Nằm Lòng Ngay Top 6 Địa Chỉ Lắp Điều Hòa Quận Gò Vấp Sài Gòn

Nếu như trước đây việc có một chiếc điều hòa trong nhà là điều xa xỉ. Thì bây giờ điều ấy hẳn đã trở nên rất bình thường. Chính bởi vậy mà nhu cầu sử dụng điều hòa ngày một tăng lên. Nhất là vào thời điểm nắng nóng này ở Sài Gòn. Sau đây HCMinhat sẽ giới thiệu cho bạn những địa chỉ lắp điều hòa quận Gò Vấp Sài Gòn. Phục vụ nhiệt tình lại còn đảm bảo chất lượng sử dụng.

1. Công Ty TNHH Điện Lạnh Đông Bắc – Lắp Điều Hòa Quận Gò Vấp Sài Gòn

Thấu hiểu nhu cầu về sử dụng điều hòa ngày càng cao của các gia đình. Điện lạnh Đông Bắc đã ra đời với tiêu chí phục vụ nhanh chóng, đảm bảo chất lượng. Đội ngũ nhân viên công ty là những người có kinh nghiệm lâu năm. Có kiến thức nhất định về lĩnh vực sửa chữa. Đây là nhân tố quan trọng quyết định sự uy tín của công ty. Và công ty đã đảm bảo được điều đó. Chính vậy mà đây là địa chỉ luôn được khách hàng tin tưởng sử dụng.

Nhân viên Đông Bắc lắp ráp điều hòa

Ngoài ra công ty còn có chế độ bảo hành kéo dài từ 6 tháng đến 1 năm. Có nhiều ưu đãi đối với khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ tại đây. Đặc biệt đội ngũ công ty luôn hoạt động tích cực tại nhiều địa bàn trên khu vực. Không chỉ riêng quận Gò Vấp. Vậy nên khách hàng hãy yên tâm trải nghiệm dịch vụ lắp điều hòa quận Gò Vấp Sài Gòn này.

Các Dịch Vụ Khác – Điều Hòa Tp HCM

Thông tin liên hệ:

>>> Xem Ngay: Top 10 Dịch Vụ Sửa Bình Nóng Lạnh Tại Hà Nội Uy Tín Nhất

2. Điện Lạnh Hoàng Gia Phát – Lắp Đặt Điều Hòa Tại Thành Phố HCM

Có mặt nhanh chóng tất cả các quận tại HCM với đội ngũ kĩ sư chuyên nghiệp và rộng khắp thành phố. Chuyên sửa máy lạnh tại nhà quận Gò Vấp. Khắc phục các lỗi và hư hỏng máy lạnh tại nhà. Từ những sự cố nhỏ cho đến những hư hỏng nặng. Công ty sẽ cho kĩ thuật đến tận nhà kiểm tra. Và báo chi phí trước khi thực hiện sửa chữa. Hoàng Gia Phát nhận lắp đặt điều hoà tại quận Gò Vấp. Cam kếtluôn thay thế linh kiện chính hãng chất lượng cao. Với giá rẻ phải chăng.

Các dịch vụ khác tại Hoàng Gia Phát

Tất cả dịch vụ sửa chữa tại nhà bảo hành lên đến 1 năm. Khi khách hàng gặp sự cố. Nhân viên sẽ có mặt ngay để thực hiện sửa chữa máy lạnh hay thực hiện bảo hành. Đặc biệt nếu thiết bị sử dụng lâu hư hỏng nặng. Chúng tôi sẽ không sửa chữa gây phát sinh chi phí. Mà sẽ yêu cầu khách hàng thay thế máy mới hoặc máy đã qua sử dụng. Tùy khả năng kinh tế của mỗi khách hàng. Thật là một dịch vụ lắp điều hòa quận Gò Vấp Sài Gòn đáng trải nghiệm.

Các Dịch Vụ Khác – Lắp Điều Hòa Tại HCM

Thông tin liên hệ: 

>>> Tham khảo các địa chỉ cung cấp thiết bị điện thông minh TPHCM giá rẻ

3. Điện Lạnh HT – Dịch Vụ Tháo Lắp Điều Hòa Quận Gò Vấp TP HCM

Công ty sở hửu đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, có kinh nghiệm. Chuyên sửa chữa các loại máy lạnh, máy giặt, tủ lạnh, máy nước nóng, lò vi sóng,… Của các thương hiệu nổi tiếng như: Daikin, Trane, Panasonic, Electrolux, LG, Samsung,… Đội ngũ tư vấn khách hàng về phương pháp lắp đặt tối ưu. Nhằm tăng độ bền của máy và tiết kiệm điện hơn. Trung tâm Điện Lạnh HT luôn đi đầu chất lượng với tiêu chí sửa chữa chuyên nghiệp và uy tín. Mức giá sản phẩm do công ty cung cấp luôn phù hợp trong môi trường cạnh tranh. Chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo.

Vệ sinh điều hòa HT

Điện Lạnh HT còn là 1 trong những địa chỉ tin cậy. Đối với khách hàng có nhu cầu bảo hành và bảo trì cho các lĩnh vực dịch vụ. Như sửa máy lạnh, sửa tủ lạnh, sửa lò vi sóng, sửa máy giặt, sửa máy nước nóng, Với các loại hình dịch vụ bảo hành và bảo trì tận nơi. Công ty bảo đảm tối ưu hóa năng lực các máy móc, thiết bị của khách hàng. Hãy trải nghiệm ngay dịch vụ lắp điều hòa quận Gò Vấp Sài Gòn này nhé!

Các Dịch Vụ Khác – Sữa Chữa Điện Lạnh Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

4. Điện Lạnh Sapa- Dịch Vụ Lắp Điều Hòa Gò Vấp HCM

Đã trải qua hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực điện lạnh. Là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa điện lạnh uy tín trên thị trường. Với đội ngũ thợ sửa chữa điện lạnh Sapa lành nghề. Được rèn luyện tác phong làm việc chuyên nghiệp. Sẽ mang lại hiệu quả trong công việc. Đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Các nhân viên kỹ thuật của công ty đều được đào tạo tại các trường nghề nổi tiếng. 

sửa chữa điều hòa Sapa

Nếu đồ điện tử – điện lạnh của khách hàng gặp sự cố trong quá trình sử dụng mà chưa biết được nguyên nhân cũng như hướng xử lý, nhân viên kỹ thuật sẵn sàng tư vấn qua điện thoại hoặc trực tiếp tại nhà. Đồng thời, đưa ra giải pháp tối ưu nhất với chi phí hợp lý. Công lắp đặt điều hoà được báo giá công khai trước khi lắp. Công ty tự tin là dịch vụ lắp điều hòa quận Gò Vấp Sài Gòn uy tín và chất lượng.

Các Dịch Vụ Khác – Sửa Chữa Điện Lạnh Sapa

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu Ngay Top 10 Đơn Vị Sửa Máy Hút Ẩm Hà Nội Đáng Tin Cậy Nhất

5. Công Ty TNHH Dịch Vụ Kĩ Thuật Cơ Điện Lạnh Số Đỏ – Lắp Điều Hòa Tại Gò Vấp HCM

Là một trong những công ty tập trung nhiều kỹ thuật viên có thâm niên lâu năm. Có thể khắc phục triệt để nhiều hư hỏng phức tạp khác nhau trên máy lạnh. Có chi nhánh tại Gò Vấp. Đội ngũ kỹ thuật viên sẽ có mặt tại nhà khách hàng nhanh chóng. Chỉ sau 30 phút kể từ khi tiếp nhận được thông tin khách hàng. Để đảm bảo chất lượng. Công ty luôn sử dụng các linh kiện chính hãng để thay thế. Tất cả dịch vụ công ty cung cấp luôn đi kèm với chế độ bảo hành dài hạn. Lắp điều hòa quận Gò Vấp Sài Gòn tại dịch vụ số đỏ luôn tạo sự an tâm cho khách hàng.

Điện lạnh Số Đỏ

Báo giá theo khung giá quy định của công ty trước khi làm. Tránh gây hoang mang cho khách hàng. Kiễm tra vận hành thiết bị và dán tem bảo hành trước khi bàn giao thiết bị cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên công ty luôn sẵn sàng đón tiếp quý khách hàng qua tổng đài của công ty. Kể cả thứ 7 ngày lễ và chủ nhật. Quả là dịch vụ lắp đặt điều hòa quận Gò Vấp Sài Gòn đáng trải nghiệm.

Báo giá dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại Điện Lạnh Số Đỏ

Diễn giải Đvt Đơn giá (Đồng)
Máy lạnh treo tường 1 – 1.5HP (Mono) lần 200.000
Máy lạnh treo tường 1 – 1.5HP (Inverter) lần 300.000
Máy lạnh treo tường 2 – 2.5 HP lần 300.000
Máy tủ đứng, âm trần, áp trần 2 – 3 HP lần 400.000
Máy tủ đứng, âm trần, áp trần 4 – 5 HP lần 500.000

Thông tin liên hệ:

6. Điện Lạnh Hải Đăng – Dịch Vụ Lắp Điều Hòa Ở Gò Vấp Sài Gòn

Công ty sửa điện lạnh Hải Đăng

Địa chỉ tiếp theo mà bạn có thể tham khảo đó chính là công ty sửa điện lạnh Hải Đăng. Với nhiều năm hoạt động trong nghề, đơn vị mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ nhanh chóng, chính xác, chuyên nghiệp tại Sài Gòn và các tỉnh lân cận. Bên cạnh đó, công ty luôn muốn mang đến những dịch vụ sửa chữa – bảo trì – lắp đặt uy tín cho khách hàng với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của mình. Đội ngũ luôn kiểm tra chi tiết để giải quyết lỗi nhanh – hiệu quả và bền lâu cho mọi khách hàng.

Điện lạnh Hải Đăng

Tuy không có chi nhánh đặt tại quận Gò Vấp, nhưng Hải Đăng nhận sửa chửa lắp đặt điện lạnh điều hoà tại tại đây và được nhiều khách hàng tin tưởng. Tối ưu chi phí là điều mà điện lạnh Hải Đăng luôn mang đến cho mọi quý khách hàng. Chính vì vậy, công ty luôn đưa ra những cách giải quyết nhanh gọn với mức chi phí phù hợp. Cùng với thời gian bảo hành lâu lên đến 12 tháng, đơn vị chắc chắn sẽ khiến bạn thấy hài lòng!

Các dịch vụ khác của công ty điện lạnh Hải Đăng 

Thông tin liên hệ:

Bạn luôn lo lắng không biết lắp hay sửa chữa điều hòa. Cũng như các thiết bị điện lạnh khác ở đâu. Với bài viết này HCMinhat sẽ giới thiệu đến bạn những dịch vụ điện lạnh uy tín. Đặc biệt là lắp điều hòa quận Gò Vấp Sài Gòn

>>> Xem Ngay:

5/5 - (2 bình chọn)
Exit mobile version