Điểm Qua Top 5 Shop Giày Vans Chính Hãng Ở TPHCM

shop giày vans chính hãng ở tphcm

shop giày vans chính hãng ở tphcm

Đối với các bạn yêu thích sneaker thì giày vans là lựa chọn hàng đầu khi mua giày. Tuy nhiên thật khó để có thể tìm cho mình cửa hàng chính hãng để mua. Bài viết dưới đây InhatHCM sẽ giới thiệu đến bạn 5 shop giày vans chính hãng ở TPHCM để bạn tham khảo.

>>> Xem thêm:

1. Factory Outlet – Cửa Hàng Giày Vans Chính Hãng 

Factory Outlet là cái tên khá nổi tiếng tại TPHCM, chuyên nhập khẩu giày vans và các loại sneaker khác. Cửa hàng có định hướng phát triển nhằm hỗ trợ các nhà sản xuất Việt Nam tìm được nơi bán hàng lâu dài và ổn định, tạo doanh thu tốt để nâng cao năng lực xuất khẩu. Nếu bạn đang phân vân tìm nơi mua giày thì đây chính là địa điểm bạn không nên bỏ qua.

Factory Outlet

Thông tin liên hệ:

2. Shop Giaychinhhang.com – Chuyên Giày Thương Hiệu

Shop Giaychinhhang.com chuyên bán các loại giày đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Đặc biệt ở cửa hàng, bạn sẽ được trải nghiệm sản phẩm chính hãng với mức giá cực tốt kèm theo dịch vụ chu đáo và cẩn thận. Các bạn có thể sở hữu cho mình những món đồ chính hãng mà không ngại hết tiền.

Shop Giaychinhhang.com

Hãng giày mà shop đang kinh doanh

Thông tin liên hệ:

3. Minhshop – Địa Chỉ Bán Giày Giá Rẻ

Minhshop là hệ thống shop giày vans chính hãng ở tphcm và chuyên phân phối Giày SneakerDépQuần ÁoĐồng HồNước Hoa chính hãng, xách tay từ US, UK, Korea, Japan.

Minhshop

Lý do nên đến shop giày vans chính hàng ở TPHCM

Thông tin liên hệ:

4. F5Fashion – Shop Giày Vans Chính Hãng Ở TPHCM

F5Fashion chuyên mua bán các sản phẩm giày vans và giày nam chính hãng tại TPHCM. Đến với cửa hàng, bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm để bạn chọn được mẫu ưng ý. Sản phẩm của shop được nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn là mẫu giày da nam. Nếu bạn đang phân vân chưa biết chọn shop nào thì hãy cân nhắc F5Fashion.

F5Fashion

Thông tin liên hệ:

5. More Than Basis – Chuyên Xuất Nhập Khẩu Giày Chính Hãng

More Than Basis được thành vào cuối năm 2014 và là nhãn hàng thời trang chuyên về giày dép xuất khẩu chính hãng. Cửa hàng được xây dựng với mong muốn định vị là một thương hiệu thời trang trẻ, năng động, hiện đại nhưng vẫn có chất riêng, sáng tạo. More Than Basis đã và đang trở thành địa chỉ tin cậy được đông đảo khách hàng tin chọn và mua hàng.

More Than Basis

Thông tin liên hệ:

InhatHCM xin gửi đến bạn danh sách 5 địa chỉ shop giày vans chính hãng ở TPHCM uy tín nhất. Các bạn tham khảo danh sách và lựa chọn địa chỉ phù hợp nhất để mua cho mình đôi giày ưng ý nhất trong tương lai nhé!

>>> Xem thêm:

Rate this post
Exit mobile version