Top 6 Cơ Sở Lắp Điều Hòa Quận Bình Thạnh Sài Gòn Cho Mùa Nắng Nóng

Trời nắng nóng luôn khiến cho cơ thể ta thật khó chịu.Dù là quạt hay quạt hơi nước. Cũng không thể khiến ta xua đi cái nóng gắt. Vì vậy mà nhu cầu dùng điều hòa ngày một tăng lên. Hãy cũng bài viết này của HCMinhat điểm qua các cơ sở lắp điều hòa tại quận Bình Thạnh Sài Gòn. Vừa nhanh chóng lại đảm bảo giá thành thật hợp lí nhé!

1. Sửa Chữa Thăng Long – Địa Chỉ Lắp Điều Hòa Tại Quận Bình Thạnh Sài Gòn Đáng Tin Cậy

Sửa Chữa Thăng Long không chỉ kinh doanh các sản phẩm điện dụng mà còn cung cấp dịch vụ lắp đặt máy móc tại nhà uy tín. Khi mua các mặt hàng tại đây, bạn không cần phải đắn đo về khâu vận chuyển cũng như lắp đặt. Bởi Thăng Long luôn đặt sự tiện lợi và lợi ích của người mua lên trên hết.

Sửa Chữa Thăng Long

Đặc biệt, nếu bạn đang có nhu cầu lắp điều hòa tại quận Bình Thạnh Sài Gòn hay bất cứ đâu trên thành phố. Thăng Long là sự lựa chọn không thể nào phù hợp hơn. Nơi đây có đến 3 chi nhánh tại TPHCM. Cụ thể là quận 1, quận 9 và Nhà Bè. Điều này tạo nên sự thuận tiện về vị trí địa lý cũng như thời gian.

Tuy không có chi nhánh tại Bình Thạnh nhưng Thăng Long vẫn nhận các đơn hàng, dịch vụ lắp đặt tại đây. Sau khi tiếp nhận thông tin, Thăng Long sẽ báo giá dịch vụ và giá vật tư lắp đặt cần thiết trước cho bạn. Điều này giúp bạn có thể tham khảo và chuẩn bị tốt hơn về mặt tài chính. Đối với những ai không am hiểu quá nhiều về các thiết bị điện. Cửa hàng cũng sẽ giúp đỡ tư vấn vị trí lắp đặt và đường ống sao cho thuận tiện.

Vì sao bạn nên sử dụng dịch vụ tại Sửa Chữa Thăng Long?

Thông tin liên hệ:

2. Trung Tâm Điện Lạnh Tiến Phát – Lắp Điều Hòa Bình Thạnh Sài Gòn

Trung tâm có nhiều chi nhánh tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Khi có nhu cầu sẽ có mặt tại nhà khách hàng trong thời gian sớm nhất. Đội ngũ nhân viên Tiến Phát được đào tạo lắp ráp máy lạnh chuyên nghiệp. Làm việc nhanh chóng và an toàn. 

Vật tư lắp đặt máy lạnh như ống đồng, dây điện, gen xi, co nối, gas, giá đỡ nếu có phát sinh. Đều được trung tâm báo giá trước khi lắp đặt máy lạnh. Chính sách bảo hành dài hạn và uy tín. Sau khi hoàn thành công việc lắp đặt máy lạnh. Khách hàng sẽ được nhận phiếu thanh toán và bảo hành. Chần chừ gì mà không trải nghiệm dịch vụ lắp điều hòa quận Bình Thạnh Sài Gòn này.

 

Tiến Phát

Bảng giá dịch vụ sửa máy lạnh Quận Bình Thạnh của Điện Lạnh Tiến Phát

Dịch vụ Sửa máy lạnh Bình Thạnh ĐVT Đơn Giá(Vật tư+Công) Bảo Hành
vệ sinh máy lạnh treo tường máy 150.000 – 200.000 VND 1 Tháng
Vệ sinh máy lạnh âm trần máy 350 – 550.000 VND
Sửa máy lạnh chảy nước máy 250 – 450.000 VND 3-6 tháng

Thông tin liên hệ:

3. Điện Lạnh Bá Tuấn – Địa Chỉ Tháo Lắp Điều Hòa Tại TPHCM

Với nhiều năm hoạt đông trong ngành dịch vụ điện lạnh. Trung tâm luôn đảm bảo việc lắp đặt máy lạnh nhanh chóng và đẹp mắt. Và thực hiện quy trình đúng kĩ thuật. Đội ngũ nhân viên lành nghề. Chịu khó học hỏi, nghiêm túc trong công việc. Chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng. Khi khách hàng có nhu cầu về lắp ráp chỉ cần liên hệ đội ngũ sẽ có mặt nhanh chóng. Trung tâm còn có thời gian bảo hành cho khách hàng đến 6 tháng. Địa chỉ lắp điều hòa quận Bình Thạnh Sài Gòn này hẳn sẽ khiến bạn hài lòng.

Vệ sinh điều hòa Bá Tuấn

Các Dịch Vụ Khác Của Điện Lạnh Bá Tuấn – Lắp Điều Hòa Tp HCM

>>> Đừng Bỏ Lỡ Top 10 Đơn Vị Bảo Dưỡng Điều Hòa TPHCM Chất Lượng

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Limosa – Cơ Sở Lắp Điều Hòa Tại Bình Thạnh Chất Lượng

Với độ ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Vì vậy trung tâm có thể tư vấn và thi công. Với một quy trình chuyên nghiệp nhất và mang lại thẩm mỹ cao. Chế độ thẩm mỹ và đúng theo phong thủy của ngôi nhà bạn. Có các thiết bị hỗ trợ chuyên dụng trong quá trình thi công. Giúp nhanh gọn, vệ sinh, ảnh hưởng rất ít đến các sinh hoạt. Hay hoạt động kinh doanh buôn bán của khách. Địa chỉ lắp điều hòa quận Bình Thạnh Sài Gòn này luôn là địa chỉ đáng tin cậy.

Công Ty Limosa

Các Dịch Vụ Khác Của Công Ty – Những Dịch Vụ Lắp Điều Hòa HCM

Thông tin liên hệ:

>>> Điểm Qua Top 5 Địa Điểm Sửa Máy Lạnh Bình Thuận Uy Tín Nhất

5. Công Ty Sửa Điện Lạnh Hùng Cường – Lắp Máy Lạnh Tại Nhà Uy Tín Ở HCM

Công ty điện lạnh Hùng Cường là đơn vị chuyên nhận vệ sinh, sửa chữa và lắp đặt các thiết bị điện lạnh, bao gồm: máy lạnh, tủ đông, máy giặt, máy nước nóng tại quận Bình Thạnh. Với các dịch vụ này, sau khi tiếp nhận thông tin, công ty sẽ điều nhân viên kỹ thuật có mặt trong vòng 30 phút để tiến hành khảo sát và tư vấn cho quý khách hàng trước khi tiến hành công việc. 

Điện lạnh Hùng Cường

Đến với Hùng Cường – lắp đặt điều hòa quận Bình Thạnh Sài Gòn, khách hàng sẽ hài lòng với mức giá rẻ trọn gói và đi kèm với nhiều dịch vụ ưu đãi, tri ân khách hàng cũ. Đơn vị chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng! 

Các Dịch Vụ Khác Tại Công Ty

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Sửa Điện Lạnh Hải Đăng – Địa Chỉ Lắp Điều Hòa Ở Sài Gòn

Sửa điện lạnh Hải Đăng có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt, sửa chữa máy lạnh nhiều năm. Đội ngũ nhân viện giàu kinh nghiệm, có kiến thức về lắp đặt sửa chữa, làm việc lâu năm trong nghề, giải quyết vấn đề nhanh chóng, gọn gàng và hiệu quả. Thiết bị được sử dụng hiện đại, chuyên nghiệp. Cùng với đó là thái độ làm việc nghiêm túc luôn quan tâm khách hàng. Bên cạnh đó là dịch vụ bảo hành dài hạn cho các dịch vụ từ 6 – 12 tháng. Bất cứ khi nào khách hàng có nhu cầu sẽ được hỗ trợ ngay. Giá cả được niêm yết nõ ràng tránh gây thắc mắc cho khách hàng. Những điều này hẳn khiến bạn rất yên tâm về dịch vụ tại điện lạnh Hải Đăng. Hãy trải nghiệm và cảm nhận dịch vụ lắp điều hòa quận Bình Thạnh Sài Gòn này.

Sửa điện lạnh Hải Đăng

Các Dịch Vụ Khác Tại Đây – Dịch Vụ Lắp Điều Hòa Tại Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

Các dịch vụ lắp đặt sửa chữa máy lạnh hiện nay rất nhiều. Nhưng cũng khó tránh khỏi những nơi làm việc không uy tín. Với bài viết này HCMinhat hi vọng khách hàng có thể lựa chọn cho mình những địa chỉ lắp máy lạnh. Thật uy tín mà giá cả lại phù hợp. Nhất là lắp điều hòa quận Bình Thạnh Sài Gòn.

>>> Xem Ngay:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version