Top 6 Địa Chỉ Massage Trị Liệu Gò Vấp Hiệu Quả Hiện Nay

Chăm sóc sức khỏe toàn thân bằng phương pháp massage trị liệu đang được nhiều người quan tâm lựa chọn thay vì uống thuốc Tây y. Nhiều spa ra đời mang tới dịch vụ massage trị liệu với những mức giá khác nhau tại Gò Vấp, TPHCM. Bạn đang phân vân không biết lựa chọn spa nào chất lượng và hiệu quả? Dưới đây là top 6 địa chỉ massage trị liệu Gò Vấp hiệu quả hiện nay mà HCMinhat giúp bạn tham khảo. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

1. Bamboo Spa Healthcare – Địa Chỉ Massage Trị Liệu Gò Vấp Chất Lượng

Bạn đang tìm kiếm nơi massage trị liệu Gò Vấp an toàn mà hiệu quả tại Gò Vấp, Bamboo Spa – Healthcare Spa là nơi bạn nên đến trải nghiệm dịch vụ massage chăm sóc sức khỏe. Spa chuyên chăm sóc sắc đẹp cùng những phương pháp trị liệu an toàn. Đến trải nghiệm thư giãn tại đây, bạn sẽ có cảm giác được hoàn toàn thư giãn, mọi ưu phiền nhức mỏi sẽ được giải tỏa bởi kỹ thuật viên thấu hiểu tâm lý khách hàng.

Bamboo Spa sở hữu không gian rộng rãi cùng phòng cách trang trí hiện đại. Phòng massage được trang bị kỹ lưỡng những dụng cụ cần thiết trong liệu trình massage. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi bước chân tới spa để trải nghiệm dịch vụ. Nhân viên của spa được đào tạo bài bản, có chuyên môn cao, thấu hiểu tâm lý khách hàng. Vì vậy, nơi đây coi trọng trải nghiệm dịch vụ của khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ.

Bamboo Spa Healthcare

Các gói dịch vụ massage trị liệu Gò Vấp mà Bamboo Spa cung cấp

Thông tin liên hệ:

2. Hi Spa – Địa Chỉ Massage Trị Liệu Gò Vấp Uy Tín

Địa chỉ massage trị liệu Gò Vấp uy tín tiếp theo là Hi Spa. Nơi đây là điểm đến nghỉ dưỡng và thư giãn cho những khách hàng có nhu cầu massage, chăm sóc sức khỏe toàn diện tại Gò Vấp, TPHCM. Nhiều khách hàng đã đến trải nghiệm sản phẩm dịch vụ và nhận được cảm giác thư thái, dễ chịu. Tình trạng sức khỏe toàn thân được cải thiện nhờ liệu trình massage chất lượng.

Hi Spa

Hi Spa sở hữu không gian mở thoáng đãng, trang thiết bị hiện đại được đầu tư cẩn thận. Bên cạnh đó, spa còn được biết đến với mảng gội đầu dưỡng sinh. Nhân viên được đào tạo bài bản, tuyển chọn kỹ lưỡng qua các bài kiểm tra. Kỹ thuật viên có tay nghề cao, tận tình trong từng bước massage trị liệu. Đặc biệt, mức giá dịch vụ tại đây phải chăng, đảm bảo phù hợp với mọi khách hàng. Combo dịch vụ tại đây vô cùng đa dạng, bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu của bản thân. Hi Spa cam kết mang tới dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt với tay nghề kỹ thuật cao, và sự hài lòng cho khách hàng.

Bảng giá dịch vụ tại Hi Spa

STT Massage Giá Thời gian
1 Massage Ấn Huyệt Cổ – Vai – Gáy Nằm Úp 250.000 VND 30 phút
2 Massage Ấn Huyệt Cổ – Vai – Gáy Ngồi 250. 000 VND 30 phút
4 Massage Trị Liệu Giảm Đau Lưng Eo + Đá Nóng 250.000 VND 40 phút
5 Massage Trị Liệu Tê Bì 2 Tay 200.000 VND 30 phút

Thông tin liên hệ:

3. Enbi Bảo Bảo – Địa Chỉ Massage Trị Liệu Gò Vấp Hiệu Quả

Enbi Bảo Bảo là địa chỉ massage trị liệu Gò Vấp chuyên nghiệp cho khách hàng mong muốn được trải nghiệm cảm giác thư thái và thoải mái. Đây là spa massage Gò Vấp được nhiều khách hàng lựa chọn bởi chất lượng dịch vụ tốt cùng phong cách làm việc tận tâm, nhiệt tình. Enbi Bảo Bảo mang đến nhiều giá trị tốt đẹp cho khách hàng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp. Vì vậy, bạn hãy đến đây để trải nghiệm cảm giác sảng khoái thư thái sau những ngày làm việc mệt mỏi nhé.

Enbi Bảo Bảo

Enbi Bảo Bảo sở hữu không gian rộng rãi, trang trí bắt mắt với gam màu hồng chủ đạo. Phòng cách thiết kế hiện đại, lãng mạn phù hợp cho những khách hàng yêu thích sự nữ tính, nhẹ nhàng. Nơi đây cung cấp dịch vụ massage trị liệu đa dạng: massage body đá nóng, massage chân đá nóng, massage body đả thông kinh mạch, massage cổ vai gáy,… Nhân viên tại đây chăm sóc khách hàng tận tình, được đào tạo bài bản theo quy trình nghiên cứu Đông y. Bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn yên tâm khi đến chăm sóc sức khỏe tại đây.

Điểm nổi bật tại Enbi Bảo Bảo

Thông tin liên hệ:

4. BeU Spa – Địa Chỉ Massage Trị Liệu Gò Vấp Chuyên Nghiệp

BeU Spa là địa chỉ massage trị liệu Gò Vấp chất lượng được nhiều khách hàng lựa chọn tại TPHCM. Nơi đây cung cấp dịch vụ massage toàn thân, chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ. Đặc biệt, BeU Spa phát triển lớn mạnh về hệ sinh thái làm đẹp cũng như đào tạo các kỹ thuật viên chăm sóc sắc đẹp, cung cấp sản phẩm làm đẹp từ thảo dược.

BeU Spa

Khách hàng khi đến với spa sẽ được trải nghiệm dịch vụ massage cùng kết hợp các sản phẩm từ thảo dược lành tính và an toàn. Bạn sẽ được kỹ thuật viên massage bài bản cùng xông hơi bằng thuốc bắc, đem đến cảm giác dễ chịu, giảm đau nhức hiệu quả. Các thiết bị, máy móc an toàn, thường xuyên được bảo dưỡng. Dụng cụ massage chuyên dụng cho từng động tác massage trị liệu. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chăm sóc sức khỏe khí huyết tại đây. Ngoài ra, tại spa cung cấp các sản phẩm chăm sóc da, chuyên gia tư vấn về dinh dưỡng. Khách hàng hiểu hơn về cân bằng hơi thở, điều hòa khí huyết giúp cân bằng cuộc sống.

Bảng giá massage trị liệu tại BeU Spa

STT Massage  Giá  ĐVT
1 Massage Body 350.000 VND 60 phút/suất
2 Massage Chân 150.000 VND 60 phút/suất
3 Khai thông huyệt đạo bằng phương pháp Tây Tạng 250.000 VND Lần
4 Đào thải độc tố 300.000 VND Lần
5 Chăm sóc phụ nữ mang thai và sau sinh 500.000VND Lần

Thông tin liên hệ:

5. Massage Khỏe – Địa Chỉ Massage Trị Liệu Gò Vấp Hiện Đại

Chăm sóc sức khỏe khí huyết, cân bằng cuộc sống giúp cuộc sống trở nên ý nghĩa và tươi đẹp. Massage Khỏe là địa chỉ chăm sóc sức khỏe bằng phương pháp massage trị liệu. Đây là spa massage bấm huyệt Gò Vấp được nhiều khách hàng lựa chọn tin dùng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm để trải nghiệm dịch vụ massage trị liệu tại đây. Bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhiệt tình phục vụ theo nhu cầu của khách hàng.

Massage Khỏe

Massage Khỏe ra đời và phát triển trên 15 năm kinh nghiệm, là điểm đến lý tưởng để chăm sóc sức khỏe toàn diện. Nơi đây đã phát triển là trung tâm massage trị liệu và phục hồi sức khỏe cơ thể chất lượng tại TPHCM. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, chuyên môn kỹ thuật sâu rộng. Phong cách phục vụ tận tâm, chắc chắn mang đến cho bạn những khoảnh khắc thư giãn, nghỉ ngơi thoải mái nhất. Đặc biệt, mức giá dịch vụ ưu đãi, phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Các dịch vụ tại Massage Khỏe cung cấp

Thông tin liên hệ:

6. Shan Health – Địa Chỉ Massage Trị Liệu Gò Vấp Phong Cách

Nhắc đến địa chỉ massage trị liệu Gò Vấp không thể không nhắc đến Shan Health. Đây là địa chỉ uy tín mang đến trải nghiệm dịch vụ chăm sóc cơ thể, giúp tinh thần trở nên sảng khoái, dễ chịu bằng phương pháp massage đông y lành mạnh. Spa phát triển nhiều năm kinh nghiệm, đem đến dịch vụ trị liệu tinh túy bằng y học cổ truyền. Ngoài ra, đơn vị còn cung cấp thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thực phẩm chức năng, đem đến dịch vụ 5 sao cho khách hàng.

Shan Health

Tại Shan Health, đội ngũ chuyên viên làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản. Kỹ thuật viên nhiệt tình chăm sóc khách hàng trong từng khâu trị liệu. đồng thời thấu hiểu tâm lý khách hàng cùng nguyên nhân vấn đề sức khỏe. Từ đó, phương pháp massage trở nên hiệu quả và đúng quy trình, nhanh chóng giúp bạn giải tỏa căng thẳng, stress. Đặc biệt, mức giá dịch vụ tại đây phù hợp, xứng đáng với những gì mà khách hàng nhân được. Bạn hãy đến cảm nhận và thư giãn tại spa massage bấm huyệt Gò Vấp này ngay nhé.

Ưu điểm khi bạn chọn Shan Health

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 6 địa chỉ massage trị liệu Gò Vấp chất lượng mà HCMinhat giúp bạn tham khảo. Hy vọng với những thông tin bổ ích phía trên, bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp cho bản thân cũng như người thân để chăm sóc sức khỏe một cách hiệu quả. Phương pháp massage trị liệu an toàn sẽ mang đến những phút giây thư giãn và sảng khoái sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

>>> Tham khảo ngay:

Rate this post
Exit mobile version