Gợi Ý Top 10 Công Ty Phân Phối Robot Hút Bụi TPHCM Uy Tín

Bạn đang phân vân trong việc mua robot hút bụi TPHCM cho uy tín, mà giá thành phải chăng? Đừng lo lắng, bài viết dưới đây HCMinhat sẽ cung cấp đến cho bạn những thông tin bổ ích về top 10 cửa hàng bán robot hút bụi chất lượng hàng đầu. Hãy cùng theo dõi nhé!

1. Công Ty Archer Việt Nam – Robot Hút Bụi TPHCM

Archer là đơn vị chuyên cung cấp robot hút bụi trên địa bàn TPHCM uy tín, chất lượng nhất. Công ty sử dụng toàn bộ hệ thống dây chuyền sản xuất tự động hóa. Điều này giúp Archer mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt với độ chính xác cao. Các sản phẩm được Archer phân phối đảm bảo chính hãng 100% với chất lượng tốt, đa dạng về mẫu mã. Ngoài ra, giá thành của công ty thấp hơn so với thị trường, đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay. Công ty mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn hảo và khác biệt.

Archer Việt Nam

Thế mạnh của Archer Việt Nam so với các doanh nghiệp khác

  • Có hơn 100 năm hình thành và phát triển, có uy tín và tên tuổi trong nghề.
  • Đơn vị đào tạo và phát triển hệ thống nguồn nhân lực chuyên nghiệp.
  • Nhân viên tại đây có tay nghề cao, tâm huyết với nghề cùng thái độ thân thiện, vui vẻ.
  • Archer luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng phục vụ.
  • Luôn nỗ lực tạo ra những sản phẩm chất lượng cao nhằm phục vụ khách hàng khắp thế giới.

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty NovaDigital – Robot Hút Bụi TPHCM Chất Lượng

NovaDigital là trang thương mại điện tử chuyên phân phối robot hút bụi, lau nhà tại TPHCM. Đơn vị nhập khẩu hàng trực tiếp từ nước ngoài, đảm bảo 100% chính hãng. Sản phẩm được thiết kế với nhiều kiểu dáng đẹp, bắt mắt. Những con robot này được kiểm tra kỹ lưỡng về hiệu suất hoạt động trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Công ty sử dụng dịch vụ vận chuyển trong vòng 24h đối với các thành phố lớn và nội thành. Ngoài ra, đơn vị cho khách kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

Thêm vào đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng luôn được đơn vị đặc biệt quan tâm. NovaDigital thường có các chương trình khuyến mãi, giảm giá vào các dịp lễ lớn trong năm, Điều này giúp khách hàng tối ưu được chi phí. Ngoài ra, dịch vụ bảo hành và hậu mãi của công ty cũng được khách hàng đánh giá cao. Đến với NovaDigital và trải nghiệm thôi nào!

NovaDigital

Tham khảo báo giá robot hút bụi lau nhà tại NovaDigital

Sản phẩm Giá bán (VND)
Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T9 Max 5.490.000
Robot hút bụi lau nhà XIAOMI MIJIA 1T 1.727.700
Robot hút bụi lau nhà Lydsto R1 7.690.000

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Minh Houseware – Robot Hút Bụi Uy Tín Ở TPHCM 

Minh HouseWares là đơn vị cung cấp các sản phẩm robot hút bụi lau nhà cao cấp được nhập khẩu từ Đức. Sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như iRobot, Philips, Samsung, Medion… Robot hút bụi tại nơi đây luôn đảm bảo chất lượng cao, chính hãng 100%. Giá thành của những sản phẩm tại đây hợp lý, thấp hơn so với thị trường. Đặc biệt, công ty luôn có sẵn các phụ kiện nhằm thay thế, sửa chữa nhanh chóng chó khách hàng. Đây địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua khi muốn mua robot hút bụi tại TPHCM.

Minh HouseWares

Tại sao nhiều khách hàng chọn mua Robot hút bụi tại Minh HouseWWares?

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Tâm Thiên Phúc – Bán Robot Hút Bụi Tại TPHCM

Robotek là thương hiệu robot hút bụi lau nhà đầu tiên của công ty Việt Nam. Và đã được đăng ký bảo hộ độc quyền thương hiệu bởi công ty Tâm Thiên Phúc. Gần 5 năm qua, Tâm Thiên Phúc đã phần nào mang công nghệ đến gần hơn với từng gia đình. Các sản phẩm tại đây đang được thị trường đón nhận rất tốt và không ngừng phát triển rộng hơn. Công ty đang nỗ lực trở thành doanh nghiệp cung cấp sản phẩm robot cao cấp, chất lượng cao hàng đầu tại Việt Nam. Đặc biệt, công ty có dịch vụ trải nghiệm thực tế sản phẩm trước khi mua.

Tâm Thiên Phúc

Chất lượng dịch vụ cực tốt tại Tâm Thiên Phúc

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Zuli Home – Cửa Hàng Robot Hút Bụi Tại TPHCM

Hoạt động từ tháng 5/2019, ZuliHome tập trung phân phối các dòng sản phẩm robot hút bụi trên khắp cả nước, đặc biệt là trên địa bàn TPHCM. Công ty phân phối sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Công ty còn có dịch vụ trả góp theo tháng, hỗ trợ khách hàng tối đa. Các sản phẩm của công ty cam kết chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Robot hút bụi thông minh tại đây có mẫu mã đa dạng, thiết kế độc đáo. Đơn vị luôn về hàng mới và cung cấp những sản phẩm tiên tiến nhất.

Công ty sở hữu nguồn nhân sự giàu kinh nghiệm, đội ngũ kỹ sư chuyên môn cao đảm bảo chất lượng đầu vào từng sán phẩm. Bên cạnh đó, ZuliHome có đội ngũ chuyên viên hỗ trợ khách hàng 24/7.  Đơn vị đảm bảo hỗ trợ toàn bộ về kỹ thuật sản phẩm trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, ZuliHome cũng xây dựng chính sách bảo hành tốt nhất dành cho khách hàng. ZuliHome mong muốn đem lại những giá trị tốt đẹp, tiện nghi nhất qua từng sản phẩm.

ZuliHome

Cập nhật báo giá các Robot hút bụi thông minh HOT tại ZuliHome

Sản phẩm Giá bán (VND)
Robot Hút Bụi Lau Nhà Liectroux ZK901 5.190.000
Robot Hút Bụi Lau Nhà Ecovacs Deebot T8 Max, T8 Max Plus 6.990.000
Robot Hút Bụi Liectroux XR500 4.990.000

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Mayhutbuithongminh.com – Robot Hút Bụi TPHCM Chính Hãng

Mayhutbuithongminh.com là một trong những đơn vị cung cấp robot hút bụi TPHCM uy tín. Sản phẩm của đơn vị được đánh giá cao bởi chất lượng đảm bảo. Tốc độ hút bụi của robot nơi đây nhanh, hiệu quả. Công nghệ của đơn vị hiện đại, tiên tiến đến từ nước ngoài. Bảng điều khiển, ứng dụng phù hợp với người Việt. Tại đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những sản phẩm đẹp mắt, với những kiểu dáng hợp lý.

Đơn vị còn sở hữu ngay đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn tư vấn nhiệt tình cho khách hàng. Điều này giúp khách hàng lựa chọn robot hút bụi dễ dàng hơn. Công ty sử dụng dịch vụ vận chuyển bằng đường hàng không. Chính vì lý do đó, hàng đến tay người tiêu dùng sẽ nhanh hơn. Đơn vị luôn được khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ trong nhiều năm liền.

Mayhutbuithongminh.com

Máy Hút Bụi Thông Minh cam kết với khách hàng

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Hàng A Đức – Robot Hút Bụi TPHCM Giá Rẻ

A Đức là đơn vị chuyên cung cấp các mặt hàng robot hút bụi được nhập khẩu từ Đức trên địa bàn TPHCM. Các sản phẩm tại A Đức đầy đủ với đầy đủ các thương hiệu danh tiếng nổi tiếng trên thị trường. Công ty luôn cập nhật các sản phẩm hiện đại một cách nhanh chóng giúp khách hàng tiếp cận thị trường tốt hơn. Bạn không cần phải lo lắng về chất lượng của sản phẩm khi mua hàng tại đây. Đơn vị được khách hàng tin tưởng sử dụng và đánh giá cao.

Công ty mang đến những sản phẩm tốt nhất với giá cả phù hợp và chế độ bảo hành hợp lý. Khi mua hàng tại A Đức, bạn sẽ được bảo hành sản phẩm 12 tháng hoặc 24 tháng. Đơn vị có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Công ty nhất định sẽ làm hài lòng mọi khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Chần chờ gì nữa mà không tới A Đức và trải nghiệm thôi nào!

A Đức

Tham khảo báo giá Robot hút bụi thông minh tại A Đức

Sản phẩm Giá bán (VND)
Robot hút bụi Medion MD19510 4.200.000
Robot hút bụi Medion MD19511 3.600.000
Robot hút bụi Ecovacs Deebot Slim 2, mạnh mẽ, siêu sạch, nhỏ gọn 4.700.000

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Martsaigon – Robot Hút Bụi Giá Rẻ TPHCM

MartSaigon hiện là đơn vị phân phối, cung cấp robot hút bụi uy tín tại TPHCM. Công ty mang đến các sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Nilfisk, Ecolab, Laco,… Công ty được chuyển giao công nghệ hiện đại đảm bảo mang đến dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng.

Đội ngũ kỹ thuật viên tại đây có năng lực chuyên môn cao trong ngành kỹ thuật. Nhân viên giúp hỗ trợ khách hàng một cách tối ưu nhất. Giá cả do MartSaigon đưa ra thấp hơn nhiều so với mặt bằng chung. Đội ngũ shipper của đơn vị giao hàng năng động, giúp hàng về tay khách nhanh chóng. Chỉ từ 2 đến 7 ngày với các sản phẩm mới về từ khi khách xác nhận đơn hàng. Và từ 7 đến 20 ngày đối với các mặt hàng được vận chuyển từ nước ngoài.

Martsaigon

Dưới đây là một số dòng máy hút bụi do công ty phân phối:

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Robothutbuimy – Robot Hút Bụi TPHCM Uy Tín

RobothutbuiMy là đơn vị cung cấp robot hút bụi uy tín, chất lượng nhất trên địa bàn TPHCM. Tất cả các sản phẩm tại đây đều đảm bảo chính hãng. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm tại đây. RobothutbuiMy có dịch vụ dùng thử trước khi mua hàng, công ty luôn tối đa hóa lợi ích khách hàng. Các mẫu robot hút bụi tại đây có nhiều chức năng được tích hợp rất tiện lợi. Công ty luôn khảo sát, cập nhật thị trường, mang đến những sản phẩm mới cho khách hàng. Hãy nhanh tay liên hệ tới RobothutbuiMy và sử dụng dịch vụ tại đây thôi nào.

Robothutbuimy

Những ưu điểm mà Robothutbuimy sở hữu

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:
  • Điện thoại: 0938 005 055
  • Website: https://robothutbuimy.com/

10. Công Ty Smart Robotics – Cửa Hàng Bán Robot Hút Bụi Thông Minh TPHCM

Smart Robotics là đơn vị cung cấp các loại robot hút bụi có tiếng tại Sài Thành. Sản phẩm công ty nhập khẩu đã qua kiểm định và cam kết 100% về chất lượng. Công ty mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vô cùng cao với mức giá cực kỳ cạnh tranh. Đơn vị sẽ tư vấn chuyên sâu những loại robot phù hợp với ngôi nhà của bạn. Thủ tục tại Smart Robotics nhanh chóng, không mất thời gian của khách.

Smart Robotics

Đơn vị có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Nhân viên tư vấn, hướng dẫn sử dụng hoàn toàn miễn phí. Chế độ bảo hành và hậu mãi tốt nhất dành cho khách hàng. Đơn vị luôn nhận được những phản hồi tích cực trong nhiều năm hoạt động. Smart Robotics cung cấp giải pháp hiệu quả phù hợp với yêu cầu của từng khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là TOP 10 cửa hàng mua bán robot hút bụi TPHCM uy tín và giá thành phải chăng. HCMinhat hy vọng bài viết đã phần nào giúp bạn lựa chọn được đơn vị phù hợp nhất.

>>> Xem thêm:

Rate this post
Exit mobile version