của bản thân. Với chất lượng và tâm huyết với công việc, đây hứa hẹn là tiệm makeup đẹp Gò Vấp mà bạn không nên bỏ qua.

Tại sao bạn nên lựa chọn MakeUp DiPi?

Thông tin liên hệ:

2. Tiệm Của MinSoo – Địa Chỉ Makeup Đẹp Gò Vấp

Nhắc đến tiệm makep Gò Vấp chất lượng mà không có Tiệm Của MinSoo thì quả là thiếu sót lớn. Đây là địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn nhờ kỹ năng trang điểm vô cùng tốt với giá phải chăng. Tiệm luôn nỗ lực không ngừng cải thiện chất lượng bằng việc lắng nghe góp ý của khách hàng sau khi trang điểm. MinSoo cũng thường xuyên cập nhật và đón đầu những xu hướng makeup mới và “hot” nhất. Vì vậy, tiệm cam kết tự tin đem đến lớp trang điểm khiến mọi khách hàng hài lòng.

Tiệm Của MinSoo

Phương châm tại đây là khơi dậy vẻ đẹp mà bạn chưa khám phá để giúp bạn tự tin. Do đó, khả năng cải thiện nhược điểm và tôn lên nét đẹp của khách hàng là điểm mạnh tại MinSoo. Với những khuyết điểm khó nhằn như mụn, thâm, sẹo cũng được tiệm khéo léo che đi. Tuy nhiên, lớp nền vẫn giữ được độ tự nhiên, thoải mái chứ không gây cảm giác nặng mặt.

Điều khiến dịch vụ tại MinSoo trở nên nổi bật

Thông tin liên hệ:

3. Cô Kiều Makeup – Đơn Vị Makeup Gò Vấp Uy Tín

Bạn đang phân vân không biết tìm tiệm makeup ở Gò Vấp nào đẹp và uy tín? Bạn sợ rằng dịp quan trọng của mình bị phá hỏn bởi lớp trang điểm không phù hợp? Cô Kiều Makeup có thể là điểm đến lý tưởng để giải quyết các vấn đề của bạn đấy! Tại đây, bạn sẽ được tư vấn các gói trang điểm với đầy đủ các dịch vụ và mức giá. Bạn có thể lựa chọn đa dạng các gói từ cô dâu, đi chơi, dự tiệc đến chụp hình ngoại cảnh, phù hợp với mọi nhu cầu của bạn. Cô Kiều Makeup có thể đáp ứng mọi phong cách đặc trưng như Hàn Quốc tự nhiên và nữ tính hay tông Tây quyến rũ và sang trọng.

Cô Kiều Makeup

Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng kỹ năng của thợ trang điểm tại Cô Kiều Makeup. Mỗi chuyên viên trang điểm đều đã trải qua các khoá đào tạo và học việc bài bản với nhiều kinh nghiệm. Do đó, mỗi lớp trang điểm đều thể hiện sự khéo léo và tinh tế để tôn lên nét đẹp của mỗi người. Ngoài ra, các sản phẩm được sử dụng tại đây đều đến từ những hãng làm đẹp nổi tiếng. Do đó, lớp nền tại đây luôn mướt mịn và bền lâu dù hoạt động ngoài trời. Không những đầu tư vào chất lượng, tiệm cũng luôn cập nhật các xu hướng makeup mới nhất. Cô Kiều hiểu được tâm lý đó và cam kết đem đến lớp makeup đẹp nhất đến cho khách hàng.

Điểm cộng tại tiệm Cô Kiều Makeup

Thông tin liên hệ:

4. Rose Beauty – Tiệm Makeup Gò Vấp Chuyên Nghiệp

Rose Beauty là một trong những địa chỉ makeup đẹp Gò Vấp được nhiều người ưa chuộng. Đây là đơn vị với gần 10 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các dịch vụ làm đẹp chất lượng với giá cả cạnh tranh. Tiệm có nhiều các gói dịch vụ trang điểm cho các dịp quan trọng như đám cưới, dự tiệc, sinh nhật,… Do đó, Rose Beauty cam kết phục vụ tất cả các nhu cầu trang điểm cho chị em phụ nữ để tự tin trong mọi tình huống.

Rose Beauty

Đặt vẻ đẹp của khách hàng lên trên hết, tiệm makeup ở Gò Vấp này không nhừng nâng cao tay nghề của mình. Đơn vị nhanh chóng bắt kịp các “trend” makeup hot nhất với những layout cá tính, trẻ trung nhưng cũng rất quyến rũ. Lớp nền tại đây được đánh giá rất cao nhờ độ mỏng nhẹ nhưng vẫn che phủ tốt. Ngoài ra, kỹ năng trang điểm mắt của Rose Beauty sẽ khiến cửa sổ tâm hồn bạn long lanh hơn bao giờ hết. Nếu như bạn có nhu cầu muốn trang điểm và làm đẹp thì đừng bỏ lỡ địa chỉ này nhé!

Lý do bạn nên trang điểm tại Rose Beauty

Thông tin liên hệ:

5. Sen Bùi MakeUp – Đơn Vị Chuyên Makup Gò Vấp Nổi Tiếng

Từ một tiệm trang điểm nhỏ trong lòng TP.HCM, Sen Bùi dần phát triển, mở rộng và trở thành địa chỉ nổi tiếng về makeup ở Gò Vấp. Đó là nhờ chất lượng cùng sự chăm chỉ về tận tâm trong công việc làm đẹp của thợ makeup nơi đây. Không cần quảng bá rầm rộ, Sen Bùi vẫn thu hút được lượng lớn khách hàng mỗi ngày bằng kỹ năng tuyệt vời của mình. Đơn vị cung cấp các dịch vụ trang điểm đám cưới, dự tiệc, kỷ yếu,… Ngoài ra, tiệm cũng như nhận đào tạo trang điểm cho những ai có nhu cầu.

Sen Bùi Makeup

Sen Bùi MakeUp tự tin đem đến lớp trang điểm mỏng nhẹ và trong trẻo làm tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của bạn. Tuy mỏng nhẹ nhưng tiệm vẫn đảm bảo khéo léo che đi những khuyết điểm khiến bạn tự ti. Ngoài ra, Sen Bùi còn cung cấp dịch vụ gội đầu thảo mộc và detox da đầu. Đơn vị quan niệm rằng, bên cạnh gương mặt thì mái tóc cũng là thứ nâng tầm ngoại hình của bạn. Vì vậy, nếu bạn muốn tâng trang ngoại hình của bản thân, đừng bỏ qua địa chỉ makeup Gò Vấp này nhé!

Bảng giá dịch vụ trang điểm tại Sen Bùi

Dịch vụ (bao gồm tạo kiểu tóc) Giá
Trang điểm cô dâu 2,500,000 VNĐ
Trang điểm bà sui 1,000,000 VNĐ
Trang điểm sự kiện 1,000,000 VNĐ
Trang điểm chụp hình 700,000 VNĐ
Trang điểm dự tiệc/ kỷ yếu 500,000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

6. Ly Đặng Beauty – Địa Chỉ Makeup Gò Vấp Không Nên Bỏ Qua

Ly Đặng Beauty là địa điểm makeup uy tín và chất lượng được người dân Gò Vấp ưa chuộng. Với hơn 5 năm làm nghề, đơn vị đã lập được nhiều người tin tưởng và lựa chọn nhờ kỹ thuật và sự chu đáo của mình. Biết được nhu cầu thường thay đổi của khách hàng, tiệm không ngừng cập nhật xu hướng trang điểm mới nhất để làm hài lòng kể cả vị khách khó tính nhất. Đây được đánh giá là điểm makeup Gò Vấp cho phái đẹp phải thử qua một lần!

Ly Đặng Beauty

Ly Đặng Beauty đã chứng minh được khả năng trong việc tạo ra vẻ đẹp không tì vết cho khách hàng. Phải kể đến đội ngũ chuyên viên trang điểm được đào tạo chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Họ có thể trang điểm đa dạng các mẫu makeup để làm nổi bật lên những đường nét sẵn có của bạn. Ly Đặng tự tin rằng họ hiểu rõ về cách tạo hình và xử lý khuyết điểm trên khuôn mặt mỗi người. Hơn hết, tiệm luôn hỏi trước về địa điểm và trang phục của khách hàng để lựa chọn phong cách và tông makeup phù hợp nhất.

Ưu điểm khi makeup tại Ly Đặng Beauty

Thông tin liên hệ:

7. Hoàng Quyên Bonnie – Tiệm Makeup Gò Vấp Đáng Tin Cậy

Xuất phát điểm là một sinh viên Ngôn ngữ Anh, Hoàng Quyên Bonnie từ bỏ công việc ổn định để trở thành một thợ trang điểm chuyên nghiệp. Sau gần 10 năm hoạt động, chị đã thành lập được tiệm trang điểm nổi tiếng và thành công xây dựng tên tuổi của bản thân trong lĩnh vực làm đẹp và makeup. Đơn vị luôn đi đầu trong các trào lưu makeup độc đáo và cá tính nhất. Ngoài ra, tiệm còn vận dụng nhiều kỹ thuật chuyên nghiệp như che phủ bằng airbrush hay những cách phối màu tinh tế và bắt mắt.

Hoàng Quyên Bonnie

Hiện tại, có thể nói Hoàng Quyên Bonnie là một trong những địa chỉ makeup và đào tạo makeup chuyên sâu nhất. Đồng nghĩa với đó là giá thành cho việc thuê trang điểm và học tại đây khá cao so với mặt bằng chung. Nếu bạn muốn tìm kiếm đơn vị makeup cao cấp cho dịp trọng đại của mình thì cân nhắc tiệm makeup Gò Vấp này nhé!

Đặc điểm của kỹ thuật Airbrush tại Hoàng Quyên Bonnie Makeup

Thông tin liên hệ:

8. Chi Ngô – Thợ Makeup Gò Vấp Chuyên Nghiệp Và Uy Tín

Chi Ngô là chuyên gia trang điểm vô cùng nổi tiếng tại khu vực Gò Vấp nói riêng và khu vực miền nam nói chung. Là một thợ makeup với nhiều năm kinh nghiệm, Chi Ngô luôn làm hài lòng khách hàng với kỹ năng tuyệt vời của mình. Với Chi Ngô, chị cho rằng trang điểm là nghệ thuật giúp khai phá vẻ đẹp tiềm ẩn của mọi người. Do đó, đơn vị luôn đặt hết tâm huyết vào từng cây cọ để giúp khách hàng trở nên xinh đẹp và tự tin.

Chi Ngô Makeup

Chi Ngô Makeup cung cấp nhiều loại hình dịch vụ để phục vụ mọi nhu cầu làm đẹp. Bên cạnh đó, tiệm chỉ sử dụng các sản phẩm makeup chất lượng cao để hạn chế việc kích ứng cho khách hàng. Lấy khách hàng làm trọng tâm, Chi Ngô luôn lắng nghe feedback từ mọi người để có sự cải thiện và thay đổi tích cực nhất. Nếu bạn muốn tìm dịch vụ makeup Gò Vấp đẹp và tận tâm thì đây là lựa chọn vô cùng phù hợp.

Các dịch vụ tại Chi Ngô Makeup

Thông tin liên hệ:

9. NLynh Bridal – Tiệm Makeup Ở Gò Vấp Đẹp Và Chất Lượng

NLynh Bridal là điểm đến lý tưởng cho những cô dâu muốn trở nên xinh đẹp nhất trong ngày cưới của mình. Tại đây, bạn được lựa chọn giữa nhiều phong cách trang điểm khác nhau. Tiệm làm được tất cả layout từ trẻ trung, ngọt ngào đến quý phái, sexy. Bất kể là kiểu trang điểm nào, NLynh Bridal cũng sẽ giúp bạn tỏa sáng trong lễ đường của mình. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thuê những chiếc đầm cưới lộng lẫy tại đây để tạo sư ăn nhập nhất.

NLynh Bridal

Đến đây, bạn sẽ được chăm chút kỹ càng từ A đến Z. Tiệm kết hợp hài hòa giữa trang phục, phong cách tóc và trang điểm. Vì thế, NLynh cam kết giúp bạn tự tin tỏa sáng từ bộ ảnh cưới đến ngày lễ trọng đại của cuộc đời. Mỗi cô dâu tại đây được coi trọng như một nàng công chúa. Do đó, bạn sẽ được chăm sóc và nâng niu với mục tiêu giữ được nụ cười trên gương mặt bạn. NLynh Bridal mong muốn hỗ trợ bạn trong hành trình trở thành cô dâu hạnh phúc nhất. Vì vậy, nếu bạn muốn trở thành một cô dâu xinh đẹp, đừng bỏ qua địa chỉ này nhé!

Thông tin liên hệ:

10. Adrea Tran – Dịch Vụ Makeup Gò Vấp Tại Nhà Tiện Lợi

Bạn đang muốn tìm dịch vụ trang điểm tại nhà tiện lợi, nhanh chóng nhưng chất lượng tốt? Bạn đang lo ngại về tay nghề thợ kém hoặc giá cả quá cao? Để giải tỏa những lo lắng đó, Andrea Tran tự tin là địa chỉ makeup Gò Vấp chuyên nghiệp mà bạn có thể tin tưởng. Đơn vị cam kết cung cấp các dịch vụ trang điểm tại nhà chất lượng nhất với giá phải chăng.

Andrea Tran

Andrea Tran luôn sẵn lòng tư vấn và lựa chọn kiểu trang điểm và làm tóc phù hợp cho bạn. Trước khi makeup, tiệm luôn hỏi về độ tuổi và mục đích và như cầu trang điểm một cách kỹ lưỡng. Đơn vị tự tin có thể làm hầu hết mẫu trang điểm mà bạn đưa ra. Từ phong cách ngọt ngào, đáng yêu đến quý cô sang trọng, quý phái. Đặc biệt, dịch vụ makeup tận nhà tại đây sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian di chuyển. Nhờ đó, bạn sẽ không phải đi lại nhiều nơi nên sẽ giữ được lớp makeup mịn đẹp và lâu trôi.

Ưu điểm nổi trội khi sử dụng dịch vụ của Andrea Tran

Thông tin liên hệ:

Trên đây là danh sách 10 tiệm makeup Gò Vấp đẹp và uy tín nhất. HCMinhat chúc bạn tìm được địa chỉ phù hợp để có diện mạo lộng lẫy nhất cho dịp quan trọng.

>>> Click ngay:

Rate this post
Exit mobile version