Sữa Non Alpha Lipid Lifeline Chính Hãng Của Tập Đoàn New Image Phân Phối Bởi Thanh Hương Shop

Tập đoàn New Image đưa sản phẩm Alpha Lipid Lifeline (thường gọi là sữa non alpha lipid) vào thị trường Việt Nam từ năm 2013. Đến hiện tại đã hơn 10 năm trôi qua, doanh thu hàng năm từ việc bán sản phẩm của công ty TNHH MTV New Image đã vượt 4000 tỷ Việt Nam Đồng. Từ doanh thu lớn, với hơn 400,000 người dùng hàng tháng tại Việt Nam tạo nên uy tín và thương hiệu cho sản phẩm sữa non alpha lipid tại thị trường. 

Tập đoàn New Image đưa sản phẩm Alpha Lipid Lifeline (thường gọi là sữa non alpha lipid)

Tổng quan về sữa non alpha lipid

Sữa non alpha lipid được sản xuất từ 100% sữa non của bò New Zealand. Bên cạnh đó, kết hợp với công nghệ alpha lipid độc quyền của New Image tạo nên sự vượt trội so với các sản phẩm thông thường. Chúng giúp tăng độ hấp thu vào cơ thể lên đến 90 – 98%. (Gần như toàn bộ các dưỡng chất bên trong sữa non alpha lipid được hấp thu vào cơ thể. Trong khi các sản phẩm thông thường chỉ cho độ hấp thu khoảng 20 – 30%)

Nói thêm về sữa non của New Zealand là sữa non chất lượng tốt nhất thế giới nhờ thiên nhiên và khí hậu ưu đãi. Đồng thời là quy trình chăn nuôi theo kiểu tự nhiên có kiểm soát nghiêm ngặt về chất lượng. Từ đồng cỏ, chất lượng sữa đầu ra đều được kiểm tra kỹ lưỡng. Và đặc biệt, luôn quan tâm đến sức khỏe của đàn bò.

Với sự tiến bộ của khoa học kĩ thuật, dây chuyền sản xuất hiện đại đạt chuẩn GMP của tập đoàn New Image giúp tiệt trùng sữa nhanh trong 15 giây ở nhiệt độ 70. Nhờ đó, giúp giữ được dưỡng chất trong sữa mà vẫn đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng. Tập đoàn New Image cũng đã nhận được nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế. Đơn vị đã 3 lần liên tiếp nhận giải thưởng công ty xuất khẩu hàng đầu New Zealand được thủ tướng trao bằng khen.

Sữa non alpha lipid được sản xuất từ 100% sữa non của bò New Zealand

Thành phần đặc biệt của Sữa non alpha lipid

Về thành phần trong sữa non alpha lipid có kháng thể, lợi khuẩn, canxi, vitamin khoáng chất. Sản phẩm còn chứa các chất có yếu tố tăng trưởng. Đặc biệt, công nghệ alpha lipid đảm bảo nhu cấu thiết yếu của cơ thể. Ngoài ra, sữa còn bổ sung cho sự thiếu hụt các chất do bữa ăn hàng ngày không đảm bảo. Đồng thời sữa alpha lipid còn giúp cải thiện hệ miễn dịch giúp kháng lại các loại bệnh tật. Đặc biệt, sữa giúp đường ruột tốt hơn nhờ lợi khuẩn tiêu hóa được cung cấp đầy đủ. Và hơn nữa là hệ thống xương khớp chắc khỏe hơn nhiều nhờ có canxi ion dễ hấp thu.

Cách dùng sữa non alpha lipid thì có hơi khác các loại sữa thông thường. Vì sản phẩm có kháng thể và lợi khuẩn, công nghệ alpha lipid nên phải dùng bình lắc chuyên dụng để lắc sữa với nước nhiệt độ thấp hơn 30 độ C. Việc nằm nhằm đảm bảo các dưỡng chất được giữ nguyên trong quá trình pha sữa. Bình lắc có tác dụng đảo đều sữa vào nước. Công nghệ alpha lipid tạo màng bọc xung quanh các hạt sữa nhằm bảo vệ chúng khỏi bị phân hủy bởi axit dạ dày. Qua đó, giúp các dưỡng chất thuận lợi đến ruột non, hấp thu vào cơ thể. 

Lưu ý:

Nước qua nóng sẽ làm chết kháng thể và lợi khuẩn. Nước quá lạnh sẽ khiến sữa khó tan rồi vón cục. Điều này làm cho công nghệ alpha lipid không phát huy được tác dụng.

Sữa non phù hợp với nhiều đối tượng

Đối tượng sử dụng sữa non alpha lipid từ trẻ 3 tuổi trở lên đến người cao tuổi. Phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú đều dùng được và rất tốt cho sức khỏe.

Cách chọn sữa non alpha lipid chính hãng

Cùng với sự phát triển của công ty, sự phổ biến của sản phẩm đến người tiêu dùng thì hàng giả và hàng nhái cũng rất nhiều. Để mua được sữa non alpha lipid chính hãng của công ty New Image thì bạn nên xem xét cẩn thận trước khi lựa chọn. Hãy nhớ sản phẩm chính hãng luôn có hóa đơn và mã code dưới đáy lon để tra cứu có phải là hàng công ty hay không. Hay hóa đơn có phải là hóa đơn thật hay không nhé.

Cách chọn sữa non chính hãng

Đặc biệt là sữa non alpha lipid được bán theo giá niêm yết của công ty là 1.320.000 đồng hộp 450 gam. Giá có ghi rõ trên hóa đơn VAT. Nên khi mua sản phẩm với giá rẻ hơn thì quý khách hãy lưu ý hỏi lại người bán có hóa đơn không. Bên cạnh đó, hãy kiểm tra hóa đơn có thật không nha. (Trên hóa đơn có mã số bí mật có thể tra cứu trên website công ty để kiểm tra hóa đơn có tồn tại thật không hay là hóa đơn khống).

Để mua được sữa alpha lipid chính hãng và được tư vấn miễn phí từ các chuyên gia dinh dưỡng bạn hãy tham khảo thông tin từ nhà phân phối thanh hương shop nhé!

Thanh Hương shop – Nhà phân phối sữa non alpha lipid chính hãng

Cũng ra đời từ năm 2013, Thanh Hương shop là nhà phân phối sữa non alpha lipid hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Tại đây có các chuyên gia dinh dưỡng và chuyên viên tư vấn luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng. Sản phẩm của chúng tôi luôn được đóng gói cẩn thận, kèm hóa đơn đầy đủ và mã code dưới đáy lon. Đặc biệt là giao hàng trên toàn quốc, miễn phí ship. Việc nhận hàng mới kiểm tra mới thanh toán cũng sẽ tạo sự yên tâm hơn cho khách hàng.

Thanh Hương Shop

Thông tin liên hệ mua hàng:

Thanh Hương Shop

4.9/5 - (7 bình chọn)
Exit mobile version