Top 9 Địa Chỉ Cửa Hàng Máy Tính Bàn Cũ Giá Rẻ TPHCM Uy Tín

Ngày nay, nhu cầu sử dụng máy tính cũ ngày càng tăng vì giá thành rẻ hơn, chất lượng tương đương máy mới. Thế nhưng việc lựa chọn ở đâu để mua bán chiếc máy tính cũ được đảm bảo chất lượng là một câu hỏi. Bài viết này HCMinhat sẽ giới thiệu cho bạn top 9 địa chỉ cửa hàng máy tính bàn cũ giá rẻ TPHCM uy tín, chất lượng. Hãy cùng khám phá ngay nhé!

>>> Xem thêm: Chuyên mục Dịch Vụ khác Tại Đây

1. Trường Thịnh Group – Cửa Hàng Máy Tính Bàn Cũ Giá Rẻ Uy Tín Tại TP.HCM

Thành lập từ năm 2013, Trường Thịnh Group là thương hiệu quen thuộc với nhiều người dân TP.HCM mỗi khi có nhu cầu về sản phẩm và tiện ích công nghệ. Đây là đơn vị uy tín chuyên cung cấp PC, laptop, Macbook hay máy tính cũ với giá tốt cho văn phòng, giải trí, VIP game hay thiết kế đồ họa. Ngoài ra, cửa hàng còn bán máy in, màn hình máy tính, linh kiện, phụ kiện đầy đủ. 

Điều khiến Trường Thịnh Group tạo được niềm tin tưởng và sự hài lòng từ khách hàng là nhờ chất lượng sản phẩm chính hãng – giá bán hợp lý – chú trọng khâu chăm sóc khách hàng và hậu bán hàng. 

Trường Thịnh Group

Tại sao nên mua máy tính bàn tại Trường Thịnh Group

Sản phẩm và dịch vụ khác tại hệ thống cửa hàng vi tính Trường Thịnh Group

Khẩu hiệu: “Uy Tín – Trường Thịnh” cùng đội ngũ kỹ thuật tại Trường Thịnh Group đều là những IT có nhiều năm kinh nghiệm, được tuyển chọn và đào tạo trước khi làm việc. Là điều khiến sau 10 năm hơn công ty không ngừng mở rộng và phát triển.

Với các chi nhánh cửa hàng đa dạng, khách hàng có thể lựa chọn cơ sở gần nhà mình nhất để tiện lợi cho việc mua bán, sửa chữa. Công ty còn có chính sách hỗ trợ sửa chữa thiết bị công nghệ miễn phí cho học sinh, sinh viên hoặc gia đình có hoàn cảnh khó khăn. 

Trường Thịnh Group

Hy vọng với thông tin này sẽ giúp quý khách hàng mua được bộ máy tính tốt nhất với chi phí phù hợp. Nếu từng mua máy tại đây vui lòng để lại đánh giá tại google maps của đơn vị này để giúp khách hàng có sự lựa chọn phù hợp.

Thông tin liên hệ: 

2. Cửa Hàng Trần Anh – Máy Tính Bàn Cũ Giá Rẻ TPHCM Chất Lượng

Cửa hàng Trần Anh là một trong những đơn vị chuyên nghiệp và uy tín bậc nhất tại TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Chuyên cung cấp laptop cũ, phân phối máy tính, máy in, máy văn phòng. Ngoài ra cung cấp linh kiện phụ kiện laptop – PC, mua bán laptop cũ, macbook cũ, máy in cũ giá rẻ. Cùng với đó là đội ngũ chuyên viên kỹ thuật giỏi, được đào tạo chuyên nghiệp, giàu nhiệt huyết, mua máy tính bàn cũ giá rẻ tphcm luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Công Ty Cổ Phần Máy Văn Phòng Trần Anh Chuyên :

+ Sửa chữa pc-laptop
+ Mua bán pc laptop cũ mới , linh kiện phụ kiện
+ Nhận bảo trì bảo dưỡng tiết kiệm 50 % chi phí cho doanh nghiệp , cá nhân , tổ chức …
+ Đổ mực máy in , máy photocopy
+ Sửa máy in , máy fax , máy scan
+ Mua bán máy in cũ mới , linh kiện phụ kiện

Hướng dẫn bạn chọn cơ sở mua máy tính cũ uy tín

Bạn có thể tìm kiếm thông tin về cơ sở này trên internet, xem xét đánh giá của khách hàng trên các trang mạng xã hội, đọc các bài viết, bình luận, đánh giá của khách hàng trên các trang web chuyên về laptop cũ. Điều này sẽ giúp bạn có một cái nhìn tổng quan về cơ sở này.

Sau khi tìm hiểu về cơ sở, bạn có thể đến cửa hàng để xem các sản phẩm của họ. Hãy kiểm tra các sản phẩm này kỹ lưỡng, xem chúng có đáp ứng được nhu cầu của bạn hay không, đồng thời kiểm tra chất lượng, tình trạng của sản phẩm.

Điều này rất quan trọng vì giá cả sẽ ảnh hưởng đến quyết định của bạn. Hãy so sánh giá cả với các cơ sở khác để đảm bảo bạn mua được sản phẩm với giá hợp lý.

Trước khi mua sản phẩm, hãy xác nhận về chính sách bảo hành và đổi trả của cơ sở này. Điều này sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi mua sản phẩm.

Cuối cùng, hãy kiểm tra dịch vụ hỗ trợ khách hàng của cơ sở. Đảm bảo rằng cơ sở này sẽ cung cấp cho bạn các dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

3. Cửa Hàng H ky Computer – Cửa Hàng Máy Tính Bàn Cũ Giá Rẻ TPHCM

Cửa hàng H – Sky Computer chuyên cung cấp máy tính văn phòng, máy tính văn phòng nguyên bộ, máy tính để bàn, máy tính chơi game, máy tính chơi game giá rẻ, PC chơi game cấu hình cao, máy tính sever, máy tính workstations. Với tiêu chí “Không cạnh tranh về giá cả, chỉ cạnh tranh về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng”, H – Sky Computer đã tuân theo tiêu chí này và rất được khách hàng tin tưởng, ưu ái.

Ngoài ra H – Sky Computer có những chính sách và cam kết như: bảo hành 1 đổi 1 tại nơi sử dụng trong 3 tháng đầu tiên, đổi trả hàng không thêm phụ phí trong vòng 14 ngày, miễn phí vận chuyển toàn quốc,… Đến với H – Sky Computer mua máy tính bàn giá rẻ tphcm để có những trải nghiệm tốt nhất.

Chính sách và cam kết mua máy tính bàn tại H – Sky Computer

Một số cách kiểm tra để chọn mua 1 bộ máy tính để bàn cũ

Thông tin liên hệ:

4. Cửa Hàng An Phát – Cửa Hàng Máy Tính Bàn Cũ Giá Rẻ TPHCM Uy Tín

Cửa hàng An Phát là địa chỉ cung cấp máy tính cũ, laptop cũ giá rẻ, chất lượng. Công ty sở hữu đội ngũ kỹ thuật, nhân viên chuyên nghiệp với tinh thần làm việc cao, thái độ tận tâm với khách hàng. Điểm đặc biệt là An Phát làm việc 24/7, nên bạn có thể đến mua bất cứ lúc nào. Công ty cam kết chỉ bán laptop zin. Máy tính bàn cũ giá rẻ tphcm chưa bị sửa chữa, có 1 tỷ lệ nhỏ máy có thay mới những linh kiện bên ngoài. Hãy yên tâm khi lựa chọn mua máy tính cũ bên công ty An Phát.

An Phát luôn mang đến cho người tiêu dùng những điều tuyệt vời nhất:

Đối với màn hình khi mua máy tính bàn cũ cần lưu ý

Thông tin liên hệ:

5. Cửa Hàng Minh Quốc – Cửa Hàng Mua Bán Máy Tính Bàn Giá Rẻ TPHCM

Cửa hàng Minh Quốc chuyên bán máy tính cũ tại TPHCM, tự tin là nhà cung cấp máy tính cũ giá rẻ nhất và chất lượng nhất tại TPHCM. Sản phẩm do Minh Quốc bán ra đều được bảo hành 3 tháng, 1 đổi 1 tất cả linh kiện đi kèm máy bộ. Minh Quốc với các sản phẩm hiện có vô cùng đa dạng từ cấu hình, thiết kế đến cả tính năng. Khách hàng có thể chọn lựa được cho mình một chiếc máy tính bàn cũ phù hợp về mức giá, chất lượng đáp ứng.

Với đội ngũ kỹ thuật CNTT nhiều kinh nghiệm, năng động, có trách nhiệm, mua máy tính bàn cũ  giá rẻ tphcm cam kết đảm bảo quyền lợi của khách hàng và cung cấp sản phẩm chất lượng và dịch vụ hậu mãi tối ưu. Đơn vị đã khẳng định được vị thế của mình trong khu vực, với hàng trăm đối tác là các công ty, chuỗi hệ thống và các cửa hàng kinh doanh lớn nhỏ ở các tỉnh.

Các sản phẩm khác tại Cửa hàng Minh Quốc

Các bước kiểm tra máy tính cũ giá rẻ khi mua

Thông tin liên hệ:

6. Cửa Hàng Tin Học PNN – Cửa Hàng Máy Tính Linh Kiện Giá Rẻ

Cửa hành Tin Học PNN chuyên cung cấp linh kiện vi tính chính hãng, máy in, máy chấm công, thiết bị mạng và các dòng laptop, máy tính bộ, hàng xách tay, chính hãng zin 100%, laptop, máy tính bộ cũ, đã qua sử dụng. Đến với Tin học PNN, bạn sẽ được trải nghiệm các sảm phẩm máy tính chất lượng, với nhiều phân khúc giá cả phù hợp nhu cầu sử dụng khác nhau.

Đội ngũ nhân viên ở đây rất chuyên nghiệp, luôn cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất, giàu kinh nghiệm và nhiệt tình phục vụ khách hàng. Công ty luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, vì vậy mà khách hàng cảm thấy rất yên tâm khi đến mua sắm và sử dụng các sản phẩm của Tin học PNN.

Các dịch vụ mà Tin học PNN cung cấp:

Các dòng máy tính để bàn hiện nay

Các linh kiện bên trong một case máy tính bàn

 Các linh kiện chính Thông tin kỹ thuật
Mainboard (bo mạch chủ) ATX, Micro-ATX, Mini-ITX, E-ATX
CPU (bộ vi xử lý trung tâm) Intel core i hoặc Intel Xeon, AMD Ryzen
Ram (bộ nhớ đệm) 4GB, 8GB, 16GB, 32GB
Ổ cứng HDD 1TB, 2TB, 4TB,…
Ổ cứng SSD 128GB, 256GB, 512GB, 1TB, 2TB
 VGA (card đồ họa) NVIDIA, AMD, Card Onboard
 PSU (nguồn máy tính) 300W, 500W, 700W, 1000W, 1200W

Thời buổi kinh tế khó khăn hiện nay, nên nhiều bạn chọn mua máy tính bàn cũ tphcm để tiết kiệm được nhiều chi phí, trong khi hiệu suất làm việc cũng tương đương không thu kém gì máy mới.

Thông tin liên hệ:

7. Cửa Hàng Anh Phát – Máy Tính Bàn Cũ Giá Rẻ TPHCM 

Cửa hàng Anh Phát là một trong những doanh nghiệp chuyên cung cấp những dòng máy tính để bàn. Với nhiều năm kinh nghiệm Anh Phát ngày càng chứng tỏ đây là địa chỉ mua bán laptop uy tín trên thị trường hiện nay được rất nhiều khách hàng tin dùng. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, dày dặn kinh nghiệm. Cửa hàng sẽ giúp bạn lựa chọn được loại sản phẩm ưng ý nhất phù hợp với tài chính cá nhân và nhu cầu cần thiết của bản thân. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng tại Anh Phát nhé.

Phân loại máy tính để bàn theo nhu cầu sử dụng

Báo giá máy tính bàn trọn bộ giá rẻ

Thông tin liên hệ:

8. Cửa Hàng Nguyên Khang – Máy Tính Bàn Giá Rẻ Chất Lượng Ở TPHCM

Với tiêu chí hoạt động “Thà mất tiền, không để mất niềm tin” đối với khách hàng. Cửa hàng Nguyên Khang chuyên bán các linh kiện máy tính với giá rẻ nhất TPHCM như: CPU, RAM, HDD, MAIN BOARD, NGUỒN, CASE. Sản phẩm do Nguyên Khang bán ra đều được bảo hành 1 tháng. Ngoài ra, còn được 1 đổi 1 tất cả linh kiện đi kèm máy bộ. Trong trường hợp hết hàng đổi trả công ty sẽ hoàn trả lại đúng số tiền khách đã mua trên sản phẩm. Nếu bạn đang tìm một chiếc máy tính bàn cũ giá rẻ TPHCM, thì đây là nơi không thể bỏ qua.

Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, có sự am hiểu sâu rộng về linh kiện máy tính, luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho khách phương án PC hoàn hảo. Hơn hết, chính sách mua hàng thuận tiện với hình thức mua trực tiếp và online. Chính sách vận chuyển với nhiều ưu đãi, góp phần mang đến cho khách hàng cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất, khi có nhu cầu đầu tư cây máy tính giá rẻ để phục vụ nhu cầu học tập, chơi game hoặc là làm việc. 

Máy tính để bàn nào tốt nhất để mua?

  • Máy tính để bàn tốt nhất : Dell XPS 8930 SE.
  • Máy tính để bàn tốt nhất để chơi game: HP Omen Obelisk.
  • Máy tính để bàn tất cả trong một tốt nhất : Apple iMac 5K.
  • Máy tính để bàn tốt nhất để chỉnh sửa video: Adamant Professional PC .
  • Máy tính để bàn tốt nhất cho sinh viên: Dell G5 Gaming Desktop .
  • Máy tính để bàn nhỏ gọn tốt nhất : Apple Mac Mini.

Thông tin liên hệ:

9. Cửa Hàng Thiệu NguyễnMáy Tính Bàn Giá Rẻ TPHCM

Cửa hàng Thiệu Nguyễn là công ty chuyên mua bán các loại máy vi tính bàn giá rẻ, PC các dòng máy bộ. Cung cấp máy tính bàn nhiều cấu hình văn phòng chơi game cho công ty cá nhân. Nâng cấp máy ráp máy theo yêu cầu, đã qua sử dụng hoặc mới 100%. Máy tính ở đây được bảo hành dài lâu, bảo hành “1 đổi 1” trong thời gian bảo hành nếu có vấn đề. Uy tín chất lượng là tiêu chí hàng đầu của Thiệu Nguyễn. Chính vì thế, nếu có nhu cầu mua máy tính bàn cũ giá rẻ TPHCM thì đừng ngần ngại đến đây nhé!

Bốn giá trị cốt lõi của Thiệu Nguyễn là:

Bảy điều cần lưu ý khi mua máy tính

  • Bộ xử lý.
  • RAM (Bộ nhớ máy tính).
  • Ổ cứng.
  • Đồ họa.
  • Phần mềm máy tính.
  • Phần mềm chống vi-rút.
  • Lifeline máy tính của bạn, Internet.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là thông tin về những địa chỉ cửa hàng máy tính bàn cũ giá rẻ TPHCM tốt và chất lượng hiện nayHCMinhat giới thiệu đến bạn đọc. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn.

>>> Save ngay:

Rate this post
Exit mobile version