Trải Nghiệm Cùng Top 5 Địa Chỉ Massage Quận 6 Đáng Tin Cậy

Massage được coi là liệu pháp giúp giảm căng thẳng và mệt mỏi hữu hiệu. Bạn đang gặp phải những căng thẳng, mệt mỏi do công việc, từ cuộc sống. Hay bạn đang gặp vấn đề về đau nhức thì massage chính là giải pháp hoàn hảo. Do đó, bạn cần tìm kiếm 1 cơ sở cung cấp dịch vụ massage quận 6 để tự chăm sóc bản thân mình. Hãy cùng HCMinhat khám phá ngay Top 5 địa chỉ massage quận 6 uy tín và chất lượng nhé!

1. Queen Pearl Luxury Spa – Hệ Thống Dưỡng Sinh, Massage Quận 6 Nổi Tiếng

Hệ Thống Queen Pearl Luxury Spa chuyên về dưỡng sinh Đông Y với 40 chi nhánh trên toàn quốc. Với hơn 8 năm kinh nghiệm về massage trị đau nhức mỏi cổ vai gáy, cột sống eo và các dịch vụ khác. Hệ thống này đã trở nên nổi tiếng trong lĩnh vực massage quận 6 đầy uy tín.

Mang thông điệp “Vì một cơ thể khỏe bên trong, đẹp bên ngoài”, Queen Spa ra đời, thừa hưởng tinh tuý y học Dưỡng sinh Đông y. Đôi bàn tay của đội ngũ chuyên viên tại đây đã chăm sóc sức khỏe và lan tỏa lối sống chăm sóc sắc đẹp toàn diện đến mọi khách hàng. Với sự uy tín, Queen Spa trở thành điểm đến của những ai muốn tìm nơi massage body quận 6.

Queen Pearl Luxury Spa

Giá trị cốt lõi tâm đắc tại Queen Pearl Luxury Spa

Thông tin liên hệ:

2. Moji Beauty & Spa – Cơ Sở Chuyên Chăm Sóc Và Massage Body Quận 6 Uy Tín

Moji Beauty & Spa là trung tâm chuyên chăm sóc sắc đẹp cho nữ giới tại thành phố Hồ Chí Minh. Thương hiệu nhận được sự ủng hộ và niềm tin yêu của khách hàng đối với chất lượng phục vụ của mình trong lĩnh vực massage quận 6.

Đội ngũ chuyên viên tại đây sẽ nâng niu cơ thể của bạn, khai thông kinh mạch. Điều này giúp bạn lấy lại nguồn năng lượng được đánh thức từ sâu bên trong. Bằng sự nhiệt tình, tâm huyết cùng ý thức trách nhiệm của toàn bộ đội ngũ nhân viên, Moji trở thành nơi được tin cậy khi nói đến dịch vụ massage body quận 6.

Moji Beauty & Spa

Bảng giá tham khảo các dịch vụ tại Moji Beauty & Spa

Tên sản phẩm, dịch vụ Giá
(Đơn vị tính: Đồng)
Gội đầu massage thư giãn 30 phút 69.000
Gội đầu massage thư giãn 45 phút 119.000
Gội đầu massage dưỡng sinh Trung Hoa 70 phút 199.000
Gội đầu massage dưỡng sinh Trung Hoa 90 phút 279.000
Gội đầu massage dưỡng sinh trị liệu Đông Y 90 – 120 phút 349.000
Massage trị liệu chuyên sâu cổ vai gáy 60 phút 249.000
Massage body thái cổ truyền 349.000
Massage body đá nóng 349.000
Massage body gừng 349.000

Thông tin liên hệ:

3. Điệu Beauty Corner – Địa Điểm Massage Body Quận 6 Tận Tâm

Điệu Beauty Corner là một địa điểm nổi tiếng chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp, đặc biệt là massage quận 6 đầy tận tâm và uy tín. Đây là nơi đảm bảo, cung cấp đến bạn dịch vụ hiệu quả mà lại đảm bảo về chất lượng.

Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên là những người trực tiếp làm việc có tay nghề chuyên môn cao, kỹ năng tốt. Dịch vụ massage tại Điệu Beauty Corner được đánh giá cao giúp khách hàng có được cảm giác thư thái và giải tỏa stress.

Điệu Beauty Corner

Các dịch vụ về body nổi bật tại Điệu

Thông tin liên hệ:

4. Thủy Mộc Spa – Hệ Thống Trị Liệu Massage Quận 6 Chuyên Nghiệp

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, Thuỷ Mộc Spa là điểm đến quen thuộc của rất nhiều người khi tìm đến dịch vụ massage quận 6. Nơi đây chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp, dưỡng da, massage body thư giãn cao cấp. Chính vì thế, đây là thiên đường làm đẹp cho các chị em phái nữ ở quận 6.

Đội ngũ nhân viên Thủy Mộc Spa

Các dịch vụ tại Thuỷ Mộc Spa sẽ giúp xua tan mệt mỏi, stress, mang tới cho bạn vẻ ngoài tươi trẻ, tràn đầy sức sống. Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật viên sẽ tác động tác massage, ấn huyệt kết hợp với tác dụng của các loại tinh dầu khi massage sẽ giúp cơ thể loại bỏ độc tố. Điều này sẽ mang đến một cơ thể khoẻ mạnh, da dẻ mịn màng, săn chắc, tươi tắn và hồng hào.

Bảng giá các dịch vụ massage tại Thủy Mộc Spa

STT Tên sản phẩm, dịch vụ Giá dịch vụ
1 Massage Body đá nóng 60 phút 120.000 VND
2 Massage Foot và Body đá nóng 75 phút 140.000 VND
3 Massage Foot và Body thảo mộc đá nóng 75 phút 170.000 VND
4 Massage Foot và Body đá nóng 90 phút 190.000 VND
5 Massage Foot và Body thảo mộc đá nóng g 90 phút 220.000 VND
6 Massage phòng riêng 50.000 VND
7 Massage có tinh dầu 50.000 VND
8 Xông hơi khi massage 50.000 VND

 Thông tin liên hệ:

5. Blue Spa – Địa Chỉ Chăm Sóc Và Massage Quận 6 Đáng Tin Cậy

Nhắc về dịch vụ chăm sóc mẹ và bé, cũng như là dịch vụ massage quận 6 uy tín, Blue Spa là cái tên không thể nào bỏ qua. Cơ sở này được coi là địa điểm làm đẹp uy tín, nhanh chóng, tiện lợi cho các chị em phụ nữ. Đây là một trong những địa điểm massage quận 6 được nhiều chị em yêu thích.

Đội ngũ kỹ thuật viên tại đây có nhiều năm trong nghề, với kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao luôn đảm bảo an toàn nghề nghiệp. Không gian được thiết kế để mang lại cảm giác thoải mái và yên bình, với ánh sáng êm dịu và không gian âm nhạc êm ái. Liệu trình chăm sóc và điều trị tại Blue Spa được tư vấn và thiết kế dành riêng cho mỗi khách hàng, phù hợp với cơ địa của mỗi khách hàng.

Blue Spa

Blue Spa với những liệu trình đả thông kinh lạc sẽ giúp bạn

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những địa chỉ massage quận 6HCMinhat đã tìm hiểu và chia sẻ đến cho bạn. Hãy chọn địa chỉ phù hợp với bạn để có thể thử ngay liệu pháp cải thiện sức khoẻ này nhé!

>>> Tham khảo ngay:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version