Top 6 Dịch Vụ Lắp Điều Hòa Quận Phú Nhuận Sài Gòn Uy Tín

Nhu cầu lắp đặt điều hòa ngày càng trở nên phổ biến trong xu hướng hiện nay. Cũng vì vậy mà các công ty điện lạnh cũng mọc lên ngày càng nhiều. Để bạn dễ dàng tìm được một địa chỉ lắp điều hòa quận Phú Nhuận Sài Gòn nhanh chóng giá rẻ, HCMinhat sẽ giới thiệu top 6 dịch vụ qua bài viết dưới đây.

1. Điện Lạnh Bá Tuấn – Lắp Điều Hòa Quận Phú Nhuận HCM

Điện lạnh Bá Tuấn với 10 năm hoạt động trong lãnh vực điện lạnh, điện máy tại TPHCM. Công ty đã thấu hiểu những băn khoăn của khách hàng. Từ đó cung cấp dịch vụ lắp điều hòa quận Phú Nhuận Sài Gòn nhanh, chất lượng tốt, giá cả  hợp lý, bảo hành chu đáo. Công ty đã thiết lập được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề. Làm việc nhiệt tình, ham học hỏi, nghiêm túc trong công việc. Phục vụ nhanh chóng và giá cả hợp lý.

Tuy nhiên, Bá Tuấn hiện chưa có chi nhánh chính thức tại Phú Nhuận, nên khách hàng có thể gọi điện để được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ lắp đặt điều hoà tận nhà. Thợ điện lạnh tại Bá Tuấn luôn sẵn sàng có mặt nhanh nhất để hỗ trợ mọi vấn đề của khách hàng.

Bá Tuấn

Một số dịch vụ của công ty Bá Tuấn

Thông tin liên hệ:

2. Điện Lạnh Trường Thịnh – Lắp Đặt Máy Lạnh Ở Quận Phú Nhuận Sài Gòn

Trường Thịnh cung cấp dịch vụ lắp điều hòa quận Phú Nhuận Sài Gòn dân dụng như: máy lạnh treo tường, loại multi (1 dàn nóng – nhiều dàn lạnh), máy lạnh âm trần (cassette), âm trần gắn ống gió, áp trần, tủ đứng, nguyên cụm, hệ trung tâm (giải nhiệt bằng nước hoặc giải nhiệt bằng gió, hệ điều khiển thông minh tiết kiệm điện, hệ thống lạnh, kho lạnh. Công ty cung cấp dịch vụ nhanh, chất lượng tốt, giá cả  hợp lý, bảo hành chu đáo. Trường Thịnh đã thiết lập được nhiều chi nhánh tại TP HCM và các tỉnh lân cận. Với tiêu chí: lấy số lượng để giảm giá thành. Công ty luôn mong muốn mang tới sự hài lòng cho khách hàng.

Trường Thịnh

Nguyên tắc làm việc của công ty Trường Thịnh

Thông tin liên hệ:

3. Dịch Vụ Điện Lạnh Hoàng Gia Phát – Dịch Vụ Tháo Lắp Máy Lạnh Ở Phú Nhuận

Điện Máy Hoàng Gia Phát chuyên cung cấp các dịch vụ lắp điều hòa quận Phú Nhuận Sài Gòn nhanh chóng. Qua quá trình lũy kinh nghiệm, công ty tự tin mang đến cho khách hàng những gói dịch vụ tốt nhất. Tất cả đội ngũ thợ kỹ thuật của Điện Máy Hoàng Gia Phát đều được đào tạo bài bản về kỹ thuật cùng như quy trình nghiệp vụ. Họ là những con người có tâm huyết, yêu nghề, muốn mang sức trẻ để đổi mới chất lượng của dịch vụ sửa chữa gia dụng tại nước ta.

Hoàng Gia Phát

Dịch vụ sửa chữa điện lạnh của Điện Máy Hoàng Gia Phát bao gồm:

Thông tin liên hệ:

4. Lắp Đặt Máy Lạnh Nguyễn Kim – Trung Tâm Điện Lạnh Sài Gòn

Trung tâm Nguyễn Kim cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo hành, lắp điều hòa quận Phú Nhuận Sài Gòn uy tín . Việc lắp đặt do chính các kỹ sư, kỹ thuật viên chuyên môn có kinh nghiệm đảm nhận. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Mang lại cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhất. Đó cũng chính là lý do khiến Nguyễn Kim trở thành niềm tin cậy của mọi khách hàng.

Nguyễn Kim hỗ trợ lắp đặt sửa chữa tận nhà

Lý do bạn nên chọn lắp điều hòa quận Phú Nhuận Sài Gòn tại Điện lạnh Nguyễn Kim

Thông tin liên hệ:

5. Điện Lạnh Sổ Đỏ – Dịch Vụ Lắp Máy Lạnh Ở Quận Phú Nhuận HCM

Điện lạnh Sổ Đỏ đã có 7 năm kinh nghiệm trong nghề lắp điều hòa quận Phú Nhuận Sài Gòn. Để tồn tại, phát triển, giữ vững uy tín đến ngày hôm nay, công ty đã không ngừng cãi thiện tác phong, tay nghề và chất lượng phục vụ. Với đội ngũ nhân viên vượt trội, bố trí khoa học. Công ty tự tin có thể phục vụ, khắc phục mọi hỏng hóc về điện lạnh cho khách hàng trong thời gian sớm nhất. Sau khi lắp đặt – sửa chữa, khách hàng sẽ được hưởng một chế độ bảo hành chu đáo kéo dài từ 1 tháng đến 12 tháng.

 

Điện lạnh Sổ Đỏ

Quy trình sửa máy lạnh tại Số Đỏ

Thông tin liên hệ:

6. Điện Máy Thuận Hiếu – Lắp Đặt Máy Lạnh Uy Tín Ở Sài Gòn

Điện máy Thuận Hiếu chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo hành, di dời, lắp ráp máy lạnh ở Sài Gòn. Công ty có đội ngũ nhân công với trình độ chuyên môn cao. Nếu bạn có nhu cầu lắp điều hòa quận Phú Nhuận Sài Gòn thì không nên bỏ qua địa chỉ này. Chỉ sau 2 tiếng, công ty sẽ hoàn thành dịch vụ mà bạn cần.

Điện máy Thuận Hiếu

Ưu điểm của Điện máy Thuận Hiếu

  • Nguồn vật tư chất lượng: Sử dụng các vật tư chất lượng và chính hãng để đảm bảo an toàn và khả năng vận hành tốt nhất cho thiết bị.
  • Khảo sát kỹ càng trước khi làm: Kiểm tra kỹ càng đường điện âm, các tiêu chí an toàn trước khi tiến hành khoan tường, thi công…
  • Dùng trang thiết bị chuyên nghiệp: Sử dụng khoan bê tông rút lõi, máy khoan, máy bắn vít, vặn bu lông giúp rút ngắn thời gian thi công.
  • Bảo hành chu đáo: Tùy theo dịch vụ, chúng tôi có chính sách bảo hành từ 2 tuần đến 6 tháng với các công việc đã thực hiện.

Thông tin liên hệ:

Trên đây, HCMinhat đã cung cấp cho bạn top 6 địa chỉ lắp điều hòa quận Phú Nhuận Sài Gòn nhanh chóng giá rẻ. Hy vọng bạn sẽ tìm được một dịch vụ gần nhà và phù hợp với nhu cầu của mình nhất.

>>> Xem thêm:

5/5 - (2 bình chọn)
Exit mobile version